Tin tức

Top 12 Homestay Huế Đẹp, Đáng Để Thử Nhất 2023

Tin tức

Homestay Huế chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân. Huế không chỉ thu hút du khách với các di tích lịch sử hay phong cảnh đẹp, mà còn có các dịch vụ du lịch tuyệt vời. Lựa chọn lưu trú ở homestay Huế sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật gần nét dịu dàng, thơ mộng nhưng cũng không kém phần quyến rũ của cố đô. Hãy cùng DSDhome khám phá danh sách các homestay Huế qua top 12 homestay đẹp, đáng để thử nhất năm 2023 này nhé!

1. Mika Homestay Huế

DSDhome muốn giới thiệu với bạn homestay đầu tiên là Mika Homestay Huế. Ấn tượng đầu tiên về Mika Homestay là thiết kế hiện đại tinh giản với nhiều "góc xanh" được sắp đặt có chủ ý. Khi đến với homestay ở Huế này, các bạn có thể chọn ở phòng theo chủ đề mà mình yêu thích như Dreamer, Alley, Nomad, Balcony, Dormitory. 

homestay-hue

Mika Homestay – Homestay đẹp Huế nổi tiếng

Ngoài ra còn có các khu vực công cộng như phòng khách, bếp, chỗ phơi đồ... lúc nào cũng tươm tất, sạch sẽ. Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Mika Homestay đã trở thành điểm đến được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước khi lựa chọn homestay Huế đẹp, lý tưởng nhất năm 2023.

homestay-hue

Dreamer Room – căn phòng homestay Huế đẹp rẻ cho những giấc mơ 

2. Bamboo Homestay Huế

Homestay ở Huế cực chill này được thiết kế đặc biệt đúng như cái tên gọi của mình - Bamboo Homestay. Nghe tên thôi du khách cũng có thể hình dung homestay Huế này có liên quan đến tre – loài cây bình dị, gần gũi và quen thuộc với người dân Việt Nam. Thật vậy, từ móc treo quần áo, bàn ghế, khung tranh tường, giàn phơi... đều được thiết kế khéo léo và độc đáo. 

homestay-hue

Bamboo Homestay đẹp Huế - Tìm về chốn bình yên nơi cố đô

Với giá chỉ từ 250k/đêm thì Bamboo Homestay là một trong những homestay Huế đẹp rẻ. Diện tích phòng tại đây được "ghi điểm" vì không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên, có ban công riêng tràn ngập cây xanh. Du khách có thể thưởng thức nước uống, trà và cà phê miễn phí tại sảnh khách chung hoặc tự do nấu nướng trong nhà bếp. Đừng quên thưởng thức đặc sản Huế thơm ngon hoặc bữa sáng kiểu Á được phục vụ mỗi ngày ở Bamboo Homestay nhé.

3. Monaco Homestay Huế

Phong cách thiết kế nội thất homestay tại Monaco đậm chất phương Đông với những chi tiết nhỏ như gạch lát ô trong nhà, những bộ bàn ghế gỗ, bình hoa đều mang đậm màu sắc văn hoá truyền thống. Tone màu vàng nhạt và vàng kem mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách ngay từ lần đầu đặt chân tới nơi đây.

homestay-hue 

Monaco Homestay ở Huế - Vẻ đẹp xinh xắn nơi cố đô

Hầu hết các vật dụng ở Homestay Huế này đều được làm từ tre, nứa mang đến cảm giác dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tiện nghi. Từ nhà Monaco, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Huế như Cầu Tràng Tiền, Tử Cấm Thành, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Chợ Đông Ba, Hồ Tịnh Tâm hay Chùa Chiêu Ứng.

4. Lagom Homestay

Lagom homestay ở Huế là không gian nghỉ dưỡng thân mật phù hợp cho chuyến công tác hoặc du lịch cùng gia đình. Đây là căn hộ homestay Huế có 2 phòng ngủ: 1 phòng rộng có cửa sổ nhìn ra sông Hương và công viên xanh mát; 1 phòng tập thể có 4 giường tầng, được sắp xếp rất gọn gàng. Những lúc rảnh rỗi, bạn có thể nấu ăn ở khu vực bếp chung, hóng mát ngoài ban công hay trò chuyện cùng chị chủ của Lagom.

homestay-hue

Lagom Homestay - homestay đẹp tại Huế

5. Sahi Homestay Retreat Huế

Sahi Homestay Retreat là một homestay Huế đẹp thu hút du khách bởi sự đơn giản, từ kiến trúc cho đến view của homestay đều toát lên sự tinh tế. Cây cảnh hài hòa với ngôi nhà được làm bằng tre, nứa mang lại cảm giác dân dã, mộc mạc. 

homestay-hue

Sahi Homestay Retreat Huế - homestay Huế view đẹp

Ở Sahi Homestay Retreat còn có một dãy nhà mang phong cách rất Á Đông, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Với diện tích rộng rãi, homestay Huế này có đầy đủ hồ cá và sân vườn đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thanh lọc cơ thể của du khách. Nếu bạn đang mệt nhoài bởi nhịp sống đô thị xô bồ thì hãy dành ra vài ngày tập "sống chậm" ở Sahi Homestay Retreat nhé.

homestay-hue

Vẻ đẹp lãng mạn tại Sahi Homestay Retreat Huế

6. Bean Homestay Huế

Trẻ trung, màu sắc và cực "hợp gu" học sinh, sinh viên – đây là ấn tượng đầu tiên về Bean Homestay. Khi nghỉ dưỡng tại homestay ở Huế  này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh "sống ảo" giữa vô số đồ trang trí bắt mắt, tham gia tiệc nướng hay "xả hơi" trên tầng thượng lung linh ánh đèn lồng. Nằm gần nhiều địa điểm tham quan, đây là homestay Huế được nhiều khách lựa chọn để giúp tiết kiệm thời gian di chuyển. Bạn có thể đi dọc bờ sông Hương, ăn uống và tận hưởng không gian tại đây.

homestay-hue

Bean Homestay - homestay Huế view đẹp

Bean Homestay là homestay Huế view đẹp, sở hữu nhiều không gian mang nét đặc trưng của Huế. Là một trong những homestay Huế đẹp rẻ, Bean Homestay chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch Huế tự túc của bạn thêm phần thú vị.

7. K'may Apartment

Gây ấn tượng bởi tông màu trắng - vàng - xanh "mát mắt", K'may Apartment là homestay Huế đẹp yêu thích của nhiều cặp đôi khi đến với xứ mộng mơ này. K’may Apartment là căn hộ cung cấp nhiều phòng. Các phòng của căn hộ homestay ở Huế này được thiết kế tối giản nhưng mang lại cảm giác giản dị và thoải mái, không gian gần gũi, thoáng đãng. Tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh riêng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa, không gian bếp riêng để bạn có thể tự nấu nướng.

homestay-hue

K'may Apartment - homestay Huế được yêu thích

8. Tâm Homestay Huế

Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những họa tiết và vật dụng được sử dụng để trang trí cho không gian tại Tâm Homestay đẹp Huế. Tre tự nhiên được sử dụng để trang trí và làm vật liệu bài trí nội thất trong không gian homestay Huế này. 

homestay-hue

Tâm Homestay - homestay đẹp Huế 

Tâm Homestay - homestay đẹp Huế mang đến một sự rung cảm đậm nét phương Đông cho trung tâm của khu phố Tây. Không gian sống ở Tâm Homestay thoáng đãng và rất yên tĩnh. Nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí tại đây là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Phong cách trang trí mới lạ của Tâm homestay chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị.

9. Hue Riverside Villa

Hue Riverside Villa là homestay Huế view đẹp nằm bên bờ sông Như Ý yên tĩnh và đẹp như tranh vẽ, với cảnh quan nông thôn quyến rũ. Homestay Huế này tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho du khách tham quan Huế, chợ trung tâm, thành cổ, bảo tàng hoàng gia, lăng mộ và các điểm tham quan nổi tiếng khác. Nơi đây có 8 phòng tiện nghi, mỗi phòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại. Hue Riverside Villa là một trong những homestay đẹp tại Huế, là sự lựa chọn cho những du khách muốn có một kỳ nghỉ thanh bình, yên tĩnh và có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, cảnh vật hữu tình của cố đô.

homestay-hue

Không gian nên thơ tại Hue Riverside Villa

11. Vu Homestay

Với những du khách yêu thích sự hoài cổ thì Vu Homestay là sự lựa chọn lý tưởng. Vu Homestay là một homestay đẹp Huế toát lên vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng như người con gái xứ Huế. Không gian bài trí bên trong của Vu Homestay mang đậm nét hoài cổ, mang đến sự tươi mới cho người thuê. Chỉ với 150k/đêm, Vu Homestay chắc chắn là homestay Huế đẹp rẻ cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng cố đô của bạn. Vu Homestay là một địa điểm hoàn hảo để “sống chậm”. Đến homestay ở Huế này bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, an nhiên tạm quên những bộn bề cuộc sống. Là một địa điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận sâu sắc hơn về một “Huế” rất dịu dàng và bình yên. Lưu trú tại Vu Homestay bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

homestay-hue

Một góc đẹp tại Vu Homestay

12. Deja Vu homestay

Deja Vu là một homestay Huế đẹp, nơi đây sẽ đưa bạn vào giấc mơ đẹp và trở về tuổi thơ giản dị, gần gũi nhất. Dù homestay Huế này hơi xa trung tâm thành phố nhưng nếu bạn đã lỡ đặt chân đến mái ấm nhỏ xinh này thì hãy sống thật chậm lại, để tận hưởng một không gian riêng. Tại đây vừa có nét cổ điển của một thời xa xưa, lại vừa hiền hòa, dìu dịu giữa lòng thành phố Huế mộng mơ.

homestay-hue

Deja Vu homestay - homestay Huế view đẹp

Những chi tiết gỗ nhỏ xinh như bảng tên, biển hiệu, bàn ghế hay những cánh cửa, tấm phiên tre của ngày xưa đều đưa bạn về lại mái nhà tuổi thơ. Trong những căn phòng nhỏ nhắn và rất xinh này còn có cả đèn tinh dầu thơm nhè nhẹ và tiếng nhạc yên bình. Cùng với đó, sự nhiệt tình và dễ thương của cô chủ sẽ giúp bạn được sống thật thoải mái và ấm áp như đang ở trong chính căn nhà của mình vậy.

DSDhome – Đơn Vị Thiết Kế Và Thi Công Homestay Chất Lượng Hàng Đầu

DSDhome là một đơn vị thi công nhà lắp ghép với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DSDhome đảm bảo sự chất lượng và sự độc đáo của sản phẩm dành cho khách hàng.

DSDhome tự hào thế mạnh về thiết kế và nhà máy sản xuất quy mô lớn. Sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và công nghệ hiện đại mang lại những mẫu thiết kế homestay độc đáo và đơn giản cho khách hàng, giúp thương hiệu khách hàng được nhiều người biết đến.

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại Huế. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008