Tin tức

Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Tại Villa, Homestay Quanh Hà Nội – Cơ Hội Kinh Doanh Cho Chủ Đầu Tư

Tin tức

Nhu cầu tìm địa điểm nghỉ dưỡng tại villa homestay quanh Hà Nội đã và đang dần tăng cao theo thời gian. Nhiều cơ sở lưu trú như ở Tam Đảo, Ba Vì, Sóc Sơn… đều thông báo hết phòng vào cuối tuần. Kể cả sau thời gian giãn cách Covid-19, số lượng người đến nghỉ dưỡng tại villa homestay quanh Hà Nội vẫn luôn tăng.

Khu Nghỉ Dưỡng Quanh Hà Nội Hấp Dẫn, Thu Hút Khách

DSDhome luôn hiểu rằng, trong thời gian gần đây mong muốn trải nghiệm không gian ở ngoại thành, cho con kỳ nghỉ lý tưởng, hòa nhập với thiên nhiên ngày càng tăng cao. Xu hướng trốn phố tìm về những nơi an tĩnh ngày càng thịnh hành hơn; do đó mà nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ đã lên kế hoạch, chọn villa, homestay quanh khu ngoại thành, các tỉnh lân cận để nghỉ dưỡng.

Lý do mà villa và homestay là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Ngoài ra, lý do mà ngày càng nhiều người thích chọn nghỉ dưỡng tại villa homestay hơn là trong những căn phòng khách sạn là bởi muốn có cơ hội tận hưởng không gian sống lành mạnh, rộng rãi hơn. Homestay là một trong những mô hình nghỉ dưỡng vô cùng phổ biến trên thế giới. Đến với homestay, bạn không chỉ có không gian rộng rãi, mà còn được hòa mình cùng thiên nhiên, trải nghiệm những điểm đặc biệt trong văn hóa bản địa,.. đó là những điều mà những khách sạn thông thường khó có thể cho bạn được.

Trên hết, cuộc sống ngày càng bận rộn hối hả, không gian sống ngày càng thu hẹp chật chội, ai cũng muốn dành cho mình một chút không gian riêng tư, để trở về với những bản năng nguyên thủy, trở về với sự tự do rộng rãi. Homestay và villa là những địa điểm hoàn hảo để giúp con người ta thực hiện những mong ước đó một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Tại Villa, Homestay Quanh Hà Nội – Cơ Hội Kinh Doanh Cho Chủ Đầu Tư

Villa đẹp, đầy đủ tiện nghi hấp dẫn khách du lịch

Hiện nay, khách lưu trú có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng khác nhau, có thể thuê cả căn villa, biệt thự, homestay để vui chơi, giải trí và trải nghiệm như Sóc Sơn, Ba Vì, Tam Đảo, Mai Châu…. Mô hình này phát triển, phù hợp với xu hướng mới bởi yếu tố về địa lý, giao thông, nhất là trong mùa dịch càng lên ngôi hơn bởi sự an toàn, riêng tư, hạn chế tiếp xúc với những người lạ. Khu nghỉ có không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khác xa với thuê phòng riêng trong khách sạn.

Nhưng nhiều người cho biết, họ thường xuyên lên kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần. Nhưng việc thực hiện không hề dễ dàng chút nào. Bởi hầu hết các villa, homestay tại xung quanh Hà Nội như Sóc Sơn, Mê Linh, Ba Vì… đều thông báo hết phòng vào các ngày cuối tuần.

Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Tại Villa, Homestay Quanh Hà Nội – Cơ Hội Kinh Doanh Cho Chủ Đầu Tư

Villa gần gũi thiên nhiên được khách hàng rất yêu thích, lựa chọn

Tình trạng "ùn tắc" homestay villa tại Hà Nội vào ngày cuối tuần.

Các homestay, villa quanh Hà Nội kín phòng vào cuối tuần là do hầu hết các khách thuê phòng nghỉ cuối tuần chính là những người làm công ăn lương nên chỉ thuê vào cuối tuần. Nhu cầu nghỉ dưỡng tại các khu vực quanh Hà Nội chiếm tới 80% từ Hà Nội, 10% trong tỉnh và có 10% từ các tỉnh, thành lân cận khác. Và hầu hết, đối tượng khách hàng đặt chỗ tại Villa, homestay rất đa dạng gồm có gia đinh, các bạn trẻ cho tới các doanh nghiệp.

Tất cả họ đều có nhu cầu chung là tìm được nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần, trải nghiệm nền ẩm thực, spa, hài hòa với không gian thiên nhiên, có không gian vui chơi với nhau… trong không gian khép kín, không ra ngoài.

Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Tại Villa, Homestay Quanh Hà Nội – Cơ Hội Kinh Doanh Cho Chủ Đầu Tư

Villa thiết kế bắt mắt, thu hút khách hàng tìm đến nghỉ dưỡng

Hơn nữa, lâu nay, những người sống và làm việc tại Hà Nội có thói quen cùng với bạn bè, gia đình tụ tập với nhau, đi nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Vì thế, nhu cầu nghỉ dưỡng tại Villa, homestay vào cuối tuần tăng cao là điều hiển nhiên, nhất là vào những ngày mùa hè. Nếu muốn thuê được Villa, Homestay thì khách lưu trú cần phải đặt chỗ trước vào ít nhất là 2, 3 tuần. Nếu như đặt sát ngày thì một là hết phòng, hai là bạn sẽ không có phòng đẹp như mong muốn.

Đón Đầu Xu Hướng Đầu Tư Của Các Nhà Kinh Doanh 

Tại sao nói homestay villa là cơ hội vàng của chủ đầu tư

Gần đây, nhất là từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu, thói quen nghỉ dưỡng, đi du lịch của du khách có sự thay đổi mạnh mẽ. Việc các nhóm bạn, gia đình nghỉ dưỡng tại homestay villa gần Hà Nội có không gian riêng tách biệt đang là xu hướng hiện nay.

Homestay lắp ghép cũng đang là một trong những mẫu homestay đang rất được săn đón hiện nay. Chi phí phải chăng, thời gian thi công nhanh, cùng với đó là khả năng bảo vệ môi trường, có thể nói đây là sự lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho các chủ đầu tư, những ai đang mong muốn xây dựng một homestay, villa nghỉ dưỡng theo phong cách độc đáo và có thời gian thu hồi vốn nhanh.

Do đó, để đón đầu xu hướng, đầu tư homestay, villa tại khu vực quanh Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dù có nhiều khu nghỉ dưỡng nhưng nếu như bạn xây dựng khu villa, homestay với thiết kế độc lạ, bắt mắt, có nhiều không gian chơi và góc sống ảo thì thu hút khách lưu trú là điều hoàn toàn có thể. 

Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Tại Villa, Homestay Quanh Hà Nội – Cơ Hội Kinh Doanh Cho Chủ Đầu Tư

Đầu tư villa lắp ghép là giải pháp tối ưu, thu hồi vốn nhanh

Ưu điểm của homestay lắp ghép

Nhưng kinh doanh nghỉ dưỡng quanh Hà Nội – Đầu tư thế nào để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu, thu hút du khách tìm đến? Giải pháp dành cho bạn hiện nay chính là dùng nhà ở lắp ghép để kinh doanh. Bởi chi phí rẻ trong lúc thi công và thời gian sử dụng, có thể cơi nới, thay đổi không gian dễ dàng, đặc biệt là thiết kế độc đáo, khác biệt mang đến cái nhìn khác, thu hút khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, khi xây dựng nhà lắp ghép làm khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

- Rút ngắn thời gian hoàn thiện.

- Dự toán ban đầu rõ ràng, chi phí thi công, thiết kế thấp chỉ bằng 1/2 so với villa, homestay truyền thống.

- Không mất nhiều thời gian để giám sát quá trình thi công, xây dựng nhà lắp ghép,

- Tuổi thọ cao trung bình dao động 30 – 50 năm.

- An toàn, chắc chắn.

- Có thể cơi nới, di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

- Có thể tháo lắp dễ dàng.

- Thiết kế bắt kịp với xu hướng, thay đổi theo từng thời điểm và nhu cầu khách hàng.

Với chi phí rẻ, thời gian thi công nhanh chóng nên việc đầu tư xây dựng nhà lắp ghép homestay, villa ở quanh Hà Nội giúp bạn có thể rút ngắn được thời gian thu hồi vốn, tăng doanh thu nhanh chóng. Chính vì thế, nhà lắp ghép được xem là sự đầu tư thông minh trong kinh doanh nghỉ dưỡng hiện nay. Các bạn có thể liên hệ tới DSDhome – đơn vị tư vấn, thi công nhà lắp ghép sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tạo ra ngôi nhà đẹp, độc đáo, thu hút được khách hàng.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008