Tin tức

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Tin tức

Homestay Tà Xùa đang là một trong những địa điểm hot rần rần vào các dịp nghỉ lễ trong những năm trở lại đây. Tà Xùa là một mảnh đất có sức hút đặc biệt đối với những người đam mê du lịch ở khu vực phía Bắc, đặc biệt đây còn là nơi tuyệt vời để săn mây. Tà Xùa những năm gần đây được giới trẻ biết đến nhiều nên nhu cầu về chỗ ở đang ngày càng cao. Do đó, mô hình homestay tại đây phát triển ngày càng mạnh mẽ tại đây. Nhân dịp tham quan, khám phá mảnh đất này, DSDhome sẽ giới thiệu đến các bạn 12 homestay Tà Xùa vừa giá rẻ, vừa lại có view đẹp để săn mây tuyệt vời .

Ngỗng Hostel – Nhà Nghỉ Tà Xùa

DSDhome không muốn các bạn bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Tà Xùa đó chính là Ngỗng Hostel - nhà nghỉ Tà Xùa, là một những địa điểm dừng chân lý tưởng của du khách, tọa lạc tại xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một chiếc view vô cùng đắt giá, bạn dễ dàng ngắm nhìn mây trời bồng bềnh hòa mình cùng với thiên nhiên hùng vĩ, bao la. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

View săn mây tại Ngỗng Hostel - nhà nghỉ Tà Xùa

Phong cách thiết kế của Ngỗng Hostel theo kiểu nhà sàn nhưng không hoàn toàn làm bằng gỗ, tầng 1 được xây kiên cố bằng gạch và xi măng. Tại đây chỉ có phòng tập thể và phòng dorm giường tầng với không gian ấm cúng, nội thất mộc mạc làm từ gỗ, tre. Homestay không chỉ phục vụ chỗ ăn ngủ mà còn có cả dịch vụ ăn uống, cho thuê xe máy. Một homestay giá cả bình dân, view ngắm mây tuyệt đẹp, anh chủ lại vô cùng dễ tính và mến khách thì bạn còn chần chừ gì khi không lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Khung cảnh lãng mạn khi đón bình minh ở Ngỗng

Tà Xùa Lu Trế Homestay

Tà Xùa Lu Trế nằm biệt lập trên đỉnh núi cao hơn cả thị trấn Tà Xùa và cả sống lưng khủng long và có view nhìn xung quanh cực kỳ thoáng đãng, đến đây bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn biển mây đặc sản của Tà Xùa.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Tà Xùa Lu Trế Homestay

Tại Lu Trế Homestay quanh năm được bao phủ bởi sương mù nơi đây được mệnh danh là “xứ sở sương mù”, thiên nhiên hùng vĩ. Ngồi tại ban công hay khu vực sân vườn của Tà Xùa Lu Trế bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành cũng như ngắm nhìn những áng mây trôi nổi bồng bềnh.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ có cửa sổ hướng ra biển mây mênh mông tại Tà Xùa Lu Trế

Homestay có các loại phòng như bungalow và nhà sàn phục vụ theo từng nhu cầu của du khách. Mỗi phòng là một ngăn nhỏ có cửa kính lớn giúp bạn có thể ngắm cảnh trời mây ngay tại giường mà không phải đi xa. Những căn phòng được thiết kế đầy đủ những trang thiết bị vô cùng tiện nghi mang đến sự thoải mái nhất cho du khách khi lưu trú tại đây.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Khuôn viên rộng rãi, mùa hoa đào tại Tà Xùa Lu Trế Homestay

Khuôn viên cực kỳ rộng, nhiều góc trồng cây đào, đến mùa hoa nở nhìn rất thơ mộng. Bàn ghế được đặt mọi nơi cho du khách dùng bữa, uống cà phê và ngồi ngắm cảnh. Bên cạnh đó, chủ nhà còn thiết kế thêm xích đu hay cầu gỗ lơ lửng vách núi, đạp lên cả mây để du khách chụp được những bộ ảnh đẹp lung linh. 

Nghỉ dưỡng trải nghiệm tại Tà Xùa Lu Trế là chính bạn đắm chìm trong một không gian của thiên nhiên không wifi, không mạng internet hay những thiết bị điện tử. Chính những điều này sẽ giúp bạn gần gũi và lắng động với thiên nhiên đất trời.

Tà Xùa Clouds - Homestay Tà Xùa Săn Mây Đẹp

Chính cái tên Tà Xùa Clouds đã nói lên điều đặc biệt nhất của homestay này. Đây chính là điểm săn mây lý tưởng nhất Tà Xùa. Ngay cả lúc bạn đang nằm vùi trong chăn, chỉ cần đưa mắt ra ngoài cửa sổ là bạn đã có thể nhìn ngắm từng áng mây trôi bồng bềnh. Homestay tọa lạc tại vùng núi cao, căn nhà gỗ 2 tầng với các phòng nghỉ đôi, phòng tập thể không khép kín và phòng dorm có nhà tắm riêng. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Tà Xùa Clouds Homestay

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ốc đầy đủ tiện nghi tại Tà Xùa Clouds

Ngoài những tiện ích cơ bản, Tà Xùa Clouds còn có một nhà sàn với view trên cao và hướng ra thung lũng. Ngoài ra homestay còn có cả sân vườn là nơi giao lưu văn nghệ cũng như du khách có thể nướng thịt, đốt lửa trại cùng nhau. Tại căn homestay này cũng có một khu gian bếp phục vụ những món ăn đặc sản cũng như những món ăn bình dân để du khách đến đây có thể thưởng thức.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Địa điểm vui chơi, đốt lửa trại tại Tà Xùa Clouds

Trịnh Gia Homestay Tà Xùa

Trịnh Gia gần với “sống xương khủng long” trứ danh Tà Xùa nên rất được dân phượt nhiệt tình review. Từ vị trí của homestay, bạn có thể ngắm nhìn được những bản làng nhỏ, đơn sơ,  những con đường mòn dẫn lên núi cao. Bạn sẽ thấy một Tà Xùa thơ mộng, nhẹ nhàng thay vì thiên nhiên hùng vĩ như những tọa độ khác. Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa, tìm hiểu lối sống và ẩm thực của người dân địa phương nơi đây. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Homestay Trịnh Gia Tà Xùa

Các phòng ngủ bên trong Trịnh Gia trông khá hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Thời gian gần đây Trịnh Gia cho xây những căn nhà kiểu bungalow theo kiểu Tây Hóa với view nhìn ra thung lũng cùng với đó là bên ngoài có một chiếc giường lưới để cho bạn có thể trải nghiệm đang được lơ lửng giữa thiên nhiên mây trời.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ bên trong Trịnh Gia Homestay

Ngoài ra những căn phòng truyền thống đến phòng nghỉ hiện đại thì việc thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ thị giác đến vị giác cũng làm lôi cuốn mọi du khách. Từ những món ăn lợn bản, gà đồi, cá suối, tất cả bạn đều có thể thưởng thức tại chính Trịnh Gia.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Không gian ngoài trời lãng mạn, du khách có thể săn mây

Trịnh Gia cũng có một không gian cực kỳ rộng để bạn có thể trò chuyện, tán gẫu cũng như tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng với gia đình, bạn bè, người thân mình.

Tà Xùa Hills Homestay

Tà Xùa Hills Homestay là một trong những homestay Tà Xùa được nhiều du khách lựa chọn điểm dừng chân khi đến Tà Xùa. Tà Xùa Hills Homestay nằm sát bên đỉnh Tà Xùa, mới được xây dựng và đưa vào hoạt động  gần đây. Vì nằm trên một diện tích tương đối lớn từ cao nhìn xuống Tà Xùa Hill giống như một ngôi làng nhỏ đang khép nép giữa khung cảnh của thiên nhiên núi rừng. Tại đây có nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn như nhà gỗ, nhà sàn hoặc những căn bungalow riêng tư. Các căn bungalow của Tà Xùa homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất cũng như các đồ dùng cơ bản khép kín bên trong. Khu phòng ngủ tập thể có sức chứa tối đa 28-30 người, nhà tắm dùng chung.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Tà Xùa Hills Homestay

Thiết kế homestay của Tà Xùa Hills theo phong cách đặc biệt và độc đáo, đáng chú ý chính là căn nhà vòm được thiết kế dành cho cặp đôi, uyên ương. Với những mái được lợp bằng cọ cùng với đó là những cánh cửa, vách tường đều được làm bằng gỗ hay những vật liệu vô cùng thân thiện với thiên nhiên, điểm nhấn của căn phòng này có lẽ đó chính là cánh cửa hình tròn nhìn độc đáo và lạ mắt. Hầu hết những căn phòng ở đây đều được trang bị bình nước nóng, điều hòa vệ sinh khép kín…vô cùng sạch sẽ nên bạn hãy yên tâm nhé!

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ tại Tà Xùa Hills Homestay

Bạn nên đến đây vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 10, thời điểm này là vào vụ mùa, từ đây có thể ngắm nhìn được những đồng lúa rộng bao la, vàng ươm cả một góc trời. Du khách đến đây có thể thỏa sức ngắm cảnh, tìm hiểu văn hóa của bà con bản địa, check in sống ảo mọi nơi trong khuôn viên homestay. Ngoài ra, tại Tà Xùa Hills Homestay còn có dịch vụ phục vụ đặt tiệc, cung cấp các tour theo yêu cầu của du khách.

Pơ Mu Homestay

Homestay Pơ Mu tọa lạc ngay giữa ngã ba Tà Xùa, rất gần trung tâm nên thuận tiện cho du khách đi lại. Ở vị trí trên cao, bạn có thể đứng từ sân vườn để ngắm nhìn toàn cảnh Tà Xùa và núi rừng Tây Bắc hùng vĩ. Nếu bạn đang muốn săn mây thì không phải đi đâu xa, một bước chân ra sân vườn hay thậm chí bạn có thể ngồi ngay trong phòng cũng có thể ngắm mây thỏa thích. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Khoảng sân vườn thư giãn cho du khách tại Pơ Mu Homestay

Điểm đặc biệt nhất là khi lưu trú tại Pơ Mu bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn bộ sống lưng khủng long địa điểm nổi tiếng nhất ở khu vực Tà Xùa. Ngoài ra đến đây bạn còn được trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây, thưởng thức những món ăn vô cùng đặc sắc cũng là một trải nghiệm văn hóa vô cùng thú vị thưởng thức thịt lợn gác bếp, thịt gà đồi nướng hay thịt dê núi… Đều là những món ăn vô cùng hấp dẫn và đặc biệt với du khách khi được lưu trú tại đây.

Pơ Mu là ngôi nhà gỗ nhìn rất mộc mạc, đơn sơ giản dị, kiểu trang trí không quá cầu kì, chủ yếu là để du khách nghỉ ngơi. Homestay có sức chứa khoảng 40 khách/lượt, đa phần là phòng tập thể. Phòng nghỉ tập thể được bài trí mang đậm nét văn hóa của đồng bào nơi đây, có đệm bông gạo, vải thổ cẩm, sợi gai rất độc đáo. Ngoài ban công còn có các lều trại cho những du khách muốn cắm trại và đốt lửa qua đêm. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cho du khách

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ tập thể được xây bằng gỗ tại Pơ Mu Homestay

Ngoài ra tại Pơ Mu Homestay bạn muốn được trải nghiệm lưu trú một cách vô cùng mới lạ thì có thể lựa chọn ngủ trong những chiếc lều vải để tách biệt hoàn toàn với những khu khác, bạn sẽ có một không gian riêng của chính mình. Mỗi buổi sớm thức dậy được ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài trong cảnh sắc thiên nhiên đây sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với bạn khi đến Tà Xùa.

Homestay Đỉnh Gió

Homestay Đỉnh Gió là một nơi có không gian săn mây cực chất nằm ngay trung tâm tại thị trấn Tà Xùa. Tại Homestay Đỉnh Gió có rất nhiều những căn phòng dạng khác nhau để bạn có thể lựa chọn, từ những căn phòng tập thể, phòng đơn, phòng đôi với rất nhiều những hạng phòng khác nhau nên bạn có thể lựa chọn những loại  phòng nào phù hợp với nhu cầu của bạn. Những căn phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị như đồ dùng cá nhân, phòng tắm, wifi…

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Homestay Đỉnh Gió tại Tà Xùa 

Ngoài những căn phòng nghỉ ngơi thì tại Đỉnh Gió cũng có một sân vườn vô cùng rộng cùng với đó là rất nhiều hoa và cây xanh được trồng ở đây. Đặc biệt tại ngay giữa sân vườn còn có một chiếc vòng được kết bằng những cành trúc phía xa xa là hình ảnh của những dãy núi và áng mây bồng bềnh trên bầu trời. Ngồi trong những khung tròn với ánh mắt nhìn xa xăm bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng đẹp, nên thơ diệu kỳ. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

View săn mây lãng mạn, nên thơ ở Homestay Đỉnh Gió

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Sân vườn ngắm mây tại Homestay Đỉnh Gió

May Home Tà Xùa

May Home Tà Xùa là tên mới của nhà nghỉ A Tài cũ. Đây là một trong những homestay Tà Xùa lâu đời nhất ở Tà Xùa. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm của Tà Xùa, khu đông vui nhộn nhịp nhất tại thiên đường mây.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

May Home Tà Xùa 

Theo đánh giá của khách du lịch thì đa phần họ ấn tượng bởi cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình của chị chủ nhà. Chủ nhà có thêm dịch vụ thuê xe máy nên bạn nào lên bằng ô tô khách thì cũng không phải lo chuyện di chuyển như thế nào. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, mỗi góc đều thể hiện được nét đặc trưng của người đồng bào. Thức ăn rất đa dạng, chủ yếu là các món từ núi rừng, những ai đam mê thịt trâu gác bếp tới đây sẽ được thưởng thức trọn vẹn. Homestay có sức chứa từ 20 – 30 người, đi theo nhóm sẽ phù hợp và giá cũng phải chăng hơn.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ view săn mây tuyệt vời

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Vườn hoa đào nở rộ, lãng mạn tại May Home Tà Xùa

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

May Home Tà Xùa

A Tài Homestay

A Tài là một trong những homestay Tà Xùa có view đẹp, tiện ích đầy đủ mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Chủ nhà rất có mắt thẩm mỹ, xây dựng thành các căn bungalow khác nhau, một số là nhà bằng gỗ, số còn lại là xây dựng bằng bê tông được sơn với đầy đủ những sắc màu khác nhau xanh, đỏ, vàng. Homestay tọa lạc ở vị trí cao, từ đây bạn có thể nhìn thấy được bản làng xa xa ở dưới chân núi, chiều chiều ra ngắm hoàng hôn cực đẹp.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

5 căn bungalow thiết kế bắt mắt, thu hút du khách tại A Tài Homestay

Những căn phòng ở đây được xây dựng với những vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường chủ yếu là làm bằng gỗ để thêm phần chắc chắn cho những căn phòng. Hệ thống phòng ở đây đầy đủ tiện nghi từ hệ thống tivi, wifi, nhà vệ sinh khép kín, ngoài ra ở đây còn có những dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe đạp để du khách có thể dễ dàng đi tham quan cũng như khám phá những địa điểm du lịch tại Tà Xùa.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Ban công săn mây tại A Tài Homestay

Nhà Của Táo

Nhà của Táo là một căn homestay ở Tà Xùa tọa lạc tại bản Mây, là một điểm nghỉ dưỡng dành cho gia đình hoặc những cặp đôi, bởi những căn phòng nơi đây thường phù hợp cho 2 – 4 người.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

View đón bình minh lãng mạn tại Nhà Của Táo

Tại đây có 2 loại phòng chính: Bungalow và phòng gia đình. Nếu như bungalow là những căn nhà gỗ xinh xắn được lợp mái rơm với những góc sống ảo đẹp mê li thì phòng gia đình lại đem đến cho ta cảm giác ấm cúng, thân quen vô cùng. Không gian ở Nhà của Táo đậm chất vùng cao Tây Bắc với cách thiết kế nhà gỗ.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ tại Nhà Của Táo Homestay

Mặc dù nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy homestay đơn sơ, giản dị, được lợp mái rơm, nhưng bên trong có nhiều tiện ích, kiểu trang trí độc đáo, lạ mắt, kết hợp giữa nét hiện đại và nét văn hóa vùng cao. Chỉ cần ngồi trong nhà thôi bạn cũng đã tìm đủ góc chụp ảnh sống ảo tuyệt vời. 

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Nhà Của Táo Homestay

Điểm khác biệt của Táo là buổi sáng chìm trong sương mây, bạn sẽ rất khó để săn mây. Nhưng từ tầm trưa đến chiều là có thể tự do tự tại ngồi nhìn mây lững lờ giữa các ngọn núi. Nếu bạn thích, bạn có thể nán lại lúc chập tối để ngắm hoàng hôn muộn và “tắm sương” đêm.

Pla Homestay Tà Xùa

Căn nhà sàn bằng gỗ Pla homestay có vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm thị trấn Tà Xùa, nơi thuận tiện bạn di chuyển đến các địa điểm vui chơi. Pla Homestay là một trong những nhà nghỉ Tà Xùa là căn nhà nghỉ cộng đồng, truyền thống được làm hoàn toàn bằng gỗ với các phòng ngủ riêng có giường đôi và phòng tập thể nhà sàn. Pla Homestay được bố trí tầng trệt là khu vực nhà hàng, phòng khách còn khu tầng trên là phòng ngủ tập thể. Một nét đặc biệt khi tới Pla Homestay là du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác rời xa sự xô bồ của thành thị,  hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa không có mạng internet, tivi, điều hòa.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Pla Homestay

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Phòng ngủ tại Pla Homestay

Mùa homestay Tà Xùa

Đến với Mùa Homestay Tà Xùa bạn sẽ được hòa mình vào không gian của thiên nhiên hít thở bầu không khí trong lành, thanh mát của khu vực núi rừng Tây Bắc. Nơi đây xứng đáng là một trong những homestay ở Tà Xùa mà bạn có thể trải nghiệm cũng như lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ về vùng đất Tà Xùa – thiên đường mây này.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Mùa Homestay Tà Xùa

Mang lối kiến trúc thôn quê với những căn nhà nhỏ xinh được sơn màu vàng nhạt vô cùng ấm cúng. Mùa homestay Tà Xùa cung cấp chỗ nghỉ với phòng đơn, phòng đôi, tập thể có thể đáp ứng cả những nhóm nhỏ cho đến những nhóm đông người nhất. Bên trong Mùa là một không gian vô cùng hiện đại, ấm áp được trang bị đầy đủ đồ dùng và nội thất.

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Sân vườn săn mây tại Mùa Homestay

Top 12 Homestay Tà Xùa Tuyệt Đẹp Săn Mây Triệu View 2023

Khuôn viên ngồi thư giãn tại Mùa thơ mộng

Điều đặc biệt của Mùa homestay chính là những bữa ăn đậm chất miền núi, độc đáo và để lại nhiều dư vị khiến bạn khó quên, hơn hết là giá cực kì rẻ. Bạn có thể đặt luôn bữa ăn khi bạn đặt phòng, chủ nhà sẽ phục vụ nhiệt tình. Khác với những điểm săn mây, ở Mùa thì bạn nên thức khuya hơn một chút để săn trời đêm, lúc Tà Xùa ngập trong ngàn sao lấp lánh, như cả vũ trụ như đang ở bên cạnh bạn. 

Trên đây là tổng hợp 12 homestay ở Tà Xùa được khách du lịch săn đón nhất và sự lựa chọn tuyệt vời nhất để nghỉ dưỡng, săn mây. DSDhome hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được căn homestay ưng ý nhất!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008