Tin tức

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Tin tức

Resort Hà Tiên đang là chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết hiện nay. Với sự phát triển về kinh tế và du lịch, Hà Tiên - Kiên Giang đang là địa điểm thu hút nhiều du khách đến làm việc, nghỉ dưỡng và tham quan bungalow seaside mũi nai. Hãy cùng DSDhome điểm qua một vài resort Hà Tiên - Kiên Giang đẹp mê hồn nhé!

Resort Đồi Nai Vàng Hà Tiên

Resort đầu tiên mà DSDhome muốn giới thiệu đến bạn là Resort Đồi Nai Vàng, Hà Tiên. Cũng giống như những resort khác, với lợi thế tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần những khu du lịch nổi tiếng, Resort Đồi Nai Vàng là địa điểm nghỉ dưỡng được nhiều du khách ưa chuộng. Tuy chỉ có 12 phòng nghỉ phục vụ khách du lịch nhưng chất lượng phòng và các dịch vụ, tiện ích đầy đủ như: phòng massage, khu vui chơi trẻ em, hồ câu cá,...  Resort Đồi Nai Vàng chắc chắn làm hài lòng du khách khi lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Khung cảnh chiều tà tại resort

Ngoài ra, khi nghỉ ngơi tại resort, khách du lịch cũng dễ dàng hơn khi muốn di chuyển đến các trung tâm mua sắm để mua quà lưu niệm hoặc ra sân bay khi kết thúc chuyến đi của mình. Đặc biệt, resort Đồi Nai Vàng có bãi gửi xe ô tô cho những khách du lịch sử dụng xe gia đình và bãi gửi xe máy cho những du khách thuê xe máy tham quan, du lịch. Vì vậy, resort Đồi Nai Vàng chắc hẳn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ này của bạn cùng gia đình đấy!

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Khu vực spa tại resort ở Hà Tiên

Điểm đặc biệt tại khu resort này là khu cafe đồi mộng lãng mạng, nhất là vào ban đêm. Khu vực nhà hàng có tầm nhìn hướng biển tạo nên không gian cực chill, khoáng đãng. Tại đây, quý khách vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa tận hưởng được làn gió mát từ biển cả.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Không gian cafe cực chill

River Hotel Hà Tiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ dưỡng trải nghiệm mà có thể dễ dàng di chuyển đến những khu du lịch như núi Đá Dựng, Thạch Động Hà Tiên,... thì River Hotel là lựa chọn phù hợp nhất. River Hotel cung cấp những phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi với view nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi bên phải là cầu Tô Châu, bên trái là đầm Đông Hồ, phía trước là hai ngọn núi mang dáng dấp hai chú voi.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Khu vực hồ bơi hướng biển

Đến với River Hotel, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ “sang chảnh" như karaoke, nhà hàng nổi, hồ bơi ngoài trời, cà phê trên du thuyền,... Đặc biệt, River Hotel còn cung cấp những dịch vụ như tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị,... nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách. Vậy nên, còn chần chờ gì mà bạn chưa lưu địa điểm nghỉ dưỡng “siêu hot" - River Hotel cho kỳ nghỉ sắp tới cùng gia đình nào!

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Nơi nghỉ dưỡng ở Hà Tiên sang trọng, hiện đại

Resort Núi Đèn Hà Tiên

Thiết kế resort theo kiểu các căn bungalow là yếu tố mà bạn đang kiếm tìm thì resort Núi Đèn Hà Tiên chính là điểm nghỉ dưỡng mà bạn có thể tham khảo. Tại resort Núi Đèn, bạn sẽ có thể lựa chọn giữa 22 căn bungalow khác nhau và sắp tới resort sẽ xây dựng thêm gần 80 căn bungalow khác với những view phong cảnh tuyệt đẹp mà du khách có thể thoải mái chọn lựa.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Hồ bơi tại resort

Đến với resort Núi Đèn, bạn và gia đình, bạn bè có thể tham gia và tổ chức các hoạt động gắn kết, vui chơi như cắm trái, nướng BBQ,... Ngoài ra, với sức chứa lên đến 500 khách ở nhà hàng ven biển và 200 khách cho nhà hàng trong nhà, resort Núi Đèn đảm bảo sắp xếp chỗ ngồi hợp lý và lý tưởng cho nhu cầu ăn dùng bữa cho khách hàng.

Đặc biệt, resort Núi Đèn còn cung cấp các khu vực giải trí như sân tennis, phòng massage, nơi bán quà lưu niệm,... Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn nơi nghỉ dưỡng nào thì hãy nhanh tay giữ chỗ tại resort Núi Đèn Hà Tiên nhé!

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Resort ở Hà Tiên Kiên Giang được nhiều du khách ưa chuộng

Sammy Hà Tiên Hotel

DSDhome giới thiệu với bạn đọc một địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hà Tiên - khách sạn Sammy Hà Tiên. Đến với điểm nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của vùng biển Hà Tiên khi xung quanh khách sạn là núi Bình San, và đầm Đông Hồ. Với dịch vụ đạt chuẩn 3 sao, Sammy Hà Tiên cung cấp cho du khách khoảng 41 phòng ở sang trọng với đầy đủ tiện nghi gồm: máy lạnh, TV, phòng tắm riêng,...

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Không gian tối giản, sang trọng

Ở Sammy Hà Tiên Hotel, khách du lịch còn được thưởng thức những món ăn Á - Âu đặc sắc cùng những món ăn đặc trưng của địa phương được phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Hà Tiên Xưa tại khách sạn.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Khu nghỉ dưỡng ở Hà Tiên làm mê đắm du khách

Resort Mũi Nai Hà Tiên

Nhắc đến biển Mũi Nai thì chúng ta không thể không nói đến Mũi Nai resort. Đến với Resort Mũi Nai Hà Tiên, du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bãi biển cũng như di chuyển đến tham quan những khu du lịch nổi tiếng khác như núi Tô Châu, Thạch Động hay Đông Hồ,... Khu vực khách sạn Mũi Nai Hà Tiên cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Khu vực nhà hàng “xanh mát” tại Mũi Nai resort

Ở Mũi Nai Resort này, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng nghỉ với số lượng lên đến hơn 40 phòng đảm bảo đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khác nhau của du khách. Ngoài ra, với phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại, cùng với phong cảnh hữu tình xung quanh, Resort Mũi Nai hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch khi đến thăm vùng biển Mũi Nai. Ngoài ra, có khu vực phòng khách sạn Mũi Nai Hà Tiên dành cho các du khách thích sự riêng tư.

Top 5 Resort Hà Tiên View Biển Mũi Nai Đẹp Nhất 2023

Khách sạn Mũi Nai Hà Tiên tuyệt đẹp

DSDhome - Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế Resort Chất Lượng, Uy Tín

DSDhome là một đơn vị uy tín và chất lượng trong việc thiết kế và thi công nhà lắp ghép, resort. DSDhome tự tin về khả năng cung cấp giải pháp toàn diện và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của DSDhome đều có kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp. Sự am hiểu sâu sắc về ngành, kỹ năng chuyên môn và tinh thần trách nhiệm của họ đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng.

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng cũng như một vài gợi ý về resort ở Hà Tiên của DSDhome. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, DSDhome đã giúp bạn hiểu hơn về mô hình khu nghỉ dưỡng cũng như giúp bạn có thêm sự lựa chọn về địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008