Tin tức

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Tin tức

Nhà tiền chế miền Tây hiện đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Không chỉ được quan tâm ở các khu vực thành thị mà nhà tiền chế còn được biết đến rộng rãi ở cả các khu vực khác như miền Tây. Hãy cùng DSDhome tham khảo những mẫu nhà tiền chế ở miền Tây đẹp và độc đáo nhất hiện nay nhé!

Các loại nhà tiền chế phổ biến nhất hiện nay

Cùng DSDhome điểm qua một số loại nhà phổ biến hiện nay để có những lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn nhé. Nhà tiền chế là một lựa chọn giúp tiết kiệm về mặt thời gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Khi nhắc đến nhà tiền chế thì phải nói đến đầu tiên đó là nhà tiền chế cấp 4 tuy đơn giản, nhỏ gọn nhưng đồng thời vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Nhà tiền chế cấp 4

Tiếp theo, cũng nhận được sự quan tâm rộng rãi đến từ cộng đồng yêu nhà đó là các loại nhà tiền chế 2 tầng và nhà tiền chế hai mái. Đây là một lựa chọn tối ưu với không gian thoáng đãng, dễ dàng thiết kế nhà một cách thoả thích.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Nhà tiền chế 2 tầng

Xây nhà tiền chế tại miền Tây có được không?

Về mặt thiết kế và thi công thì nhà tiền chế đẹp ở miền Tây vẫn giống với các mẫu thiết kế nhà lắp ghép tại các nơi khác. Điểm đặc biệt của nhà tiền chế miền Tây đó là sẽ có những điều chỉnh linh hoạt dựa trên yêu cầu của khách hàng để phù hợp hơn với địa lý tại và để có thể thích ứng với khí hậu tại miền Tây.

Xu hướng sử dụng nhà tiền chế trong du lịch đang tăng cao từng ngày. Miền Tây với điều kiện thiên nhiên trời ban với nhiều hệ thống sông ngòi dày đặc và nhắc nhớ đến những cù lao nổi tiếng cũng như những điểm du lịch trên sông tại Việt Nam. Ngành du lịch tại đây phát triển cũng đã kéo theo nhu cầu sử dụng nhà ở miền Tây lớn dần.

Một số đặc điểm vượt trội của nhà tiền chế miền Tây:

  • Có thể thiết kế và thi công nhà tiền chế nổi trên mặt nước.
  • Thi công trong thời gian ngắn.
  • Giá cả phù hợp theo từng nhu cầu.
  • Thích hợp với thời tiết tại khu vực này.
  • Tiện lợi trong việc vận chuyển và lắp ráp.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Nhà tiền chế

Nhà tiền chế miền Tây nên xây kiểu gì?

Nhà tiền chế miền Tây được cấu tạo từ những thanh thép lắp ghép lại nhưng lại tiết kiệm thời gian do kết cấu của khung vách, sàn, mái theo một moudule đơn giản, dễ lắp đặt và các thanh được lắp ghép với nhau bằng bulong. Bên cạnh việc tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn thì nhà tiền chế còn giảm thiểu được chi phí xây dựng so với các loại nhà truyền thống. Do đó, chỉ cần khách hàng lựa chọn dựa trên nhu cầu và đưa ra yêu cầu của bản thân thì DSDhome sẽ nhanh chóng đưa ra giải pháp và các mẫu phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Mẫu nhà tiền chế miền Tây được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu Nhà cấp 4 (nông thôn)

Gia chủ có thể tự tay chọn nội thất nhà đẹp để tạo ra một căn nhà mang phong cách của bản thân. Mẫu nhà tuy đơn giản, nhỏ gọn nhưng thời gian thi công ngắn, nhanh và giá cả hợp lý với nhiều gia đình. Tuy rằng nhà nông thôn miền Tây không quá cầu kỳ nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng hấp dẫn.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Nhà tiền chế cấp 4

***Xem ngay: Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4

Mẫu Nhà 2 tầng

Mẫu nhà tiền chế 2 tầng tạo ra không gian thoáng đãng, rộng rãi nên ngoài nhà ở cũng thường được dùng trong các công trình như siêu thị, trường học, bệnh viện,...

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Nhà tiền chế 2 tầng

Mẫu Nhà 2 mái

Mẫu nhà tiền chế 2 mái là mẫu nhà được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Và có thể thấy thiết kế được ứng dụng nhiều nhất vào việc xây nhà xưởng, nhà máy.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Nhà tiền chế 2 mái

Quy trình thiết kế và thi công nhà tiền chế miền Tây

Qua những công dụng được nêu trên thì DSDhome sẽ đến một phần cũng quan trọng không kém đó là quy trình thiết kế và thi công nhà tiền chế tại miền Tây.

Thiết kế bản vẽ kỹ thuật

Đây là bước đầu tiên để nhà đầu tư và kiến trúc sư vẽ ra được bản thiết kế gồm cấu trúc không gian trong nhà, nội thất cũng như khu vực xung quanh nhà.

Nhà tiền chế miền Tây sẽ được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như điều chỉnh linh hoạt để thích hợp với địa hình. Từ đó đưa ra được các phương án phù hợp với yêu cầu.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Thiết kế bản vẽ kỹ thuật

Thi công phần móng

Nhà tiền chế tuy được biết đến với việc tiết kiệm thời gian thi công nhưng giai đoạn gia công không chỉ đơn thuần là ghép các khung thép dài lại với nhau. Nhà tiền chế cũng như các loại nhà khác cần có một phần móng vững chắc.

 

Thi công phần móng

Thi công phần khung (phần kết cấu thép)

Khung thép được cắt dựa trên bảng vẽ, sau đó gắn lại với nhau bằng bulong để cố định chắc chắn. Sau khi được hàn tạm để nắn thẳng, các thanh thép được kết nối với nhau bằng hệ thống hàn hồ quang chìm tự động. Tiếp theo dùng động cơ thuỷ lực để nắn tạo độ bằng phẳng. Điều này hỗ trợ việc lắp ráp tại công trình được mượt mà và dễ dàng hơn.

Để hoàn thiện, nhà tiền chế sẽ được lắp bản mã và gắn bản mã vào thân kèo. Sau đó cấu kiện được làm sạch và tạo độ nhám để giúp sơn bám dính hơn.

Những Mẫu Nhà Tiền Chế Miền Tây Đẹp & Độc Đáo Nhất Hiện Nay

Thi công nhà tiền chế

Thi công phần khung

Hoàn thiện

Sau khi tiến hành lắp ráp các cột giàn khoá cứng thì sẽ đến lắp phần khung để tiến hành lợp mái. Sau khi hoàn tất phần thi công, nhà tiền chế sẽ được trang trí nội thất và lắp đặt các thiết bị điện. Cuối cùng là nghiệm thu và giao nhà lại cho khách hàng.

Báo giá thi công nhà tiền chế miền Tây

Kinh phí cho việc xây dựng nhà tiền chế không quá cao như xây dựng nhà truyền thống. Chi phí cho một m2 của nhà tiền chế miền Tây sẽ dao động từ khoảng 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, giá của việc xây dựng sẽ còn phụ thuộc vào nguyên vật liệu, vị trí, diện tích và thiết kế bên trong theo lựa chọn của khách hàng.

Mong rằng qua bài viết này, DSDHome đã giúp bạn hiểu hơn và lựa chọn được cho mình các mẫu nhà tiền chế miền Tây phù hợp với nhu cầu nhé.

—---------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ, Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tin tức liên quan
096124 9008