Tin tức

Danh Sách 12 Homestay Ninh Bình Không Nên Bỏ Lỡ 2023

Tin tức

Homestay Ninh Bình chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân khi đến với Ninh Bình sau những bộn bề cuộc sống. Ninh Bình luôn là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc đất nước ta. Hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Không chỉ sở hữu những khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp mà nơi đây còn có rất nhiều homestay xinh xắn, view đẹp ngút ngàn. Hãy cùng DSDhome khám phá danh sách các homestay Ninh Bình đẹp không nên bỏ lỡ trong năm 2023 và một số kinh nghiệm cần thiết khi thuê homestay tại đây nhé!

Một số homestay Ninh Bình nổi tiếng, tuyệt đẹp

Ninh Bình mang vẻ đẹp non nước hữu tình, trong trẻo, thanh bình nhưng lại rất gần Hà Nội nên thường là điểm đến của du khách mê xê dịch. Hãy đánh dấu lại 12 homestay ở Ninh Bình này vào bản đồ để chuyến "đi trốn" thành thị của bạn trở nên trọn vẹn và đáng nhớ nhé.

Nan House - Tam Coc

DSDhome muốn giới thiệu với bạn homestay đầu tiên là Nan House - Tam Coc. Homestay Ninh Bình này nằm yên bình ở trung tâm khu du lịch Tam Cốc Bích Động, chỉ cách Bến tàu Tam Cốc 700 m. Đến đây, bạn có thể tìm lại khung cảnh làng quê Việt Nam những năm 1970 quen thuộc với những mái nhà tranh, cánh đồng lúa chín vàng, những ngọn đồi rêu phong, ao cá phủ đầy sen, những hàng tre, những khóm hoa rực rỡ trong khu vườn xinh xắn. 

homestay-ninh-binh

Nan House homestay Ninh Bình đẹp được yêu thích nhất

Đây là một trong những homestay đẹp ở Ninh Bình. Nan House không chỉ cung cấp nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, phong cảnh đẹp, và dịch vụ đẳng cấp mà du khách còn được trải nghiệm những tiện nghi, dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Có thể kể như là bữa sáng đa dạng, sử dụng xe đạp dạo quanh Tam Cốc xinh đẹp, dịch vụ ngâm chân mỗi tối với 36 vị thảo dược cực kỳ thư giãn, đánh tan mọi mệt mỏi cho giấc ngủ say sưa an lành.

homestay-ninh-binh

Phòng ngủ tiện nghi gần gũi tại Ninh Bình homestay Nan House

Các phòng nghỉ của Nhà Nan đều được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết như điều hòa, bình nóng lạnh, wifi tốc độ cao,… Đặc biệt, các phòng đều được trang trí từ những món đồ được làm từ mây tre đan cực gần gũi. Mỗi phòng tại đây đều có ban công rộng rãi rất tiện lợi cho bạn ngắm nhìn view núi hay cánh đồng rộng lớn, hít thở bầu không khí trong lành của nơi đây.

Ninh Bình Valley Homestay

Homestay ở Ninh Bình này cực lý tưởng dành cho người yêu thiên nhiên với vẻ đẹp thuần khiết. Ninh Binh Valley Homestay sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên êm đềm sau những ngày dài bận rộn. Đây là một trong số ít những homestay ở Ninh Bình nằm trong thung lũng bao quanh bởi núi, hồ và rừng cây. 

homestay-ninh-binh

Đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên tại Ninh Bình Valley Homestay

Đến với Ninh Bình Valley Homestay, bạn sẽ được hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác thư thái tuyệt đối. Mỗi sáng thức dậy trong ngôi nhà tre, lắng nghe tiếng chim hót trong ánh đèn, ngắm nhìn những đàn cò trắng bay về tìm tổ sau buổi chiều tà thì còn gì bằng. Chắc chắn chuyến đi này sẽ làm mới tinh thần và cảm xúc cho bạn.

Chezbeo Homestay

Phong cách thiết kế nội thất homestay tại Chezbeo Homestay này vô cùng giản dị. Nơi đây có những mái lá tranh đơn sơ nối liền nhau, lưng nhà tựa chân núi, cửa sổ nhìn ra hồ nước tươi mát. Chezbeo homestay Ninh Bình nằm trên sườn núi, bao quanh bởi hồ sen rộng. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn ở homestay Ninh Bình này vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 vì đây là lúc hoa sen nở rộ. Hương sen thoang thoảng, hòa quyện vào làn gió trời tự nhiên tạo nên một khung cảnh nên thơ. Nếu chọn Chezbeo Homestay làm nơi lưu trú, bạn sẽ thấy mình được hòa mình vào thiên nhiên một cách trong lành và yên bình nhất có thể. 

homestay-ninh-binh

Chezbeo homestay Ninh Bình thiên đường nghỉ dưỡng lọt lõm giữa hồ sen

Ninh Bình homestay Chez Beo có tất cả 8 căn Bungalow dạng nhà tranh mái lá và mỗi nhà hoàn toàn riêng biệt, đúng chất làng quê Bắc Bộ ngày xưa. Nhà có đủ các vật dụng cơ bản nên bạn hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi nhé.

Ninh Bình Panorama Homestay

Thêm một homestay đẹp ở Ninh Bình sẽ đưa bạn về với dòng chảy tự nhiên là Ninh Bình Panorama. Đây vẫn là một trong những chốn dừng chân nằm giữa đồi núi với những căn nhà nhỏ làm từ mây, tre và gỗ tạo không gian mát mẻ, thông thoáng. Ninh Binh Panorama có phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình được trang bị những tiện nghi cơ bản. Đây là một trong những homestay ở Ninh Bình có không gian sống và thái độ phục vụ được du khách đón nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thực sự thanh tịnh, yên tĩnh với không khí trong lành để thư giãn, thoát ra khỏi những khói bụi và ồn ào, lựa chọn tuyệt nhất chính là dành 2 ngày cuối tuần ở Ninh Bình Panorama.

homestay-ninh-binh

Ninh Bình Panorama - homestay đẹp ở Ninh Bình

Tam Cốc Homestay

Tam Cốc Homestay có giá rất cạnh tranh so với các homestay ở Ninh Bình nhưng về tiện nghi nghỉ dưỡng và khung cảnh xung quanh thì không có gì phải phàn nàn. Còn gì tuyệt vời hơn những cánh đồng lúa xanh bát ngát và những ngọn đồi thoai thoải có thể nhìn thấy từ cửa sổ phòng.

homestay-ninh-binh 

Tam Cốc Homestay Ninh Bình view cực đẹp

Tam Cốc Homestay có nhiều loại phòng với phong cảnh khác nhau cho bạn lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách thập phương. Nhân viên ở đây luôn niềm nở và thân thiện! Tam Cốc Homestay có vị trí rất đắc địa. Nơi đây chỉ cách bến đò Tam Cốc là 1 km, chùa Bích Động 2.5 km, Hang Múa 2 km, Đền Thái Vi là 1.5 km, Tràng An là 7 km, chùa Bái Đính là 20 km… Cứ dạo dạo xung quanh Tam Cốc Homestay là bạn có thể đến ngay một thắng cảnh nổi tiếng ở Ninh Bình rồi.

Ninh Binh Family Homestay

Giống như hầu hết các homestay ở Ninh Bình, tại Ninh Binh Family Homestay có khu nhà vườn, phòng đôi deluxe và phòng ba người sang trọng. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu của mình. Điểm cộng của Ninh Bình homestay này là không gian xanh mát, yên bình, thân thiện và đặc biệt là phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ, sang trọng.

homestay-ninh-binh

Dừng chân tại Ninh Binh Family Homestay cho kỳ nghỉ gia đình

Ninh Binh Family Homestay có một nhà bếp rất chu đáo, sẵn sàng phục vụ BBQ, thực đơn ăn kiêng theo yêu cầu. Bên cạnh dịch vụ cung cấp bữa trưa đem đi và các buổi tiệc tối ấm cúng, bạn còn có thể tự trổ tài nấu nướng ở phòng bếp nữa nhé. 

Nguyen Shack Homestay

Nguyen Shack homestay Ninh Bình có vị trí đẹp, nằm ngay trên đường vào Hang Múa nên chỉ vài bước chân là bạn có thể tới nơi. Tọa lạc giữa không gian yên bình, Nguyen Shack Homestay là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi. Nằm trong thung lũng, các phòng nghỉ nhìn ra quang cảnh núi non, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống hoang dã.

homestay-ninh-binh

Nguyen Shack Ninh Binh - homestay Ninh Bình view đẹp tựa núi

Nguyen Shack khá đặc biệt khi đây là một trong số ít những homestay ở Ninh Bình tổ chức các chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa cho người nghèo, người già neo đơn và trẻ mồ côi ở những ngôi chùa trong vùng. Ở homestay Ninh bình này luôn là những giây phút rất ấm áp và đong đầy tình người. Bạn vừa có thể ngắm cảnh non nước hữu tình của Ninh Bình, vừa tìm hiểu văn hóa đời sống của người địa phương và trải nghiệm những việc làm mà bạn sẽ không có cơ hội thực hiện nếu không đến Nguyen Shack Homestay.

Ninh Bình Greenland Homestay

Điểm nổi bật của Ninh Bình Greenland Homestay là họ luôn xem chuyến du lịch của bạn như chính chuyến du lịch của họ. Nhân viên ở homestay Ninh Bình này luôn chu đáo, quan tâm và hướng dẫn bạn nhiệt tình. Vì vậy, nếu có dịp đến Ninh Bình nhất định bạn phải tới với Ninh Binh Greenland Homestay. Các phòng ở đây luôn sạch sẽ, thoáng mát, yên ả và thanh bình như ở nhà. Ngoài ra Ninh Binh Greenland Homestay vừa là homestay đẹp ở Ninh Bình lại có nhiều lựa chọn và nhiều mức giá cho sinh viên và gia đình.

homestay-ninh-binh

Nghỉ dưỡng tại Greenland Homestay Ninh Bình view núi cực chất

Go Ninh Bình Hostel

Go Ninh Binh Hostel từng là một nhà ga cũ nên nhìn từ bên ngoài tòa nhà trông rất quen thuộc. Homestay ở Ninh Bình này nằm ở trung tâm thành phố, rất gần ga tàu (15 phút đi bộ) và bến xe buýt (5 phút đi bộ) nên các bạn có thể thoải mái đi đây đi đó. 

homestay-ninh-binh

Go Ninh Bình Hostel nhìn từ cổng homestay Ninh Bình

Ninh Bình homestay này còn có bàn bida, cá ngựa, cờ vua, thư viện và nhiều hạng mục giải trí khác, thậm chí còn có cả quán cà phê để bạn bè cùng nhau bàn chuyện du lịch. Nơi này rất sạch sẽ và thoải mái và là nơi tụ tập của khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

homestay-ninh-binh

Tại Go Ninh Bình Hostel có nhiều góc xinh xắn, rực rỡ để bạn sống ảo

Ninh Binh Mountain View Homestay

Đây là một homestay ở Ninh Bình siêu ấm cúng mà bạn nên biết. Ninh Binh Mountain View giản dị như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Tại đây có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và luôn nhiệt thành với khách đến thăm. Đương nhiên chúng ta không thể quên nhắc đến sự thân thiện tuyệt đối của cô chủ nhà đâu. Ninh Bình homestay này có những căn phòng nhỏ xinh cho thuê và cả những biệt thự riêng biệt mang tông màu nâu đất giản dị, mát mẻ, thông thoáng. Mỗi phòng đều có ban công, rất nhiều cửa sổ đón nắng và gió trời, tạo cảm giác dịu mát và thư thái cho khách du lịch.

homestay-ninh-binh

Ninh Binh Mountain View Homestay – homestay Ninh Bình view đẹp, giá “hạt dẻ”

Trang An Valley Bungalow

Trang An Valley Bungalow là homestay ở Ninh Bình có bể bơi tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc giữa những ngọn núi bám rêu xanh, homestay Ninh Bình nổi tiếng này mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh và thoải mái của vùng nông thôn. Ngay từ khi đặt chân đến homestay bạn sẽ choáng ngợp trước một hồ bơi trong xanh. 

homestay-ninh-binh

Trang An Valley Bungalow - homestay Ninh Bình đẹp

Bữa sáng tại đây được tự chọn và phục vụ hằng ngày. Vì vậy, bạn có thể thoải mái dùng bữa tại nhà hàng. Thêm nữa, homestay Ninh Bình đẹp này phục vụ nhiều món nướng/BBQ và cung cấp thực đơn chay. Tại Trang An Valley Bungalow, bạn có thể đạp xe ngắm nhìn núi non hùng vĩ, sông nước hữu tình. Nơi đây khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Cố đô Hoa Lư, Vườn chim Thung Nham …

Hương sen Homestay

Phong cách kiến trúc của Hương sen Homestay này là sự tiện lợi và tối giản, tạo cảm giác thoáng mát, gọn gàng cho du khách. Điểm chung của đa số homestay ở Ninh Bình là nhân viên đều rất nhiệt tình và chu đáo như trong gia đình. Tất cả những gì mà bạn cảm thấy chỉ là sự gần gũi và ấm cúng vô cùng. Ninh Bình homestay này còn nổi tiếng về dịch vụ spa và massage chuyên nghiệp, giúp bạn hồi phục sức khỏe sau một ngày rong chơi, ngắm cảnh thỏa thích.

homestay-ninh-binh

Hương sen Homestay Ninh Bình

Sparrow's Song Homestay Ninh Bình

Sparrow’s Song là một trong những homestay đẹp ở Ninh Bình, nơi đây gây ấn tượng với không gian hoà hợp thiên nhiên, luôn mang lại cảm giác xanh mát, tươi mới và dễ chịu. Đặc biệt, từ phía bên trong homestay Ninh Bình này hướng mắt ra, chúng ta hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng không gian sân vườn rộng rãi và hồ bơi rộng lớn. Chính điều này đã tạo nên một tầm nhìn tuyệt vời cho du khách trong suốt những giây phút nghỉ dưỡng tại đây. 

homestay-ninh-binh

Sparrow's Song Homestay Ninh Bình đẹp - địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời

Hệ thống phòng nghỉ tại homestay Ninh Bình đẹp này được thiết kế vô cùng tinh tế với tông màu nâu - be bao trùm lên toàn bộ các phòng. Phòng được thiết kế chủ yếu bằng gỗ nên cũng mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi. Nếu bạn là một người yêu thích sự tối giản, hiện đại, tiện nghi thì đây chính là căn homestay dành cho bạn.

Một số kinh nghiệm khi đến với homestay Ninh Bình  

Khác với các loại hình dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp khác như khách sạn, resort, chất lượng của các homestay khá đa dạng từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy, du khách cần lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn homestay cũng như ở đây. Dưới đây là một số kinh nghiệm đến với homestay Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo.

Chọn homestay Ninh Bình có vị trí hợp lý

Homestay có vị trí hợp lý là homestay gần với nơi bạn định du lịch. Ví dụ: Nếu bạn định đi du lịch Tam Cốc và Tràng An, bạn nên chọn ở giữa hai địa điểm này. Không nên chọn những homestay ở quá xa vì bạn sẽ tốn thêm thời gian và tiền bạc cho quá trình di chuyển.

Tính toán số người để chọn phòng phù hợp

Thông thường một phòng homestay ở Ninh Bình sẽ cung cấp chỗ ở cho 4 người. Một số phòng dạng ở ghép có thể nhiều hơn từ 6 - 8 người. Tùy vào lượng thành viên trong chuyến đi mà bạn có thể chọn cho mình một căn phòng phù hợp.

homestay-ninh-binh

Homestay Ninh Bình đẹp

Tuân thủ nội quy của homestay

Vì là không gian sinh hoạt chung nên homestay ở Ninh Binh sẽ có những quy định cụ thể. Các homestay thường đặt bảng nội quy tại phòng tiếp tân hay trong phòng nghỉ, các bạn nên đọc kỹ khi nhận phòng và hỏi lại homestay về những điều chưa nắm rõ .

Mang theo thuốc xịt côn trùng và dầu gió

Homestay Ninh Bình thường rất gần núi và có nhiều cây cối. Đặc biệt là các homestay thiên nhiên dạng sân vườn. Vì thế, mang theo thuốc xịt côn trùng và dầu gió là kinh nghiệm ở homestay được nhiều người chia sẻ.

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng và một số kinh nghiệm khi đến với Ninh Binh. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Huế: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Huế.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008