Tin tức

TOP 10 resort Ninh Bình Hot Nhất Hiện Nay

Tin tức

Resort Ninh Bình chính là một trong những điểm đến được đông đảo du khách lựa chọn khi đến khu vực Ninh Bình để nghỉ dưỡng, du lịch. Nơi đây được ví là một “Miền Bắc Việt Nam thu nhỏ”, được thiên nhiên ưu ái, Ninh Bình hội tụ vô vàn những phong cảnh tuyệt đẹp với nhiều địa danh nổi tiếng như Tràng An, Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động,...Với sự phát triển của du lịch kéo theo nhiều khu resort được xây dựng, làm nơi lưu trú của nhiều khách du lịch. Cùng DSDhome tham khảo top 10 resort đẹp ở Ninh Bình trong bài viết dưới đây.

TOP 8 Resort Ninh Bình Đẹp Nhất Năm 2023

Bái Đính Garden Spa & Resort Ninh Bình

DSDhome sẽ giới thiệu đến bạn căn resort Ninh Bình đầu tiên trong danh sách này chính là Bái Đính Garden Resort & Spa Ninh Bình. Bái Đính Garden Resort & Spa là một trong những resort tại Ninh Bình có quy mô rất lớn, nổi bật với những khuôn viên đầy cây xanh mát mẻ và dịch vụ chuẩn chất lượng 4 sao. Nơi đây có 4 tòa khách sạn, 2 toàn bungalow được thiết kế 2 tầng và bao bọc bởi không gian rộng lớn, choáng ngợp của chùa Bái Đính - ngôi chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Đông Nam Á. 

Bái Đính Garden Spa & Resort Ninh Bình

Hệ thống phòng nghỉ của Bái Đính Garden Resort đa dạng nhiều kiểu phòng, đặc biệt là dạng phòng hình chóp độc đáo. Bên cạnh đó các phòng có nhiều view đẹp như hướng vườn, hướng hồ bơi,... thỏa sức cho bạn trải nghiệm, nghỉ dưỡng và tận hưởng cảm giác thư giãn. Các dịch vụ và tiện ích nơi đây bao gồm khu ẩm thực, nhà hàng, quầy bar, Lantern Spa nổi tiếng và phòng tập thể hình rất thu hút khách du lịch. 

Bái Đính Garden Spa & Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Giữa vùng đất Ninh Bình yên bình đến tĩnh lặng và nhiều núi non hùng vĩ, thì Emeralda Resort Ninh Bình như một ngôi sao phát sáng rực rỡ. Các hình ảnh như ngói mũi hài, mái đình cong cong cùng cách chạm trổ tinh tế đặc trưng của làng quê Bắc Bộ, đã được Emeralda Resort Ninh Bình vận dụng vào trong phong cách thiết kế mộc mạc của mình. Tuy theo phong cách của làng quê nhưng hệ thống các phòng của resort Ninh Bình này vẫn được trang bị đầy đủ các trang bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

Emeralda Resort Ninh Bình

Để du khách có thể cảm nhận nhận trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình trong khung cảnh núi non bao la hùng vĩ này, khu nghỉ dưỡng Ninh Bình đã cung cấp các dịch vụ thư giãn như La Cochinchine Spa, đạp xe khám phá “ngôi làng xanh” Emeralda, câu cá,...  Emeralda Resort Ninh Bình đang đợi bạn đến khám phá và cảm nhận hết vẻ đẹp của nơi đây.

Emeralda Resort Ninh Bình

Cúc Phương Resort & Spa

Phong cách thiết kế bungalow bình dị, gần gũi với thiên nhiên và vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của Cúc Phương Resort & Spa luôn được khẳng định bởi đông đảo du khách trải nghiệm. Đến với resort đẹp ở Ninh Bình này bạn có thể quên đi mọi lo toan, phiền muộn của cuộc sống thường nhật. Với không khí trong lành cùng cảnh sắc hoang sơ bình dị sẽ khiến bạn thư giãn, yên bình hơn bao giờ hết. 

Cúc Phương Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Ninh Bình Cúc Phương Resort & Spa còn kết hợp cùng với các dịch vụ tiện ích như spa, trung tập thể dục,... Đặc biệt, nơi đây sở hữu bể bơi nước khoáng nóng giúp bạn thư giãn và giải tỏa được căng thẳng trong cuộc sống bộn bề. Cúc Phương Resort & Spa chính là một lựa chọn tuyệt vời của bạn khi tìm kiếm resort Ninh Bình cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của mình.

Cúc Phương Resort & Spa

Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Resort & Spa Tam Coc La Montagne là một khu nghỉ mát sang trọng có vị trí nằm ở vùng núi non hùng vĩ của Ninh Bình. Du khách có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng từ Tam Cốc La Montagne Resort & Spa đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á - chùa Bái Đính, Vườn quốc gia Cúc Phương, khu bảo tồn thiên nhiên Văn Long, khu du lịch sinh thái Tràng An,... 

Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Ninh Bình Tam Cốc La Montagne sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại hòa vào một chút mộc mạc, giản dị  của những mái nhà lợp rạ cùng nội thất được làm bằng vật liệu thiên nhiên như trúc, tre,... tạo cho du khách một ấn tượng sâu sắc. 

Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ như chèo thuyền trên hồ, đạp xe vòng quanh làng khám phá cuộc sống giản dị của bà con bản địa, ăn sáng miễn phí đón ánh bình minh tại nhà hàng Lotus Lounge hay thư giãn tại hồ bơi vô cực ngoài trời vô cùng sảng khoái, tắm sục Jacuzzi ngay tại phòng,... chính là những nét đặc trưng riêng trên vùng đất thiên nhiên Ninh Bình của Tam Cốc La Montagne Resort & Spa. Hãy đến và trải nghiệm thiên đường bậc nhất tại resort Ninh Bình này nhé. 

Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Thung Nham Hotel & Resort Ninh Bình

Thung Nham Hotel & Resort bên ngoài được bao quanh bởi những khúc sông êm đềm và hàng cây xanh mướt, bên trong resort giống như một khu rừng nhiệt đới mát mẻ. Khu nghỉ dưỡng Ninh Bình với nhiều loại phòng nghỉ khác nhau, phù hợp cho cá nhân hoặc hộ gia đình, tập thể. 

Thung Nham Hotel & Resort Ninh Bình

Thung Nham Hotel & Resort được ví như bản giao hưởng miền nhiệt đới, là điểm đến giúp tái tạo nguồn năng lượng tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên và cuộc sống xanh. Nơi đây với nhiều điểm du lịch như Thiên đường hoa Thung Nham, vườn chim, hệ thống hang động,... và nhiều tiện ích như khu ẩm thực, hồ bơi,... tiện lợi cho du khách mỗi khi đến đây.

Thung Nham Hotel & Resort Ninh Bình

Khách sạn Ninh Bình Legend

Khách sạn Legend Ninh Bình nằm ngay trung tâm thành phố Ninh Bình - vùng đất thừa hưởng nhiều di sản, địa danh văn hóa cũng như lịch sử cùng các cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, trù phú giống như một "Việt Nam thu nhỏ". Khách sạn Legend Ninh Bình là địa điểm lưu trú quen thuộc của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tham quan mảnh đất thiên nhiên đầy bình yên này. 

Khách sạn Ninh Bình Legend

Sở hữu các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 4 sao, Khách sạn Legend Ninh Bình giúp du khách dừng chân tại đây vô cùng thư giãn và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp cùng các dịch vụ giải trí như bể bơi, tennis, spa,... sẽ không khiến du khách phải thất vọng khi phải lựa chọn.

Khách sạn Ninh Bình Legend

Memorina Ninh Bình Farmstay

Memorina Ninh Bình Farmstay là một trong những resort đẹp ở Ninh Bình, đạt tiêu chuẩn chất lượng 4.5 sao. Thiết kế resort nghỉ dưỡng nơi đây mang vẻ đẹp của kiến trúc thuần Việt thân thuộc mộc mạc nhờ làm từ các vật liệu thiên nhiên như bằng tre,nứa. Không gian phòng được bao phủ bởi sắc nâu của vật liệu này mang đến cảm giác ấm cúng cho du khách mỗi khi đến đây. 

Memorina Ninh Bình Farmstay

Với nhiều tiện ích xung quanh như nhà hàng, khu vực bar, Spa, hệ thống bể bơi vô cực, phòng tập gym,... Và các hoạt động vui chơi như chèo thuyền kayak quanh hồ, đốt lửa trại,... Memorina Ninh Bình Farmstay sẽ mang đến sự tiện nghi và giải trí đến với du khách. Hệ thống nơi đây được thiết kế xanh mát, đẹp đến nao lòng, nếu bạn đang tìm kiếm một khu vực để nghỉ dưỡng thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp. 

Memorina Ninh Bình Farmstay

Sona Resort Ninh Bình

Sona Resort được thiết kế bằng cách tái hiện lại những khu nhà ngoại ô Hà Nội yên bình với những chi tiết giản dị như vách tường, sân nhà lát đá, đơn giản và mộc mạc. Một trong những địa điểm nghỉ dưỡng ở Ninh Bình được bao phủ bởi những hàng cây xanh tươi tốt, không khí trong lành, mát mẻ, chiều lòng du khách khi ghé thăm. Như một khu vườn lãng mạn ở châu Âu, Sona Resort trồng cả vườn lớn đầy hoa hồng sẽ thổn thức được những tâm hồn yêu thiên nhiên.

Sona Resort Ninh Bình

Trên đây là Top 10 địa điểm resort đẹp và thu hút du khách mỗi khi đến Ninh Bình với mức giá phải chăng phù hợp với cá nhân, gia đình hay tập thể. Nếu bạn muốn đến Ninh Bình, hãy tham khảo qua các resort Ninh Bình bên trên đảm bảo sẽ khiến bạn không hề thất vọng.

——————

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Showroom HN: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai

Hotline HN: 096 124 9008

Xưởng sản xuất Nam Định: TT  Thịnh Long - Huyện Hải Hậu

Xưởng sản xuất Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Tp. Bà Rịa

Nhà lắp ghép mẫu: Đường số 3, Long Mỹ ,Đất Đỏ, Bà Rịa, Vũng Tàu.

Email: dsd@kientrucdsd.com

Website: DSDHome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008