Tin tức

4 Phong Cách Đẹp, Ấn Tượng Mà Biệt Thự Vườn Nên Áp Dụng

Tin tức

Nhắc tới biệt thự vườn, mọi người thường nghĩ là loại hình nhà ở đẳng cấp, thiết kế kiến trúc ấn tượng, đồ sộ. Nhưng biệt thự vườn còn hơn thế, nó còn tạo ra không gian sống thoáng đãng, chan hòa, tạo năng lượng tích cực cho mọi thành viên.

Đặc biệt, biệt thự vườn thiết kế theo 4 phong cách dưới đây lại càng ấn tượng hơn. Không ít gia chủ chi đậm tiền để tạo ra mẫu kiến trúc biệt thự vườn độc, thiết kế ngầm khẳng định được vị thế, đẳng cấp của mình.

Biệt thự vườn phong cách Country – Mộc mạc nhưng cuốn hút

Hãy cùng DSDhome tìm hiểu, biệt thự vườn là gì nhé. Biệt thự nhà vườn thiết kế phong cách Country (phong cách đồng quê) mang lối kiến trúc dân dã, gần gũi giúp gia chủ có cảm giác dễ chịu, tâm hồn thư thái. Không chỉ thế, biệt thự này còn phần nào thể hiện được tính cách hiền hòa, thân thiện của gia chủ.

4 Phong Cách Đẹp, Ấn Tượng Mà Biệt Thự Vườn Nên Áp Dụng

Thiết kế biệt thự phong cách nhà vườn, nông thôn đẹp

Tùy vào mỗi vùng miền, biệt thự vườn phong cách Country có sự biến tấu như ở Anh thì biệt thự này sẽ thiết kế với xu hướng xanh mát, tươi mới, ở Pháp thì xây dựng theo phong cách đậm nét thanh lịch. Khi du nhập vào Việt Nam, biệt thự nhà vườn phong cách đồng quê trở thành hình ảnh biệt thự ở giữa khoảng sân vườn rộng với cây trồng nhiệt đới, có hồ sen …

Điểm chung của phong cách biệt thự vườn đồng quê là sử dụng gỗ làm vật liệu chính, gam màu pastel làm chủ đạo để tạo ra sự ấm cúng cho ngôi nhà. Không gian nhà thường được thiết kế mở giúp mọi người thư giãn có thể gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự vườn phong cách Retro – Mang đậm dấu ấn của thời gian

Thiết kế biệt thự, nhà ở theo phong cách Retro đã có từ rất lâu nhưng vẫn là xu hướng được nhiều người chọn lựa bởi thể hiện được sành điệu, thời thượng. Khác với phong cách Country sử dụng gam màu tông nâu ấm làm chủ đạo thì biệt thự sân vườn phong cách Retro lại sử dụng ngẫu hứng nhưng vẫn đảm bảo mang đến cái nhìn quyến rũ và ấn tượng.

4 Phong Cách Đẹp, Ấn Tượng Mà Biệt Thự Vườn Nên Áp Dụng

Biệt thự phong cách Retro, nhà vườn siêu đẹp

Đặc thù của biệt thự vườn mang phong cách Retro chính là không gian được chia nhỏ với nhiều chức năng khác nhau. Vật dụng trang trí trong nhà thường được là chiếc gương mặt trời, đèn chùm, bát đĩa phong cách từ thập niên 60 … tất cả tạo ra cho không gian biệt thự này thêm phần thú vị. Ưu điểm nổi bật của mẫu biệt thự này là không sợ lỗi mốt, bạn dễ dàng tận dụng mọi thứ để trang trí.

>> Xem thêm: Thiết kế nhà vườn đẹp – Các ý tưởng độc đáo không nên bỏ qua

Biệt thự vườn phong cách Scandinavian – Phóng khoáng, trang nhã

Scandinavian (phong cách Bắc Âu) là phong cách cân bằng được tính tinh tế trong thẩm mỹ và đơn giản trong thiết kế. Do không đòi hỏi phức tạp trong thiết kế, dễ dàng phối cảnh và nội thất nên bạn dễ dàng thấy mẫu biệt thự sân vườn thì hầu hết đều thiết kế theo phong cách Scandinavian này.

4 Phong Cách Đẹp, Ấn Tượng Mà Biệt Thự Vườn Nên Áp Dụng

Biệt thự nhà vườn đẹp, thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Gam màu trắng và màu pastel cùng vật liệu tự nhiên chính là linh hồn của biệt thự vườn mang phong cách Scandinavian. Hơn nữa, ở giữa không gian xanh tại vùng quê, biệt thự màu trắng dễ dàng nổi bật nhưng không hề chói lóa. Ở nền trắng đó, chiếc ghế với hoa văn đơn giản trở nên thu hút hơn. Với biệt thự vườn này, bạn có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên thông qua lớp cửa kính thay vì bạn phải lắp cả hệ thống đèn nhiều dày đặc.

Biệt thự vườn phong cách Modern Minimalist Style

Modern Minimalist Style chính là phong cách thiết kế tối giản hiện đại, thích hợp với gia chủ yêu thích sự tươi mới, hiện đại nhưng tối giản mọi thứ để có thể quên đi cuộc sống bộn bề ở ngoài. Giống như tên gọi, yếu tố chính của phong cách Modern Minimalist Style là tối giản, đối ngược với phong cách cổ điển, nhiều trường phái khác.

4 Phong Cách Đẹp, Ấn Tượng Mà Biệt Thự Vườn Nên Áp Dụng

Nhà vườn hiện đại

Đối với biệt thự vườn mang phong cách Modern Minimalist Style, kiến trúc sự không sử dụng quá 3 màu. Phổ biến trong thiết kế này là chi tiết hình học tạo ra điểm nhấn bù lại đối với việc trang trí ít nội thất. Dù không thể nghệ thuật quá nhiều nhưng phong cách này vẫn được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đề cao tới sự đơn giản, đầy đủ công năng, hướng tới không gian thoải mái, sáng sủa.

DSDhome chuyên thiết kế, thi công nhà lắp ghép, biệt thự vườn đẹp, ấn tượng

Ngay từ khi hoạt động với định hướng trở thành công ty tư vấn, thi công nhà lắp ghép, biệt thự vườn … có đầy đủ năng lực trên thị trường, cạnh tranh với mọi công ty khác, DSDhome đã xây dựng nền tảng vững chắc. Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, làm việc chu đáo mà DSDhome còn áp dụng quy trình làm việc đạt tiêu chuẩn nhất, cơ sở vật chất cũng đảm bảo.

Trong suốt thời gian hoạt động, DSDhome tự hào khi tạo ra nhiều dự án nhà lắp ghép, biệt thự sân vườn, biệt thự mini cấp 4 … đẹp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Sự thành công như ngày hôm nay của DSDhome đều là sự nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên với sự làm việc tính sáng tạo cao nhưng không quên trách nhiệm, tính kỉ luật.

4 Phong Cách Đẹp, Ấn Tượng Mà Biệt Thự Vườn Nên Áp Dụng

DSDhome tư vấn, thiết kế những căn biệt thự nhỏ đẹp, biệt thự cao cấp hiện đại

Chiến lược hoạt động của DSDhome là đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, gắn kết kinh nghiệm xây dựng, trau dồi, học hỏi công nghệ xây dựng mới như nhà lắp ghép tiền chế hiện nay để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, biệt thự vườn được xây dựng nhiều ở vùng quê, vùng ngoại ô – nơi có diện tích rộng lớn và không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh giúp cho gia chủ dễ dàng tận hưởng không khí đúng nghĩa, có không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng nhất mà không cần phải đi đâu xa. Bạn đừng quên liên hệ tới DSDhome để có căn biệt thự đẹp, đúng như mong muốn nhé.

-----------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

 

 

Tin tức liên quan
096 124 9008