Tin tức

Top 12+ Homestay Gia Lai Đẹp Quên Lối Về 2023

Tin tức

Homestay Gia Lai là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá vùng đất Tây Nguyên, trải nghiệm cuộc sống bản địa, tìm hiểu văn hóa đặc trưng của người dân địa phương. Với nhiều homestay đẹp, tiện nghi và giá cả phải chăng. Dưới đây, bài viết DSDhome là top 12+ homestay Gia Lai đẹp quên lối về năm 2023.

Tiên Sơn Homestay Gia Lai

DSDhome muốn giới thiệu tới là Tiên Sơn Homestay là một homestay nằm tại thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai. Homestay có thiết kế độc đáo, kiến trúc theo phong cách dân tộc Tây Nguyên, với các căn phòng được trang trí bằng các đồ dùng của người dân Tây Nguyên như chiếc ghế đàn, bàn ủi, đèn cầy cố, gối tựa... đem lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho khách hàng. Tiên Sơn Homestay được thiết kế theo phong cách kiến trúc của đồng bào dân tộc Tây Nguyên, với những căn nhà sàn rộng rãi và thoáng mát, tạo không gian sống đơn giản nhưng đầy ấn tượng.

Homestay Tiên Sơn Gia Lai

Homestay Gia Lai có không gian rộng rãi, xanh mát, được bao quanh bởi những cánh đồng cỏ và cây trồng. Khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên. Đặc biệt, homestay còn có một số tiện ích như sân chơi trẻ em, sân bóng rổ, khu vực BBQ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cổng vào homestay Gia Lai

Không chỉ vậy, homestay còn có vị trí đắc địa, thuận tiện cho khách hàng đi tham quan và khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Gia Lai như chùa Voi, hồ Biển Hồ, rừng quốc gia Kon Ka Kinh, thác Ba Tơ, Suối Yaly... Tất cả các điểm này đều nằm trong bán kính 20km từ homestay.

XOM Organic Farm Stay

XOM Organic Farm Stay là một homestay độc đáo nằm giữa rừng thông tại xã Đăk Pơ, huyện Đức Cơ, Gia Lai. Homestay này được thiết kế với phong cách xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây cung cấp các hoạt động trải nghiệm về nông nghiệp như: trồng rau, hái hoa quả... Khách sạn có các căn phòng sạch sẽ, tiện nghi, được trang bị đầy đủ các tiện ích như máy lạnh, tivi, wifi... Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống bản địa và tìm hiểu văn hóa đặc trưng của người dân địa phương.

XOM Organic Farm Stay

Cung cấp các dịch vụ ẩm thực đặc trưng, được chế biến từ những sản phẩm hữu cơ trồng trọt trên trang trại như rau, củ, quả, thịt bò, gà, trứng,... Các món ăn tại đây đều được chế biến theo phương pháp ẩm thực truyền thống, đảm bảo vị ngon và an toàn cho sức khỏe. Du khách đến homestay Gia Lai sẽ có cơ hội trải nghiệm không chỉ về ẩm thực địa phương mà còn được khám phá cuộc sống và nghề trồng trọt hữu cơ của người dân địa phương.

Lake View Homestay

Lake View Homestay nằm tại xã Đăk Pơ, huyện Đức Cơ, Gia Lai, nằm bên hồ Đăk Pơ và bên bờ rừng thông. Homestay này có các căn phòng được thiết kế với phong cách đơn giản, nhưng rất tươi mới và tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách. Nơi đây có không gian xanh mát, yên tĩnh, là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống bình yên và tránh xa những ồn ào của thành phố.

Phòng ngủ của Lake view homestay

7S Thien Duong Xanh & Resort Pleiku

7S Thien Duong Xanh & Resort Pleiku là một homestay Gia Lai sang trọng, nằm tại đường Hoàng Văn Thụ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, Gia Lai. Nơi đây được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng, cung cấp các tiện nghi đầy đủ và chất lượng cao. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống sang trọng giữa lòng thành phố Pleiku.

Khách sạn 7s Thiên Đường Xanh

Homestay Gia Lai là một loại hình khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao cấp, thường có quy mô lớn, được xây dựng và thiết kế với nhiều tiện nghi, dịch vụ và hoạt động giải trí đa dạng như hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá...  để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các resort Gia Lai thường có vị trí đẹp, tận dụng được các điểm đẹp của tự nhiên như bãi biển, rừng, núi, suối, hồ... để tạo ra một không gian yên tĩnh, thoáng mát và thư giãn cho khách hàng.

Phòng ngủ của homestay 

Nhà hàng trong resort phục vụ các món ăn đa dạng, từ các món ăn truyền thống, đồ hải sản, đồ chay, đồ ăn kiêng đến các món ăn quốc tế. Các đầu bếp sẽ tận dụng các nguyên liệu tươi ngon và đặc trưng của địa phương để chế biến ra những món ăn độc đáo, hấp dẫn.

Một số món ăn đặc trưng của vùng Tây Nguyên mà du khách nên thử khi đến 7S Thien Duong Xanh & Resort Pleiku bao gồm:

  • Cơm lam: món cơm được nấu trong trúc đục với nước dừa và gia vị, tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng.
  • Nem nướng: nem nướng Pleiku được làm từ thịt heo tươi, băm nhuyễn, trộn với gia vị rồi chiên hoặc nướng.
  • Bún đậu mắm tôm: món ăn được chế biến từ bún, đậu, thịt luộc, rau sống và nước mắm tôm ngon.
  • Phở Tây Nguyên: món ăn được phục vụ với nước dùng đậm đà, thịt bò và bún phở mềm, thơm.

Sora Homestay Pleiku Gia Lai

Sora Homestay là một homestay Gia Lai tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai ở miền Trung Việt Nam. Nằm trong khu dân cư đông đúc, homestay này cung cấp cho du khách một không gian yên tĩnh, thoáng mát và tiện nghi để nghỉ ngơi.

Sora Homestay Pleiku 

Homestay Pleiku có các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, truyền hình cáp, máy nước nóng, tủ lạnh và máy sấy tóc. Các phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn đẹp và thoáng mát. Homestay Gia Lai cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy để khách có thể khám phá Pleiku và các vùng lân cận. 

Khu vườn của homestay

Nghỉ dưỡng trải nghiệm ở homestay các hoạt động như thăm làng Plei Chuet, thưởng thức cà phê trong vườn, đốt lửa trại, leo núi, thăm các đồn điền cà phê, trang trại rau sạch...Là một sự lựa chọn tuyệt vời để không gian sống động của người dân địa phương và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất Tây Nguyên.

Homestay Tân Nhất

Homestay Tân Nhất nằm tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Mang Yang, huyện Mang Yang, Gia Lai. Homestay Gia Lai này được thiết kế với phong cách truyền thống, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và văn hóa đặc trưng của người dân địa phương. Ngoài ra, Homestay Tân Nhất còn có một số tiện ích giải trí như sân bóng đá, sân bóng rổ, sân tennis... Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đồng quê và khám phá văn hóa đặc trưng của địa phương.

Phòng ngủ của homestay Tân Nhất

Homestay cung cấp miễn phí dịch vụ đưa đón từ sân bay hoặc bến xe và cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy để khách có thể khám phá Đà Lạt và các vùng lân cận. Ngoài ra, homestay còn có các hoạt động như tham quan vườn hoa, chụp ảnh tại các điểm đẹp của thành phố, và trải nghiệm đặc sản Đà Lạt. Homestay Gia Lai còn có dịch vụ bữa sáng buffet phong phú và đầy đủ. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian sống động và ấm cúng, Homestay Tân Nhất sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa đặc trưng của Đà Lạt và thưởng ngoạn cảnh quan đẹp của vùng đất này.

Homestay Biển Hồ Gia Lai

Homestay Biển Hồ Gia Lai nằm tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, Gia Lai. Homestay này được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Có không gian xanh mát, yên tĩnh và thoải mái, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp giữa thành phố Pleiku.

Homestay Biển Hồ Gia Lai

Homestay Gia Lai cung cấp dịch vụ ăn uống với các món ăn đặc sản địa phương và các món ăn quốc tế. Du khách có thể thưởng thức các món ăn tại nhà hàng hoặc yêu cầu dịch vụ phục vụ phòng. Có sân chơi và trò chơi dân gian như cờ tướng, cờ vua, bài, karaoke và xem phim. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như câu cá, đi bộ đường dài, chèo thuyền, lặn ngắm san hô và tham quan các địa điểm du lịch lân cận.

Hani Homestay Gia Lai

Hani homestay Gia Lai nằm tại đường Lê Duẩn, phường Hội Thương, thành phố Pleiku, Gia Lai. Homestay này được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách.

Hani homestay Gia Lai

Homestay có 5 phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, tivi, minibar và phòng tắm riêng. Ngoài ra, homestay còn có khu vực sinh hoạt chung với bàn ăn và ghế sofa để khách có thể thư giãn và tán gẫu với nhau. Khách có thể tận hưởng bữa sáng buffet tại homestay hoặc yêu cầu bữa ăn theo yêu cầu của mình. 

Khu vườn của homestay

Được trải nghiệm thêm các dịch vụ thú vị như đi bộ đường mòn, đạp xe đạp, trồng rau, chăm sóc động vật, trồng cafe và những hoạt động khác. Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, học hỏi về văn hóa, truyền thống và đời sống của người dân tại địa phương này.

Homestay Thu Hồng

Homestay Thu Hồng là một homestay tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt là những món ăn ngon của miền Trung Việt Nam.

Phòng ngủ Homestay Thu Hồng

Đối với các món ăn, homestay Gia Lai cung cấp các món ăn đặc trưng của địa phương như mì Quảng, cơm gà, bánh xèo, bánh bèo, bánh đập, chè, nước mắm và các món ăn khác. Những món ăn tại homestay này được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị bởi những người địa phương có kinh nghiệm trong nghề ẩm thực, đảm bảo cho du khách có thể thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị.

Homestay Thu Hồng

Homestay ở Gia Lai được đánh giá rất cao bởi các du khách trước đây, đặc biệt là về không gian yên tĩnh, sạch sẽ và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, những bữa ăn tại homestay này cũng được đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng. Du khách đến đây sẽ có cơ hội tìm hiểu về đời sống của người dân địa phương và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại địa phương này.

Homestay Nhà Tôi Pleiku Gia Lai

Homestay Nhà Tôi Pleiku Gia Lai nằm tại đường Đoàn Thị Điểm, phường Hội Thương, thành phố Pleiku, Gia Lai. Homestay Gia Lai này được thiết kế với phong cách hiện đại, sáng tạo và độc đáo, mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy thú vị và khác biệt. Có thể làm văn phòng ngắm không gian xanh mát, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và thư giãn.

Homestay Nhà Tôi Pleiku Gia Lai

Nhà Tôi homestay cũng nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của địa phương như bánh xèo, bún bò, cơm gà, nước mắm và các món ăn khác. Các món ăn tại homestay này được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị bởi những người địa phương có kinh nghiệm trong nghề ẩm thực. Ngoài những dịch vụ và tiện nghi đáng kinh ngạc tại Homestay Nhà Tôi Pleiku Gia Lai, du khách còn có cơ hội thưởng thức những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá những địa danh nổi tiếng tại Gia Lai.

Khách du lịch có thể nghỉ ngơi trong phòng homestay

Một trong những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua tại Gia Lai là Hồ T'Nưng. Đây là một hồ nước tuyệt đẹp với khung cảnh hùng vĩ, xanh ngắt và thơ mộng, cùng với đó là không khí trong lành, yên bình. Du khách có thể đi thuyền trên hồ, ngắm cảnh và tận hưởng không gian yên tĩnh, tĩnh lặng. Một địa danh khác là thác phong nha (hay còn gọi là thác Hang Én) - một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam. Để đến được thác Phong Nha, du khách phải đi bộ qua rừng và vượt qua những cung đường đầy thử thách. Tuy nhiên, sự mệt mỏi sẽ được đền đáp bởi khung cảnh tuyệt đẹp của thác nước.

Trắng Homestay Gia Lai

Trắng Homestay Gia Lai là một homestay tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương và khám phá văn hóa đặc sắc của Gia Lai. Nằm trong một khu vườn rộng lớn, homestay này có các căn nhà gỗ truyền thống của người dân tộc Jrai. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khách nhau, từ phòng dorm cho nhóm lớn đến phòng riêng tư cho các cặp đôi hoặc nhóm nhỏ.

Trắng homestay Gia Lai

Các phòng tại homestay được thiết kế đơn giản, tinh tế và thoáng mát, cùng với đầy đủ các tiện nghi cơ bản như giường, tủ quần áo và phòng tắm riêng. Khách sạn cũng có một số hoạt động giải trí cho khách hàng, như chơi cầu lông, chơi bóng đá, tham gia các hoạt động ngoài trời và tham gia vào các chương trình văn hóa và âm nhạc địa phương.

Homestay đẹp ở pleiku được nhiều du khách yêu thích

Homestay Gia Lai nằm ở vị trí thuận lợi để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Gia Lai, bao gồm hồ T'Nưng, đập Plei Kần, thác Phong Nha, đỉnh Pơlang và các bản làng của người dân tộc thiểu số. Với các dịch vụ tốt và giá cả phải chăng, homestay này là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn khám phá vùng đất đầy màu sắc và đẹp đẽ này.

The Stay Homestay Gia Lai

The Stay Homestay Gia Lai nằm tại đường Trần Hưng Đạo, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, Gia Lai. Homestay này được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung và sáng tạo, mang lại cho du khách một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị. Homestay cũng có các dịch vụ thuê xe đạp và xe máy để du khách có thể dễ dàng khám phá vùng đất đầy màu sắc của Gia Lai.


Homestay Gia Lai 

Homestay The Stay có nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng và ngon miệng, từ ẩm thực Việt Nam cho đến các món ăn quốc tế. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương như bún mắm và bánh tráng nướng. 

Khám phá nội thất của homestay

The Stay Homestay Gia Lai cũng cung cấp các hoạt động giải trí và trải nghiệm địa phương cho du khách, bao gồm đi thuyền trên hồ T'Nưng, tham quan các bản địa phương và trải nghiệm đờn ca tài tử - một nét văn hóa đặc trưng của địa phương này. Homestay còn có đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé, lên kế hoạch cho chuyến đi và cung cấp các thông tin hữu ích về địa điểm du lịch.

Kontum Home Sweet Homestay

Kontum Home Sweet Homestay nằm tại đường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum, cách sân bay Pleiku khoảng 40 km. Homestay này được thiết kế với phong cách truyền thống, mang đậm nét văn hóa đặc trưng của người dân Kon Tum. 

Homestay Kontum Home Sweet

Homestay Gia Lai cũng có vị trí thuận lợi để khách hàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Kon Tum như Nhà thờ Đức Mẹ Fatima, Cầu Treo Kon Klor, Thác ơi Kon Tum, Chùa Bà Đanh, Bản Mường... Tất cả các địa điểm này đều nằm trong bán kính 10 km từ homestay.

Phòng ngủ của homestay

Kontum Home Sweet Homestay còn được đánh giá cao về dịch vụ của nhân viên. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, homestay luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ việc đặt tour du lịch, đặt vé máy bay/xe buýt, đến hỗ trợ đưa đón sân bay, nhân viên luôn đảm bảo mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là top 12+ homestay đẹp và nổi tiếng nhất tại Gia Lai năm 2023 mà DSDhome muốn giới thiệu đến du khách. Mỗi homestay Gia Lai đều có những đặc điểm riêng biệt và phong cách thiết kế độc đáo, tạo nên sự đa dạng, bằng phong phú cho du khách khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng tại Gia Lai. Chúng tôi hy vọng rằng, với danh sách trên sẽ giúp du khách sẽ tìm được homestay ưng ý và có những trải nghiệm đầy đáng nhớ tại vùng đất đầy sắc màu của Tây Nguyên.

—-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008