Tin tức

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2023

Tin tức

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Nổi lên trong năm 2023, các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng với không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại trở thành nơi lý tưởng để giải tỏa căng thẳng. Bạn có đang băn khoăn trong việc thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng? Hãy cùng DSDhome tham khảo Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Là Gì?

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng là biệt thự với lối kiến trúc trang nhã nhưng rất hiện đại. Mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng mang đến không gian rộng lớn vô cùng thoải mái, dễ dàng thiết kế nội thất phòng ngủ, hoặc phòng khách một cách đầy đủ tiện ích. Đây là mô hình đang được nhiều chủ đầu tư đặc biệt là giới trẻ rất ưa chuộng với nhiều phong cách từ cổ điển đến sang trọng.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo

Khác với các kiến trúc truyền thống, nhà nghỉ dưỡng được thiết kế với các hình khối sặc sỡ toát lên vẻ sáng tạo và độc đáo hợp thời của mình. Ngoài ra, các chi tiết không thể thiếu như bể bơi, sân vườn khiến mô hình biệt thự này trở thành nơi lựa chọn nghỉ dưỡng của rất nhiều gia đình.

Vậy tại sao các loại hình: second home hay biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng này lại hot đến vậy? Hãy cùng DSDhome liệt kê các ưu điểm này nhé!

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Có Những Ưu Điểm Gì?

  • Không gian thoải mái:

So với các loại hình nhà nghỉ dưỡng khác, biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng có quy mô đủ rộng giúp chủ nhà có đủ điều kiện nghỉ dưỡng và bày trí các chi tiết, nội thất để đáp ứng tiện ích sinh hoạt của mình tốt nhất. Ngoài ra, mặt bằng lớn sử dụng vật liệu cao cấp với lối thiết kế sáng tạo giúp các kiến trúc sư dễ dàng làm nhiệm vụ của mình hơn để thiết kế được căn biệt thự hài lòng nhất cho gia chủ.

  • Gần gũi thiên nhiên:

Hồ bơi, sân vườn hay cây xanh là những thứ không thể thiếu để tô điểm thêm cho căn biệt thự. Điều này tạo ra không gian sống xanh giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần của chủ nhà. Đây cũng là yếu tố khiến biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng trở thành một nơi rất đáng sinh sống và nghỉ ngơi.

  • Sự sang trọng và đẳng cấp

Tính thẩm mỹ cao của thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Đặc điểm nổi bật này giúp thể hiện tính cách và địa vị của gia chủ qua căn nhà. Hơn nữa, thiết kế bắt mắt sẽ giúp bạn thích gắn bó với căn nhà và cảm thấy xứng đáng khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hơn.

Tổng Hợp Các Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Đẹp Ấn Tượng Thu Hút Nhất

1. Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu luôn toát lên vẻ nguy nga tráng lệ của mình với tông màu trắng chủ đạo tạo sự tinh tế, hiện đại. Hệ thống mái vòm bằng kính lấy cảm hứng từ các thiết kế hoàng gia Châu Âu giúp căn nhà luôn sáng sủa và dễ dàng nhìn ngắm cảnh quan quanh nhà. Các chi tiết nội thất cũng được bày trí tạo nét hài hòa bắt mắt.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu

2. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng nhà vườn cùng kiểu Thái Lan

Tiếp theo, DSDhome giới thiệu bạn căn biệt thự đề cao sự tối giản nhưng vô cùng tiện lợi mang đậm phong cách Thái Lan. Thiết kế bày trí hệ thống phòng hợp lý khiến căn nhà có đầy đủ các tiện nghi nhưng vẫn vô cùng rộng rãi. Dàn cửa kính hướng ra cảnh quan trước và xung quanh nhà tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên giúp bạn vô cùng thư giãn.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng nhà vườn kiểu Thái

3. Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng kiểu nhà vườn

Nếu đã quá kiệt sức với cuộc sống tấp nập, bộn bề ngoài kia hay muốn tránh xa bầu không khí khói bụi phố thị, thì biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng kiểu nhà vườn sẽ đưa bạn hòa mình với thiên nhiên. Với diện tích sân vườn rộng rãi với không gian mở, mẫu biệt thự hứa hẹn sẽ mang tới cho gia đình bạn bầu không khí thiên nhiên trong xanh dễ chịu.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng kiểu nhà vườn

4. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng có hồ bơi

Trong những ngày trời hè nóng bức, căn biệt thự với thiết kế hồ bơi sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Với phong cách thiết kế thoải mái, rộng rãi đầy đủ tiện nghi, bạn và gia đình sẽ giải tỏa sự nóng bức của tiết trời mùa hè với hồ bơi trong xanh cùng dàn cây xanh bao quanh. Căn biệt thự sẽ giúp bạn xua tan đi mệt mỏi và nắng nóng hiệu quả.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng có hồ bơi

5. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng gắn kết với thiên nhiên

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng gắn kết với thiên nhiên luôn dẫn đầu xu hướng ở loại hình nhà nghỉ dưỡng. Được bao phủ bởi thiên nhiên trong lành, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, thư giãn và chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên qua các cửa kính trong suốt của căn nhà. Căn biệt thự giúp gia chủ tránh xa cuộc sống tấp nập, tận hưởng hành trình tìm về thiên nhiên cội nguồn.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng gắn kết với thiên nhiên

6. Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng có gara ô tô

Đây là mẫu biệt thự phù hợp với các gia đình đông thành viên, bạn có thể tận dụng gara ô tô lớn để dỗ cả ô tô hay xe máy của nhà mình. Ngoài ra, mẫu thiết kế biệt thự này sẽ rất được ưa chuộng bởi những người có đam mê với việc sưu tập xe, sở hữu những chiếc xe lớn,... Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng chiếc gara tùy mục đích khác nhau để tận dụng hết sự tiện nghi của ngôi nhà.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng có gara ô tô

Chi Phí Thiết Kế Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Chi Tiết

Để có cho mình căn biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng ưng ý, gia chủ sẽ cần bỏ ra khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng/m2 đối với thành phố, và 4,5 đến 6 triệu đồng/m2 với những khu vực khác. Tổng chi phí khâu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng sẽ là 250.000 đồng/m2, thiết kế nội thất là 200.000 đồng/m2 và thiết kế kiến trúc sẽ là 180.000 đồng/m2.

Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng

Tùy thuộc mục đích khi xây biệt thự của bạn, căn biệt thự cần được xác định như: sinh sống hay kinh doanh để được thiết kế từ thẩm mỹ đến tuổi thọ của căn nhà. Căn nhà của bạn dựa vào đó sẽ được xây dựng để chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ hoặc công năng. Hơn nữa, các kiến trúc sư sẽ dễ dàng bố trí cảnh quan và nội thất tiện nghi để phù hợp nhất để gia chủ tận dụng được hết chức năng của căn biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng.

Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022

Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại

Giới Thiệu DSDhome – Đơn Vị Thi Công Biệt Thự Lắp Ghép Chuyên Nghiệp

Xu hướng xây dựng biệt thự lắp ghép luôn lọt top xu hướng thiết kế hàng đầu trong năm 2022. Thế nhưng việc lựa chọn được đơn vị thi công uy tín luôn là vấn đề không nhỏ cho các chủ đầu tư để có cho mình công trình phù hợp nhất.

DSDhome tự tin luôn là một trong các đơn vị thi công lĩnh vực nhà biệt thự lắp ghép uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án trong lĩnh vực này khi nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ quý khách hàng. 

Trên đây là thông tin về Top Những Mẫu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 2 Tầng Hiện Đại Theo Xu Hướng Mới 2022 giúp bạn dễ dàng hơn trong việc có cho mình căn biệt thự nghỉ dưỡng ưng ý nhất. Liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008