Tin tức

Biệt thự mini cấp 4 và những lưu ý khi xây dựng, thiết kế

Tin tức

Theo thời gian, loại hình nhà ở ngày càng nhiều, trong đó loại hình biệt thự mini cấp 4 được nhiều người quan tâm hơn cả. Với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, biệt thự mini này đã chiếm được tình cảm của mọi người Việt. Tuy nhiên, để thiết kế biệt thự đẹp, chất lượng và bền lâu thì bạn đừng bỏ qua lưu ý thiết kế xây dựng sau.

Yêu cầu trong thiết kế, xây dựng biệt thự mini cấp 4 hiện nay ngày càng cao. Do đó, các đơn vị, kiến trúc sư thiết kế cần phải trau dồi, có nhiều kinh nghiệm để thiết kế, tạo ra mẫu nhà biệt thự mini mái thái, nhà vườn … cấp 4 mới để đáp ứng nhu cầu người dùng.

>> Xem thêm: 6 bước thi công quán cafe tiền chế đẹp đạt tiêu chuẩn

>> Xem thêm: Thiết kế quán café tiền chế khung thép đẹp – Đón đầu xu hướng

Nhà biệt thự mini cấp 4 là gì?

Biệt thự mini 1 tầng (cấp 4) là loại hình nhà ở thu nhỏ từ mẫu biệt thự xây dựng, thiết kế với diện tích lớn mà mọi người hay gọi với cái tên Villa. Biệt thự mini này xây dựng với diện tích, không gian tương đối (50 – 100m2), có chi phí thấp nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, phù hợp với nền kinh tế của nhiều gia đình.

Biet thu mini 7x15

Mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ, đẹp được yêu thích

Tương tự như các loại hình nhà ở, biệt thự này cũng được thiết kế với nhiều phong cách như tân cổ điển, hiện đại hay cổ điển và kết hợp với sân vườn để tạo ra không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, hòa nhập với thiên nhiên. Tùy vào từng nhu cầu mà các gia đình lựa chọn thiết kế theo biệt thự mini nhà vườn, mẫu biệt thự mini mái thái.

Ưu điểm nổi bật của biệt thự mini cấp 4

Với vô vàn các loại hình nhà ở như nhà lắp ghép, nhà ống …, nhưng mẫu biệt thự mini 1 tầng này được nhiều người lựa chọn để xây dựng tạo ra tổ ấm, ngôi nhà để trở về sau một ngày làm việc, học tập bởi các ưu điểm:

- Do thiết kế với diện tích nhỏ, sử dụng ít vật liệu nên chi phí xây dựng biệt thự này không cao, phù hợp với điều kiện tài chính của rất nhiều gia đình hiện nay.

- Dù thiết kế, xây dựng với không gian nhỏ dao động từ 50 – 100m2 nhưng biệt thự mini cấp 4 này vẫn có công năng đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

- Có thể xây dựng tại bất cứ nơi, trong đó có nơi đô thị có nhiều người sinh sống tạo ra thiết kế ấn tượng, thể hiện phong cách thiết kế bắt mắt, độc đáo.

- Bố trí đồ nội thất dễ dàng, mang tới không gian sang trọng, hiện đại, giúp thể hiện được sự đẳng cấp cho gia chủ.

Các lưu ý khi xây dựng, thiết kế biệt thự mini cấp 4 có thể bạn chưa biết

Nha cap 4 mai thai

Biệt thự nhà vườn cấp 4 hiện đại, biệt thự nhà cấp 4 mái thái độc đáo, ấn tượng

Tùy vào từng thiết kế, xây dựng mẫu nhà ở mà có những lưu ý riêng. Đối với mẫu nhà biệt thự mini 1 tầng cũng như thế, có các lưu ý quan trọng đảm bảo sau khi hoàn thành, ngôi nhà không chỉ đẹp, thẩm mỹ mà còn đảm bảo đầy đủ tiện nghi:

- Đảm bảo không gian để xe cho gia chủ, nhất là chỗ để xe ô tô.

- Không nên bỏ qua việc thiết kế không gian xanh với tiểu cảnh, cây cối ở xung quanh nhà. Ngoài tạo ra không gian ấn tượng mà cách thiết kế này giúp ngôi nhà thoáng mát, trong lành và tươi mới. Nếu diện tích xây dựng thấp thì bạn có thể thiết kế, trang trí tiểu cảnh ở phần lối đi.

- Mọi chi tiết thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp, mái thái … cần đảm bảo hài hòa, cân xứng để mang tới tính thẩm mỹ cho căn nhà.

- Chú ý sử dụng màu sơn cho ngôi nhà. Đây là yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà toát lên được sự sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Bạn có thể sử dụng gam màu sáng, trung tính nếu muốn ngôi nhà trở nên thông thoáng, ấn tượng.

- Vật liệu xây dựng cần có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để công trình sau khi xây dựng bền lâu, an toàn, tránh việc thường xuyên bảo dưỡng.

Chi phí về xây dựng, thi công biệt thự mini cấp 4 khoảng bao nhiêu?

Biet thu nha vuon cap 4

Biết được giá thi công giúp bạn dự toán được chi phí xây nhà

Không chỉ dựa vào diện tích xây dựng, phong cách kiến trúc mà chi phí xây dựng biệt thự mini này còn dựa vào từng nơi thi công: thành thị, nông thôn, thành phố, huyện, xã ….

- Xây dựng ở tỉnh, thành phố nhỏ, chi phí biệt thự dao động từ 4 – 4,5 triệu/m2. Còn xây dựng ở thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, chi phí xây dựng biệt thự dao động 6 – 7 triệu đồng/m2 (tất cả chưa tính phần nội thất).

- Biệt thự xây dựng theo phong cách cổ điển sẽ rất phức tạp, yêu cầu đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm, thợ thi công tỉ mỉ và phức tạp nên chi phí xây dựng cũng dao động 7 – 8 triệu/m2.

Nhìn vào chi phí xây dựng ở trên, bạn dễ dàng dự toán được việc xây dựng biệt thự mini cấp 4 nhà bạn cần bỏ ra là bao nhiêu tiền. Nếu điều kiện tài chính nhà bạn ở mức trung bình thì bạn nên chú ý lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp.

Tư vấn, thiết kế biệt thự mini cấp 4 uy tín – Nên tìm DSDhome

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, DSDhome đã có đầy đủ năng lực cạnh tranh với các đơn vị thi công, xây dựng khác trên thị trường. Không chỉ có nền tảng nhân sự vững chắc, đơn vị thi công nhà lắp ghép, biệt thự DSDhome còn có cơ sở vật chất hiện đại, quy trình làm việc đúng chuẩn.

Nha cap 4 san vuon hien dai

DSDhome cam kết xây, thi công nhà ở mini đẹp, hiện đại làm khách hàng hài lòng

DSDhome tự hào là một đơn vị thi công uy tín trên cả nước, được nhiều người lựa chọn. Trong suốt thời gian vừa qua, DSDhome đã có được các thành công đáng kể khi tạo ra những mẫu nhà lắp ghép đẹp, những mẫu biệt thự mini cấp 4 độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

>> Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự mini giá rẻ

Như vậy, biệt thự mini cấp 4 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu của mọi người không khiến bạn thất vọng khi bạn sở hữu một căn nhà này. Bạn chỉ cần việc tính toán ngân sách đầu tư để đưa ra thiết kế, xây dựng với diện tích phù hợp. Bạn cũng đừng quên liên hệ tới DSDhome để có được mẫu biệt thự đẹp, tiết kiệm chi phí nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

 

Tin tức liên quan
096124 9008