Tin tức

Top 12 Homestay Gần Hà Nội Bạn Nhất Định Phải Biết Trong Năm 2023

Tin tức

Homestay gần Hà Nội đang là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ và đông đảo du khách trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay ngoại thành Hà Nội để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng ngày cuối tuần thì đây sẽ là một bài viết bổ ích cho bạn. Hãy cùng DSDhome khám phá top 12 homestay quanh Hà Nội đáp ứng mọi tiêu chí này nhé!

Green Valley Camp

DSDhome muốn giới thiệu homestay đẹp gần Hà Nội cho bạn lần này chính là Green Valley Camp. Tại đây, khách du lịch sẽ được trải nghiệm cắm trại ngoài trời mang đậm dấu ấn Mông Cổ. Khác biệt với những homestay ở Hà Nội, đến nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới lạ và hòa mình vào thiên nhiên. Với bầu không khí thoáng đãng, phong cảnh hữu tình sẽ giúp bạn thoải mái nghỉ dưỡng và sẵn sàng tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí như bữa tiệc BBQ và bể bơi ngoài trời. 

homestay-gan-ha-noi

Homestay Green Valley Camp

Địa chỉ: Hiền Hào, Cát Bà, Hải Phòng

Giá: từ 100.000 - 250.000/đêm

Hidden Villa Gần Hà Nội

Homestay nằm biệt lập giữa rừng thông xanh của núi đồi Sóc Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội 45 phút đi xe. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được không gian bình yên và sự thoải mái trong căn nhà rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Hidden Villa dành cho nhóm từ 8-12 người bao gồm 1 phòng khách rộng, 2 phòng ngủ lớn, bếp và một khu cắm trại và nướng BBQ ngoài trời. Bên cạnh đó, tại đây còn có khu bể bơi, khu giải trí đem đến nhiều hoạt động vui chơi cuối tuần cho nhóm bạn trẻ và gia đình.

homestay-gan-ha-noi

Không gian bên ngoài rộng rãi của Hidden Villa

homestay-gan-ha-noi

Không gian ấm cúng bên trong Hidden Villa

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá: 2.000.000 - 4.000.000/đêm

Cầu Mây Homestay Gần Hà Nội

Phong cách thiết kế homestay chú trọng vào thiên nhiên thì Cầu Mây được đánh giá là một trong những homestay đẹp ở ngoại thành Hà Nội. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Tam Đảo, nơi đây đem đến cho khách du lịch sự thanh bình và êm ả. Để dẫn vào khuôn viên ngập tràn hoa dã quỳ và cỏ lau chính là một cây cầu gỗ tre uốn lượn bao quanh tạo nên khung cảnh lãng mạn và rất trữ tình. 

homestay-gan-ha-noi

Khu vườn hoa tại Cầu Mây Homestay

Tại Cầu Mây Homestay, có đa dạng các phòng để bạn lựa chọn tùy theo số lượng cho nhóm 2-12 người với đầy đủ tiện ích đi kèm. Du khách sẽ dễ dàng ngắm trọn được thị trấn trong tầm mắt tại bể bơi vô cực 360 độ và được thỏa sức vui chơi khi tham gia tiệc nướng BBQ và lửa trại xuyên đêm. 

homestay-gan-ha-noi

Phòng ngủ tại homestay

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá: 599.000 - 3.000.000/đêm

Nhà Bên Rừng - Homestay gần Hà Nội

Nếu bạn đang tìm Homestay đẹp gần Hà Nội thì không thể bỏ qua địa điểm mới toanh Nhà Bên Rừng này. Đúng như tên gọi của mình - Nhà Bên Rừng là những căn nhà nhỏ bằng gỗ với không gian mở ẩn mình trong những hàng cây xanh. Khi lưu trú ở đây, du khách hoàn toàn có thể ngắm trọn được vẻ đẹp thiên nhiên rất đỗi yên bình - có thể cảm nhận rất rõ tiếng chim hót, gió thoảng vi vu và mùi hương hoa thoảng đến từ trong không khí.

​​homestay-gan-ha-noi

Căn nhà nhỏ Nhà Bên Rừng

homestay-gan-ha-noi

Không gian ấm áp trong căn phòng Nhà Bên Rừng

Homestay có đa dạng phòng ốc tùy vào nhu cầu sử dụng của khách du lịch với sức chứa lên đến 4-8 người/phòng. Khi trải nghiệm tại đây, du khách có thể sử dụng đa dạng dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, tham gia cắm trại, tổ chức tiệc BBQ và tham quan các địa điểm gần homestay.

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá: từ 1.200.000/đêm

Nhà Keo – Carpe Diem Retreat

Một homestay ngoại thành Hà Nội cho tập thể nhóm 20 người mà đáp ứng được đủ các tiêu chí là di chuyển gần và có vẻ đẹp thiên nhiên thì chắc chắn Nhà Keo là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm bạn. Mang phong cách kiến trúc tối giản với gam màu trắng tinh khiết làm nổi bật được những cảnh quan cây cỏ xung quanh đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

homestay-gan-ha-noi

Không gian thiên nhiên và tối giản tại Nhà Keo

Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giá: từ 1.900.000/đêm

The Garden Villa Gần Hà Nội

Homestay gần Hà Nội theo phong cách Pháp chỉ cách trung tâm 50 phút đi xe sẽ là một điểm đến mới lạ cho team sống ảo. Có sức chứa lên đến 20 người, gồm 2 tầng và 4 phòng ngủ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sinh hoạt cho cả team. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ tiện ích hấp dẫn như bể bơi, phòng hát karaoke, sân BBQ, vườn thể thao và đặc biệt là phòng chiếu phim gia đình. 

homestay-gan-ha-noi

Không gian bên ngoài The Garden Villa

homestay-gan-ha-noi

Phòng ngủ tiện nghi và thoáng đãng

homestay-gan-ha-noi

Rạp chiếu phim gia đình tại The Garden Villa

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá: từ 6.000.000/đêm

Lush Garden Studio & Tree

một homestay nằm quanh Hà Nội nhưng đủ để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho du khách khi lưu trú tại đây. Những căn phòng dành cho nhóm 2-4 người có thiết kế độc đáo nằm giữa những tán cây ngay ngoài ban công phòng. Bạn có thể ngồi tại đây để thư giãn, nhâm nhi một tách trà hoặc một ly cafe và ngắm đường phố khi chiều tà.

homestay-gan-ha-noi

Homestay Lush Garden Studio & Tree

Địa chỉ: Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

Giá: từ 1.300.000/đêm

Homestay Tân Bình Trang

Nhắc đến các homestay ở gần Hà Nội, mà bỏ qua Homestay Tân Bình Trang là một thiếu sót. Nổi bật với không gian gần gũi với thiên nhiên, bầu không khí trong lành và mát mẻ. Vậy nên, đây là điểm đến được yêu thích bởi giới trẻ vì sức chứa vừa đủ cho nhóm bạn 8-10 người và đầy đủ tiện ích với khu vực bàn bida, khu bể bơi ngoài trời và sân nướng BBQ.

homestay-gan-ha-noi

Khu vực bàn bida tại Homestay Tân Bình Trang

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội

Giá: từ 1.600.000/đêm

Homestay Mely Farm

Nói đến địa điểm homestay gần Hà Nội cho tập thể là nói đến Mely Farm. Các phòng ngủ ở đây được thiết kế từ các container nhiều màu sắc có view sân vườn và thoáng đãng. Khi ở tại Mely Farm, du khách sẽ được tham gia các hoạt động team building, ăn uống ở khu vực nướng BBQ và được thưởng thức món sữa bò sạch.

homestay-gan-ha-noi

Căn homestay tại Mely Farm

homestay-gan-ha-noi

Không gian bên trong homestay Mely Farm phong cách Nhà Sàn

Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

Giá: từ 1.000.000/đêm

Phơri's House Gần Hà Nội

Phơri’s House là homestay ở gần ngoại ô Hà Nội mang đến cho khách du lịch một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và tràn ngập cây xanh. Bên cạnh đó, ở homestay có sân chơi cỏ nhân tạo, bể bơi và vườn rau nhỏ. Homestay này thích hợp dành cho nhóm 6-12 người, có view phòng ngủ nhìn thẳng ra quang cảnh cây xanh rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi, ăn chơi vào những ngày cuối tuần.

homestay-gan-ha-noi

Phơri's House 

Địa chỉ: Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Giá: từ 600.000/đêm

Le House

Bạn đang tìm kiếm một nơi ở riêng cho hai người khi đi du lịch? Le House chính là câu trả lời và là giải pháp cho bạn. Là một homestay đẹp gần Hà Nội - căn phòng được thiết kế tinh tế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ đem đến cho khách du lịch sự thoải mái và dễ chịu khi lưu trú ở đây. Từ ngay trong chính căn phòng, bạn dễ dàng ngắm toàn cảnh thiên nhiên trong lành nơi đây.

homestay-gan-ha-noi

Không gian thoáng đãng tại Le House

Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Hạ Long

Giá: từ 1.200.000/đêm

Trà Hoa Viên Homestay - Homestay Gần Hà Nội

Tạm rời xa náo nhiệt và ồn ào của thành phố thì homestay Trà Hoa Viên là một lựa chọn tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng những giây phút thư thái bên gia đình. Trà Hoa Viên là homestay đẹp xung quanh Hà Nội - chỉ cách thành phố tầm 40 phút đi xe. Homestay nằm giữa rừng thông bạt ngàn và có diện tích lên đến 500m2 với đa dạng các loại phòng. Điểm cộng lớn nhất tại đây, chính là bể bơi lớn ngoài trời và đầy đủ nhà hàng, quầy bar sang trọng cho du khách. 

homestay-gan-ha-noi

Homestay Trà Hoa Viên

Địa chỉ: Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội

Giá: từ 6.000.000/đêm

Trên đây là những thông tin về Homestay gần Hà NộiDSDhome muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho bản thân và gia đình trong thời gian sắp tới. 

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

 

Tin tức liên quan
096124 9008