Tin tức

Top 15 Homestay Phú Quốc Mà Bạn Nhất Định Phải Thử Cho Mùa Hè Này

Tin tức

Homestay Phú Quốc đang là một trong những địa điểm hot rần rần vào các dịp nghỉ lễ trong những năm trở lại đây. Phú Quốc được coi là một điểm đến hàng đầu đối với du khách trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ sở hữu khung cảnh cực kỳ thơ mộng với cát trắng, nắng vàng, ẩm thực hấp dẫn mà Phú Quốc còn gây ấn tượng với du khách bởi các địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp hay những căn homestay Phú Quốc gần biển. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn căn homestay nào vừa đẹp mà lại hợp túi tiền cho kỳ nghỉ dưỡng của mình thì cùng DSDhome tham khảo bài viết dưới đây. 

Canary Bungalow

DSDhome muốn giới thiệu cho bạn Canary Bungalow. Homestay ngụ tại 100C đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Homestay Canary Bungalow được ví như một Hội An giữa lòng phố biển Phú Quốc với tường phủ lớp sơn vàng, kết hợp cùng dàn đèn lồng nhiều màu sắc. 

homestay-phu-quoc

Canary Bungalow được ví như Hội An

Tất cả gợi ra một khung cảnh phố cổ yên bình, hoài niệm. Homestay Phú Quốc này cách bãi Dài khoảng 200m nên khá phù hợp với những bạn trẻ, gia đình ưa thích hoạt động biển và ngắm hoàng hôn mà giá chỉ từ 400.000đ/đêm.

homestay-phu-quoc

Homestay Phú Quốc Canary Bungalow

Lotus Home Phú Quốc

Lotus Home là một trong các homestay ở Phú Quốc có thiết kế sáng tạo nhất - Lotus Home gây ấn tượng với các du khách bởi lối trang trí mộc mạc từ chất liệu gỗ. Toàn dãy homestay đều hướng mặt ra biển để có thể ngắm trọn vẹn những con sóng và hoàng hôn tuyệt đẹp từ phía đại dương. 

homestay-phu-quoc

Lotus Home Phú Quốc

Từ Lotus Homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm sống ảo như Bãi Sao, cảng An Thới, Cáp treo Hòn Thơm. Đặc biệt Lotus Homestay nằm ngay cạnh làng chài Hàm Ninh nên hải sản sẽ được mua với giá rất hời và tươi tươi ngon. Đặc biệt, giá của căn homestay Phú Quốc này chỉ từ 1.200.00đ/đêm.

homestay-phu-quoc

View phòng ngủ hướng biển cực chill tại Lotus

Tham khảo: Top 20 Homestay Sóc Sơn Mà Bạn Nhất Định Phải Ghé Năm 2023.

Dylan Homestay Phú Quốc

Nói đến Homestay Phú Quốc không thể không nhắc tới Dylan Homestay - một không gian thơ mộng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Căn Homestay ở đây được làm hoàn toàn từ gỗ và được trang trí bởi lồng đèn nhiều màu sắc. Ngoài ra, Homestay này còn có một sân BBQ và khu bếp chung cho bạn và gia đình tha hồ nấu nướng.

homestay-phu-quoc

Dylan Homestay Phú Quốc

Rùa Homestay Phú Quốc

Homestay đẹp tại Phú Quốc không thể thiếu Rùa Homestay-điểm dừng chân ngay tại thị trấn Dương Đông náo nhiệt. Từ Rùa Homestay, bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp các địa điểm nổi tiếng của Phú Quốc để thăm thú như: đảo Ngọc, Chùa Sùng Hưng, Chợ đêm, sòng bạc,.... 

homestay-phu-quoc

Rùa Homestay Phú Quốc

Rùa homestay Phú Quốc là điểm dừng chân lý tưởng cho nhóm bạn, gia đình và chiều lòng được hầu hết tất cả các vị khách khi đến đây. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với không gian nghỉ ngơi hết sức thoải mái, tiện nghi. 

Banana Homestay Phú Quốc

Banana là một Homestay Phú Quốc gần biển cực kỳ ấn tượng, tọa lạc tại Hàm Ninh, Đảo Phú Quốc. Tất cả căn Homestay tại Banana đều được làm từ chất liệu tre, nứa. Sở hữu lối thiết kế đầy phóng khoáng tọa lạc ngay trên biển, nơi đây hứa hẹn đem tới cho bạn vô vàn góc check - in, sống ảo thỏa thích. Cảnh nơi đây không chỉ đẹp mà giá cả lại hợp lý, giá phòng dao động từ 750.000đ/đêm.

homestay-phu-quoc

Banana Homestay Phú Quốc

homestay-phu-quoc

Phu Quoc Sen Lodge Bungalow Village

Homestay ở Phú Quốc bạn thấy nhiều trên biển rồi đúng không? Bungalow Village là một thiết kế hoàn toàn khác khi được đặt trong vườn cây xanh Phu Quoc Sen. Đến với homestay này sẽ khiến bạn cảm giác như lạc vào chốn “thần tiên” trong chuyện cổ tích. Từ đây bạn có thể đi tới trang trại Ngọc Trai để mua những món đồ trang sức đa dạng mẫu mã chỉ cách homestay khoảng 3km.

homestay-phu-quoc

Phu Quoc Sen Lodge Bungalow Village

CHILL HOUSE By The Beach

Homestay Phú Quốc CHILL HOUSE by the beach là chuỗi các phòng nghỉ nằm sát biển với view “đẹp như tranh vẽ” tại đảo Ngọc. Từ đây bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển đẹp đến nao lòng. CHILL House by the beach cũng rất gần với các địa điểm vui chơi, thể thao hay lễ hội vô cùng hấp dẫn tại đảo Ngọc, Phú Quốc. Giá của căn homestay tại đây vô cùng ưu đãi, chỉ từ 400.000đ/đêm. 

homestay-phu-quoc

Homestay Phú Quốc CHILL HOUSE by the beach

The Fish Phú Quốc

Lại tiếp tục với phong cách nhà vườn,The Fish là một trong những căn homestay Phú Quốc chiều lòng được tất cả các vị khách. Mọi ngóc ngách trong homestay đều được phủ một màu xanh từ nhiều loại cây quả nhiệt đới cùng lối thiết kế nội thất mộc mạc từ gỗ vô cùng ấn tượng. Từ đây, bạn rất thuận tiện di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Làng chài Hàm Ninh, Suối Tranh, Nhà Tù Phú Quốc,...

homestay-phu-quoc

The Fish Phú Quốc

Tropical Garden Homestay Phú Quốc

Phú Quốc Homestay Tropical Garden là địa điểm dừng chân hấp dẫn gần biển, chỉ cách khoảng 5 phút đi bộ. Khuôn viên homestay có nhà có vườn cây và có biển. Cách decor phòng ốc theo hướng đơn giản và tiện lợi. Giá cả căn homestay này rất vừa phải, cực kỳ hợp với nhóm bạn học sinh, sinh viên.

homestay-phu-quoc

Tropical Garden Homestay Phú Quốc

Homestay nằm ở quận Ong Lang Beach của Phú Quốc và cách trung tâm thành phố khoảng 5km, cách Sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 12km. Đặc biệt, trong khuôn viên Homestay còn có quán rượu Noname Bbq giúp bạn và cả người thân tha hồ tiệc tùng, vui chơi.

Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc

Nhiên homestay là một trong những căn homestay có lượt đánh giá cao 9.1 điểm trên hệ thống Agoda và Booking.com, Nhiên Homestay có cơ sở vật chất chất lượng cao và hiện đại. Căn homestay 1 tầng rộng tới 130m2 gồm 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm và có cả sân nướng BBQ rất phù hợp cho nhóm du khách từ 6 người trở lên. Giá tham khảo của Nhiên Homestay là 1.800.000đ/đêm.

homestay-phu-quoc

Nhiên Homestay - The Green House Phú Quốc

The May Garden Stay & Cafe

Lấy cảm hứng từ nước biển, gỗ và nắng - The May Garden Stay & Cafe mang lối thiết kế vô cùng tinh tế, hớp hồn du khách với không gian thoáng đãng, cực chill cùng với khuôn viên vườn rộng mở. Ở đây còn có hẳn một quán cafe ngay trong vườn để ngồi cùng bạn bè, người thân trò chuyện.

homestay-phu-quoc

The May Garden Stay & Cafe

STORK Homestay Phú Quốc

Homestay Phú Quốc STORK sở hữu thiết kế độc đáo, phá cách như khối Rubik thần kỳ nằm ngay bên cạnh bãi Dài. Trong khuôn viên Homestay còn bao gồm: nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, vườn cây nhiệt đới,... Đây là một điểm dừng chân không tồi cho bạn chỉ với giá 800.000đ/đêm.

homestay-phu-quoc

STORK Homestay Phú Quốc

Bungalow Sáng Tươi Mountains

Giống như cái tên gọi của nó - Bungalow Sáng Tươi Mountains là một không gian sinh dưỡng ngập tràn ánh sáng. Điểm nhấn của căn homestay Phú Quốc này là dãy phòng nghỉ được lợp mái ngói đỏ, bên trong là nội thất vô cùng hiện đại, tinh tế. Tại đây còn có một hồ bơi cực chill cho bạn thỏa sức check-in sang chảnh.

homestay-phu-quoc

 Bungalow Sáng Tươi Mountains 

The Yard Phu Quoc

Là một homestay có lối thiết kế theo phong cách nhà ở Hàn Quốc, homestay Phú Quốc The Yard sở hữu không gian thoáng đãng từ ngoài trời. Trong khuôn viên Homestay còn có cả quầy bar với đủ loại cafe, cocktail,... Điểm dừng chân này chính là địa điểm lý tưởng cho bạn tới các trung tâm vui chơi như bãi Dài, Corona-sòng bạc, chùa Sùng Hưng,...

homestay-phu-quoc

The Yard Phu Quoc

Tây Tiến Bungalow

Tây Tiến Bungalow không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ du lịch tại đảo Phú Quốc. Tây Tiến Bungalow rất phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình đi du lịch. Khuôn viên xanh mát cùng cây cối kết hợp hồ bơi sang chảnh, sân hiên rộng rãi. Giá thành của homestay Phú Quốc Tây Tiến khá rẻ, chỉ từ 360.000đ/đêm.

homestay-phu-quoc

Tây Tiến Bungalow

Trên đây là những chia sẻ về top 15 homestay Phú Quốc có khuôn viên đẹp và giá thành hợp lý nhất cho bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích mà DSDhome vừa cung cấp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điểm dừng chân cho bản thân, bạn bè và gia đình khi tới Phú Quốc. Đảo Phú Quốc với bao nhiêu cảnh đẹp cùng ẩm thực hấp dẫn, còn chần chờ gì mà không xách vali và đi trải nghiệm thôi nào!

--------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ, Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Trang web: http://dsdhome.vn/ 

Tin tức liên quan
096 124 9008