Tin tức

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Tin tức

Nhà nghỉ dưỡng cuối tuần đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam khi đem lại nhiều lợi thế từ các giá trị kinh tế và tinh thần. Mô hình nhà nghỉ dưỡng mang tới cho bạn cảm giác bình yên, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, sẽ là sự lựa chọn địa điểm nghỉ mát lý tưởng cho gia đình tụ họp mỗi dịp cuối tuần. Hãy cùng DSDhome tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về mẫu nhà nghỉ dưỡng này nhé!

Những Xu Hướng Xây Nhà Nghỉ Dưỡng Hot Nhất

Trong thời đại kinh tế phát triển cùng cuộc sống tấp nập như hiện nay, nhu cầu có cho bản thân một không gian nghỉ dưỡng để thư giãn và giải tỏa căng thẳng ngày càng cần thiết. Vì thế, nhà vườn nghỉ dưỡng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng sử dụng.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Xu hướng xây nhà nghỉ dưỡng cuối tuần

Second Home của DSDhome là xu hướng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Mô hình này luôn mang đến sự yên bình, bầu không khí trong lành khác xa sự xô bồ của những ngôi nhà phố chật hẹp. Đó cũng là lý do chính khiến nhiều người có điều kiện kinh tế thường xây căn nhà nghỉ cuối tuần ở vùng ngoại ô để nghỉ dưỡng, thư giãn. 

Lý Do Chọn Nhà Lắp Ghép Làm Nhà Nghỉ Dưỡng

Nhà nghỉ dưỡng luôn là từ khóa phổ biến khi nhắc về đến lĩnh vực nhà lắp ghép. Vậy những lý do nào tạo nên độ phủ sóng phổ biến cho loại hình? Hãy cùng DSDhome tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thời gian thi công nhanh chóng

Nhà lắp ghép chỉ mất vài tuần để hoàn thành, nhanh hơn rất nhiều so với mô hình truyền thống khi các chi tiết đều được hoàn thành ở xưởng sau khi đã có bản thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng và lắp ghép lại với nhau khi được vận chuyển tới. Điều này mang lại giải pháp tối ưu thời gian cho chủ sở hữu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng nhà lắp ghép.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần giúp tối ưu thời gian thi công

Có thể xây dựng trên mọi địa hình

Nhờ tính linh hoạt của mình, nhà lắp ghép nghỉ dưỡng có các chi tiết được thiết kế độc lập bởi các module, điều này giúp địa điểm nghỉ mát của bạn thích ứng đa dạng mọi loại địa hình từ các vùng biển hay đồi núi.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà nghỉ dưỡng thích ứng với đa dạng loại địa hình

Bảo vệ môi trường

Khác với ngôi nhà truyền thống, nhà lắp ghép vườn nghỉ dưỡng sử dụng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường được tính toán tỉ mỉ để hạn chế tối đa việc lãng phí, dư thừa nguyên vật liệu. Các chi tiết này chỉ cần lắp ghép vào phần khung nên không gây bất kỳ tác hại ô nhiễm môi trường nào.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần với không gian xanh

Có tính thẩm mỹ cao

Nhà vườn nghỉ dưỡng mang tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế hiện đại qua việc áp dụng các kỹ thuật xây dựng tiên tiến với hệ thống khung thép và vật liệu nhẹ. Chủ sở hữu có thể thỏa sức thiết kế, trang trí với đa dạng các kiểu dáng, chủ đề khác nhau chẳng hạn như việc thiết kế mái nhà với nhiều màu sắc nổi bật bắt mắt theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà nghỉ mát lắp ghép có tính thẩm mỹ cao

Dễ dàng cơi nới, mở rộng và vận chuyển

Các chi tiết của ngôi nhà nghỉ mát đều được tính toán kỹ lưỡng và hoàn thành sau mỗi module tại xưởng và chỉ cần vận chuyển đến công trình để lắp ráp nhanh chóng. Vì thế, gia chủ có thể dễ dàng thay đổi cấu trúc, mở rộng diện tích nhà hay thậm chí di chuyển đến nơi khác dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự kiên cố an toàn cho công trình.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Các chi tiết ngôi nhà nghỉ cuối tuần dễ dàng tháo lắp, vận chuyển

Không gian xanh như khu nghỉ dưỡng cao cấp

Được xây dựng bởi các vật liệu tái sử dụng và thân thiện với môi trường, nhà vườn nghỉ dưỡng với không khí trong lành cùng các nội thất được bày trí như một khu nghỉ dưỡng. Sự tiện nghi và thoải mái của nhà vườn nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho chủ sở hữu cơ hội thư giãn tuyệt vời. Đây luôn là điểm lui tới lý tưởng cho những dịp giải tỏa căng thẳng cuối tuần, tránh xa những bộn bề cuộc sống phố thị bon chen.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Không gian xanh của nhà nghỉ cuối tuần giống resort cao cấp

Các Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Cuối Tuần Đẹp

DSDhome đã tổng hợp một số ý tưởng xây dựng nhà nghỉ mát chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu nhà nghỉ dưỡng cuối tuần đẹp dưới đây nhé.

Nhà nghỉ dưỡng cuối tuần nhỏ đẹp

Nhà lắp ghép nghỉ dưỡng vẫn thích ứng tốt kể cả với quy mô diện tích nhỏ nhờ tính linh hoạt của mình. Các chi tiết của căn nhà nghỉ cuối tuần này sẽ được thiết kế sáng tạo và tối ưu nhằm tận dụng triệt để nhược điểm hạn chế diện tích, mang lại cho bạn không gian sinh hoạt thoải mái, tiện lợi.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà nghỉ dưỡng lắp ghép thích ứng tốt với diện tích nhỏ

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nội thất được bố trí tối ưu không gian nhỏ tạo sự tiện nghi của nhà nghỉ mát

Nhà nghỉ dưỡng cuối tuần với diện tích lớn

Mẫu nhà nghỉ cuối tuần này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến tân cổ điển, cổ điển kiểu châu Âu,.. Ưu điểm của kiểu nhà này là tận dụng được tối đa diện tích đất. Nhà nghỉ dưỡng cuối tuần với diện tích lớn có khoảng sân vườn rộng, mang đến không gian thoáng đãng. Gia chủ có thể bố trí thành sân vườn, gara, sân chơi cho trẻ em, bàn trà ngoài trời,...

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà nghỉ dưỡng cuối tuần với diện tích lớn

Nhà nghỉ dưỡng hiện đại

Mẫu nhà nghỉ dưỡng hiện đại mang tới không gian thoải mái, gần gũi với thiên nhiên khi nội thất được kết hợp hài hòa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang chảnh với cách thiết kế hiện đại.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Các chi tiết kế của nhà nghỉ dưỡng mang tính thẩm mỹ cao

Các mẫu nhà nghỉ dưỡng cuối tuần

Thiết kế sàn gỗ kết hợp ánh đèn tạo sự hiện đại cho căn nhà

Nhà biệt thự nghỉ dưỡng 

Đây là dự án nhà ở lắp ghép với quy mô quy hoạch hơn 250m2. Tại đây, không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và hiện đại với đầy đủ tiện ích nội ngoại và cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Nhà lắp ghép mô hình biệt thự kết hợp hồ bơi

Lợi Ích Khi Xây Nhà Nghỉ Dưỡng Kết Hợp Với Công Nghệ Hiện Đại

Xây dựng nhà bằng cách sử dụng các module lắp ráp đang ngày càng phổ biến. Bằng việc thiết kế các vật liệu xây dựng nhẹ với kết cấu khung thép tiêu chuẩn khi thiết kế nhà vườn nghỉ dưỡng bằng cách công nghệ hiện đại mang tới rất nhiều lợi ích to lớn từ chất lượng công trình đến chi phí thực thi hay bảo vệ môi trường.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

Thiết kế nhà nghỉ dưỡng kết hợp công nghệ hiện đại mang nhiều lợi ích

Vật liệu dùng để xây dựng nhà lắp ghép có khả năng cách âm, chống nước, cách nhiệt tốt bên cạnh tính thẩm mỹ cao. Nhà nghỉ dưỡng của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng nhờ các dây chuyền công nghệ uy tín.

DSDhome – Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép Nghỉ Dưỡng Uy Tín Tại Việt Na

Với những tính năng ưu việt của nhà lắp ghép mang lại, thế nhưng tận dụng tối ưu chúng và hạn chế tối đa sự cố không phải điều đơn giản. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín luôn đóng vai trò quan trọng quyết định đến công trình nhà vườn nghỉ dưỡng của bạn.

9+ Mẫu Nhà Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng Dịp Cuối Tuần

DSDhome – Đơn vị thi công nhà nghỉ dưỡng lắp ghép uy tín tại Việt Nam

DSDhome tự tin là đơn vị chuyên thi công nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần uy tín hàng đầu Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Các dự án của chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng và đánh giá cao nhờ kỹ năng chuyên môn cao và các ứng dụng công nghệ hiện đại với mức giá thành hợp lý.

Trên đây là thông tin về các mẫu nhà nghỉ dưỡng cuối tuần mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một địa điểm nghỉ mát ưng ý. DSDhome luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng và mang tới các giải pháp chất lượng. Hãy liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết hơn.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008