Tin tức

Tổng hợp 23+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp nhất

Tin tức

Cùng DSDhome tìm hiểu tổng hợp 23 mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp nhất và nắm bắt các ý tưởng decor được nhiều cá nhân, gia đình quan tâm. Nội thất nhà phố hiện đại hướng đến một không gian sang trọng, tiện nghi,.. làm nổi bật lên không gian của căn nhà. Vì vậy, để không gian nhà cửa hài hòa và đẹp mắt hơn thì hãy tham khảo các phong cách thiết kế đặc sắc, hiện đại của bài viết dưới đây nhé.

Tại sao việc thiết kế nội thất nhà phố lại quan trọng

Thiết kế nội thất nhà phố là gì?

Thiết kế nội thất nhà phố là phân chia các phòng chức năng, sắp xếp những phương tiện sinh hoạt, đồng thời phối hợp hài hòa các yếu tố màu sắc. ánh sáng kiến trúc và các vật dụng trang trí để tạo nên một không gian sống hiện đại thoải mái, tiện nghi cho gia chủ.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà phố?

Việc lựa chọn thiết kế không phù hợp, gây cảm giác bí bách, gây thu hẹp không gian và đem đến nhiều bất tiện cho cuộc sống. Vì vậy, khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cần phải cần chú trọng đem lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế tạo nên không gian ấm cúng, tiện nghi của căn nhà. 

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Chọn nội thất nhà ở hợp lý sẽ làm cho không gian nhà của bạn rộng rãi, thoải mái hơn

>>Xem thêm: Có nên xây nhà lắp ghép không

Kinh nghiệm làm nội thất nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cần phải có kiến thức và sự hiểu biết chung về thiết kế nội thất nhà phố cơ bản. Để có được thiết kế nội thất đẹp mắt, tạo ra một không gian sống như ý nhưng vẫn tiết kiệm thì cần phải tìm hiểu, cân nhắc những yếu tố như là xác định thiết kế tổng thể và cấu trúc của căn nhà, phải lựa chọn thiết kế nội thất nhà phố phù hợp cũng như dự trù kinh phí và linh hoạt trong việc lựa chọn đồ nội thất. 

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất nhà phố hiện đại với gam màu trung tính

Phong cách thiết kế nhà phố được ưa chuộng

Để không gian của nhà lắp ghép, nhà chung cư hay nội thất nhà phố hiện đại thể hiện được phong cách riêng biệt và đặc trưng thì phong cách thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của không gian sinh hoạt. 

Phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại chú trọng trong sự tiện nghi và không gian thông thoáng của ngôi nhà. Mọi chi tiết trong thiết được lựa chọn và phân chia khoa học và hợp lý. 

- Màu sắc: Màu sắc nội thất đa dạng mang phong cách hiện đại,  màu sắc chủ đạo tươi sáng, nhẹ nhàng… Vật liệu nội thất đa dạng, ưa chuộng với chất liệu hiện đại, thân thiện với môi trường với thiết kế đơn giản.

- Phòng khách: Màu sắc tươi tắn, hòa nhã

- Phòng bếp: Khu vực phòng bếp chú trọng thiết kế âm tường, màu sắc nhẹ nhàng giúp hài hòa và không gian cuốn hút

  • Phòng ngủ: được thiết kế liên kế phòng khách và phòng bếp. Hướng đến kết nối không gian mở, thông thoáng, ánh sáng tự nhiên. Các vật dụng có kiểu thiết kế đơn giản, công năng

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Phong cách nội thất nhà phố hiện đại

Phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển đòi hỏi sự tinh tế, sự khéo léo, tỉ mỉ của những kiến trúc có sự chuyện nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Với phong cách thiết kế cổ điển sẽ mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà.

- Màu sắc: Với phong cách cổ điển tông màu chủ đạo thường là màu trắng, vàng ánh kim,... Các vật dụng thường được sử dụng từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với những họa tiết độc đáo.

- Phòng khách: Được thiết kế với nét đẹp đẳng cấp thường được đặt bộ sofa cao cấp để tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà.

- Phòng bếp: Khu vực phòng bếp được trang bị những vật dụng hiện đại và thông minh.

- Phòng ngủ: Khu vực phòng ngủ được thiết kế vật dụng tinh tế, sang trọng.

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Phong cách nhà phố cổ điển

Thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cổ điển vừa ưa chuộng thiết kế hiện đại thì phong cách thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển này sẽ rất phù hợp với bạn. Với phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển đem lại sự cách tân mới mẻ, hiện đại.

- Phòng khách: Với những nội thất nổi bật như ghế sofa, ghế bàn đơn giản ít họa tiết hoa văn, vừa mang nét cổ điển vừa nét hiện đại.

- Phòng bếp: Với thiết kế phòng bếp với không gian mở, liên thông với phòng khách và không gian bên ngoài.

- Phòng ngủ: thiết kế với các vật dụng dụng giường, tủ sang trọng cao cấp nhưng vẫn thân thiện, ấm cúng

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Phong cách tân cổ điển

Nội thất nhà phố Scandinavian

Phong cách nhà phố Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu, được ưa chuộng với sự giản dị, ấm áp thông thống cho không gian đầy sự thoải mái, bởi sự kết hợp với 3 yếu tố: vẻ đẹp - tối giản - chức năng. 

  • Màu sắc: Với phong cách này màu chủ đạo thường là màu trắng, màu kem, xám nhẹ, đen… tạo nên không gian nhẹ nhàng trung hòa thị giác.

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất nhà phố Scandinavian

Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố

Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố được DSDhome tổng hợp:

Nội thất phù hợp với không gian

Khi lựa chọn nội thất đẹp, cần lưu ý lựa chọn nội thất phù hợp với kích thước với không gian của căn nhà. Ví dụ với phong cách thiết kế nội thất nhà phố hiện đại nhưng lại chọn một bộ sofa cổ điển cỡ lớn để đặt thì không phù hợp. Thay vào đó nên sử dụng sofa văng hoặc sofa chữ L để tận dụng diện tích phòng khách.

Ngoài ra, nên chọn lựa một điểm nhất nội thất phù hợp với không gian, không nên chọn quá nhiều điểm nhấn gây rối mắt.

Màu sắc hài hòa

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong tạo nên thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp sang trọng cho nhà phố. Khi lựa chọn nội thất cần chú trọng màu sắc phù hợp với ngôi nhà.

Đối với những nhà hẹp, bạn có thể lựa chọn nội thất có gam màu trắng, be, ghi sáng,.. những gam màu này dễ dàng kết hợp với mọi phong cách khác nhau.

Sắp xếp hợp lý

Khi sắp xếp nội thất, cần chú ý các chức năng của từ nội thất phù hợp với mục đích sử dụng của các khu vực. 

Ví dụ: Phòng khách nên ưu tiên tính sang trọng, ấn tượng. Nếu là phòng gia đình nên sử dụng nội thất giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái, thân thiện và an toàn với trẻ em.

Chọn phong cách thiết kế theo sở thích

Với mọi phong cách điều có cách tạo điểm nhấn khác nhau. Phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển điều có những quy chuẩn riêng, và một số cách điểm tận dụng tạo điểm nhấn với vật dụng trí như:

- Tận dụng và khai thác những góc chết trong ngôi nhà để tạo điểm nhấn

- Tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng thảm trải sàn 

- Tạo điểm nhấn bằng kệ vách ngăn dùng để trang trí 

- Sử dụng vật liệu từ nhiên nhiên điểm tạo điểm nhấn: sử dụng cây xanh để trang trí cho phòng khách.

Các xu hướng thiết kế nhà phố thịnh hành hiện nay

Sử dụng tông màu đơn giản, tương phản

Thiết kế nội thất nhà phố theo tông màu đơn giản được ưu tiên nhằm tạo cảm giác rộng  rãi và thoáng mát. Thay vì sử dụng những họa tiết cầu kỳ, rườm rà thì lựa chọn xu hướng thiết kế với tông màu đơn giản, ngôi nhà sẽ mang vẻ đẹp tinh tế và trẻ trung.

Ưu không gian mở

Trong thiết kế, không gian mở tạo liên kết giữa các khu vực, khu vực chức năng này kết nối với khu vực chức năng trong nhà. Không có vách ngăn thay vào đó là không gian nối liền giữa các khu vực làm cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.

Không gian mở được thiết kế sử dụng tối đa công năng của căn nhà, đặc biệt là tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nguồn ánh sáng này không bị hạn chế giữa các không gian mà truyền từ khu vực này đến khu vực khác.

Tận dụng các chất liệu từ thiên nhiên

Việc tận dụng các loại chất liệu tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu thời gian gia công và xử lý. Những vật liệu này bền, tốt, do đã qua gia công xử lý nên dễ dàng sử dụng để làm nội thất, chống được ẩm mốc, và có sức chống chịu tốt.

Thiết kế nội thất nhà phố theo hình học

Sử dụng hình học để tạo cảm hứng trong thiết kế nội thất đang được rất nhiều gia đình ưu chuộng. Với thiết kế hình học cho phép bạn sử dụng những đường nét hình dạng sáng tạo, đầy mới lạ để tạo nên không gian sống đầy sức thu hút. Chính vì lý do đó mà xu hướng hình học đang được áp dụng trong những không gian sống hiện đại.

Tập trung vào công năng

Với nhịp sống hiện đại, thường ưu tiên sử dụng những đồ nội thất đơn giản, tiện dụng, tối ưu công năng. Việc này giúp tiết kiệm không gian, vừa đem đến trải nghiệm tốt cho người sử dụng và làm nổi bật giá trị căn nhà. 

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Thiết kế nội thất tập trung vào công năng

Nếu công năng không được đảm bảo thì chắc chắn đồ nội thất dù có đắt đỏ đến đâu cũng bị giảm giá trị đáng kể. 

Ví dụ: Cửa quá hẹp, cầu thang thiết kế không hợp lý khiến cho việc lên xuống khó khăn, hay phòng bếp nhỏ nhưng lại lắp bộ bàn quá to, ảnh hưởng đến không gian,...

Báo giá thiết kế nội thất nhà phố

Với các gói thiết kế nội thất nhà phố hiện đại cơ bản được sưu tầm sẽ phù hợp với ngân sách của mỗi gia đình.

 

Báo giá thiết kế nội thất nhà phố

Các gói thiết kế

Nội dung công việc

Đơn giá

Phong cách

Gói cơ bản 

Tư vấn nội thất thiết kế

Lên kế hoạch 3D + Bản vẽ kỹ thuật 

Kiến trúc sư có từ 1-3 năm kinh nghiệm

180.000đ/m2

Hiện đại,  Tối giản

Gói nâng cao 

Tư vấn nội thất thiết kế

Lên kế hoạch 3D + Bản vẽ kỹ thuật 

Kiến trúc sư có từ 3-5 năm kinh nghiệm

300.000đ/m2

Hiện đại, Tối giản

Tân cổ điển

Gói cao cấp

Tư vấn nội thất thiết kế

Lên kế hoạch 3D + Bản vẽ kỹ thuật 

Kiến trúc sư có từ 5-7 năm kinh nghiệm

Giám sát quyền tác giả

350.000đ/m2

Hiện đại, Tối giản, Tân cổ, Đương đại, Luxury

Các mẫu thiết kế nội thất nhà phố xu hướng 2022

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Nội thất phòng làm việc tại nhà

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất phòng làm việc tại nhà

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp

Nội thất văn phòng làm việc tại gia

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất văn phòng làm việc tại gia

Bố trí nội thất phòng thờ nhà phố

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Bố trí nội thất phòng thờ nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố liền kề

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Thiết kế nội thất nhà phố liền kề

Thi công nội thất văn phòng nhà phố

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Thi công nội thất văn phòng nhà phố

Trang trí nội thất không gian bếp

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất không gian bếp

Nội thất phòng làm việc tại nhà

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất phòng làm việc tại nhà

Bố trí nội thất phòng ngủ

 

Tổng Hợp 23+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Hiện Đại Đẹp Nhất

Nội thất phòng ngủ

 

-------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tin tức liên quan
096 124 9008