Tin tức

Top 22 Homestay Nha Trang Chất Lừ Cho Gia Đình Và Hội Bạn Thân

Tin tức

Homestay Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại thành phố biển này. Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, nắm giữ nhiều điểm du lịch hấp dẫn nằm ở miền Trung, Việt Nam. Nếu bạn đang lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại homestay Nha Trang, hãy cùng DSDhome tham khảo ngay 22 homestay chất lừ sau đây.

Annie Homestay Nha Trang

DSDhome muốn giới thiệu với bạn homestay Nha Trang đầu tiên là Annie homestay. Annie Homestay Nha Trang này là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm trải nghiệm du lịch đầy thú vị và ấn tượng. Annie homestay được yêu thích và gọi là "ngôi nhà hạnh phúc" bởi không gian quá đỗi gần gũi, dễ thương và tinh tế trong từng chi tiết trang trí. Không chỉ là nơi lưu trú, homestay ở Nha Trang này còn mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa và phong cách sống của người dân địa phương.

Kiến trúc đơn giản tại Annie homestay Nha Trang

Điều đặc biệt hơn nữa là Annie Nha Trang homestay có đến 4 địa chỉ với các hình thức nhà ở khác nhau, nằm rải rác ở trung tâm thành phố và khu vực sát biển, giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Chất lượng dịch vụ tại homestay gần biển Nha Trang này được đánh giá rất cao bởi sự chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để đảm bảo một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất có thể.

Papaya Homestay Nha Trang

Nhà homestay mini này có phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, không gian thoải mái, được nhiều bạn trẻ yêu thích chọn làm nơi nghỉ chân và lưu lại những khoảnh khắc tươi vui nhất của tuổi thanh xuân. Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật nối liền với khu phố Tây nhộn nhịp, Papaya Homestay Nha Trang lại là một trong những homestay giá mềm nhất trung tâm thành phố. 

Papaya homestay Nha Trang Khánh Hòa

Không chỉ có giá cả phải chăng, Papaya homestay gần biển Nha Trang còn cung cấp một số tiện nghi và dịch vụ để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Sự tiện nghi bao gồm các phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, máy sấy tóc và truyền hình cáp. Ngoài ra, homestay ở Nha Trang còn có khu vực tiếp khách rộng rãi để khách có thể thư giãn và quây quần với bạn bè hoặc gia đình.

A&C Homestay And Cafe Nha Trang

Homestay gần biển Nha Trang này nằm ở vị trí thuận lợi, cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ. A&C Homestay And Cafe Nha Trang có thiết kế đơn giản, hiện đại với 2 phòng ngủ. Nha Trang homestay này còn có quán cafe dưới tầng trệt, giúp du khách có thể thưởng thức cà phê ngon trong khi thư giãn. Điểm sáng của homestay này là toàn bộ nội thất phòng ngủ đều được chủ nhà nhập từ Úc, chắc chắn đem lại cho bạn cảm giác sang trọng, độc đáo không thua gì những khách sạn lớn nhé.

A&C Homestay And Cafe Nha Trang có thiết kế đơn giản, hiện đại

Tabalo Homestay Nha Trang

Tabalo homestay Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng ấm cúng và tiện nghi ở Nha Trang. Với vị trí thuận lợi cho phép du khách dễ dàng di chuyển và khám phá thành phố biển này. Điều đặc biệt đây là homestay nha trang có bếp bạn có thể nấu nhiều món yêu thích của mình. Ngoài ra, homestay Nha Trang có bếp này được trang trí với nội thất đẹp mắt và phong cách truyền thống, tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện.

Tabalo homestay Nha Trang có bếp

An An Homestay Nha Trang

An An Nha Trang homestay là một trong những homestay được nhiều khách du lịch lựa chọn khi nhắc đến homestay Nha Trang Khánh Hòa. Homestay Nha Trang này sở hữu phong cách tự nhiên, đơn giản, khiến bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Các phòng ngủ ở đây được sắp đặt để đón ánh sáng trời, cho bạn một không gian thư giãn, tốt cho sức khỏe. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của An An Nha Trang homestay cùng view hướng ra biển Hòn Chồng xinh đẹp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

An An Nha Trang homestay mang phong cách tối giản

Mint Homestay Nha Trang

Mint là homestay ở Nha Trang nằm trong khu vực trung tâm thành phố, cách bãi biển Nha Trang 2,5 km. Đúng như tên gọi của homestay Nha Trang, ngôi nhà Mint nổi bật với màu xanh bạc hà tươi sáng mát rượi, nhìn vô là muốn hạ nhiệt ngay thôi. Mint homestay Nha Trang có đầy đủ tiện nghi từ phòng ngủ đến phòng bếp, phù hợp với nhiều nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi của bạn. Ngoài ra, nhà Mint còn phục vụ bạn điểm tâm tùy chọn mỗi ngày. 

Mint homestay Nha Trang có bếp

Kokoro Homestay Nha Trang

Kokoro homestay Nha Trang có vị trí thuận lợi và yên tĩnh, không ồn ào từ phương tiện giao thông. Homestay gần biển Nha Trang giúp khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian của thành phố biển này. Kokoro homestay Nha Trang được thiết kế phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn có nhu cầu ở chung. Nội thất của homestay Nha Trang có bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi và mang phong cách Nhật Bản, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và thoải mái cho du khách. 

Kokoro homestay Nha Trang mang phong cách Nhật Bản

Megi Homestay Nha Trang

Nằm trong khu vực cách bãi biển Hòn Chồng chưa tới 200m, Megi homestay Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm những giây phút thư giãn tại thành phố biển này. Ngoài vị trí thuận tiện, điểm đến này còn được đánh giá cao về kiến trúc và trang trí nội thất. Chủ nhà Megi đã rất thông minh khi trang trí mỗi phòng một màu sắc khác nhau, điều này giúp cho khách hàng có thể lựa chọn phòng yêu thích và phù hợp với cá tính của mình. Với sự kết hợp hài hòa giữa những màu sắc tươi sáng, homestay gần biển Nha Trang này tạo nên một không gian sống vô cùng dễ chịu và ấm áp.

Megi homestay gần biển Nha Trang

Tại homestay ở Nha Trang này, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích như: dịch vụ đưa đón sân bay, lễ tân 24/24, giặt ủi, cho thuê xe đạp, xe máy,... Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn ngon tại khu vực sinh hoạt chung của Megi. Bữa sáng đầy đủ và hương vị độc đáo sẽ giúp cho bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, còn bữa tối nóng hổi và vui vẻ sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để cùng nhau quây quần và tận hưởng những giây phút đáng nhớ tại Megi homestay Nha Trang.

Simple Homestay Nha Trang

Simple Nha Trang homestay nằm ở vị trí thuận lợi nhưng vẫn yên tĩnh. Nơi đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang. Homestay gần biển Nha Trang này có thiết kế hiện đại, không chỉ vậy homestay còn có một sân vườn nhỏ xinh xắn, nơi du khách có thể ngắm nhìn cảnh quan xung quanh và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Bên cạnh đó, homestay ở Nha Trang này còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như dọn phòng, giặt ủi và đưa đón sân bay để đảm bảo cho quý khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Nha Trang.

Simple Nha Trang homestay mang phong cách tối giản

1987 Homestay Nha Trang

1987 homestay Nha Trang nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Nha Trang vài bước chân. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí biển cả và khám phá vẻ đẹp của thành phố. Ngoài ra, để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách, homestay gần biển Nha Trang này được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết, mang lại cảm giác trẻ trung và sôi động cho người lưu trú. Hơn nữa, homestay Nha Trang Khánh Hòa này còn nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Bà Ponagar, đảo Hòn Tằm, đền Long Sơn và rất nhiều địa điểm khác để du khách có thể khám phá và tận hưởng thời gian tại Nha Trang.

1987 homestay Nha Trang có thiết kế đơn giản

Phố Homestay Nha Trang

Phố homestay Nha Trang Khánh Hòa là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng những ngày nghỉ tại thành phố biển đẹp nhất Việt Nam - Nha Trang. Với vị trí đắc địa du khách có thể dễ dàng tìm kiếm những điểm vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Nội thất của homestay ở Nha Trang này  được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách sang trọng và tinh tế, giúp du khách có được trải nghiệm tốt nhất khi đến Nha Trang.

Phố homestay Nha Trang nằm ở vị trí tiện lợi

Livin homestay

Livin homestay Nha Trang Khánh Hòa nằm trong khu vực trung tâm thành phố, điều này tạo cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng trong việc di chuyển đến những điểm đến du lịch tham quan nổi tiếng. Thiết kế hiện đại của homestay ở Nha Trang này mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi. Livin gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 2 ban công và có khu bếp chung. Homestay gần biển Nha Trang này được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm: máy giặt, khăn tắm, kem đánh răng, xà phòng, điều hòa, tivi… 

Livin homestay Nha Trang Khánh Hòa có thiết kế hiện 

Nhà Của Bu Homestay

Nhà Của Bu homestay gần biển Nha Trang nằm ở vị trí tiện lợi, chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ. Homestay ở Nha Trang này có thiết kế đơn giản, hiện đại với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 2 phòng tắm. Nội thất Nha Trang homestay này được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách trẻ trung, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Hơn nữa, tại đây bạn có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê và thưởng ngoạn vẻ đẹp núi cô Tiên ngay trước mắt. Và bạn cũng không cần lo về giá vì đảm bảo Nhà Của Bu sẽ rất hạt dẻ. 

Nhà Của Bu homestay gần biển Nha Trang 

Vy House

Vy House là một homestay Nha Trang tuyệt vời tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang. Với vị trí thuận tiện, du khách có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm tham quan, chợ đêm và nhà hàng ngon. Vy House là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá thành phố biển nhưng vẫn muốn có một không gian yên tĩnh, riêng tư.

Vy House homestay Nha Trang mang phong cách tối giản, sang trọng

Dreamland Homestay

Dreamland Nha Trang homestay nằm trong khu vực có nhiều tiện ích như các quán ăn, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, đảm bảo cho du khách có trải nghiệm đầy đủ và tiện lợi hơn. Homestay ở Nha Trang này có kiến trúc đơn giản, tinh tế và hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết, mang phong cách tối giản, giúp du khách có trải nghiệm thoải mái, thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn.

Phòng Dreamland Nha Trang homestay có thiết kế đơn giản

La La House

Từ La La House, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, giải trí và mua sắm nổi tiếng trong thành phố. Các phòng ngủ của homestay Nha Trang này được trang bị giường ngủ thoải mái, tủ quần áo, bàn làm việc và các thiết bị giải trí như TV và máy lạnh. Phòng khách rộng rãi và thoải mái, với sofa và bàn uống nước. Ngoài ra, ở homestay Nha Trang có bếp này cũng có các hoạt động giải trí và thư giãn như trò chơi bàn, đọc sách và xem phim.

Nội thất La La House homestay Nha Trang được trang bị đầy đủ tiện nghi

Coral House

Coral House là homestay gần biển Nha Trang xinh đẹp. Homestay chỉ cách biển khoảng 700m nên quý khách có thể đi bộ ra để tắm biển, đi dạo hoặc picnic cùng gia đình, bạn bè. Trung tâm thành phố cách 3km, nhà hàng, quán ăn và khu vui chơi cũng rất gần với homestay Nha Trang này. Coral House có gian bếp rộng để mọi người tự nấu nướng, được tô điểm bằng các chậu cây leo và các loại chén bát nhiều màu sắc. 

Coral House homestay Nha Trang có bếp

Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang

Diagon Alley - Hẻm Xéo homestay Nha Trang nằm gần trung tâm thành phố, với kiến trúc đẹp và tiện nghi, mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và thoải mái. Các phòng ở Diagon Alley - Hẻm Xéo Homestay Nha Trang đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Điểm ấn tượng khi mới vừa đặt chân đến homestay Nha Trang này là cổng chào với bụi hoa giấy nở rực trời tuyệt đẹp. Một nét đẹp rất giản dị và có cảm giác thân quen, dân dã, chứ không hề bị ngợp như khi bạn đặt chân vào Villa hay biệt thự sang trọng. 

Diagon Alley - Hẻm Xéo homestay Nha Trang có kiến trúc đẹp và tiện nghi

Vani Home

Vani Home nằm gần trung tâm thành phố, với kiến trúc đẹp và tiện nghi, mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và thoải mái. Homestay Nha Trang này còn có một quán cà phê đẹp để bạn có thể thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Vani Home mang phong cách thiên hướng cổ điển với màu trắng chủ đạo và màu xanh của biển cả, thiết kế độc đáo với hình ảnh chiếc thuyền, đàn cá đặc trưng của biển Nha Trang.

Vani Home - homestay ở Nha Trang

IHome Nha Trang

IHome Nha Trang nằm gần bãi biển Nha Trang, chỉ cách đó khoảng 5 phút đi bộ. Homestay ở Nha Trang này được trang trí đẹp mắt và tiện nghi, với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. IHome Nha Trang còn có một khu vườn rộng lớn để bạn có thể thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố. Tuy thiết kế của Nha Trang homestay này không quá cầu kỳ như các homestay khác nhưng nếu ai đã đến rồi sẽ thích thú với nơi này. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, có phòng sinh hoạt chung, nhiều hoạt động giải trí trong nhà.

IHome Nha Trang homestay

Vivid Seaside Hotel – Homestay

Vivid Seaside Hotel – Homestay Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố, cách bãi biển Nha Trang khoảng 10 phút đi bộ. Homestay này được trang trí đẹp mắt và tiện nghi, với không gian rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Nếu quý khách muốn tận hưởng cảnh biển đẹp của Nha Trang thì Vivid Seaside Hotel là một lựa chọn tuyệt vời.

Vivid Seaside Hotel – Homestay Nha Trang

TOM'S Coffee Homestay

TOM's Coffee homestay Nha Trang nằm trong một khuôn viên rộng lớn, cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ. Homestay gần biển Nha Trang này được thiết kế đẹp mắt với phong cách hiện đại, mang đến cho bạn một không gian mới lạ và thú vị. Các phòng ở TOM's Coffee homestay Nha Trang đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết, cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Đặc biệt, homestay ở Nha Trang này còn có một quán cà phê đẹp để bạn có thể thưởng thức cà phê ngon và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố.

TOM's Coffee homestay Nha Trang có một quán cà phê đẹp 

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang nhộn nhịp, năng động. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008