Tin tức

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Tin tức

Homestay Hội An là điểm dừng chân lý tưởng và được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày của mình. Nhắc đến Phố cổ Hội An, du khách thường nghĩ ngay đến những bức tường sơn vàng, những giàn hoa giấy và những mái ngói đỏ. Hội An là địa điểm xưa nhưng chưa bao giờ cũ, nơi đây chứa đựng biết bao giá trị tuyệt vời về lịch sử, văn hóa và nghệ thuật dân tộc. Chọn ở homestay Hội An, bạn có thể trải nghiệm cận cảnh cuộc sống địa phương với giá cả phải chăng, vị trí thuận lợi và không gian nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị. Hãy cùng DSDhome khám phá danh sách các Homestay Hội An qua top 14 homestay mà bạn nhất định phải thử trong năm 2023 này nhé!

Loongboong Homestay Hội An

Homestay đầu tiên DSDhome muốn giới thiệu với bạn là Loongboong homestay Hội An. Loongboong là homestay Hội An gần phố cổ, chỉ cách trung tâm Hội An 0,8 km. Nơi đây không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn có các phòng được bài trí trang nhã và dịch vụ ân cần. Loongboong homestay Hội An khiến du khách có cảm giác như lạc vào khu rừng thần tiên của nơi đây. Đây là homestay đẹp ở Hội An lý tưởng để "đi trốn" khi bạn đang tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn. Hơn nữa, nếu bạn muốn đến thăm phố cổ, thì từ đây cũng rất gần. 

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Loongboong homestay Hội An view đẹp

Khuôn viên Hội An homestay này mô phỏng kiến trúc của những ngôi nhà sàn xưa, bao gồm sân vườn, nhà chính và các công trình phụ với cột, kèo và hệ thống mái ngói âm dương sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ đều có thiết kế đón gió mát và nắng trời ấm áp; từ đây, bạn có thể ngắm nhìn sông Thu Bồn hiền hoà và cả ngọn Tây Giang hùng vĩ. Lưu ý khi đặt homestay Hội An này có lẽ không thích hợp với các bạn muốn đi thăm thú bãi biển của Hội An, vì nó cách bãi biển gần nhất tới 4km. Tuy nhiên Loongboong là homestay giá rẻ Hội An có giá chỉ từ 300.000 – 600.000 VND/phòng.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Không gian đậm chất vintage tại Loongboong homestay Hội An

Địa chỉ: Tra Que Vegetable Village, Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 300.000đ/đêm

Santori Hoi An Homestay

Thiết kế homestay tại Santori homestay Hội An đậm chất Hy Lạp, có phảng phất hơi thở đại dương. Santori là một trong các homestay Hội An đẹp nhất, nằm trong ngôi làng trồng lúa yên bình tại Cẩm Thanh, Hội An. Lấy màu trắng tinh khôi và sắc xanh biển làm chủ đạo, Santori mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng phóng khoáng, đầy sức sống và dĩ nhiên không thiếu những góc chụp ảnh ảo diệu. Nơi đây có tổng cộng năm phòng và có rất nhiều không gian chung để bạn thư giãn, giải trí. Ngoài ra, không thể không nhắc đến các tiện nghi hữu ích khi tìm homestay ở Hội An như sân hiên tắm nắng, dịch vụ cho thuê xe đạp, bữa sáng tự chọn với đa dạng đặc sản Hội An thơm ngon… đang chờ bạn khám phá.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Santori homestay Hội An giá rẻ gần phố cổ có phong cách Hy Lạp

Địa chỉ: ĐX18, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 600.000đ/đêm

The View Homestay

Đây là homestay Hội An gần phố cổ, chỉ cần đi bộ vài phút là bạn đã khám phá toàn bộ các con đường, dãy nhà cổ kính của Hội An. Homestay được thiết kế mang phong cách hoài niệm, tương đồng kiến trúc với những ngôi nhà cổ tạo cảm giác độc đáo và đặc trưng của Hội An. Với lối kiến trúc độc đáo, homestay Hội An này còn "ghi điểm" nhờ hệ thống tranh tường nổi bật và bể bơi riêng trong khuôn viên homestay. Đến với The View bạn có thể thoả thích nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hay khám phá ẩm thực địa phương tại những hàng quán "cực phẩm" xung quanh.  

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

The View - Homestay Hội An giá rẻ gần phố cổ

Địa chỉ: 28/6 Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 300.000đ/đêm

Seasnails Homestay

Nếu bạn đang muốn tìm homestay ở Hội An vừa đẹp mà giá cả còn phải chăng thì Seasnails Homestay chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Seasnails được ví như một biệt thự ốc đảo giữa Địa Trung Hải đầy nắng. Thiết kế phòng đơn giản, sang trọng cộng với không gian thoáng đãng khiến Hội An homestay này hoàn toàn "chinh phục" những ai đã từng đến và ở lại đây. Điểm trừ là homestay này nằm khá xa trung tâm Hội An  nhưng nó vẫn có cái gì đó rất riêng, chính vì thế Seasnails Homestay vẫn được rất nhiều du khách lựa chọn. Ngoài ra, giá phòng chỉ dao động từ 500.000 - 1.000.000 VND/phòng.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Seasnails homestay Hội An - Biệt thự ốc đảo tại Hội An

Địa chỉ: Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 500.000đ/đêm

Under The Coconut Tree Homestay

Đúng như cái tên Under The Coconut Tree, các phòng của homestay Hội An này đều được bao bọc bởi cây xanh với thiết kế rộng mở, hòa mình vào thiên nhiên. Homestay cũng rất đa dạng, có phòng phù hợp cho rất nhiều loại hội nhóm. Lưu ý khi đặt homestay Hội An này là tuy rất yên tĩnh và đẹp mắt và ở gần biển nhưng homestay này lại khá xa trung tâm. Bên cạnh đó, Under The Coconut Tree là homestay giá rẻ Hội An với giá phòng chỉ từ 180.000 vnđ trở lên.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Under The Coconut Tree Homestay Hội An - Không gian đậm chất thơ

Địa chỉ: Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 180.000đ/đêm

The 1993 Homestay

Có rất nhiều lý do để bạn chọn The 1993 Homestay Hội An làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch Hội An của bạn sắp tới. Đầu tiên phải kể đến kiến trúc tòa nhà độc đáo được "trang trí" bởi vô số viên gạch đỏ bắt mắt. The 1993 được biết đến là homestay đẹp ở Hội An với lối thiết kế đơn giản và độc đáo nhưng lại chẳng kém cạnh bất cứ khách sạn Hội An cao cấp nào. Vào những ngày mát mẻ, đừng quên đến thư giãn bên hồ bơi ngoài trời của The 1993 Homestay nhé.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

The 1993 homestay Hội An giá rẻ gần phố cổ độc đáo

Địa chỉ: 57 Thích Quảng Đức, Tân An, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 400.000đ/đêm

Little May's Homestay

Ở Little May homestay Hội An, mọi thứ đều nhỏ nhắn và tinh tế, nhiều màu sắc như bước ra từ truyện cổ tích. Nếu bạn muốn tìm homestay ở Hội An có nơi nghỉ ngơi yên tĩnh trong khung cảnh nông thôn thanh bình thì bạn sẽ "phải lòng" Little May's Homestay. Homestay Hội An này không chỉ có đầy đủ tiện nghi hiện đại mà còn có khu vực sân thượng cực "cool", cho du khách đắm mình trong không gian yên bình của Hội An. Đây là điểm đến hoàn hảo cho nhóm bạn đông người hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Little May's Homestay Hội An xinh xắn

Địa chỉ: Thôn 5, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.

Giá tham khảo: từ 400.000đ/đêm

Oryza Villa

Tạm thời tránh xa những ồn ào nơi phố thị, Oryza Villa - Hội An homestay là biệt thự dạng boutique (chỉ có một phòng ngủ) được nhiều cặp đôi và người đi du lịch một mình yêu thích. Oryza Villa nằm trên cung đường đi đến bãi biển Hội An. Homestay Hội An này hướng tầm nhìn về phía đồng ruộng bao la và đồi núi trập trùng. Bạn chẳng phải đắn đo lựa chọn trải nghiệm vào thời gian rảnh rỗi vì đi đâu cũng thấy tiện lợi. Thong thả hít thở không khí trong lành và vùng vẫy trong hồ bơi vô cực tại gia là ý tưởng không tồi đâu đấy.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Oryza Villa - homestay Hội An view đẹp

Địa chỉ: 147 Đường Nguyễn Trãi, Hội An, Quảng Nam

Giá: Từ 3.500.000đ/đêm

An Bang Garden Homestay Hội An

Chỉ cách bãi biển An Bàng vài phút đi bộ, An Bang Garden homestay Hội An là một khu sân vườn kết hợp với nhà tươi tắn và xinh đẹp. An Bàng Garden là một homestay đẹp ở Hội An, không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi khoảng vườn xanh mướt mắt mà còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa những bộ bàn ghế nghỉ ngơi, ăn uống xinh xắn, giản dị. Các phòng tại homestay ở Hội An này có tầm nhìn ra quang cảnh khu vườn, bạn dễ dàng có thể tận hưởng ánh nắng buổi sáng và lắng nghe tiếng chim hót. 

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

An Bàng Garden Homestay Hội An mang đậm phong cách làng quê

Địa chỉ: Tổ 2, khối An Tân, Cẩm An, Hội An

Giá tham khảo: từ 900.000đ/đêm

The Moon Villa Hội An

Có thể nói The Moon Villa là cái tên quen thuộc đối với những ai thích đi du lịch Hội An tự túc. Khu biệt thự homestay Hội An này bao gồm 14 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại với tông màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo. Bạn có thể thuê xe đạp để tham quan bãi biển An Bàng gần đó hay Bảo tàng Lịch sử Hội An, Chợ Hội An, Hội quán Triều Châu,… trong vòng 2 km. Homestay đẹp ở Hội An này cách các nhà hàng địa phương nổi tiếng vài phút đi bộ, một địa điểm không thể bỏ qua cho những người sành ăn.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

The Moon Villa homestay Hội An view đẹp - Căn biệt thự trắng nổi bật giữa phố cổ

Địa chỉ: 157 Lý Thái Tổ, Cẩm Châu, Hội An.

Giá tham khảo: từ 555.000đ/đêm

Xanh Lá Homestay Hội An

Đúng như tên gọi của mình, Xanh Lá homestay ở Hội An gây ấn tượng bởi khu vực vườn cây tươi tốt, toả bóng mát xuống thềm nhà được tô điểm bởi những viên gạch hoa màu xanh lá cây nổi bật. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, du khách nghỉ chân tại Hội An homestay này sẽ cảm nhận được một Hội An bình dị, kiệm lời nhưng cũng vô cùng gần gũi. Đây cũng là một trong các homestay Hội An giá rẻ gần phố cổ mà bạn nên thử một lần dừng chân.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Xanh Lá - homestay đẹp ở Hội An

Địa chỉ: 449/15 Cửa Đại, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam

Giá tham khảo: từ 320.000đ/đêm

L'Ami Homestay

Nhiều người nói đùa rằng nếu muốn cảm nhận hết "chất cổ" của Hội An, bạn hãy đặt homestay Hội An và nghỉ chân tại L'Ami Homestay. Nơi đây nằm sát cạnh Chùa Cầu Nhật Bản và Hội Quán Quảng Đông Trung Quốc, gây ấn tượng bởi thiết kế ấm cúng, nội thất bé xinh mà tinh tế. Ở L'Ami Homestay Hội An còn có sân hiên đón nắng, du khách có thể thảnh thơi nhâm nhi cafe, tận hưởng một buổi sáng "lười" ở phố cổ trầm mặc.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Phòng ở tại L'Ami Homestay Hội An

Địa chỉ: 18 Ngô Quyền, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Giá: Từ 400.000đ/đêm

Hoi An Wooden Villa

Có một "Hội An thu nhỏ" bên trong Hoi An Wooden Villa. Đây là biệt thự homestay Hội An với 10 phòng ngủ có sức chứa đến 20 du khách nằm sát cạnh bãi biển An Bàng. Còn gì tuyệt vời hơn là được thoả thích tắm nắng cạnh chiếc cầu gỗ bắt qua bể bơi ngoài trời, trò chuyện cùng bạn bè trong không gian "nhà tranh mái lá" cùng hàng tỉ điều thi vị khác. Rủ rê nhóm bạn thân khám phá homestay Hội An Wooden Villa ngay hôm nay nhé!

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Hoi An Wooden Villa - homestay Hội An view đẹp

Địa chỉ: Cẩm An, Hội An, Việt Nam

Giá tham khảo: từ 3.600.000đ/đêm

Old Yellow House Hội An

Old Yellow House nằm ở ngay trung tâm phố cổ Hội An, rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan thành phố cổ kính và xinh đẹp này. Khiêm tốn nép mình trong một con ngõ nhỏ, homestay ở Hội An này mang lại cảm giác yên bình, thư thái như là “nhà”. Chỉ cần ngồi trên ban công ngắm con ngõ nhỏ của Hội An cũng mang lại không khí cổ xưa mà ít nơi nào có được. Đây cũng là một trong các homestay giá rẻ Hội An với mức chi phí từ 200.000 – 500.000 VND/đêm.

Top 14 Homestay Hội An Đẹp, Gần Phố Cổ, Thoả Thích Tham Quan

Old Yellow House Hội An - homestay Hội An gần phố cổ

Địa chỉ: 51/5b Phan Châu Trinh , Hội An

Giá: Từ 200.000đ/đêm

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại thành phố cổ Hội An. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Huế: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Huế.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008