Tin tức

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Tin tức

Resort Hồ Cốc là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nổi tiếng hiện nay bởi vẻ đẹp nơi đây cùng với những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Vậy có những resort đẹp nào được nhiều người yêu thích? Cùng tìm hiểu top những resort Hồ Cốc Bình Châu tốt nhất 2022 qua bài viết dưới đây.

Dòng Sông Xanh resort Hồ Cốc

Hồ Cốc là một địa điểm thu hút nhiều du khách vào những ngày cuối tuần, ngày hè hay các dịp lễ tết. Dòng Sông Xanh resort sẽ là resort nghỉ dưỡng với những dịch vụ tốt nhất.

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Thiết kế hòa mình với thiên nhiên

Nằm gần bờ biển thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, party ở bãi biển. Thiết kế resort khá đơn giản mang một không gian ấm cúng và gần gũi cho gia đình bạn. Đặc biệt ở Dòng Sông Xanh resort có thiết kế bể bơi lớn ngoài trời, điểm đặc biệt thu hút nhiều du khách đến với nơi đây.

Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu

Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng Thiên Nhiên Bình Châu là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng mà DSDhome muốn giới thiệu đến bạn. Nằm trong top các resort tốt nhất ở Bình Châu và được rất nhiều du khách yêu thích. Khu Nghỉ Dưỡng này nằm gần bãi biển Bình Châu tuyệt đẹp với dịch vụ tắm khoáng nước nóng đặc trưng. Bên cạnh đó, nội thất được bố trí với bố cục khá hài hoà tạo nên không gian ấm áp và lịch sự. Hồ bơi lộ thiên đem lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Suối nước nóng tại Bình Châu

Minera Bình Châu

Minera Bình Châu là một thiết kế resort nghỉ dưỡng hiện đại với nội thất cao cấp cùng những dịch vụ tốt nhất. Minera Bình Châu là nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nằm ngay bên bờ biển Bình Châu.

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Minera Bình Châu với phong cảnh tuyệt đẹp

Bạn có thể thư giãn ngay tại hồ bơi ngoài trời ở Minera Bình Châu được bao quanh bởi cây cối xanh tươi và tận hưởng không khí mát mẻ từ những cơn gió biển thổi vào. Bạn có thể thưởng thức ly cocktail ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn tại ban công của phòng. 

Lagoona Bình Châu

Lagoona Bình Châu là một trong những resort Hồ Cốc Bình Châu nổi tiếng. Với tổng diện tích là 17 hecta với phòng nghỉ cao cấp và hiện đại. Tất cả các phòng đều được bố trí khoa học với không gian gọn gàng và sạch đẹp. 

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Lagoona Bình Châu với diện tích siêu rộng

Hodota Resort and Boating Center resort Bình Châu

Nằm trong khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu, Hodota Resort and Boating Center là resort nghỉ dưỡng cao cấp với các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại. Ẩn mình trong thiên nhiên mát mẻ với đại dương mênh mông và hàng dừa tốt tươi. Hodota Resort and Boating Center có khuôn viên vườn tương đối rộng rãi và đầu tư rất nhiều khu chức năng gồm bể bơi, thể thao, khu vui chơi cho trẻ sơ sinh,...

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Không gian hòa mình với thiên nhiên

Các gian phòng với không gian thoáng đãng, tầm nhìn siêu đẹp để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên tươi mát xung quanh. Bên cạnh đó ở đây còn có các lớp học khiêu vũ, yoga, học bơi lội với trẻ nhỏ và massage ở Spa để bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Hồ Cốc Backpacker

Nổi tiếng là khu nghỉ mát sang trọng tại Hồ Cốc, Hồ Cốc Backpacker luôn mang lại cảm giác bình yên khi bạn đến đây. Các căn phòng nghỉ được bài trí rất hài hoà với thiên nhiên. Với tông màu chủ đạo là kem được tạo điểm nhấn bởi đồ nội thất với màu sắc tươi sáng. Ban công rộng cũng là một điểm nổi bật ở đây để bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh vật và thư giãn một cách thoải mái nhất.

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Hồ Cốc Backpacker có không gian hòa mình với thiên nhiên

Irelax Bangkok resort Bình Châu

Là vùng biển hoang sơ mang vẻ đẹp tự nhiên, Bình Châu đang ngày càng phát triển và thu hút nhiều du khách biết đến với những resort Hồ Cốc hiện đại. Irelax Bangkok là một resort đáng để bạn trải nghiệm. Resort được bao quanh bởi vườn cây xanh ngát, có hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng. Không gian phòng đơn giản nhưng đầy đủ các tiện ích đáp ứng được nhu cầu của du khách tham quan.

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Khu vui chơi tại Irelax Bangkok

Hồ Cốc Beach Resort

Hồ Cốc Beach Resort là một trong các resort tại Bình Châu được nhắc đến rộng rãi nhất. Với vị trí thuận lợi, Hồ Cốc beach cách 5,5 km với Hồ Tràm thuận tiện để bạn di chuyển đến các địa điểm du lịch. Resort này có một không gian thoáng mát và rộng lớn dành cho khách tham quan Hồ Cốc Vũng Tàu. Đường bờ biển dài hơn 1500m với bãi cát trắng mịn màng ngay cạnh rừng nguyên sinh. Tại resort, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm nước biển hay hồ nước ngọt vô cùng thích thú và ấn tượng. 

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Hồ Cốc Beach Resort nằm cạnh bờ biển

Vên Vên Hồ Cốc resort

Vên Vên Hồ Cốc resort sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng lý trưởng cho du khách bởi không gian siêu đẹp cùng phong cảnh hữu tình. Resort nằm gần biển được thiết kế với 15 phòng ngủ sang trọng riêng biệt. Lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển pha trộn với phong cách đương đại tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Bạn có thể đến các quán bar ngoài trời, thư giãn ở các hồ nước nhân tạo hay những khu giải trí và rèn luyện sức khỏe. Tất cả đều được Vên Vên Hồ Cốc resort phục vụ rất tốt. 

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023

Vên Vên Hồ Cốc resort với phong cách thiết kế hiện đại

Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

Nằm cách trung tâm thành phố Vũng tàu khoảng 60km, Hương Phong Hồ Cốc Beach không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho du khách tại đây cũng là nơi lựa chọn lý tưởng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thể thao. Ngoài ra, bạn cũng được sử dụng dịch vụ giải trí khác bao gồm: lều trại, lửa trại, karaoke. .. 

Top 10 Những Resort Hồ Cốc Đẹp Mê Hồn 2023 

Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc

Khu nghỉ dưỡng Hương Phong Hồ Cốc có một hệ thống phòng hướng biển hiện đại với nhiều nội thất tiện ích phục vụ cho hoạt động tổ chức hội nghị, hội thảo, thư giãn sẽ khiến bạn hài lòng.

—------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008