Tin tức

6 bước thi công quán cafe tiền chế đẹp đạt tiêu chuẩn

Tin tức

Hiện nay, bạn đi đâu cũng gặp không gian quán café tiền chế đẹp. Bạn thắc mắc đây là mô hình gì và tính khả thi trong kinh doanh như thế nào? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết đây để giải đáp chi tiết về mô hình này cũng như biết được các bước thi công quán cà phê tiền chế đẹp.

Nếu bạn có ý định kinh doanh mở quán cà phê thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết về 6 bước thi công quán café tiền chế đẹp mới này – xu hướng thiết kế hiện nay. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định nên xây dựng mô hình quán cà phê nào sắp tới.

>> Xem thêm: Thiết kế quán cà phê tiền chế đẹp – Tại sao không?

Quán cà phê tiền chế là gì?

Tương tự như nhà lắp ghép, mẫu quán cà phê tiền chế (quán café lắp ghép, quán café khung thép) là mô hình kết hợp giữa loại hình kinh doanh cùng với chất liệu xây dựng thép là chủ đạo. Tức là, quán cà phê này sử dụng thép làm bộ khung chịu lực, thay vì xây dựng những bức tường gạch, cột bê tông. 

Bao gia thi cong quan cafe khung thep

Báo giá thi công quán cafe khung thép được nhiều người quan tâm

Thép tiền chế là khung thép chế tác, tạo hình sẵn đúng như bản vẽ thiết kế quán café tiền chế đẹp, độc đáo. Hầu hết các thanh thép này đều dạng thẳng. Tùy vào từng mẫu quán tiền chế mà hình dạng có sự thay đổi phù hợp.

Xây quán cà phê tiền chế đẹp mang đến ưu điểm nổi bật gì?

Để nhận được sự ưu ái từ các chủ kinh doanh quán cà phê thì loại hình quán café tiền chế đẹp này cần mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với quán cà phê xây dựng bằng tường gạch, bê tông. Ưu điểm đó có thể kể tới như là:

Rút ngắn thời gian thi công

Mau quan ca phe lap ghep

Quán cafe khung thép 2 tầng đẹp, thi công nhanh chóng

Phần khung của quán cà phê khung thép 2 tầng, 1 tầng … đều được tính toán, chế tạo sẵn trước đó. Bạn chỉ việc vận chuyển đến nơi lắp ghép rồi lắp ghép lại bằng các bu lông theo bản thiết kế là được. Điều này giúp bạn rút ngắn được thời gian xây dựng quán cà phê tối đa. Trong khi đó, quán cà phê bê tông cốt thép lại đổ móng, đổ cột bê tông … nên thời gian thi công sẽ lâu hơn. Do đó, so với công trình truyền thống, quán café tiền chế đẹp có thể tiết kiệm thời gian lên tới 50%.

Tiết kiệm được chi phí

Bài toán chi phí là một trong những vấn đề khiến cho chủ đầu tư đau đầu, đắn đo suy nghĩ. Xây quán cà phê khung thép chính là giải pháp giải quyết vấn đề về chi phí này. Nếu so với công trình cà phê thông thường cùng diện tích, giá xây quán café khung thép tiết kiệm tới 20% chi phí. Tất cả đều là nhờ vào thiết kế, sử dụng chất liệu mà giá thành thi công quán cà phê mới này giảm đi đáng kể.

Nhờ vào chi phí thi công thấp nên khi kinh doanh quán cà phê với mô hình này giúp thời gian thu hồi vốn diễn ra nhanh chóng, gia tăng lợi nhuận. Chưa kể tới việc bạn dễ dàng di chuyển, tái sử dụng, cơi nới hoặc thanh lý cho chủ kinh doanh khác. Như vậy, đầu tư xây quán cà phê tiền chế đẹp được xem là giải pháp tối ưu nhất, bạn không cần lo lãng phí, tốn kém khi đầu tư cơ sở vật chất.

>> Xem thêm: Báo giá thi công quán café khung thép

Bắt kịp được xu hướng, hấp dẫn thực khách

Hiện nay, thực khách càng muốn được gần gũi với thiên nhiên hơn, thích thú checkin nên ưa chuộng quán cà phê thiết kế không gian mở, lạ mắt, có nhiều chỗ sống ảo. Quán café tiền chế đẹp đáp ứng tất cả nhu cầu đó.

Với thiết kế khung thép và kính cường lực, quán cà phê khung thép này đảm bảo tạo ra không gian lý tưởng, có view rộng. Hơn nữa, phong cách thiết kế quán mang đến nét phóng khoáng, trẻ trung, độc đáo, giúp khách hàng tìm đến đều mãn nhãn, thích thú, tha hồ check in.

Phù hợp thi công ở nhiều địa hình

Phù hợp thi công ở nhiều địa hình khác nhau cũng là ưu điểm của quán café khung thép tiền chế. Khả năng tùy biến trong thiết kế, quán cà phê đã và đang làm chủ đầu tư hài lòng. Bên cạnh đó, đơn vị thi công biết tận dụng các ưu điểm của quán cà phê kết cấu thép này để xây dựng cho mọi nơi, đảm bảo không có bất gì không gian chết nào.

Quan cafe binh dan dep

Mẫu quán cà phê lắp ghép đẹp, độc đáo

6 bước thi công quán café tiền chế đẹp đạt chuẩn

Một quán cà phê lắp ghép tiền chế đẹp, chất lượng, độ bền lâu theo thời gian khi chỉ khi chúng được xây dựng bởi đơn vị thi công uy tín với quy trình đạt chuẩn:

- Bước 1: Khảo sát mặt bằng như đo đạc, kiểm tra mặt bằng.

- Bước 2: Đơn vị thi công sẽ trao đổi ý tưởng thiết kế để tìm ra giải pháp xây quán cà phê tốt nhất cho bạn. Dựa vào yêu cầu của bạn, nhân viên đơn vị thiết kế sẽ hoàn thiện ý tưởng một cách tốt nhất.

- Bước 3: Kiến trúc sư hoàn chỉnh bản thiết kế và gửi cho bạn. Tất cả đều có sự thay đổi giúp bản vẽ cuối cùng đáp ứng được mong muốn, yêu cầu của bạn.

- Bước 4: Báo giá, dự toán xây dựng quán café cho bạn. Tùy vào vật liệu, đồ nội thất mà giá sẽ khác nhau.

- Bước 5: Thống nhất chi phí và phương án thi công, đơn vị thi công sẽ tiến hành triển khai xây dựng, lắp ghép quán cà phê cho bạn.

- Bước 6: Tiến hành kiểm tra và đánh giá chất lượng rồi bàn giao công trình cho bạn.

Đơn vị thiết kế, thi công quán café tiền chế đẹp trọn gói uy tín – Lựa chọn DSDhome

DSDhome là đơn vị xây dựng nhà lắp ghép, quán cà phê tiền chế khung thép có nhiều năm hoạt động và có đội ngũ thiết kế, thi công giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề đảm bảo khách hàng tìm đến sẽ hài lòng.

Quan cafe ket cau thep

Quán cafe kết cấu thép đẹp được DSDhome thi công

Tất cả DSDhome hướng đến là mang đến cho khách hàng quán cà phê, nhà lắp ghép đẹp, chất lượng phù hợp với mong muốn của quý khách giúp bạn yên tâm, tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo, kinh doanh quán cà phê hiệu quả.

DSDhome cam kết:

- Dùng vật liệu cao cấp, rõ nguồn gốc giúp quán cà phê xây dựng đảm bảo chất lượng.

- Thời gian thi công nhanh chóng đảm bảo hoàn thành đúng hoặc trước hạn.

- Quán cà phê bàn giao đúng như bản thiết kế và yêu cầu của quý khách.

- Báo giá nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Do đó, xây dựng, kinh doanh quán café tiền chế đẹp đã và đang trở thành xu hướng hiện nay. Nếu như bạn không bắt kịp xu hướng này, thụt lùi thì đồng nghĩa với việc bạn đang từ bỏ cơ hội kinh doanh thuận lợi. Các bạn liên hệ đến DSDhome để được tư vấn giải pháp xây dựng quán cà phê tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11 Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 096.124.9008

Showroom HCM: 170 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, HCM

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Xưởng phía Nam: Tổ 12 số 45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan
096124 9008