Tin tức

Bỏ Túi Top 12 Homestay Hòn Sơn Cho Kỳ Nghỉ Dưỡng Mùa Hè

Tin tức

Homestay Hòn Sơn đang là một địa điểm được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm  cho kỳ nghỉ tới? Bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm và lựa chọn những căn homestay sao cho vừa đẹp mà giá thành lại hợp lý để vui chơi nghỉ dưỡng. Cùng DSDhome tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thật nhiều thông tin hữu ích về những homestay ở Hòn Sơn có dịch vụ tốt mà giá cả cực kỳ ưng ý cho bạn.

Rái Cá Homestay Hòn Sơn

Homestay Rái Cá Hòn Sơn là một căn homestay nhỏ gọn về diện tích nhưng dịch vụ ở nơi đây lại rất hoàn hảo từ nhà hàng, quán cafe, quầy bar, sân nướng,... Rái Cá homestay còn có dịch vụ tổ chức tour tham quan Hòn Sơn, lặn san hô, câu cá, team building,... Đây có thể coi là một địa điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp mà giá thành lại rất hợp lý.

homestay-hon-son

Rái Cá Homestay Hòn Sơn

Homestay Dũng Liêm

Homestay Hòn Sơn Dũng Liêm vừa mới được xây dựng. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt homestay này còn cực gần chợ hải sản, tươi và rẻ nhất Hòn Sơn. Căn Homestay Hòn Sơn rộng rãi, view biển và thoải mái BBQ sát biển luôn, giá phòng cực kỳ tốt từ 250K - 400K/đêm.

Tham khảo: Top 20 Homestay Sóc Sơn Mà Bạn Nhất Định Phải Ghé Năm 2023.

homestay-hon-son

Homestay Hòn Sơn Dũng Liêm

Homestay Beach Hòn Sơn

Homestay Beach Hòn Sơn tọa lạc ngay Bãi Bấc, một địa điểm yên tĩnh không náo nhiệt như bên cầu cảng. Phòng ở đây rất rộng rãi và bày trí đẹp mắt mà giá phòng đôi chỉ có 600.000/đêm. Phòng ốc được thiết kế đầy đủ tiện nghi từ nóng lạnh, vệ sinh đến các món ăn. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những bộ ảnh check in sống ảo tuyệt đẹp từ vị trí Hòn Sơn beach.

homestay-hon-son

Homestay Beach Hòn Sơn

Homestay Đề Thơ Hòn Sơn

DSDhome sẽ giới thiệu đến bạn đọc homestay thơ mộng nhất Hòn Sơn đó là Đề Thơ Hòn Sơn. Nằm trên đỉnh núi Đề Thơ và gần thác nước Hòn Sơn - Homestay được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu gỗ giúp tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên rừng núi.  Nơi đây có dịch vụ lặn ngắm san hô, câu cá, leo núi Thiên Lĩnh, Đề Thơ.

homestay-hon-son

Homestay Đề Thơ Hòn Sơn

Homestay The Bấc's Hòn Sơn

Homestay Hòn Sơn The Bấc’s không chỉ là một điểm đến du lịch vãn cảnh mà còn là nơi du khách thả hồn yêu thương. Mọi thứ ở nơi đây đều được bài trí rất dễ thương, xinh xắn. Đặc biệt là view biển cực đẹp, có đầy đủ các dịch vụ đưa đón và dịch vụ vui chơi.

homestay-hon-son

Homestay Hòn Sơn The Bấc’s

Trại Mối Homestay

Một địa điểm cực kỳ phù hợp cho những du khách yêu thiên nhiên và yêu sự bình yên, giản dị. Không gian homestay Hòn Sơn Trại Mối sinh ra là dành cho bạn. Tới đây, bạn có thể hòa mình vào chim muông, cây cỏ, bếp và vườn được bài trí cùng nhau tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. Bạn có thể trồng cây, làm vườn hoặc làm việc nhà để chi trả tài chính.

homestay-hon-son

Trại Mối Homestay

Sohora homestay Hòn Sơn

Homestay Hòn Sơn đẹp thì không thể thiếu Sohora - chốn riêng tư và yên tĩnh cho bạn lưu trú với cảnh đẹp buốt mắt. Hòa mình cùng khí trời gió biển, nắng vàng thật trong lành và cùng ngắm nhìn ra biển xanh mênh mông bát ngát.

homestay-hon-son

Sohora homestay Hòn Sơn

Homestay Thanh Duyên Hòn Sơn

Thuộc top Hòn Sơn Homestay đẹp - Thanh Duyên Hòn Sơn là sự lựa chọn đầu tiên du khách cân nhắc tới nghỉ dưỡng tại Hòn Sơn. Chỉ cách biển 3 phút đi bộ. Homestay Hòn Sơn view biển đẹp đến nao lòng. Nơi đây còn có các khu vườn sầu riêng đặc sắc cho bạn tha hồ sống ảo. Dịch vụ và cơ sở vật chất ở đây vô cùng tân tiến, hiện đại, phù hợp cho những ai đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

homestay-hon-son

Homestay Thanh Duyên Hòn Sơn

Mango Homestay Hòn Sơn

Homestay Hòn Sơn view biển Mango ngày càng hút khách bởi lối thiết kế đơn điệu với khu vườn xanh mát có cây xoài 100 năm tuổi. Phong cách thiết kế mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Ở vị trí cách xa thành thị và ở trên sườn núi, nơi đây sẽ không có wifi hay sóng điện thoại giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn hơn.

homestay-hon-son

Homestay Hòn Sơn view biển Mango

Sao Biển Homestay Hòn Sơn

Sao biển là một trong những homestay Hòn Sơn đẹp nhất nằm ở vị trí trung tâm khu du lịch Hòn Sơn, Kiên Giang. Homestay được thiết kế theo nhà ở Châu Âu có cả đài nghe nhạc cực kỳ lãng mạn. Tại đây các khâu dịch vụ ăn uống và vui chơi rất hấp dẫn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ nhiệt tình mà giá cả lại hợp lý.

homestay-hon-son

Sao Biển Homestay Hòn Sơn

Homestay Bãi Đá Chài Hòn Sơn

Được biết tới với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng cây cối, núi đá cùng biển yên tĩnh, thơ mộng. Bãi Đá Chài Hòn Sơn cách trung tâm khoảng 6km và là địa điểm sống ảo khá nổi tiếng. Nơi đây còn có các dịch vụ vui chơi, ăn uống, ngắm cảnh thỏa thích cho du khách.

homestay-hon-son

Homestay Bãi Đá Chài Hòn Sơn

Homestay Sake Hòn Sơn

Tọa lạc ở Lại Sơn, Lại Hải, Kiên Giang - homestay Hòn Sơn Sake sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ sân vườn và biển phía trước, cảnh đẹp khi ngắm bình minh và hoàng hôn sẽ khiến bạn mê mệt.

homestay-hon-son

Homestay Sake Hòn Sơn

Hala Homestay Hòn Sơn

Một trong những homestay đẹp tại Hòn Sơn chắc chắn không thể bỏ qua là Hala Homestay Hòn Sơn. Đến với Hala, bạn sẽ có cảm giác như đang ở nhà vậy, yên tĩnh, bình yên, và cực kỳ gần gũi. Chị chủ nhà rất dễ mến và bạn có thể dễ dàng đặt dịch vụ xe đi ngắm cảnh hay thưởng thức những món ăn ngon tại homestay.

homestay-hon-son

Hala Homestay Hòn Sơn

Trên đây là chia sẻ về top 12 homestay Hòn Sơn được bình chọn nhiều nhất về giá cả cũng như chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức để xách vali đi trải nghiệm trong kỳ nghỉ sắp tới. 

--------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ, Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Trang web: http://dsdhome.vn/ 

Tin tức liên quan
096124 9008