Tin tức

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Tin tức

Mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ đang là một trong những mẫu nhà được nhiều người quan tâm vì sự tiện nghi cũng như kinh phí xây dựng. Cùng DSDHome khám phá về những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhé!

Khả Năng Xây Nhà Cấp 4 100 Triệu: Có Hay Không?

Chỉ cần có trong tay 100 triệu thì bạn đã có thể sở hữu cho bản thân một số loại nhà cấp 4 như nhà lắp ghép hoặc nhà cấp 4 đơn giản. Để tránh tình trạng phát sinh những chi phí không cần thiết trong quá trình xây dựng, cần để ý các điều kiện sau đây: 

  • Địa điểm, vị trí nhà khó có thể ở mặt tiền, hay ở trung tâm thành phố với mức giá 100 triệu. Nguyên nhân là vì mức sống và giá thành của nguyên vật liệu lẫn nội thất ở thành phố cao hơn so với nông thôn. Do đó, nhu cầu xây nhà cấp 4 dưới 100 triệu chủ yếu tập trung nhiều tại các vùng quê bởi vì tại đây có thể tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu, nhân công xây dựng. 
  • Không gian tối thiểu của nhà cấp 4 dưới 100 triệu bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh. Với nhà cấp 4 100 triệu sẽ phù hợp hơn với đối tượng là các vợ chồng trẻ muốn ra ở riêng nhưng vẫn chưa ổn định được kinh tế.
  • Với mức kinh phí đặt ra, không thể yêu cầu rằng ngôi nhà phải được trang trí xa hoa, sang trọng. Trái lại, nhà cấp 4 100 triệu sẽ theo phong cách đơn giản, hiện đại để đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho gia chủ những vẫn bảo toàn được về tính thẩm mỹ. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà cấp 4 đẹp

Bảng Dự Toán Kinh Phí Xây Nhà Cấp 4 Dưới 100 Triệu

Để có thể đảm bảo kinh phí xây nhà cấp 4 100 triệu thì cần có một bản kế hoạch cũng như dự toán kỹ càng. Đối với các nguyên vật liệu để thi công nhà như sắt, gạch, xi măng, đá, cát, mái tôn, tiền điện khi xây dựng và các khoản đi kèm như thuê xe chở, đồ cúng, thầy coi nhà thì mức kinh phí sẽ gần 60.000.000 VNĐ. 

Ngoài ra, 40.000.000 VNĐ còn lại trong ngân sách đặt ra sẽ được phân bổ vào các chi phí cần thiết như lắp đặt các hệ thống điện nước của căn nhà, các phí vận chuyển và nội thất nhà cấp 4 đẹp cũng như trang trí. Tuy nhiên có gia chủ cần lưu ý rằng tuỳ vào vị trí địa lý, lựa chọn vật dụng cũng như nội thất sẽ ảnh hưởng và làm chênh lệch kinh phí đặt ra. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà cấp 4 giá rẻ

Tổng Hợp Các Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Mà Vẫn Đầy Đủ Tiện Nghi

Sau đây, để giúp bạn có thể tìm hiểu thêm về nhiều mẫu nhà cấp 4 để có thể lựa chọn dễ dàng. DSDHome sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp, giá rẻ mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Mẫu 1: Thiết Kế Nhà 100 Triệu Hiện Đại Có Gác Lửng Tiện Dụng

Mẫu nhà cấp 4 này sở hữu mái dốc lệch theo phong cách hiện đại, đầy cá tính. Hệ thống cửa kính tạo ra một không gian mở và thông thoáng. Căn nhà có thêm không gian nhờ vào sở hữu 1 căn gác lửng để làm phòng ngủ thứ 2 và tầng trệt bao gồm phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ master. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu 2: Mẫu Nhà Đẹp 100 Triệu Thiết Kế Hiện Đại

Căn nhà tuy đơn giản nhưng lại được trang trí với những màu sắc trang nhã bên ngoài làm tăng thêm độ thẩm mỹ. Bên trong mẫu nhà này có bố cục đặc biệt bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và có tới 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh được bố trí gần bếp và phòng ngủ ở gần cửa sau. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà thiết kế hiện đại

Mẫu 3: Nhà Cấp 4 2 Phòng Ngủ Cho Gia Đình 4 Người

Mẫu nhà này tương đối đơn giản với mặt tiền là sự kết hợp của những hình khối xếp chồng. Bên trong sẽ bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ có cùng kiến trúc và một phòng bếp kết hợp với nhà vệ sinh. Hơn hết, với mẫu nhà này có thể sắp xếp thêm một sân nhỏ trước nhà để tạo thành khu vườn nhỏ. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 

Mẫu 4: Nhà Cấp 4 Đơn Giản 1 Phòng Ngủ Có Sân Vườn

Đây là mẫu nhà cấp 4 đơn giản dành cho 1 đến 2 người sinh sống. Tuy không quá rộng rãi nhưng bố cục vẫn được phân chia hợp lý và thoải mái gồm phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Bên ngoài căn nhà còn được bao phủ bởi một khu vườn tươi mát. Tuy nhiên, mẫu nhà này cần lắp đặt thêm hệ thống chiếu đèn ngoài trời ban đêm và nguồn điện để tưới cây. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà cấp 4 đơn giản 1 phòng ngủ có vườn

Mẫu 5: Nhà Cấp 4 Mái Thái Lệch Thiết Kế Độc Đáo

Mẫu nhà cấp 4 mái thái này có phần mái 2 bên không cân xứng tạo nên sự độc đáo riêng biệt mang hơi hướng của Châu Âu. Mẫu nhà này phù hợp với cả nông thôn và thành thị. 

Tuyển Chọn Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu Đầy Đủ Tiện Nghi

Nhà cấp 4 mái thái lệch

***Đừng bỏ qua: Các mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 khác tại DSDhome

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thi Công Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Giá Rẻ 100 Triệu

Tìm Kiếm Thiết Kế Nhà Cấp 4 Phù Hợp Với Kinh Phí

Điều cần thiết đầu tiên đó là gia chủ cần phải hình dung về ngôi nhà trong tương lai sẽ như thế nào để có định hình rõ nét về những không gian trong ngôi nhà. Bởi vì nếu không rõ về những chi tiết này bạn sẽ không thể bắt tay vào thi công xây dựng. 

Với nhà cấp 4 100 triệu, để tiết kiệm chi phí ngoài việc tính toán chi tiết và có bản vẽ thiết kế cụ thể, gia chủ cần tìm các nhà thầu và đơn vị thi công để tư vấn, hướng dẫn điều chỉnh phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có thể thi công chính xác, nhanh chóng giảm chi phí về phần nguyên vật liệu lẫn nhân công.  

Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Và Nội Thất Giá Tốt

Nguyên vật liệu là thứ không thể thiếu trong bất kỳ công trình thi công nào vì vậy gia chủ cần có sự tìm hiểu và lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu lẫn túi tiền của bản thân nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng của nguyên vật liệu. Để có thể xây được nhà cấp 4 dưới 100 triệu, bạn cần tìm những nhà thầu, đơn vị thi công uy tín để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp. 

Nội thất cũng là một phần vô cùng quan trọng trong nhà, do đó gia chủ cần cân nhắc về những vật dụng cần thiết phải mua để đảm bảo chi phí vẫn ở trong vùng cho phép. Bạn cần tìm những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của các vật dụng trong nhà. 

Tìm Kiếm Đơn Vị Thi Công Xây Dựng Hợp Lý

Lời khuyên để bạn có thể xây dựng nhà cấp 4 100 triệu bạn cần tìm một nhà thầu uy tín để hỗ trợ hiện thực hoá căn nhà của bạn. Vì vậy, cần phải lựa chọn nhà thầu hoặc đơn vị thi công có kinh nghiệm lẫn sự tận tâm. Hiện nay, nhân công cũng là một khoản phí lớn trong việc xây dựng do đó gia chủ nên hỏi thăm kỹ trước mức giá để có được sự lựa chọn hợp lý. 

Mong rằng qua bài viết này, DSDHome đã giúp bạn hiểu hơn và lựa chọn được cho mình những mẫu nhà cấp 4 đẹp, phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ để tìm hiểu thêm về các mẫu nhà tiền chế qua thông tin liên hệ của DSDHome dưới đây. 

—-------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008