Tin tức

Tham Khảo Xu Hướng Thiết Kế Hàng Đầu Năm 2022

Thiết kế nhà đẹp

Các xu hướng thiết kế nhà hiện nay rất đa dạng. Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển nên các xu hướng đó cũng được hiện đại hóa, đa dạng hóa và tích hợp đầy đủ các công năng. Những xu hướng này thường là những phiên bản sửa đổi và nâng cao của những ý tưởng kiến ​​trúc đã có từ trước, hoặc những ý tưởng hoàn toàn mới. Có những xu hướng thiết kế nhà ấn tượng nào? Hãy cùng DSDhome tìm hiểu bộ sưu tập các xu hướng thiết kế nhà hiện đại đang tạo nên làn sóng vào năm 2022 và có thể tiếp tục thống trị trong những năm tới trong bài viết sau.

Xu hướng thiết kế nhà hiện đại

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nhà hiện đại được DSDhome tìm hiểu và tổng hợp được:

Biệt thự sang trọng, riêng tư

Các mẫu biệt thự sang trọng, riêng tư đang là xu hướng phổ biến nhất hiện nay. Có diện tích không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi, thông thoáng và mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình. Với thiết kế độc đáo, hiện đại và đầy sang trọng nên xu hướng thiết kế này rất được yêu thích.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Mẫu biệt thự riêng tư

Xu hướng thiết kế mới- nhà phố lô góc

Nhà phố góc lô hiện là xu hướng thiết kế mới, độc đáo. Với tạo hình khối vuông vắn nhưng không bị gò bó, dập khuôn mang đến sự kiên cố và khác biệt cho ngôi nhà. Nhà phố góc lô chủ yếu sử dụng màu trắng hoặc các tone màu sáng nổi bật. Các phòng đều thiết kế cửa sổ bằng kính quay ra mặt tiền tạo không gian rộng rãi và lưu thông không khí, tránh ẩm mốc.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Xu hướng thiết kế mới - nhà phố lô góc

Nhà không gian xanh- xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp - nhà không gian xanh được thiết kế theo hướng biệt thự nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu. Với không gian đủ rộng để có thể thiết kế và bố trí đầy đủ các tiện ích cho một ngôi nhà. Xu hướng thiết kế này rất gần gũi với thiên nhiên bởi được xây dựng kết hợp với sân vườn với không gian tươi mát, đem lại cảm giác thư giãn cho gia đình.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

xu hướng thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên

Tích hợp công năng, tiện ích

Các xu hướng thiết kế nhà hiện nay đều có tích hợp đầy đủ các công năng và tiện ích. Một ngôi nhà hoàn hảo là có đủ các yếu tố cơ bản như thiết kế đẹp, bền lâu, có đủ các công năng, tiện ích,...

Sử dụng không gian mở

Sử dụng thiết kế nhà không gian mở đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay. Xu hướng thiết kế này giúp tối đa hóa các chức năng của ngôi nhà. Đặc biệt, xu hướng này được sử dụng phổ biến với các ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ vì thiết kế mở giúp không gian nhà rộng rãi hơn rất nhiều.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Thiết kế nhà với không gian mở

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Hiện nay, sử dụng kính để làm nhà rất phổ biến. Bởi nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có thể tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái và ấm áp cho cả gia đình. Vậy nên đó có thể được xem là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất.

Áp dụng cá tính và phong cách cá nhân

Cần lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với tính cách và sở thích của gia chủ. Nhà là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên không gian phải mang lại sự thỏa mái cho cả gia đình. Nếu thiết kế nhà dành cho giới trẻ năng động thì họ sẽ yêu thích những thiết kế mở, mang tính hiện đại trẻ trung, còn nếu là thiết kế dành cho người trung niên hay lớn tuổi thì những thiết kế giản dị, cổ điển sẽ phù hợp hơn.

Một số xu hướng thiết kế mới trong nhà ở hiện nay

Mẫu số 1

Nhà lắp ghép đang là mô hình dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Với thiết kế nhà lắp ghép, đây sẽ là mô hình nhà ở độc đáo đem lại cảm giác mới lạ cho gia chủ. Nhà lắp ghép là loại nhà được thi công từ những vật liệu nhẹ như khung thép, tấm Panel, bê tông nhẹ,… và có thời gian lắp đặt rất ngắn với chi phí tiết kiệm nên rất phù hợp cho các gia đình có thu nhập không được cao.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Mẫu nhà lắp ghép đẹp

Mẫu số 2

Xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay là tìm đến những nơi xa thành phố, ở ngoại ô rộng rãi, có tầm nhìn thoáng đãng và gần gũi, thân thiện với thiên nhiên hơn để sinh sống. Vậy nên lựa chọn xu hướng thiết kế resort tại gia sẽ rất phù hợp với yêu cầu của bạn.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Thiết kế resort tại gia có bể bơi

Mẫu số 3

Xu hướng thiết kế nhà ở tối giản với nội thất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Thay vì lựa chọn những vật trang trí, nội thất cầu kỳ, chi phí cao thì việc lựa chọn những vật dụng nhỏ, gọn và rời nhau là một cách hiệu quả giúp tiết kiệm không gian nhà ở, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh những đồ nội thất nhỏ gọn này còn đem tới sự mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế nội thất hiện nay.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Kiểu nội thất đơn giản đang là xu hướng nhà ở hiện nay

Mẫu số 4

Xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay mà nhiều gia đình hiện đang hướng đến chính là sự đa dạng phong cách. Không chỉ một, mà một vài hoặc rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau cùng kết hợp sao cho hài hòa nhất trong tổng thể chung của ngôi nhà. Đây là một xu hướng mới, độc lạ và chắc chắn sẽ được rất nhiều người yêu thích bởi phong cách sáng tạo, đa dạng sắc màu.

Xu hướng thiết kế nhà năm 2022 đỉnh nhất

Thiết kế nhà với nhiều phong cách

--------------------------------------

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008