Tin tức

Dự Án Homestay Tại Thái Bình 1

Nhà Ở Nghỉ Dưỡng

NHÀ Ở NGHỈ DƯỠNG

Homestay Thái Bình là một trong những dự án homestay mà đội ngũ DSDhome đã xây dựng và lắp ghép tại Thái Bình. Thiết kế độc đáo và mới mẻ hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong việc xây dựng homestay. 

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết một căn homestay được xây dựng theo dạng nhà lắp ghép sẽ như thế nào? Thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn, hãy cùng DSDhome xem thử, có điều gì đặc biệt ở dự án lần này nhé.

Hình Ảnh Tổng Quát Của Dự Án

Dự án lắp ghép nhà ở nghỉ dưỡng ở Thái Bình được DSDhome lên ý tưởng và thiết kế theo các yêu cầu của chủ đầu tư. Với lối thiết kế theo dạng nhà vườn nghỉ dưỡng, tạo ra một không gian sống xanh bao bọc lấy homestay Thái Bình, mang lại cảm giác bình yên, giản dị cho bất cứ ai muốn tạm thời rời xa chốn đô thị ồn ào. 

Bên cạnh đó, việc xây dựng theo dạng nhà lắp ghép cũng giúp cho chủ đầu tư giảm được các loại chi phí phát sinh và thời gian xây dựng. Giúp cho dự án nhanh chóng đi vào hoạt động kinh doanh.

Dưới đây là một số hình ảnh cho dự án này.

Bản vẽ chi tiết của dự án Homestay Thái Bình

Có thể nói, dạng nhà vườn nghỉ dưỡng như homestay Thái Bình đang dần xuất hiện ngày càng nhiều. Điều đó càng khẳng định lại nhu của mọi người về một không gian xanh, mộc mạc như một khu vườn nhỏ xinh dưới nơi thôn quê đang ngày một gia tăng. DSDhome thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng chung của thời đại, do vậy mà trong rất nhiều bản vẽ của DSDhome, không gian xanh dường như là một điều tất yếu.

Có thể thấy rất nhiều cảnh quan xanh xung quanh homestay.

homestay-thai-binh

Dự án homestay tại Thái Bình 1

Khi lên ý tưởng cho dự án homestay Thái Bình. DSDhome đã cố gắng tận dụng những khoảng không xung quanh để trồng cây, tạo dựng một môi trường hòa nhập với thiên nhiên. Không chỉ để tăng tính thẩm mỹ mà còn góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường trên toàn thế giới.

Một góc chụp tại homestay Thái Bình

Nhà lắp ghép đang dần phổ biến hơn ở Việt Nam. Đặc biệt là các đối tượng kinh doanh homestay, nhà hàng hay quán cà phê thì nhà lắp ghép lại càng là một giải pháp xây dựng tối ưu. Thiết kế độc đáo, thời gian lắp ghép nhanh cùng viêc đảm bảo không có chi phí phát sinh khiến cho homestay dạng nhà lắp ghép trở thành một phương pháp kinh doanh hiệu quả.

Ngôi nhà được thiết kế hiện đại, lắp ghép từ các module và được chia thành các phòng.

homestay-thai-binh

Khung cảnh tại homestay Thái Bình

Thiết Kế Tại Homestay Thái Bình

Dù là với diện tích nhỏ thì một căn nhà lắp ghép tại homestay Thái Bình luôn được đảm bảo về khối nội thất đầy đủ với tất cả tiện nghi.

Phòng ốc bên trong homestay sẽ gồm có:

  • 1 phòng ngủ
  • 1 phòng vệ sinh
  • 1 phòng thay đồ
  • 1 phòng khách
  • 1 phòng bếp
  • Hệ thống mái hiên

Cảnh quan xung quanh

Bây giờ, hãy cùng DSDhome chiêm ngưỡng lại căn homestay Thái Bình với các góc độ khác nhau nào.

Tổng thể dự án Thái Bình nhìn từ trên cao xuống

Như đã đề cập bên trên, DSDhome luôn chú trọng không gian xanh trong thiết kế của mình. Vừa đảm bảo mỹ quan, vừa mang lại cảm giác bình yên thư thái.

Với thiết kế độc đáo, mới lạ hứa hẹn sẽ cho du khách một ấn tượng khó quên.

Dạng mái bằng phẳng cùng với các mặt tường vuông vức khiến căn nhà trông như những chiếc hộp hình chữ nhật lạ lẫm giữa một vùng xanh ngắt. Thiết kế màu đen tối giản giúp cho homestay mang thêm vẻ trầm tĩnh, yên lặng hòa cùng với môi trường xung quanh.

homestay-thai-binh

Tổng thể dự án Thái Bình nhìn từ trên cao xuống

Tổng thể dự án Thái Bình khi nhìn từ phía mặt trước

Homestay vốn được xây dựng để mang lại cảm giác là nhà cho du khách phương xa, nhằm giúp du khách cảm thấy được không gian tự do, hòa nhập với môi trường sống xung quanh. Vậy nên làm sao có thể thiếu được một khoảng vườn nhỏ trước nhà? 

Homestay Thái Bình được thiết kế với các khoảng sân nhỏ, nhằm giúp cho du khách có thể có được một không gian sinh hoạt ngoài trời cùng với gia đình bạn bè. Mang lại cảm giác gần gũi thân quen như đang trong chính ngôi nhà của mình vậy.

homestay-thai-binh

Góc nhìn này giúp nhìn rõ tổng thể các module của ngôi nhà

không gian xung quanh

Cảnh quan của ngôi nhà khi nhìn từ mặt bên cạnh

Ở một góc ban công, một chiếc bàn nhỏ với đầy đủ các loại bánh kẹo, mọi người cùng nhau quây quần, cùng ăn bánh uống trà, cùng chia sẻ với nhau những chuyện buồn vui trong cuộc sống, một khung cảnh thật ấm áp và gần gũi phải không nào?

homestay-thai-binh

Hệ thống ban công được thiết kế rộng rãi, giúp gia chủ thoải mái thư giãn và hoà mình với thiên nhiên

Trên đây là những hình ảnh ban đầu về dự án Thái Bình được thiết kế bởi DSDhome. Hãy cùng nhau đón chờ những hình ảnh thực tế sau khi đã thi công nhé!

>> Xem thêm: Dự án Ba Vì 37,6m2

—----------------------------------------

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

096 124 9008