Tin tức

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Tin tức

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm, đặc biệt là được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn nhà cấp 4 truyền thống và thiết kế nhà đẹp với các gian phòng đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy cùng DSDhome tìm hiểu về các mẫu nhà này nhé!

Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Chi phí xây nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ là một trong những lợi thế mang lại cho khách hàng khi lựa chọn. Giá nhà lắp ghép còn phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế khác nhau. Với kiểu nhà trệt 3 phòng ngủ này, đa số sử dụng kết cấu bộ khung thép tiêu chuẩn, các nguyên vật liệu,...được đúc sẵn và tuyển chọn kỹ càng cùng với thời gian xây dựng nhanh chóng. Điều này tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công và nhân công cho khách hàng so với những nhà bê tông truyền thống. Song với yếu tố trên giúp giảm hiệu quả chi phí nhưng vẫn đạt được độ bền vững lên đến 30-50 năm. Tất cả các yếu tố trên giúp tổng chi phí mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sẽ giảm khoảng 20-25% so với hiện nay.

Top các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp, sang trọng

DSDhome cung cấp những mẫu nhà có thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại. Được nhiều người ưa chuộng và có nhiều mẫu để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Dưới đây là một số top những bản thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mà bạn nên tham khảo. 

Các mẫu nhà ống cấp 4 - 3 phòng ngủ đẹp và hiện đại nhất

Nếu bạn tìm kiếm một nhà lắp ghép cho gia đình có đông thành viên thì đây là mẫu nhà tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thiết kế nhà 3 phòng ngủ cùng các gian phòng khác sẽ đáp ứng được tốt nhất cho nhu cầu sinh sống của hộ gia đình. Mặc dù mẫu thiết kế này phù hợp với diện tích lớn, nhưng trong trường hợp xây dựng nhà ở diện tích bị hạn chế thì các phòng ngủ cũng sẽ được thiết kế phù hợp. Điều đó tạo nên sự cân bằng trong không gian nhà của bạn.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà ống cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 mái thái - 3 phòng ngủ đẹp nhất

Lấy cảm hứng từ thiết kế nhà mái thái đã quá đỗi quen thuộc với người Việt, mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái, tiện nghi tối đa cho khách hàng. Mang thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đây là điểm thu hút đối với mẫu nhà này.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Với thiết kế nhà cấp 4 hiện đại 3 phòng ngủ đảm bảo cho bạn không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Nhà lắp ghép mái Nhật có màu sắc đơn giản và được trang bị nội thất hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp

Khác với các mẫu nhà lắp ghép như nhà phố tiền chế, nhà tiền chế cấp 4 có gác lửng,... Thì nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có điểm đặc biệt là được trang bị mái bằng để tiết kiệm nguyên vật liệu. Với thiết kế không cầu kỳ, mẫu nhà cấp 4 đơn giản 3 phòng ngủ này thường được sử dụng làm nhà ở tạm thời.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 - 3 phòng ngủ hình vuông đẹp nhất  

Có nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 hiện nay, nhưng bạn muốn tìm một căn nhà có không gian rộng rãi, nhiều phòng mà vẫn đáp ứng các nhu cầu của bạn thì mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu nhà này giúp bạn dễ dàng thay đổi nội thất, với thiết kế cửa kính được tận dụng giúp mở rộng tối đa không gian mang lại cảm giác thoáng đãng cho bạn. 

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 hình vuông 3 phòng ngủ              

Các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L sang trọng 

Lấy cảm hứng từ những mẫu nhà được thiết kế để vừa tận dụng diện tích xây dựng không gian sống vừa có tính thẩm mỹ cao, nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L hứa hẹn đem đến không gian vô cùng rộng rãi, sáng sủa, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế vô cùng bắt mắt và nội thất được trang bị hiện đại cùng với cửa kính đã tạo nên nét độc đáo, đậm chất riêng của kiểu nhà này.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ gác lửng đẹp     

Nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ gác lửng đẹp được thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian sống cho bạn, mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi tốt nhất cho bạn. Bạn có thể trang bị nội thất theo sở thích của bản thân vì đây là một trong những ưu điểm khi bạn sở hữu mẫu nhà này. Điều đó góp phần làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn theo style của bạn.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Đây là mẫu nhà phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc hộ gia đình, những người ưa thích không gian hiện đại và tiện nghi. Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ với không gian sống vô vùng thoải mái, tuyệt vời với thiết kế rất đơn giản, không quá cầu kỳ.

Top Những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 3 Phòng Ngủ Năm 2023

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ

DSDhome đã giới thiệu về cách tính chi phí cũng như những mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ để tăng thêm sự lựa chọn cho bạn. Hy vọng với tất cả những thông tin trên, DSDhome sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng có được lựa chọn về ngôi nhà phù hợp cho riêng bạn.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008