Tin tức

Kinh Doanh Homestay Ở Đà Nẵng: 5 Kinh Nghiệm Giúp Homestay Đông Khách Và Thành Công

Tin tức

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng đang là mô hình kinh doanh đầy tiềm năng. Cùng lợi thế vị trí gần biển Đà Nẵng còn sở hữu phố cổ Hội An, Đà Nẵng trở thành nơi kinh doanh homestay tiềm năng cho những ai muốn tham gia vào loại hình dịch vụ lưu trú này. DSDhome sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm giúp homestay đông khách và thành công, hãy khám phá cùng DSDhome nào!

1. Xác Định Rõ Khách Hàng Mục Tiêu

DSDhome chia sẻ với bạn điều đầu tiên bạn phải làm khi kinh doanh homestay ở Đà Nẵng đó chính là xác định rõ nhóm khách hàng mục tiêu của bạn. Hãy nghiên cứu về thị trường du lịch ở Đà Nẵng cũng như thị hiếu của nhóm khách hàng mục tiêu của bạn để có lộ trình kinh doanh hiệu quả nhất cho bản thân. 

Xác định rõ khách hàng mục tiêu

Xác định rõ khách hàng mục tiêu

2. Cần Chọn Được Vị Trí Thuận Lợi

Bạn cần phải đặt homestay của bạn ở địa điểm thuận lợi để du khách có thể thuận tiện tìm đến. Đừng vì quá tiết kiệm chi phí mà đặt homestay của bạn ở một nơi quá xa xôi, khó khăn để di chuyển đến các địa điểm du lịch. Bạn có thể nghiên cứu từ nhóm khách hàng mục tiêu của bạn cần gì hoặc những điều họ quan tâm khi tìm kiếm homestay để quyết định vị trí phù hợp.

Cần chọn được vị trí thuận lợi

Kinh Nghiệm Giúp Homestay Đông Khách Và Thành Công

3. Thiết Kế Homestay Đẹp Ở Đà Nẵng Và Thu Hút Khách

Lưu ý thiết kế homestay thường sẽ theo các phong cách như: vintage, cổ điển, hiện đại,… Nhưng nếu homestay của bạn có lối thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ nổi bật nhất ở đây. Hoặc bạn có thể tận dụng “cây nhà lá vườn”, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp địa phương để mở dịch vụ lưu trú. Khi mở homestay Đà Nẵng nếu bạn muốn thu hút nhiều khách đến thì bên cạnh yếu tố giá ưu đãi và dịch vụ tiện nghi thì phong cách thiết kế homestay đẹp, độc đáo là một yếu tố quan trọng tạo nên ấn tượng đến với du khách. 

Thiết Kế Homestay Đẹp Ở Đà Nẵng Và Thu Hút Khách

Thiết kế homestay đẹp ở Đà Nẵng và thu hút khách

4. Có Những Trang Bị “Chuẩn Homestay”

Có thể kinh doanh homestay thành công, phát đạt hay không thì phải hỏi bạn có am hiểu tâm lý khách hàng hay không. Hiện nay mọi người đang có xu hướng đi du lịch nhưng mong muốn lưu trú ở địa điểm có thiết kế thân thiện, gần gũi và có cảm giác như ở nhà. Bạn có thể trang bị một gian bếp nhỏ cho căn homestay của mình với đầy đủ dụng cụ nấu ăn, và tạo một không gian chung ấm cúng để mọi người có thể giao lưu.

Có những trang bị “chuẩn homestay”

Có những trang bị “chuẩn homestay”

5. Đẩy Mạnh Việc Bán Phòng Đa Kênh

Kinh doanh homestay của bạn có thành công hay không đó chính là khách hàng có biết đến homestay của bạn hay không. Và một trong những cách để truyền thông căn homestay của bạn đến cho khách hàng chính là đăng homestay trên các kênh bán phòng trực tuyến (OTA). Ngoài việc bán phòng trực tiếp tại homestay bạn có khách hàng có thể book phòng tại các kênh trực tuyến. 

Các kênh OTA sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng nhanh nhất. Không những là tiếp cận được tệp khách trong nước mà còn tiếp cận được cả nguồn khách hàng nước ngoài đến du lịch nước ta. Một số kênh OTA DSDhome giới thiệu đến bạn một số kênh OTA như Booking, Agoda, Expedia, Vntrip,...

6. Mở Rộng Nhiều Dịch Vụ Khi Kinh Doanh Homestay Ở Đà Nẵng

Bên cạnh việc đẩy mạnh truyền thông thì bạn cũng nên nghiên cứu tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Chẳng hạn như bạn có thể mở rộng thêm nhiều dịch vụ khác khi kinh doanh homestay. Vừa tạo ra sự khác biệt vừa tăng thêm doanh thu cho homestay. Homestay của bạn có thể kết hợp thêm những dịch vụ như dịch vụ spa, dịch vụ cafe sách, cafe sân vườn, dịch vụ tổ chức BBQ ngoài trời,...

Mở rộng nhiều dịch vụ khi kinh doanh homestay ở Đà Nẵng

Mở rộng nhiều dịch vụ khi kinh doanh homestay ở Đà Nẵng

Review Một Số Homestay Đẹp Ở Đà Nẵng

Sau khi đã chia sẻ về các kinh nghiệm giúp homestay của đông khách và thành công. Thì tiếp theo DSDhome sẽ giới thiệu đến bạn một số homestay đẹp ở Đà Nẵng. Để bạn có thể tìm hiểu sâu hơn cũng như hiểu rõ hơn về hiệu quả của việc kinh doanh homestay ở Đà Nẵng.

Một số homestay đẹp ở Đà Nẵng

Một số homestay đẹp ở Đà Nẵng

Homestay 5D Upper Dorm

Được đặt ngay trung tâm Đà Nẵng, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 700m đến bảo tàng Chăm, di chuyển 1,5km đến Cầu sông Hàn. 5D Upper Dorm có lối thiết kế theo phong cách hiện đại và có phần rất “tây” với những họa tiết tỉ mỉ, mới lạ, trang trí khung tranh nổi bật tạo điểm nhấn rất đặc trưng cho Homestay Đà Nẵng. Căn homestay đẹp ở Đà Nẵng này có đầy đủ các tiện nghỉ từ phòng bếp đầy đủ dụng cụ đến không gian tổ chức party rộng rãi, thoáng mát. 

Homestay 5D Upper Dorm

Homestay 5D Upper Dorm

Homestay Memory

Nằm trong list Top 5 Homestay Đà Nẵng siêu chất, với giá “hạt dẻ”, Homestay Memory là một trong những homestay ở Đà Nẵng đáng để dừng chân đối với những ai đang lạc trôi tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này. Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng tông màu chủ đạo nâu trầm ấm áp của gạch nung, cũng là đặc trưng cho vùng đất miền Trung đầy nắng gió. Dấu ấn thời gian này dường như làm cho Homestay Memory trở nên thân thiện hơn với du khách.

Homestay 5D Upper Dorm

Homestay Memory thiết kế theo phong cách hoài cổ

Homestay 5D Upper Dorm

Thiết kế homestay với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách tự do, Like Backpacker đã đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi du khách dù bạn đến từ bất kỳ nơi đâu. Ngay khi  bước vào Like Backpacker, bạn sẽ bị thu hút bởi lối kiến trúc đơn giản mà vô cùng sang trọng, không hề thua kém những khách sạn cao cấp. Bên cạnh đó Like Backpacker còn sở hữu vị trí thuận lợi giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn. 

Homestay 5D Upper Dorm

Homestay 5D Upper Dorm

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng là một mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đầy tiềm năng phát triển trong tương lai đáng để bạn đầu tư. Hy vọng với những kinh nghiệm mà DSDhome chia sẻ qua bài viết này có thể giúp bạn thuận lợi hơn trong kinh doanh homestay ở Đà Nẵng. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công từ loại hình dịch vụ này!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008