Tin tức

Top 20 Homestay Quy Nhơn Tuyệt Đẹp, Gần Biển Bãi Xếp Kỳ Co

Tin tức

Homestay Quy Nhơn đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất bởi khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với sự phát triển về kinh tế và du lịch, Quy Nhơn Bình Định đang là điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Hãy cùng DSDhome điểm qua những homestay ở quy nhơn tuyệt đẹp này nhé! 

Larose Homestay Quy Nhơn

Homestay đầu tiên mà DSDhome muốn giới thiệu đến bạn là Larose Homestay Quy Nhơn. Với vị trí gần trung tâm thành phố Quy Nhơn, thuận tiện cho việc đi lại, tham quan và ăn uống, Larose Homestay Quy Nhơn là địa điểm nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch. Với thiết kế hiện đại, các căn phòng đều có tông chủ đạo là màu trắng khá đơn giản. Đến với căn homestay này bạn sẽ được trải nghiệm một không gian phòng rất rộng rãi, có một cửa sổ rất to giúp cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng. Bên cạnh đó, căn phòng được trang trí hoa văn tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm một chút sắc màu. Larose Homestay Quy Nhơn chắc chắn sẽ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn đấy!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn với không gian rộng rãi

Mira Homestay Quy Nhơn

Mira Homestay là một trong những homestay quy nhơn có view biển cực kỳ đẹp mắt. Có vị trí thuận lợi khi nằm gần các bãi biển đẹp như bãi Dại, bãi Bàng,...và các địa điểm du lịch khác như Kỳ Co, Hòn Khô,... Mira Homestay đã thu hút nhiều khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng. Mira có thiết kế vô cùng độc đáo, đa phong cách với các vật dụng của homestay đều được làm bằng gỗ tự nhiên và tre. Ngoài ra, Mira cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như: đưa đón sân bay, thuê xe máy, phòng gym và tiệc BBQ,... Đến với Mira bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay quy nhơn view biển đẹp

Haven Homestay Quy Nhơn

Đến với Haven Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm không gian phòng với lối thiết kế homestay mang phong cách Châu Âu khác vẻ ngoài truyền thống và có đầy đủ sự tiện nghi. Đây là một trong những căn homestay Quy Nhơn giá rẻ, có view biển đẹp. Haven Homestay nằm ở làng chài, gần ngay sát bờ biển cực kỳ chill và thoáng mát. Bên cạnh đó, Haven còn có nhà hàng nhỏ ở khuôn viên phía dưới phục vụ những món ăn Việt và Âu và một quầy bar coffee bên bờ biển để du khách có thể tận hưởng hết không gian cực kỳ lý tưởng nơi đây. Vậy nên, còn chần chờ gì mà bạn chưa lưu địa điểm nghỉ dưỡng “siêu hot" - Haven Homestay cho kỳ nghỉ sắp tới cùng gia đình nào!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn ngay sát bãi biển

Lặng Homestay Quy Nhơn

Lặng Homestay Quy Nhơn, chính tên gọi của nó cũng nói lên được vẻ đẹp bình yên của căn homestay này. Lặng đem đến cho bạn một không gian vô cùng giản dị và mộc mạc, có cảm giác như đang sống trong không gian của những năm 1980 với thiết kế vintage, trang trí hoài cổ theo phong cách của ông bà xưa. Đây là một trong những căn homestay có rất nhiều cây xanh, khu vườn rộng thu hút nhóm du khách đến vui chơi và không gian tổ chức tiệc nướng ngoài trời cũng rất lý tưởng. Lặng Homestay cũng là một trong những homestay đẹp giá rẻ ở quy nhơn mà bạn nên tham khảo nhé! 

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Lặng Homestay Quy Nhơn trang trí bắt mắt

Lan Anh Homestay Quy Nhơn

Nếu bạn muốn tìm kiếm những phút giây thư giãn tuyệt vời trong một căn homestay ở thành phố quy nhơn thì hãy ghé đến Lan Anh Homestay nhé. Lan Anh Homestay là một hệ thống homestay lớn ở Quy Nhơn. Chính vì vậy mà nó có rất nhiều cơ sở để du khách dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất. Hầu hết các căn phòng ở đây được thiết kế rất sang trọng, đều có view hướng ra biển và được trang bị bàn ghế đầy đủ để du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển, check in thật đẹp,... Đây là một trong những yếu tố thu hút được rất nhiều khách du lịch. Lan Anh Homestay luôn hân hạnh được chào đón các bạn.

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co.

Homestay Quy Nhơn sang trọng

Quy Nhơn Homestay

Một trong những homestay view đẹp ở Quy Nhơn nằm ngay khu vực trung tâm của Thành phố Quy Nhơn mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ đó là Quy Nhơn Homestay. Đây là một nơi nghỉ dưỡng mang hơi hướng phương Tây. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt và đặc biệt là có cửa sổ bằng kính rất lớn để du khách có thể ngắm nhìn, tận hưởng nhịp sống của phố xá xung quanh đây. Điều đặc biệt là khi đến Quy Nhơn Homestay bạn sẽ được thỏa thích làm những món ăn mà bạn yêu thích trong không gian sinh hoạt chung và một gian bếp cực kỳ rộng rãi có đầy đủ vật dụng phục vụ cho nhu cầu của bạn. Hãy nhanh chân ghé đến đây nhé!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Quy Nhơn Homestay

Life's A Beach Homestay Quy Nhơn

Tiếp đến là một căn homestay nằm ở làng chài truyền thống mà DSDhome giới thiệu cho bạn đó là Life's A Beach Homestay. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm và tham gia vào cuộc sống hằng ngày của người dân địa phương. Ngoài ra, Life's A Beach Homestay là nơi thu hút được rất nhiều du khách đến vì nó nằm trong top homestay view biển đẹp nhất Quy Nhơn. Với thiết kế độc lạ, có sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây do đó có rất nhiều khu vực để bạn có thể check in sống ảo. Giường ngủ trong các phòng của homestay được thiết kế theo kiểu giường tầng rất ấm cúng, cũng như mang lại cho bạn sự gần gũi, thân thiết hơn bên cạnh những người thân yêu của mình. Chất lượng dịch vụ ở đây rất đáng để bạn trải nghiệm đấy!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Nơi check in của Life's A Beach Homestay

Home Of Dreamers Homestay Quy Nhơn

Nếu bạn muốn tìm kiếm căn homestay rẻ ở quy nhơn được làm hầu hết bằng gỗ tự nhiên hay bạn thích những thiết kế phòng ngủ lạ mắt, hấp dẫn và trải nghiệm một không gian mới mẻ thì hãy đến ngay với Home of Dreamers Homestay. Hình ảnh “vòm tre hướng ra biển” là một trong những điểm nổi bật và thu hút nhiều người nhất của Home of Dreamers. Góc ban công tuyệt đẹp, với bộ bàn ghế được trang bị để du khách có thể ngồi uống tách trà, hàn thuyên và ngắm cảnh cùng nhau. Vì vậy, bạn hãy nhanh chân ghé đến để tận hưởng hết không gian ở đây nhé!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

View trước của Home of Dreamers Homestay

Aqua Home Homestay Quy Nhơn

Homestay quy nhơn tiếp theo mà DSDhome muốn giới thiệu đến bạn là Aqua Home Homestay. Với vị trí thuận lợi khi tọa lạc gần những khu du lịch, vui chơi nổi tiếng, Aqua Home Homestay là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch ghé đến hằng năm. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thư giãn: tiệm cà phê nhỏ, sân thượng, khu vườn,... đặc biệt là thưởng thức đặc sản địa phương ngay trong nhà hàng của Aqua Home Homestay. Bên cạnh đó, với cách bày trí và trang trí mang tính nghệ thuật của các họa sĩ cũng như cung cấp các dịch vụ tiện ích như: bãi đỗ xe, internet, dịch vụ giặt ủi,...Aqua Home Homestay chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình bạn đấy!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Aqua Home Homestay

Melody Homestay Quy Nhơn

Melody Homestay Quy Nhơn là một trong top những homestay quy nhơn sở hữu khu homestay rất rộng rãi, thoáng mát. Với thiết kế hiện đại, nội thất được trang trí khá đơn giản mang lại cảm giác như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, Melody còn cung cấp các dịch vụ khác như bãi đậu xe, một không gian bếp chung với đầy đủ tiện nghi,...Vì vậy, đây cũng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn.

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn thiết kế đơn giản

Queen Homestay Quy Nhơn

Một trong những căn homestay ở ghềnh ráng quy nhơn mà bạn nên biết và trải nghiệm là Queen Homestay. Nhân viên của Queen Homestay rất vui vẻ, thân thiện, luôn chào đón và phục vụ bạn một cách nhiệt tình, mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Homestay có view trước hướng ra biển và view sau là núi rừng hùng vĩ, đây là một điểm độc đáo mà Queen có được và đã thu hút được nhiều người đến trải nghiệm.

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co 

Không gian phòng của Queen Homestay

Sunny Homestay Quy Nhơn

Tiếp đến cũng là một trong những căn homestay ở ghềnh ráng quy nhơn mà DSDhome giới thiệu đến bạn - Sunny Homestay. Với vị trí thuận lợi gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng như núi Vũng Chua, Tuyệt Tình Cốc,...Sunny Homestay đã thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng. Căn phòng được thiết kế hiện đại, có view hướng ra biển, cửa sổ lớn để bạn có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn không gian ở đây. Nội thất được trang bị đầy đủ, tiện nghi và đảm bảo không gian sinh hoạt cho mọi người thật sạch sẽ, thoáng mát. 

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

View cực chill ở homestay quy nhơn

Garden Homestay Quy Nhơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn homestay có khu sân vườn rộng, nhiều cây, không gian mở và cách bãi biển khoảng 30m, đúng với tên gọi - Garden Homestay là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với thiết kế có màu nổi bật, hiện đại, năng động, Garden hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, khác với những căn homestay khác. 

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Toàn cảnh Garden Homestay 

Alley Homestay Quy Nhơn

Một căn homestay gần bãi biển, cách khoảng 30m nữa đó là Alley Homestay. Với không gian mang lại cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cùng nội thất đầy đủ, tiện nghi. Alley có chất lượng phục vụ rất tốt, đảm bảo đem đến cho khách du lịch tận hưởng không khí tuyệt vời khi ghé đến nơi đây.

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Alley Homestay Quy Nhơn

Gallery Homestay Quy Nhơn

Gallery Homestay đang được rất nhiều người quan tâm khi đến nghỉ dưỡng tại thành phố Quy Nhơn. Bởi thiết kế của Gallery có phần mới mẻ, màu sắc hài hòa tạo nên một không gian mở vô cùng đẹp đẽ, giúp cho bạn có thể thư giãn, xả stress cũng như tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn khi đến đây. Bên cạnh đó, Gallery có rất nhiều phòng như phòng đơn, phòng 2 giường đôi lớn, phòng đôi,...để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn có không gian nhẹ nhàng

Sunbe Homestay Quy Nhơn

Sunbe Homestay là một trong top những căn homestay quy nhơn được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Sunbe đem đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, mơ mộng, rất thích hợp với giới trẻ và đặc biệt là các bạn nữ. Chính vì vậy, Sunbe nằm trong top số lượng đặt phòng homestay ở quy nhơn nhiều nhất mỗi khi mùa hè đến.

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn theo phong cách Hàn Quốc

Mộc Homestay Quy Nhơn

Mộc Homestay đang là nơi thu hút nhiều người đến để nghỉ ngơi bởi thiết kế rất đơn giản đúng với cái tên của nó. Toàn bộ căn homestay được trang trí như một căn nhà gỗ, mang lại cho bạn một không gian sang trọng, yên tĩnh. Mộc Homestay có rất nhiều phòng để bạn dễ dàng lựa chọn như phòng đôi, phòng đơn, phòng vip,...được thiết kế theo concept khác nhau. Đến với Mộc Homestay, bạn sẽ có được trải nghiệm đáng nhớ đấy nhé!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn có không gian sang trọng

À Ơi Homestay Quy Nhơn

Một căn homestay nữa nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn và cho thuê nguyên căn đó là À Ơi Homestay. Đến với À Ơi bạn sẽ có được một không gian nhẹ nhàng, vô cùng rộng rãi, với phòng ngủ lớn, sức chứa từ 6-8 người và có rất nhiều phòng. Với cách bày trí và trang trí ở đây đã khiến cho nhiều du khách săn đón. 

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn decor đơn giản

Cá Homestay Quy Nhơn

Và cuối cùng, một căn homestay ở quy nhơn cũng đang được nhiều người quan tâm và săn đón là Cá Homestay. Với vị trí gần điểm tham quan Kỳ Co, Eo Gió nổi tiếng đã thật sự thu hút được nhiều du khách. Một không gian mở với thiết kế khá đơn giản, hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên, có nhiều cây xanh mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, vui tươi. Khi đến với Cá Homestay, bạn sẽ có trải nghiệm rất tuyệt vời!

Top 20 Homestay Quy Nhơn tuyệt đẹp, gần biển Bãi Xếp Kỳ Co

Homestay Quy Nhơn có không gian mở

Trên đây là tất cả thông tin những homestay nổi tiếng tại Quy Nhơn. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình mình.

DSDhome - Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế & Thi Công Homestay Lắp Ghép

DSDhome là đơn vị chuyên thiết kế, quy hoạch dự án và sản xuất nhà lắp ghép, đảm bảo rằng homestay của bạn sẽ được thiết kế đẹp và tối ưu về mặt chức năng. Hãy tin tưởng vào DSDhome để biến ước mơ sở hữu homestay lắp ghép đẹp thành hiện thực.

  • Thiết kế độc đáo của DSDhome đảm bảo rằng homestay của bạn sẽ nổi bật trong lòng khách du lịch, góp phần xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo.

  • DSDhome sẽ hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị và nộp các hồ sơ pháp lý cần thiết để xây dựng homestay lắp ghép, đảm bảo rằng quá trình thi công diễn ra một cách thuận lợi và tuân thủ các quy định.

  • Tính rõ ràng của bản vẽ quy hoạch từ DSDhome đảm bảo mọi chi tiết được xác định rõ ràng và không gây hiểu nhầm trong quá trình thi công homestay lắp ghép.

Đầu tư vào homestay lắp ghép và chọn DSDhome làm đối tác sẽ giúp bạn tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và hiệu quả kinh doanh. DSDhome cam kết mang lại sự thành công và thu hồi vốn nhanh chóng cho dự án homestay của bạn.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008