Tin tức

Top 11 Homestay Bến Tre Giá Rẻ, View “Xịn Sò” Miền Tây

Tin tức

Homestay Bến Tre không chỉ nổi tiếng bởi nét đẹp bình dị, thanh bình mà còn bởi con người ấm áp và thân thiện nơi đây. Ẩn mình dưới những rặng dừa xanh rì rào hoà trong cảnh sắc sông nước tuyệt đẹp đem đến cảm giác thư thái cho mỗi vị khách ghé thăm miền Tây hữu tình này. Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay cho chuyến đi sắp tới của mình thì DSDhome với danh sách top 11 homestay Bến Tre này sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Về Nhà Homestay Bến Tre 

DSDhome giới thiệu cho bạn homestay Về Nhà là một nơi đáng để bạn trải nghiệm khi được sống trong không gian miệt vườn. Du khách sẽ được ở trong những khu lều trại riêng tư có 3 lớp chống côn trùng, chống nắng, chống mưa an toàn và đầy đủ tiện nghi đem đến sự thoải mái cho khách lưu trú. Đến với Về Nhà Homestay bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và thoáng đãng của những khóm dừa mát lạnh.

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Toàn cảnh Về Nhà Homestay Bến Tre nhìn từ trên cao

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Lều ngủ đầy đủ tiện nghi cho du khách

Homestay Thành Triệu Châu Thành Bến Tre có ưu điểm là diện tích rộng rãi nên Về Nhà là nơi thích hợp để tổ chức team building, nướng BBQ và các hoạt động trò chơi dân gian như cầu khỉ, đua xuồng, kéo co, tạt lon và nhảy bao bố. Những tín đồ yêu thích trải nghiệm nét dân dã miền Tây thì đừng nên bỏ lỡ nha.

Cocohut homestay Bến Tre - Rừng dừa rộng lớn

Homestay đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng ấm áp là những từ để miêu tả căn phòng tại Cocohut. Homestay Bến Tre Châu Thành nằm nép mình trong khu rừng dừa rộng lớn với lối dẫn vào đẹp như một khu vườn cổ tích với hai hàng hoa rực rỡ và hàng dừa xanh mát tạo nên sự ngọt ngào và mát mẻ cho du khách. Được thiết kế dạng sân vườn nên có nhiều khu vực để khách du lịch thỏa sức đi khám phá và trải nghiệm. Cocohut nằm tách biệt ồn ào nên  đem đến sự yên tĩnh hoàn toàn phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách.    

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Căn Bungalow xinh đẹp tại Cocohut

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Căn phòng mộc mạc và giản dị

Những căn phòng tại Cocohut đúng chất là một homestay Bến Tre khi vật liệu tạo ra chủ yếu làm từ gỗ, tre và nứa đem đến sự mộc mạc cho khách lưu trú. Tại đây, có đa dạng các loại phòng tuỳ mục đích sử dụng của du khách từ phòng đơn, phòng đôi cho đến phòng gia đình. Cocohut còn tạo ra hoạt động trải nghiệm thực tế để du khách hái rau củ để tự nấu bữa ăn cho chính mình. 

Jardin Du Mekong Homestay

Thiết kế dạng nhà vườn nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, Jardin Du Mekong đem đến sự giản dị và yên bình cho mỗi du khách. Phòng nghỉ tại homestay Bến Tre này là dạng bungalow có view hướng thẳng ra vườn vô cùng xanh tươi và mát mẻ. Du khách cũng không cần lo lắng vì mỗi căn phòng đều được trang bị màn chống muỗi, phòng tắm riêng và những đồ dùng cá nhân. Điểm cộng lớn nhất tại đây chính là nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và nói được ba ngôn ngữ.

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

View sân vườn mát mẻ tại Jardin Du Mekong

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Phòng ngủ sạch sẽ, tiện nghi tại homestay

Homestay Bến Tre cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn cho khách du lịch như nhà hàng với các món ăn đặc sản miền Tây, cho thuê xe đạp, câu cá và trải nghiệm hái trái cây tại vườn. Jardin Du Mekong có vị trí thuận lợi gần với chợ Nổi Cái Bè và chợ Lách nên dễ dàng cho du khách đi lại và thăm thú.

Homestay Duyên Quê Bến Tre

Homestay Duyên Quê là một trong những địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi sự tĩnh lặng và thoáng đãng. Nằm trong danh sách những homestay Bến Tre đẹp và chất lượng nên Duyên Quê có những hoạt động trải nghiệm giúp cho khách du lịch tìm hiểu văn hoá rõ hơn về miền Tây và phục vụ nhiều món ăn đặc sản của vùng đất sông nước hữu tình. 

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Không gian sinh hoạt rộng rãi và mát mẻ

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Phòng ngủ thoáng mát và tiện nghi

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, cung cấp wifi miễn phí và có nhiều loại phòng để du khách có thể lựa chọn. Tại homestay còn có sẵn dịch vụ cho thuê xe đạp nên khách lưu trú muốn đi tham quan thì có thể thuê xe ngay tại đây. Một điểm nổi bật ở Duyên Quê chính là thực đơn ăn uống vô cùng đa dạng từ món Á, Âu đến món chay và được thay đổi qua từng ngày.

Mai's house homestay Bến Tre

Nhắc đến homestay Bến Tre mà không nhắc đến Mai’s house sẽ là một thiếu sót rất lớn. Với thiết kế có khoảng sân rộng trồng nhiều cây xanh và những ngôi nhà bằng gỗ được lợp bằng nứa đã đem lại một vẻ đẹp rất đỗi bình dị đậm chất miền Tây hữu tình. Homestay nằm ở vị trí thuận tiện nên việc di chuyển đến các điểm du lịch chợ nổi Cái Bè, bến tàu Cái Bè cũng dễ dàng hơn.

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Không gian khoảng sân mát mẻ và bình dị

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Phòng ngủ riêng tư và rộng rãi cho du khách

Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng nên khách du lịch hoàn toàn thoải mái dễ dàng chọn phòng phù hợp với số lượng người ở. Mai's house có những dịch vụ rất chu đáo đối với khách lưu trú như cho thuê xe đạp, xe hơi và đặc biệt nhà hàng ăn uống tích hợp mà du khách có thể yêu cầu nấu theo khẩu vị riêng. 

Hồng Thái homestay Bến Tre Châu Thành

Nói đến homestay Bến Tre Châu Thành làm hài lòng mọi vị khách là nói về Hồng Thái Homestay. Một không gian nghỉ dưỡng mát mẻ, yên tĩnh và có thể nghe được tiếng chim hót líu lo là điều mà du khách ghé qua là sẽ nhớ mãi. Hồng Thái có một bãi đậu xe rộng nên đón tiếp được nhiều khách du lịch. Phòng tại homestay có dạng phòng cho cặp đôi hoặc và phòng dành cho nhóm nhìn thẳng ra sân vườn tươi mát. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, minibar và quạt máy giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ ngơi tại đây.

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Hồng Thái Homestay Bến Tre Châu Thành

Amazing Dream Homestay - Khám phá vườn trái cây tươi

Nổi lên giữa những homestay Bến Tre là Amazing Dream với mô hình homestay kết hợp vườn trái cây ăn quả tươi nhiều loại. Một trải nghiệm thú vị cho khách lưu trú chính là khách có thể tha hồ hái và ăn trực tiếp những quả tươi mọng ngay tại chỗ. Ngoài ra, homestay cung cấp miễn phí xe đạp để bạn dễ dàng đi lòng vòng và khám phá xung quanh. Bên cạnh nhà hàng phục vụ đồ ăn thì còn có những bếp riêng để bạn tự đứng bếp và nấu ăn. Nhân viên tại Amazing Dream rất lịch sự và trang nhã, đặc biệt là khả năng giao tiếp trôi chảy cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. 

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Căn phòng giản dị tại Amazing Dream

Tuy phòng ngủ tại đây không bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích và wifi miễn phí cho du khách. Và tại homestay còn hỗ trợ đưa đón du khách tại sân bay miễn phí nên rất được lòng nhiều vị khách. 

Quoc Phuong Riverside Homestay

Với thiết kế đơn giản, phòng vệ sinh riêng và chủ nhà chu đáo, dễ thương đã giúp Quoc Phuong Riverside lọt top những homestay Bến Tre Châu Thành chất lượng. Những căn bungalow sân hiên có view nhìn ra sân vườn tạo cảm giác thoáng mát hơn cho khách lưu trú. Những tiện ích đi kèm như hồ bơi trong khuôn viên, bữa ăn ngon và đa dạng món là những điểm nổi bật giúp thu hút và giữ chân mọi du khách ghé tới.

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Sân vườn tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Phòng có tầm nhìn ra sân vườn tạo không gian mát mẻ

Ba Danh homestay Bến Tre

Nằm gần cạnh những homestay Hạ Thảo Bến Tre, Ba Danh là một homestay đem đến cho du khách sự gần gũi với thiên nhiên và bầu không khí trong lành. Được thiết kế theo mô hình nhà truyền thống nên phòng ngủ tại đây có kiến trúc và không gian độc đáo. Đặc biệt, ở Ba Danh có những hàng dừa cong vút rợp bóng nên khách lưu trú dễ dàng cảm nhận được sự mát mẻ, dễ chịu. 

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Ba Danh Homestay với kiến trúc nhà gỗ độc đáo

Đến với homestay Bến Tre Ba Danh, khách du lịch sẽ nhận được rất nhiều dịch vụ chu đáo như đón khách đến bằng xe máy hoặc thuyền, nhà hàng phục vụ các món ngon mỗi ngày. Đặc biệt, chủ homestay rất thân thiện, dễ thương và nhân viên rất nhiệt tình. Vậy nên, bạn có thắc mắc gì thì đừng ngần ngại hỏi thăm họ nhé!

Nhơn Thạnh homestay Bến Tre bình dân

Nhơn Thạnh là homestay Bến Tre giá cả phải chăng với không gian thoáng mát và tiện nghi đầy đủ đem lại sự hài lòng cho mỗi du khách. Hệ thống phòng có đa dạng loại phòng có màn chống muỗi, quạt máy, tủ quần áo và có tầm nhìn ra thẳng sân vườn tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho khách lưu trú. 

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Homestay Nhơn Thạnh

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Phòng ngủ thoáng mát tại Nhơn Thạnh

Đặc biệt, khi đến với Nhơn Thạnh, chủ homestay và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Chính vì sự thuận tiện gần các điểm du lịch nên Homestay Bến Tre Nhơn Thạnh có dịch vụ xe đạp miễn phí để du khách tự do đi khám phá nữa đó.

Bến Tre Riverside Resort

Bến Tre Riverside là resort 4 sao đầu tiên tại tỉnh Bến Tre. Có sự khác biệt so với homestay Bến Tre, tại đây du khách có thể nghỉ dưỡng ở những phòng tầng cao có view nhìn ra sông Hàm Luông cùng làn gió mát trong lành và ngắm được một Bến Tre bình yên từ trên cao.

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Toàn cảnh Bến Tre Riverside Resort

Top 11 homestay Bến Tre giá rẻ, view “xịn sò” miền Tây

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ tại Bến Tre Riverside Resort

Phòng ngủ tại Resort rộng rãi, đầy đủ tiện nghi lên đến 81 phòng, có hệ thống nước nóng lạnh, nhà vệ sinh riêng và có cửa sổ hoặc ban công thoáng mát. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích như nhà hàng phục vụ mọi món ăn Á, Âu, đặc sản miền Nam Bộ, quầy bistro xịn sò và thoải mái tận hưởng giải trí tại hồ bơi lớn có sẵn trong resort. 

Trên đó, là top 11 homestay Bến Tre đẹp và chất lượng mà DSDhome muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng đây sẽ là một bài viết bổ ích dành cho những ai đang lên kế hoạch đi chơi tại miền Tây sông nước hữu tình này nhé! 

--------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008