Tin tức

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Kiến thức nội thất

Vật liệu làm nhà lắp ghép đang là các từ khóa ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn nhờ sự bùng nổ của các ngôi nhà lắp ghép với kiến trúc và xây dựng cực kỳ hấp dẫn, độc đáo mới lạ. Hãy cùng các kiến trúc sư DSDhome khám phá các loại vật liệu lắp ghép nhà nói chung và tại sao nhà lắp ghép DSDHome được tin dùng bởi nhiều gia đình và chủ khu du lịch nghỉ dưỡng bởi sự phối hợp khác biệt về vật liệu. 

Nhà Lắp Ghép Là Gì?

Nhà lắp ghép là loại nhà được tạo thành từ các vật liệu có kết cấu nhẹ, cách nhiệt tốt và có tính thẩm mỹ cao như thép, bê tông siêu nhẹ. Các bộ phận của nhà lắp ghép được sản xuất theo quy chuẩn riêng tại nhà máy rồi được vận chuyển đến vị trí thi công. 

Ưu Điểm Của Nhà Lắp Ghép

  • Thân thiện với môi trường: Do hoàn toàn được thiết kế và sản xuất tại nhà máy nên nhà lắp ghép rất an toàn với thiên nhiên thân thiện với môi trường.
  • Thời gian thi công nhanh: Nhà lắp ghép vật liệu nhẹ chỉ cần từ 2-3 tuần là có thể lắp dặt xong, chính vì vậy rất tiết kiệm thời gian thi công
  • Chi phí thấp: So với nhà truyền thống chi phí phải bỏ ra để xây dựng nhà lắp ghép thấp hơn nhiều, do đó hoàn toàn là lựa chọn để tiết kiệm chi phí.
  • Dễ thay đổi hoặc di chuyển: Nhà lắp ghép nhỏ gọn nhờ các vật liệu được tính toán kỹ càng,  nên khi cần tháo gỡ hoặc di chuyển sang địa điểm mới cũng rất thuận lợi.

Nhược Điểm Của Nhà Lắp Ghép

  • Nếu nhà lắp ghép được so với nhà truyền thống thì nhà lắp ghép không bền vững bằng nhà được xây bằng bê tông, cốt thép. 
  • Dù là nhà ở dân dụng hay quán, được xây nhà bằng vật liệu lắp ghép thì cũng cần một khoảng diện tích rộng để dễ dàng thi công. 

Các Loại Vật Liệu Sử Dụng Cho Nhà Lắp Ghép 

Bê tông - Vật liệu làm nhà lắp ghép cách âm cách nhiệt tốt

Bê tông là một trong những vật liệu làm nhà lắp ghép được dùng phổ biến nhất hiện nay, kể cả trong xây dựng nhà truyền thống và nhà lắp ghép. Trong thi công nhà lắp ghép, bê tông là vật liệu xây dựng nhẹ rất được ưa chuộng có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt. 

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Bê tông là một trong những vật liệu làm nhà lắp ghép được ưa chuộng

Bên cạnh khả năng cách âm cách nhiệt tốt, bê tông được biết đến với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt dưới tác động của môi trường như bão gió hay động đất cấp độ nhẹ. Và đặc biệt, bê tông là vật liệu có thể tái chế sau khi tháo dỡ, sửa đổi ngôi nhà, gây ít ảnh hưởng tới môi trường sống.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Mẫu nhà bê tông lắp ghép bền đẹp

Gỗ - Vật liệu làm nhà lắp ghép nhẹ đẹp

Cũng giống như bê tông, gỗ là một trong những vật liệu nhẹ thi công nhà lắp ghép được sử dụng phổ biến. 

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Gỗ - vật liệu nhẹ làm nhà lắp ghép được ưa chuộng

Với những tính năng tuyệt vời của mình, thật dễ hiểu khi gỗ là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi xây dựng nhà lắp ghép. Gỗ có khả năng điều hoà nhiệt độ tốt. Chỉ với việc kết hợp với ánh sáng, nguồn không khí tự nhiên và gỗ đã có thể điều hoà nhiệt độ cho ngôi nhà, giúp tạo ra một môi trường sống ổn định. 

Bên cạnh đó, mẫu nhà gỗ lắp ghép cũng mang tính thẩm mỹ cao bởi tận dụng được sắc thái tự nhiên của gỗ với vân gỗ, màu sắc nhẹ nhàng trung tính. Ngoài ra, để đảm bảo độ bền và tránh ẩm mốc, mối mọt, cần phủ bên ngoài một lớp vật dụng chuyên dụng. Mẫu nhà gỗ lắp ghép thường được sử dụng làm nhà homestay mini, hay trong xây dựng các khu nghỉ dưỡng, resort. 

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Mẫu nhà gỗ lắp ghép

Kính - vật liệu làm nhà lắp ghép hiện đại

Kính là một trong những vật liệu nhẹ xây nhà được khuyên dùng với nhiều vẻ đẹp hiện đại và khả năng vượt trội của nó. Ngôi nhà vật liệu nhẹ bằng kính sẽ mang lại cho bạn không gian sống thoáng mát, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo không gian sống thoáng đãng và tươi mát cho ngôi nhà. Việc sử dụng các lớp kính sẽ tạo cho ngôi nhà cảm giác rộng rãi, giúp gia chủ có thể tận hưởng không gian tự nhiên bên ngoài ngay cả khi đang ngồi trong nhà.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Mẫu nhà lắp ghép sử dụng vật liệu kính

Cùng với nhu cầu sử dụng kính làm nhà lắp ghép ngày càng cao, trên thị trường đã xuất hiện các loại kính với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Không chỉ trong xây nhà lắp ghép, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các công trình sử dụng kính làm vật liệu xây dựng.

Tấm panel - vật liệu làm nhà lắp ghép 

Tấm panel là một trong những vật liệu xây nhà lắp ghép, thường được sử dụng làm vách ngăn trong những ngôi nhà lắp ghép với chi phí tiết kiệm. Giá thành thấp nhưng tấm panel lắp ghép vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện làm vật liệu trong các công trình xây dựng. Với giá thành phải chăn, nhà lắp ghép sử dụng tấm panel còn được ứng dụng làm xưởng, nhà kho, hay các nhà điều hành công trình xây dựng, các nhà triển lãm, …

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Nhà lắp ghép sử dụng tấm panel

Sàn deck

Sàn deck là bê tông có sử dụng tấm tôn hình dập nguội. Có thể nói, đây là loại vật liệu được sử dụng trong xây nhà cao tầng, cụ thể là nhà khung thép cao tầng ở các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... 

Loại sàn deck này được ưa chuộng bởi lẽ vật liệu lắp ghép nhà này giúp đẩy nhanh thời gian thi công bởi một số công đoạn trong quá trình thi công đã được lược bớt so với việc sử dụng dầm sàn truyền thống bao gồm lắp đặt cốt thép cho sàn, tháo lắp cốp pha cột chống,…

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Sàn deck được sử dụng khi xây dựng nhà lắp ghép

Trong một vài tình huống, nhờ hình dạng hợp lý của tiết diện nên giúp giảm được khối lượng vật liệu xây nhà lắp ghép, giảm đáng kể trọng lượng của sàn và các kết cấu phần trên, từ đó tải trọng lên phần nền móng cũng được giảm đi khá nhiều.

Tấm ốp tường Conwood

Với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, các vấn đề liên quan đến khả năng chống ẩm, chống bụi bẩn, và tuổi thọ của các vật liệu nhà lắp ghép vẫn luôn là khó khăn trong thi công của các đơn vị xây dựng. Vì vậy, tấm ốp Conwood với khả năng chống nước cao, chống mối mọt với tính thẩm mỹ cao nhờ những mặt vân gỗ vô cùng độc đáo, sắc sảo chắc hẳn là vật liệu ốp tường trang trí nên được cân nhắc trong thi công các công trình.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Hình ảnh thực tế của tấm ốp tường Conwood

Tấm Smartwood

  • Smartwood là vật liệu làm nhà lắp ghép có nguồn gốc từ Thái Lan. Đây là tấm vật liệu gỗ nhân tạo được cấu tạo nên từ sợi cellulose và xi măng portland. Đặc biệt, với việc không có hợp chất amiăng, các sản phẩm từ smartwood đều có tính thẩm mỹ cao, bền, khả năng chống lửa, mối mọt,...
  • Ngoài ra, khả năng có thể tái sử dụng, cách âm, cách nhiệt và dễ gia công, Smartwood thường được ứng dụng trong thi công tường, trần, sàn, đồ gỗ nội thất, hồ bơi,...

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Ứng dụng của tấm Smartwood

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép DSDhome 

Dưới dây DSDhome đã tổng hợp các vậy liệu làm nhà lắp ghép hiện đại, được nhiều người ưa chuộng bạn có thể tham khảo

Vật Liệu Tản Nhiệt Từ Nhà DSDhome

Trước khi đưa vào sử dụng, DSDhome đã có quá trình nghiên cứu và thử nghiệm vật liệu để đảm bảo được tính tản nhiệt cho công trình. Nhà lắp ghép sử dụng 5 lớp vật liệu, mỗi lớp vật liệu sẽ cách nhau từ 2 – 3cm. Sau đây là chi tiết 5 lớp vật liệu của bức tường.

Lớp gỗ nhựa 3D

Vì lớp này nằm ở ngoài cùng bức tường, sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Phía sau lớp gỗ nhựa là khoảng không gian rộng 3cm có tác dụng lưu thông không khi. Với hệ thống các khớp nối 12cm, đảm bảo nước không thể chảy vào kết cấu trong các mẫu nhà lắp ghép.

Lớp tôn 

Đây là hệ thống khớp nối và thấm dột cho công trình

Lớp xốp và Giấy bạc cách nhiệt

Đằng sau lớp tôn là hệ thống bọc xốp cách nhiệt ngay bên trong các lớp vật liệu, đảm bảo được tính chống nóng cho công trình của mình.

Kết cấu khung thép chịu lựa (Dày khoảng 10cm)

Khung thép chịu lực là vật liệu phổ biến và phù hợp với nhiều đại hình, khí hậu ở các vùng miền. Điểm khác biệt của khung thép nhà lắp ghép DSDoem là khả năng chịu lực gấp đôi so với hệ thống khung sắt. Đảm bảo về mặt kết cấu nếu có nhu cầu xây thêm tầng. Phần đáy của công trình được bọc kín bởi tôn. Bảo đảm vấn đề chống han gỉ cho sàn nhà, cũng như là chống côn trùng, chuột, bọ làm tổ.

Tấm Cemboard xi măng trong cùng

Tấm Cem board là vậ liệu pha bột giấy với xi măng, để làm vật liệu lót trong công trình. Bề mặt bức tường bên trong được để nguyên thủy hoặc có thể thay đổi màu sắc bằng cách sơn lại hoặc dùng giấy dán tường. Bên cạnh bức tường 5 lóp, ba mặt tiền của nhà lắp ghép DSD sử dụng kính cường lực để giúp chủ nhà tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và kết nối không gian bên ngoài.

Giải Pháp Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép DSDhome - Tiết Kiệm, Bền, Thi Công Nhanh

Kiến trúc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một ngôi nhà đẹp, thẩm mỹ, tiện ích sử dụng và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, khi nhắc đến nhà lắp ghép, nhiều người sẽ có thắc mắc về kiến trúc của ngôi nhà, về vật liệu sử dụng, khả năng chịu gió, bão, nhiệt của một ngôi nhà. 

Đứng trước những thách thức này, kiến trúc sư của DSDhome cung cấp giải pháp kiến trúc một ngôi nhà lắp ghép tối ưu, cùng những vật liệu bền đẹp theo thời gian, mang lại không gian tiện ích cho gia chủ và nhà đầu tư. 

Thép Hộp Kẽm độ bền lên đến 60 năm 

Ưu Điểm Nổi Bật

Thép hộp mạ kẽm được sử dụng làm khung sườn của nhà lắp ghép. Đây được coi là phần quan trọng nhất tạo nên sự vững chắc cho công trình. Toàn bộ nguyên liệu thép đều được DSDhome nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất có thể.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Vật liệu thép hộp mạ kẽm nhập khẩu chính hãng 

Khác với khung thép thông thường, khung thép chế tạo sẵn được mạ kẽm bên ngoài để tạo độ sáng bóng nhất. Khách hàng có thể yêu cầu xưởng DSDhome sơn màu theo nhu cầu và sở thích của mình và gia đình. Vật liệu làm nhà lắp ghép bằng khung thép hộp mạ kẽm độ bền cực tốt, lên đến 60 năm cho công trình được xây dựng trong điều kiện lắp ráp và vận hành bình thường. 

Các Tính Năng

Chất liệu có khả năng chống sự xâm thực và ăn mòn tốt

Thép hộp mạ kẽm không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn có đặc tính làm chậm quá trình oxy hóa. Nhờ đó, khung sẽ không bị han gỉ  theo thời gian. Điều này giúp bảo vệ tốt kết cấu thép bên trong và nâng cao độ bền cho ngôi nhà. Đáy sàn được bọc kín bởi tôn, nhằm chống côn trùng, chuột bọ và đảm bảo chống hoen rỉ cho kết cấu sàn nhà công trình

Thép mạ kẽm “bất khả chiến bại” trong mọi điều kiện thời tiết

Vật liệu này có khả năng chống xâm thực và ăn mòn rất tốt. Bằng cách này, tất cả các bộ phận của vật liệu mạ kẽm đều được bảo vệ, ngay cả ở những chỗ lõm, góc nhọn hoặc những khu vực khó tiếp cận.

Nan Gỗ Thông

Ưu Điểm Nổi Bật

Nan gỗ thông dùng để trang trí ngoại thất, để che phần tôn nhằm tăng tính thẩm mỹ. Với đặc tính dễ bám màu và đánh bóng nên các xưởng thường sơn mặt ngoài gỗ với nhiều màu sắc khác nhau để tăng giá trị thẩm mỹ và đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Nan gỗ thông vân gỗ đẹp mắt

Đến với DSDhome, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của gỗ qua những nan gỗ nhỏ đều màu và đa dạng. Đồng thời, việc xẻ nan cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp ráp hoặc bảo trì nhà tiền chế.

Các Tính Năng

Gỗ thông là chất liệu gỗ tự nhiên có nhiều đặc tính nổi bật như: màu sắc và vân  đẹp, độ bền tốt, ít bị mối mọt và cong vênh trong quá trình gia công, v.v. Với những ưu điểm vượt trội đó, gỗ thông đang là vật liệu làm nhà lắp ghép ở lựa chọn hàng đầu trong ngành.

Tôn Hòa Phát 0.45mm

Ưu Điểm Nổi Bật

Tôn Hòa Phát được biết đến trên thị trường là một trong những sản phẩm tôn có chất lượng tốt nhất. Ở mô hình nhà lắp ghép, chất liệu tôn Hòa Phát dày 0,45 mm với độ dày xốp 17/35 đảm bảo độ bền, chống gỉ và chống thấm tốt.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Vật liệu chống gỉ, chống thấm tốt

Các Tính Năng

Đặc biệt, mái tôn có khả năng chống nhiệt “siêu cao”, giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, với khả năng cách âm tốt, chống  ồn hiệu quả, tôn Hòa Phát là giải pháp tối ưu cho nhà  tiền chế, đặc biệt với các mô hình quán karaoke, trung tâm hội nghị,…

Tấm Vách Cemboard 8li

Ưu Điểm Nổi Bật

Tấm cemboard hay còn gọi là tấm bê tông nhẹ, được cấu tạo bằng xi măng dăm gỗ hoặc hỗn hợp sợi xenlulo – cát. Nó chuyên dùng làm trần, vách ngăn bao che khung sắt và hệ thống điện, nước trong nhà lắp ghép. Là một trong những vật liệu quan trọng được DSDHome tin dùng, tấm tường Cemboard đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe trong xây dựng, tối ưu kết cấu nhà lắp ghép và đảm bảo công trình đạt  chất lượng cao.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Cemboard có thể dùng làm vách tường hoặc lót sàn

Các Tính Năng

  • Bền bỉ, chịu lực cao: Tấm vách Cemboard có kết cấu vững chắc , không biến dạng, co rút, cong vênh và rạn nứt. Vật liệu có thể bền bỉ trước thời gian với tuổi thọ trên 50 năm. Ngoài ra, sản phẩm còn có đặc tính chống cháy, chịu nước tốt, khả năng chống mối mọt cao.
  • An toàn sức khỏe: vật liệu được cấp chứng nhận xanh quốc tế Green Label Singapore) an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường
  • DSDHome lựa chọn là một trong những vật liệu giúp thi công nhanh chóng dễ dàng, tái sử dụng tấm vách, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công
  • Rút ​​ngắn thời gian thi công có thể được cưa, cắt, uốn cong để trang trí bề mặt, dễ dàng tháo lắp hay tái sử dụng tấm vách, tiết kiệm chi phí và tải trọng thi công thay cho các vật liệu cũ truyền thống.
  • Tối ưu tính thẩm mỹ theo phong cách của bạn: Tấm cemboard màu thô mộc, bề mặt nhẵn, phẳng mang tính mỹ thuật cao.Hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc bằng màu sơn, giấy dán tường hay ốp gỗ lên vật liệu.

Vách Kính Cường Lực Tạo Thêm Không Gian Mở

Ưu Điểm Nổi Bật

Bên cạnh các chất liệu trên, kính cũng là một gợi ý được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Khi bạn sử dụng kính, ngôi nhà của bạn sẽ trông hiện đại và sang trọng hơn. Nó cũng giúp cho không gian của ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra, vật liệu làm nhà lắp ghép này còn giúp ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

 Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Vách kính tạo thêm không gian mở cho ngôi nhà nghỉ dưỡng

Các Tính Năng

Vách kính với khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 1500 độ C,  ngăn chặn được tiếng ồn, tạp âm, dễ lắp đặt và vệ sinh lau chùi

Kính an toàn hai lớp dày 6,38mm được liên kết bằng màng PVB cường lực, đạt độ bền, khả năng chịu lực, chống va đập cao gấp mấy lần kính thông thường. 

Phim dán kính PVB dày 0.38mm có khả năng giữ lại các mảnh vỡ và không bị rơi hoặc bắn tung tóe trên sàn nếu bị hư hỏng. Do đó, tuyệt đối an toàn cho người thi công và  người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Ứng dụng của nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép có những ưu điểm vượt trội như dễ dàng vận chuyển, thời gian thi công nhanh, thiết kế hiện đại cùng vật liệu xây dựng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền,.. Chính nhờ những ưu điểm ấy mà nhà lắp ghép được ứng dụng vào nhiều loại công trình khác nhau: từ nhà ở, homestay, các khu resort nghỉ dưỡng cho đến các văn phòng, cà phê,...

Ngoài ra đối với những vùng có đặc điểm địa hình gập ghềnh khó di chuyển, xây dựng theo cách truyền thống sẽ vô cùng khó khăn, nhà lắp ghép sẽ giải quyết được điều ấy bởi đặc tính linh hoạt của mình. Cũng chính vì điều này mà nhà lắp ghép cũng thường được ứng dụng để xây dựng trường học cho trẻ em ở các nơi vùng sâu vùng xa.

Tham Khảo Các Mẫu Nhà Lắp Ghép Đẹp, Hiện Đại Từ Thép Kết Hợp Với Vách Kính

Mẫu nhà biệt thự lắp ghép với hồ bơi

Với các khung thép được dựng chắc chắn kết hợp với các tấm kính tạo không gian mở, mẫu nhà biệt thự lắp ghép này mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và cuốn hút. Hồ bơi có tác dụng làm điểm nhấn cho cảnh quan của công trình, tạo cảm giác xanh mát cho ngôi nhà.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Mẫu nhà biệt thự lắp ghép với hồ bơi

Mẫu nhà homestay lắp ghép

Được làm từ khung thép kết hợp với các tấm kính, mẫu nhà lắp ghép homestay với không gian nhỏ gọn, ấm cùng phù hợp cho các cặp đôi trải nghiệm nghỉ dưỡng và hoà mình với thiên nhiên.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Mẫu nhà homestay lắp ghép

Mẫu quán cà phê lắp ghép

Không chỉ dùng làm nhà ở, mẫu nhà lắp ghép với khung thép kết hợp vách kính còn phù hợp làm quán cà phê. Với không gian mở của các vách kính, quán cà phê lắp ghép sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng từ bên ngoài và tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của quán ở bên trong.

Mẫu nhà vườn lắp ghép

Mẫu nhà vườn lắp ghép hiện đang rất được ưa chuộng bởi phong cách sống xanh đang lên ngôi. Không gian vườn tược thanh bình tươi mát không chỉ giúp bảo vệ môi trường, nó còn giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống yên bình. Các vách kính với thiết kế mở giúp gia chủ có thể tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên bên ngoài ngay cả khi trong nhà.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Nhà vườn lắp ghép đẹp

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

Với tính toán hợp lý, mẫu nhà lắp ghép 2 tầng từ khung thép và vách kính mang lại vẻ đẹp hiện đại, chắc chắn, khoẻ khoắn. Mẫu nhà này đáp ứng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho chủ sở hữu bởi diện tích lớn và được trang bị nội thất hiện đại.

Vật Liệu Làm Nhà Lắp Ghép Bền Đẹp Vượt Thời Gian Chuyên Gia DSDHome Khuyên Dùng

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng hiện đại

Đặt tầm quan trọng của gia chủ và nhà đầu tư lên hàng đầu, DSDhome tận tâm trong việc lựa chọn vật liệu tối ưu nhất cho kiến trúc ngôi nhà. Nếu bạn đang cần tư vấn nhà lắp ghép, hãy để lại liên hệ, đội ngũ DSDhome hân hạnh được hỗ trợ bạn. 

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008