Thiết kế nhà đẹp

+10 Mẫu Nhà Homestay Mini Đẹp Thích Hợp Làm Nơi Nghỉ Dưỡng

Thiết kế nhà đẹp

Nhà homestay mini đang là loại hình nhà nghỉ rất phổ biến ở các khu du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam hiện nay. Với tính tiện nghi, bình dân và gần gũi, homestay dần trở thành lựa chọn ưu tiên cho các du khách khi đặt chân đến vùng đất mới để khám phá hay nghỉ dưỡng. Vì vậy, lĩnh vực homestay đang được các nhà đầu tư quan tâm và phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại hình nghỉ dưỡng này thì đừng bỏ qua bài viết về các mẫu nhà homestay mini nghỉ dưỡng đẹp này nhé!

Mô hình nhà homestay mini bungalow là gì?

Khác với biệt thự lắp ghép, mô hình nhà homestay mini bungalow là những ngôi nhà được thiết kế với diện tích nhỏ, có mái hiên rộng, thường được đặt cách nhau, đơn giản về công năng sử dụng và được bày trí tiện nghi. Đặc biệt, mô hình này có thể thay đổi diện tích để phù hợp với số lượng người ở từ 1 cho đến 2 người hoặc là một gia đình nhỏ, với diện tích không quá 150m2. Tiện nghi, nội thất của bungalow phụ thuộc vào vốn đầu tư cũng như yêu cầu của chủ đầu tư. Ngoài ra, nhờ nền móng thiết kế độc đáo, mới mẻ mà bungalow trở thành xu hướng thiết kế được nhiều nơi trên khắp thế giới sử dụng, trong đó có Việt Nam.

Nhà homestay lắp ráp mini thông minh

Những lợi ích khi sử dụng nhà gỗ mini làm Homestay 

Với mô hình nhà ở độc đáo, mới lạ, nhà gỗ homestay mini hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích và lợi nhuận cho các chủ đầu tư khi ứng dụng mô hình này vào các khu nghỉ dưỡng của mình. 

  • Một trong những ứng dụng của nhà lắp ghépnhà gỗ homestay mini. Nhà gỗ lắp ghép thông minh với thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đang được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
  • Nhà homestay mini giúp chủ đầu tư thu hồi vốn nhanh chóng, mang lại lợi nhuận cao nhờ độ hot của nó và xu hướng du lịch nghỉ dưỡng của con người đang tăng cao.
  • Nhà ghép gỗ được sản xuất từ các vật liệu cao cấp nên sẽ đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng bền bỉ cho ngôi nhà.
  • Nhà gỗ thông lắp ghép nhỏ gọn, có thể thi công ở đa dạng loại địa hình giúp tận dụng nguồn lực đất đai, tránh gây lãng phí đất.

Các tiêu chí đánh giá đánh chất lượng thi công nhà gỗ mini Homestay

Hãy cùng DSDhome điểm qua một số tiêu chí đánh giá chất lượng thi công của nhà gỗ lắp ráp để cùng tìm hiểu xem tại sao mẫu nhà này lại nhận được nhiều sự yêu thích như thế.

1. Nhà gỗ homestay nhỏ được làm bằng chất liệu tổng hợp

Tên gọi “nhà gỗ homestay mini” có thể làm nhiều người lầm tưởng nguyên liệu của nó 100% là gỗ. Thực tế thì không phải như vậy. Với kiểu khí hậu có mùa hanh khô như ở miền Bắc, hay sương mù ở các tỉnh miền núi, việc sử dụng 100% vật liệu gỗ sẽ khiến công trình dễ bị ẩm thấp, mối mọt và xuống cấp rất nhanh. Vì lý do đó, nhà ráp được làm từ nguyên liệu tổng hợp, được bao phủ bên ngoài bới các lớp ngói cách âm, cách nhiệt. 

Nhà gỗ homestay mini được làm từ chất liệu tổng hợp

Căn nhà với sự kết hợp của tường gỗ và các lớp kính, mái thuỷ tinh hay mái lợp tre làm cho không gian sống của bạn trở nên thú vị và tinh tế hơn.

2. Nội thất bên trong công trình không cần quá nhiều

Nhà homestay mini có không gian vừa phải, các nội thất cơ bản được sắp xếp hài hoà đảm bảo sự tiện nghi cho không gian nghỉ dưỡng. Đồ nội thất thường được làm từ gỗ và được sơn màu trầm, hài hoà với màu sắc của cả căn nhà tạo sự ấm cúng thoải mái.

3. Chú trọng đến hệ thống thoát, chống nước

Vì được làm từ vật liệu chính là gỗ nên hệ thống thoát nước và chống nước rất được các kiến trúc sư chú trọng khi xây dựng một căn nhà ghép đẹp. Hệ thống thoát nước và chống nước tốt giúp cho căn nhà luôn khô ráo, tránh tình trạng ẩm mốc và xuống cấp.

Chi phí xây nhà homestay mini

Kinh doanh homestay mini là một trong những loại hình kinh doanh phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, chi phí để xây dựng homestay truyền thống là vô cùng cao bởi nó bao gồm các chi phí về nhân công, phí thiết kế, phí vật liệu,... Vì vậy, xây dựng mô hình nhà lắp ráp sẽ là một giải pháp tối ưu hơn cả. Chi phí xây dựng homestay truyền thống tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dao động từ khoảng 2 - 4 tỷ, ở các tỉnh thành khác sẽ từ 500 - 1 tỷ đồng. Trong khi đó, chỉ cần khoảng 100 - 200 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 mẫu nhà lắp ghép đẹp mắt cho riêng mình.

DSDhome- Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép Chuyên Nghiệp

DSDHome hiện nay đang là đơn vị thi công nhà lắp ghép đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đến với DSDHome, khách hàng sẽ được đảm bảo sự đồng nhất từ những khâu thiết kế, sản xuất đến các khâu lắp ráp, hoàn thiện và sẽ không qua bất cứ bên trung gian nào. Với thiết kế độc đáo, tinh tế, hiện đại, cũng như luôn ưu tiên sử dụng những vật liệu, cấu kiện chất lượng cao, DSDHome tự tin sẽ mang đến những mẫu nhà lắp ghép đẹp, chất lượng và phù hợp với từng khách hàng.

Một số mẫu homestay mini đẹp

Sau đây, DSDHome sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu nhà sắt lắp ghép hiện đại, được thiết kế và thi công bởi DSDHome.

1. Mẫu nhà homestay mini sinh đôi

Trái với nhà gỗ 1 gian, đây là mẫu nhà được kết hợp từ hai nhà homestay mini giống hệt nhau tạo cảm giác mới lạ, mang đến trải nghiệm thích thú cho người dùng. Tuy giống nhau, nhưng phân chia chức năng trong nhà lại được chia tách thành nhiều khu vực và có nơi sinh hoặc chung như bếp để có thể đáp ứng tốt các chức năng chính và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Mẫu nhà gỗ homestay sinh đôi độc đáo, bắt mắt

2. Mẫu nhà homestay mini hình trụ

Đây là mẫu nhà homestay mini thiết kế mới lạ, được dựng bằng khung sắt, sàn sắt lắp ghép với dạng hình trụ dài và nhỏ gọn, tạo không gian nghỉ dưỡng riêng tư. Chúng ta sẽ dễ bắt gặp những căn nhà bằng sắt đẹp ở các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang … hoặc các dịch vụ xông hơi ở Hàn Quốc. Thông thường, bên trong nhà lắp ghép gỗ này sẽ có một chiếc giường bắt ngang đủ cho hai người nghỉ ngơi.

Mẫu nhà lắp ghép tròn hobbit tại DSDhome

Mẫu nhà gỗ lắp ghép homestay mini này thường được ứng dụng tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, resort mang lại cảm giác hiện đại và mới mẻ. Bạn có thể tham khảo hình ảnh về mẫu nhà tròn hobbit của DSDhome tại dự án Kỳ Sơn Hoà Bình.

3. Mẫu nhà homestay mini hình hộp

Mẫu nhà sắt này được lấy cảm hứng từ các khối hình như hình hộp chữ nhật, hình kim cương, với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại tạo cảm giác vừa thân thuộc gần gũi, vừa mới mẻ độc đáo cho khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, thiết kế một căn nhà sàn bằng sắt đẹp bằng sự kết hợp với vật liệu kính đã giúp căn nhà trở nên rộng rãi, tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đồng thời, mẫu nhà lắp ghép bằng sắt này có thể đón ánh nắng tự nhiên một cách tốt nhất, giúp căn nhà không chỉ thông thoáng, sạch sẽ mà còn giúp tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường.

Mẫu nhà gỗ homestay mini hình kim cương thu hút

4. Mẫu nhà homestay mini kết hợp kính

Làm nhà sàn bằng sắt đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Mẫu nhà sàn bằng sắt với chất liệu chính là khung sắt, gỗ kết hợp với hệ thống cửa kính giúp căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng, đồng thời mang vẻ đẹp hiện đại và đơn giản. Với việc sử dụng kính làm chất liệu chính, các chủ đầu tư có thể sử dụng để thiết kế phần khung cửa sổ cửa ra vào. Ngoài ra có thể thiết kế cách điệu để giúp nhà lắp ghép khung sắt thu hút và sang trọng hơn.

Mẫu nhà homestay mini kết hợp kính tại 1 dự án của DSDhome

5. Mẫu nhà homestay mini không gian mở

Tận dụng kỹ thuật mở vách kính nhằm tạo không gian thoáng đãng và mở view cho căn nhà, mẫu thiết kế này đang đón nhận được rất nhiều sự yêu thích. Mẫu nhà lắp ráp bằng sắt này được thiết kế thành hai khu vực chính: phần đóng là khu vực riêng tư của các thành viên trong gia đình như phòng ngủ, nhà vệ sinh, bếp. Phần còn lại sẽ là không gian mở có thể nướng BBQ ngoài trời hoặc đọc sách uống…Bạn có thể ở trong nhà mà vẫn có thể hoà mình với thiên nhiên bên ngoài, thật tuyệt vời phải không nào! 

Mẫu nhà homestay mini không gian mở

6. Mẫu nhà homestay mini di động bungalow

Đây là mẫu nhà bungalow lắp ghép thông minh với thiết kế nhỏ gọn và có thể dễ dàng tháo lắp đến nơi mình mong muốn. Mẫu nhà lắp ghép di động này thường được xây dựng và thiết kế ở các điểm du lịch, resort. Đặc điểm chính của nhà bungalow là được xây dựng trên bộ khung thép và sơn cách nhiệt. Phần mái vòm có tác dụng che phủ và bảo vệ kết cấu cũng như là nội thất bên trong.

Mẫu nhà gỗ homestay mini di động thông minh

Trên đây là những mẫu nhà sắt đẹp cùng những thông tin liên quan được DSDHome tổng hợp. Hi vọng bài viết có thể giúp các chủ đầu tư hiểu rõ hơn về mô hình nhà bằng sắt để có những quyết định kinh doanh phù hợp.

—------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tin tức liên quan
096124 9008