Tin tức

Thiết kế - Sản xuất nhà lắp ghép

Thiết kế & Sản xuất nhà lắp ghép

0,53 giây với 13.100.000 kết quả trả về với từ khoá "nhà lắp ghép" - một từ khoá không mới trên Thế giới nhưng đang là từ khoá ở Việt Nam có nhiều CĐT quan tâm. Được đánh giá là giải quyết được mọi vấn đề về dự toán, về thời gian, về không gian nên việc trở thành xu hướng xây dựng là điều dễ hiểu. Vậy vật liệu, kết cấu hay việc thiết kế - xây dựng nhà lắp ghép như thế nào? Cùng DSDhome tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Cấu tạo/ Quy Trình Thiết Kế - Xây Dựng Nhà Lắp Ghép

Với ưu điểm là thời gian thi công ngắn, tiết kiệm chi phí thì việc chắc chắn, lâu bền vẫn luôn là câu hỏi của nhiều khách hàng. Vậy nhà lắp ghép được cấu tạo như thế nào, được thiết kế và xây dựng ra sao? 

1.1. Cấu tạo chung của một thiết kế lắp ghép 

thiết kế - xây dựng nhà lắp ghép, nhalapghep, nhà lắp ghép

Kết cấu nhà lắp ghép cơ bản và chất liệu phù hợp với từng yêu cầu khách hàng 

  • Phần khung nhà lắp ghép: được làm từ thép hộp và mạ kẽm. Giúp tăng sự thẩm mỹ, làm chậm quá trình oxy hoá, bảo vệ cấu trúc bên trong tốt. Nhờ vậy mà tuổi thọ trung bình của một thiết kế nhà lắp ghép cao khoảng 60 năm.   
  • Vách ngăn, vách che phòng: Sử dụng vách cemboard để bao che các khung sắt, cách đường dây điện và ống nước. Nhằm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
  • Cửa ra vào, cửa sổ: Chất liệu nhôm kính đồng bộ đảm bảo chất lượng, độ bền cho thiết kế nhà thông minh này.
  • Mái nhà: Tôn nhà lắp ghép thường được sử dụng với độ dày tiêu chuẩn, chống bền, chống gỉ, chống thấm. Đồng thời cách âm, cách nhiệt hiệu quả.
  • Các phụ kiện xây dựng: Là các bu lông để liên kết dầm móng, khung nhà hay ống thoát nước, hệ nan điều hoà...

1.2. Quy trình thiết kế - xây dựng nhà lắp ghép và quy cách vận chuyển như thế nào?

Hầu hết các mẫu nhà lắp ghép đều đã có một thiết kế cố định. Và tuỳ theo nhu cầu sử dụng và mục đích mà sẽ có những thay đổi phù hợp với CĐT. Quá trình sản xuất nhà lắp ghép đa số đều được hoàn thiện ngay tại nhà máy. Và sẽ mất thời gian lắp đặt lại khoảng 1 ngày là đưa vào sử dụng. 

thiết kế xây dựng nhà lắp ghép, nhà lắp ghép, nhalapghep, xaydungnhalapghepNhững thiết kế nhà ghép được di chuyển nguyên module đến mọi địa điểm

Vận chuyển nhà lắp ghép sẽ là vận chuyển toàn bộ bằng loại xe siêu trọng. Ngoài nhược điểm về chi phí cao thì việc lắp đặt và nhận nhà sẽ rất nhanh chóng. Hay việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau cũng dễ dàng hơn. 

Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế - Xây Dựng Nhà Lắp Ghép 

Thị trường nhà lắp ghép tại Việt Nam đang ngày càng phát triển. Thế nên, việc lựa chọn kỹ lưỡng để sở hữu những thiết kế đẹp và sản phẩm chất lượng luôn là điều cần thiết. 

DSDhome là đơn vị thiết kế - sản xuất nhà lắp ghép hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh về thiết kế, hệ thống nhà máy quy mô 2000m2, máy móc công nghệ hiện đại, tay nghề cao. DSDhome luôn tự tin mang đến những mẫu thiết kế Độc đáo - Sáng tạo - Đơn giản. 

2.1. 5 ưu điểm của DSDhome trong quá trình thiết kế - xây dựng nhà lắp ghép

Toàn bộ thông tin về nhà lắp ghép DSDhome 

  • Thiết kế nhà lắp ghép: diện tích rộng hơn so với các mẫu nhà thông thường, mang đến một không gian lý tưởng. Ngoài ra, nhà lắp ghép của DSDhome thường sử dụng các vách kính. Gíup tăng sự thông thoáng, mở rộng diện tích, giúp CĐT hoà với thiên nhiên. Luôn đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng

Thiết kế - Sản xuất nhà lắp ghép, nhalapghep, nhà lắp ghép, báo giá nhà lắp ghép 2021

Xưởng sản xuất với diện tích 2000m2 đáp ứng việc thi công nhà lắp ghép được tối ưu nhất

  • Quy trình khép kín: từ thiết kế, sản xuất, xây dựng đều do chính DSD đảm nhiệm. Mỗi sản phẩm hoàn thiện đều đảm bảo sự chỉn chu, thẩm mỹ và công năng sử dụng 
  • Kết cấu: phân tách thành các module nhỏ có diện tích 1m2 thuận tiện cho việc di chuyển trong điều kiện diện tích nhỏ. Hoặc dễ dàng mở rộng không gian, thay đổi thiết kế bằng cách thêm module. 
  • Xây dựng nhà lắp ghép: Thời gian nhanh chóng chỉ trong vòng 30 ngày. Tiết kiệm tối đa thời gian so với thiết kế - xây dựng nhà ở thông thường 

Thiết kế - sản xuất nhà lắp ghép, nhalapghep, nhà lắp ghép, báo giá nhà lắp ghép, nhà di động, nhà di động thông minh

Thiết kế hiện đại, tiện nghi và phù hợp với mọi địa hình 

  • Kiểu dáng đa dạng: Với thế mạnh là thiết kế kiến trúc, mẫu nhà lắp ghép thông minh cũng luôn được DSDhome nắm bắt xu hướng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.. Ví dụ như mẫu nhà có diện tích 24m2, 48m2 hoặc 88m2 tuỳ theo mục đích sử dụng là nhà ở, kinh doanh hay nghỉ dưỡng.  

2.2. Các mẫu nhà thiết kế - xây dựng nhà lắp ghép ấn tượng của DSDhome 

  • Nhà lắp ghép 24m2: Mẫu nhà được chia làm 7 module bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Phù hợp với mô hình nhà ở hay homestay. Có thể thêm phần mái 
  • Nhà lắp ghép 48m2: Mẫu nhà lắp ghép thông minh được thiết kế và xây dựng với 14 module theo mẫu nhà cấp 4. Với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh
  • Nhà lắp ghép 64m2: Mẫu nhà 2 tầng hiện đại phù hợp mục đích sử dụng nhà ở, homestay. Hay cả mô hình kinh doanh cafe chỉ cần thay đổi chi tiết decor. Bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 nhà vệ sinh với 21 module cơ bản
  • Nhà lắp ghép 88m2: Một thiết kế - xây dựng nhà lắp ghép 2 tầng phù hợp với CĐT thích không gian rộng. 28 module với 2 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ phụ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 3 nhà vệ sinh. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến xây dựng, nhà lắp ghép chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giải quyết được mọi thắc mắc của bạn về mô hình xây dựng mới mẻ này. Liên hệ với DSDhome để được tư vấn cụ thể nhất. 

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008