Tin tức

Nghỉ dưỡng: Đâu mới là xu hướng để bạn lựa chọn?

Kiến thức nội thất

Có tài chính ắt sẽ sinh ra hưởng thụ, đây là tâm lý của hầu hết người dân Việt Nam. Số người có thu nhập cao ngày càng tăng dẫn tới sự hưởng thụ giá trị đẳng cấp, chọn lọc cũng tăng cao. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, cung không đủ đáp ứng ứng cầu thì đâu mới là xu hướng nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn?

>> Xem thêm: Nghỉ dưỡng quanh Hà Nội đắt khách trở lại sau đợt giãn cách xã hội

>> Xem thêm: Top mẫu villa nghỉ dưỡng đang được khách hàng yêu thích

Nghỉ dưỡng ven đô - Mỏ vàng của các nhà đầu tư

Hiện nay, người thành đạt, người giàu có ở trong xã hội, có nhà lầu, xe hơi cũng không thỏa mãn được nhu cầu nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống thư thái, yên bình. Do luôn căng thẳng, áp lực bởi công việc, hơn nữa môi trường lại đang bị đe dọa bởi ô nhiễm môi trường, khói bụi, ồn ào. Do đó, đi du lịch nghỉ dưỡng trở thành xu hướng, được nhiều người lựa chọn. Cứ vào dịp cuối tuần, ngoài việc đi du lịch xa thì nhiều người lại có xu hướng chọn ra ngoại ô để nghỉ dưỡng, tìm về nơi bình yên, hòa mình với thiên nhiên.

Khu nghi duong gan Ha Noi cho nhom

Khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội hot, sôi động

Từ khi nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách tăng cao, những khu du lịch nghỉ dưỡng ở ngoại ô như ở Sóc Sơn, Ba Vì, Tam Đảo, Thạch Thất… luôn trong tình trạng hết phòng, quá tải vào dịp cuối tuần.

Theo thống kê, một năm có khoảng 105 ngày cuối tuần, thời gian di chuyển từ nội đô đến chỗ nghỉ và ngược lại chỉ mất 90 phút nên hầu hết người dân ở Hà Nội đều có nhu cầu đi nghỉ dưỡng khoảng 20 – 30 lần/năm. Nếu như vậy thì ít nhất có 50.000 phòng nghỉ mới có thể đáp ứng được nhu cầu này của những người dân Hà Nội.

Xu hướng tận hưởng cuộc sống, mong muốn tìm đến nơi sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và có đầy đủ tiện ích thì nghỉ dưỡng ven đô được xem là trào lưu mới được yêu thích. Dù không còn mới nhưng tìm được khu nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp thì trong thời gian hiện tại vẫn chưa có nhiều sự lựa chọn. Bởi cung ít nhưng cầu nhiều.

Khu nghi duong gia dinh

Khu nghỉ dưỡng gia đình, nhóm với không gian rộng, bắt mắt được yêu thích

Do đó, đầu tư nghỉ dưỡng ở ven đô được xem là mỏ vàng đầy tiềm năng mà nhiều người hướng tới hiện nay. Đánh giá về mặt tiềm năng hiện nay thì vùng ngoại ô thành phố Hà Nội như Hòa Bình, Ba Vì, Sóc Sơn, Vĩnh Phúc… có lợi thế cách Hà Nội khoảng 30 – 50km, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bầu không khí trong lành đang được chú trọng, quan tâm. Những địa điểm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, nhà đầu tư.

Đâu là mô hình nghỉ dưỡng lý tưởng hiện nay?

Bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn các du khách chính ở việc mang đến giá trị sống đầy đủ cho người dùng, giống như ngôi nhà họ đang ở. Bất động sản này có đủ yếu tố tiện nghi cũng như không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn mang đến cho người dùng trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng trọn vẹn và lý tưởng nhất. Tất cả được tìm thấy trong mô hình nghỉ dưỡng Second Home.

Nhung khu nghi duong gan Ha Noi gia re

Những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ - Sự lựa chọn của nhiều khách du lịch

So với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác, Second Home có mục đích sử dụng rất linh hoạt. Nơi đây hội tụ đầy đủ cả giá trị đầu tư và giá trị tinh thần. Bởi chúng có khả năng sinh lời kép, mang tới dòng tiền vô cùng bền vững cho chủ sở hữu và giúp khách lưu trú có kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đây chính là lợi thế khác biệt làm cho Second Home trở thành điểm sáng thu hút được nhiều người đầu tư cũng như khách lưu trú tìm đến.

Hiện nhiều dự án nghỉ dưỡng ngoại đô đều hội tụ nhiều yếu tố thu hút khách hàng, tạo ra khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất như vị trí thuận lợi, tiện nghi đầy đủ, thiên nhiên xanh trong lành…. Chỉ mất khoảng 1 tiếng lái xe, bạn và mọi người có thể tìm đến khu nghỉ dưỡng, đắm chìm trong không gian xanh mát, tận hưởng sự thư giãn, xua tan đi mọi căng thẳng với tiện ích sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Ở các villa, homestay gần Hà Nội, du khách không chỉ có không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp như dịch vụ dọn phòng, dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng, dịch vụ đặt tiệc, bể bơi riêng, dịch vụ spa… mang tới phong cách nghỉ dưỡng ấn tượng, trải nghiệm kỳ nghỉ thực sự.

Khu nghi duong gan Ha Noi

Villa nhà lắp ghép - Đầu tư nghỉ dưỡng thu hồi vốn nhanh

Nhưng với nhiều mô hình, phong cách thiết kế kiến trúc như hiện nay khiến bạn băn khoăn không biết đầu tư nào để vừa mang đến tính thẩm mỹ cao, thu hút khách hàng vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí. Giải đáp cho bài toán này chính là thi công, xây dựng villa nhà lắp ghép bởi:

- Thời gian thi công nhanh, chỉ cần thực hiện trong 2 – 3 tuần là bạn sở hữu căn villa ưng ý. Do đó, villa sớm đi vào hoạt động, chớp lấy thời cơ kinh doanh hiệu quả.

- Dự toán được chi phí.

- Do nguyên vật liệu giá tốt, thời gian thi công được rút ngắn nên chi phí đầu tư tối ưu, chỉ bằng ½ so với xây villa truyền thống.

- Dễ dàng thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với xu hướng hiện nay.

- Tháo lắp và cơ nới dễ dàng, nhanh gọn, di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Second Home hứa hẹn sẽ là mô hình xu hướng nghỉ dưỡng hiện nay, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch vừa mang đến giá trị sinh lời như sản phẩm đầu tư, mang tới thu nhập ổn định và bền vững.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

 

 

 

Tin tức liên quan
096 124 9008