Tin tức

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Thiết kế nhà đẹp

Nhà lắp ghép Nha Trang hiện đại và sang trọng có thể coi là một từ khóa đang nổi lên hiện nay. Bởi Nha Trang là một thành phố phát triển của Việt Nam vì vậy, xu hướng sử dụng nhà lắp ghép thông minh ngày càng nhiều và được mọi người tin tưởng, sử dụng. Hãy cùng DSDhome tìm hiểu bài viết dưới đây để xem nhà lắp ghép có gì để có thể trở thành xu hướng nhé.

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Là Gì?

Nhà lắp ghép là công trình được thi công từ các nguyên vật liệu nhẹ như gỗ, tấm panel... lắp ráp lại với nhau dựa trên các khung xương thép tạo nên một ngôi nhà

Hiện nay, nhà lắp ghép Nha Trang rất được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi và phù hợp với mọi khu vực địa lý tại Nha Trang nói riêng và trên cả nước nói chung. Điều này nói lên được rằng, các chủ đầu tư nơi đây hoàn toàn hài lòng về không gian và những tiện ích mà nhà lắp ghép mang lại.

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép Nha Trang 

Thời Gian Thi Công Nhà Lắp Ghép Nha Trang?

Vật liệu làm nhà lắp ghép được tính toán kỹ lưỡng trước khi sản xuất, cùng với đó mọi chi tiết, bộ phận đều đã được sản xuất theo một số lượng nhất định tại nhà máy và chỉ cần vận chuyển đến nơi cần lắp đặt. Do đó, với nhà lắp ghép Nha Trang thì thời gian thi công chỉ trong vòng 3 tuần - 2 tháng để hoàn thành công trình. 

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép sang trọng

Quy trình thi công của nhà ghép Nha Trang

Bước 1: Tìm và lên ý tưởng thiết kế

Trước khi tiến hành xây dựng nhà lắp ghép, đầu tiên bạn cần lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Cần phải có ý tưởng cụ thể, rõ ràng để có thể hoàn thành bản vẽ thiết kế một cách chi tiết. Có rất nhiều mẫu thiết kế được bên thi công cung cấp tuy nhiên bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với sở thích của mình hoặc là yêu cầu thiết kế theo cách riêng của bạn. 

Bước 2: Chi tiết thiết kế

Sau khi đã lên ý tưởng thiết kế và trao đổi chi tiết với kiến trúc sư, bên nhận thi công sẽ bắt đầu soạn bản thảo thiết kế ngôi nhà của bạn. Bất kì ngôi nhà nào cũng cần có bản vẽ thiết kế chi tiết để đơn vị thi công có thể thực hiện đúng yêu cầu của bạn. 

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Bản vẽ thi công nhà lắp ghép

Bước 3: Nguyên vật liệu và chi phí tương ứng

Sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà mỗi đơn vị sẽ đưa ra những mức giá phù hợp. Dựa vào đó các đơn vị thi công sẽ lựa chọn và cân nhắc những nguyên vật liệu xây nhà phù hợp với mức báo giá đã đưa ra. Chi phí tính toán có thể dựa vào:

  • Chất liệu và kết cấu nền móng của căn nhà.
  • Chất liệu và kết cấu mái che nhà, tùy theo sở thích và yêu cầu của khách hàng sẽ bố trí nội thất phù hợp.
  • Nếu có sân vườn hoặc hồ bơi thì sẽ được tính thêm chi phí.

Bước 4: Chọn đơn vị thi công

Lựa chọn đơn vị thi công cũng là một bước quan trọng trước khi bắt đầu quá trình thi công. Khi xây dựng nhà lắp ghép bạn nên chọn một đơn vị thi công có uy tín cao, chất lượng và được nhiều người biết đến để thực hiện. 

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép DSDhome

Bước 5: Bàn giao nhà

Sau khi công trình thi công đã hoàn thành, chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao nhà cho chủ đầu tư. Quá trình bàn giao cần phải đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành công trình, đúng theo bản vẽ thiết kế, chi phí, thời gian cũng như yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thi công

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thi công nhà lắp ghép. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng nhất:

  • Quy mô, loại hình xây dựng: Quy mô càng lớn thì thời gian thi công càng dài, đối với các công trình lớn như nhà lắp ghép 2 tầng, nhà kết hợp với sân vườn hoặc hồ bơi,... thì cần thời gian hoàn thành lâu hơn so với nhà lắp ghép đơn giản.
  • Do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như thời tiết: Lựa chọn thời điểm thi công công trình cũng ảnh hưởng đến thời gian thi công. Nếu lựa chọn thi công lúc thời tiết hanh khô thì thời gian hoàn thành sẽ được rút ngắn. Và ngược lại nếu thi công lúc trời mưa bão thì quá trình hoàn thành công trình sẽ bị kéo dài.
  • Đơn vị thi công: Lựa chọn đơn vị thi công có uy tín sẽ đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra đúng tiến độ mà không phải lo lắng về các vấn đề như nhân công nghỉ giữa chừng, làm việc “trì trệ”,...
  • Phong cách thiết kế: Đối với những công trình đòi hỏi phong cách thiết kế đa dạng, phức tạp cũng cần thời gian lâu hơn.
  • Địa điểm xây dựng công trình: Những công trình được xây dựng ở vị trí bằng phẳng, gần đường sá,... sẽ có thời gian thi công nhanh hơn xây dựng ở nơi không bằng phẳng, đồi núi giao thông không thuận tiện.

Ưu Và Nhược Điểm Của Nhà Ghép Nha Trang

Ưu điểm nhà lắp ghép Nha Trang

  • Gần gũi môi trường: Không gây ô nhiễm môi trường, có thể tái chế các vật liệu dư thừa. Tuy nhiên số lượng vật liệu dùng cho nhà lắp ghép được tính toán kỹ càng nên vật liệu sẽ không dư quá nhiều. 
  • Thời gian xây dựng: Nhà lắp ghép Nha Trang có thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ các bộ phận của nhà lắp ghép đều đã được sản xuất tại nhà máy sau khi có bản vẽ thiết kế và chỉ cần lắp ráp nên thời gian hoàn thiện rất nhanh.
  • Dễ thay đổi, di chuyển: Nhà lắp ghép thông minh là một lựa chọn tối ưu và tốt nhất khi bạn muốn mở rộng và di chuyển. Đối với các loại nhà truyền thống thì quá trình nâng cấp và di chuyển rất phức tạp và tốn nhiều chi phí. Trong khi đó, nhà lắp ghép lại rất linh động, thuận tiện, dễ dàng tháo lắp và cơi nới thêm mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép Nha Trang hiện đại

Nhược điểm của nhà ghép

  • Không bền bằng nhà truyền thống: Do nhà lắp ghép sử dụng các nguyên vật liệu nhẹ như gỗ, tấm panel, khung xương thép,...nên khi sử dụng trong thời gian dài dưới ảnh hưởng của môi trường tự nhiên thì sẽ không có độ bền như nhà truyền thống. 
  • Đối với khu vực thành phố chỉ có ngõ nhỏ để di chuyển rất khó để lắp đặt: Khi thi công nhà lắp ghép, chủ yếu sử dụng các máy móc và thiết bị lớn để lắp đặt các vật liệu lại với nhau. Vì vậy, cần có mặt bằng đủ rộng để khi thi công máy móc dễ dàng di chuyển.

Các Mẫu Nhà Lắp Ghép Nha Trang Đẹp Được Ưa Thích Hiện Nay

Dưới đây là các mẫu nhà lắp ghép đẹp, hiện đại và được ưa thích nhất tại DSDhome hiện nay. 

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép sân vườn

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép kết hợp hồ bơi sang trọng

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép 2 tầng

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép hình bán nguyệt

Báo Giá Nhà Lắp Ghép Tại Nha Trang

Giá nhà lắp ghép tại Nha Trang sẽ được tính giá trên đơn vị 1m2. Mức giá nhà lắp ghép hiện nay dao động khoảng 1,5 triệu – 3 triệu /1m2. Tùy theo vị trí địa lý, lựa chọn nguyên vật liệu, đơn vị thi công và quy mô nhà ở cùng các thời điểm khác nhau thì mức giá có thể thay đổi để phù hợp.

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

Nhà lắp ghép đẹp

Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép Nha Trang Chất Lượng Uy Tín

Lựa chọn đơn vị thi công cũng là một phần quan trọng và là yếu tố quyết định đến chất lượng của công trình. DSDhome tự hào là đơn vị thi công và thiết kế nhà lắp ghép uy tín và có chất lượng ở tại Nha Trang và trên khắp cả nước. 

Nhà Lắp Ghép Nha Trang Siêu Đẹp Vạn Người Mê

DSDhome - đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín, chất lượng

DSDhome là đơn vị thiết kế và thi công toàn bộ công trình mà không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Đặt uy tín và chất lượng công trình lên hàng đầu, DSDhome luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả thi công hợp lý và ít phát sinh các chi phí khác.

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn DSDhome là đơn vị thi công bởi:

  • Nhân viên thiết kế và đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ hỗ trợ và tư vấn có chuyên môn cao giúp bạn không tốn nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà lắp ghép đẹp với chi phí phù hợp.
  • Các vật liệu sử dụng cho công trình đều có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng uy tín, đảm bảo an toàn, bền vững và có thẩm mỹ cao.
  • Bảo hành sau khi hoàn thành công trình.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trước và sau quá trình thi công một cách nhanh chóng và đảm bảo không làm chậm tiến độ thi công.

Đến với DSDhome để được cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho bạn nhé.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008