Tin tức

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Thiết kế nhà đẹp

Nhà lắp ghép Đà Nẵng hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế, việc thi công nhà lắp ghép Đà Nẵng dễ dàng với  lối kiến trúc vô cùng sang trọng và hiện đại. Vậy nhà lắp ghép là gì? Chi phí và thi công nhà lắp ghép bao nhiêu? Cùng DSDhome tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nhà Lắp Ghép Là Gì?

Nhà lắp ghép là công trình được thi công  từ các nguyên vật liệu nhẹ như gỗ, tấm panel,.... lắp ráp lại với nhau dựa trên các khung xương thép tạo nên một ngôi nhà chắc chắn.Thiết kế của nhà lắp ghép tuy  đơn giản nhưng lại có độ bền bỉ cao và thời gian thi công nhanh chóng. Tất cả các chi tiết bộ phận của căn nhà như tường, mái, cửa…đều sẽ được đo đạc tỉ mĩ, tính toán cẩn thận và sản xuất trực tiếp tại nhà máy.

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Nhà lắp ghép DSDhome

Thi Công Nhà Lắp Ghép Mất Bao Lâu?

Đối với DSDhome, thời gian để hoàn thiện nhà lắp ghép rất nhanh. Một công trình thi công bình thường mất khoảng thời gian 5 - 7 ngày.  Có sự chênh lệch hoàn toàn về thời gian giữa nhà lắp ghép với nhà bê tông, nếu như xây dựng một công trình nhà ở truyền thông sẽ tốn thời gian từ 3 - 8 tháng. Do đó với nhà lắp ghép, bài toán về thời gian hoàn thành thi công sẽ được giải quyết đáng kể.

Vì công tác chuẩn bị đo đạc, tính toán và gia công vật liệu theo bản vẽ thiết kế đã được thực hiện tại xưởng sản xuất gia công. Chỉ cần vận chuyển vật liệu làm nhà lắp ghép đến công trình rồi lắp ghép là hoàn thiện. Nên thời gian thi công rất nhanh sau khi chốt hợp đồng. 

Quy trình thi công

Bước 1: Lên ý tưởng thiết kế

Trước khi bắt đầu tiến hành xây dựng nhà lắp ghép, bạn nên có ý tưởng về thiết kế ngôi nhà tương lai của mình. Nhà sẽ được thiết kế theo phong cách nào: hiện đại, tân cổ điển, đơn giản… Bạn cần phải có ý tưởng cụ thể cho ngôi nhà của mình, hay đề xuất ý tưởng cho kiến trúc sư,  như vậy sẽ dễ dàng trao đổi với đơn vị thiết kế cũng như thi công dễ dàng chuẩn bị các vật liệu cần thiết để tiến hành thi công.

Bước 2: Thiết kế chi tiết

Sau khi đã trao đổi ý tưởng, kiến trúc sư sẽ soạn bản thiết kế chi tiết về ngôi nhà của bạn. Không chỉ nhà truyền thống khi xây dựng đều cần có thiết kế mà nhà lắp ghép Đà Nẵng cũng như vậy. Bản vẽ sẽ giúp bạn định hình được ngôi nhà.

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Bản vẽ demo thi công nhà lắp ghép

Bước 3: Các vật liệu cần thiết và ngân sách tương ứng

Bạn sẽ được trao đổi và tư vấn về chi phí muốn  xây nhà trong mức giá bao nhiêu, dựa vào đó đơn vị sẽ có lựa chọn vật liệu phù hợp theo ngân sách đưa ra. Và các câu hỏi để có thể tính toán lên chi phí như:

  • Nền móng sẽ căn nhà được làm từ chất liệu gì, kết cấu ra sao.
  • Mái che nhà sử dụng chất liệu gì, đồ dùng nội thất bạn mong muốn như thế nào

Bước 4: Chọn nhà sản xuất

Lựa chọn nhà sản xuất vật liệu có nguồn gốc rỏ ràng, uy tín sẽ đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn cũng như khắc phục những vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt.

Bước 5: Chọn nhà thầu thi công

Khi xây dựng nhà lắp ghép bạn nên chọn một đơn vị nhà thầu thi công uy tín để thực hiện. Hiện nay có rất nhiều nhà thầu sẽ kiêm khâu sản xuất, vì vậy đều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian cũng như công sức mà không phải phát sinh chi phí khác.

Bước 6: Bàn giao nhà

Sau khi hoàn thành công trình, chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao nhà cho bạn. Quá trình bàn giao đảm bảo chất lượng công trình, đúng theo bản vẽ thiết kế cũng như yêu cầu của gia chủ đưa ra.

Các thủ tục thanh toán thi công nhà lắp ghép

Các thủ tục thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng được thực hiện theo nội dung dựa trên hợp đồng mà hai bên đã ký kết, phù hợp với hồ sơ mời thầu và hồ sơ dự thầu theo quy định của pháp luật áp dụng cho hợp đồng đó.

Theo Thông tư số 09/2016/TT-BXD ngày 10/03/2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng hướng dẫn hợp đồng thi công xây dựng công trình đã quy định tại khoản 3 Điều 9 : “Chủ đầu tư thanh toán trực tiếp cho nhà thầu phụ trên cơ sở đề xuất thanh toán của nhà thầu chính hoặc tổng thầu, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác”.

Nghị định số 37/2015/NĐ-CP ngày 22/4/2015 của Chính phủ quy định chi tiết về hợp đồng xây dựng đã quy định tại khoản 2 Điều 22: “Hồ sơ quyết toán hợp đồng do bên nhận thầu lập phù hợp với từng loại hợp đồng và giá hợp đồng”.

Tại điểm b khoản 3 Điều 3 Nghị định số 37/2015/NĐ-CP đã quy định: “Hợp đồng thầu phụ là hợp đồng xây dựng được ký kết giữa nhà thầu chính hoặc tổng thầu với nhà thầu phụ”.

Hồ sơ thủ tục thanh toán, quyết toán hợp đồng do bên nhận thầu lập phù hợp với từng loại hợp đồng và giá hợp đồng. Trường hợp chủ đầu tư thanh toán trực tiếp cho thầu phụ thì hồ sơ thanh toán của thầu phụ phải có sự xác nhận của thầu chính và thầu chính đề xuất thanh toán với chủ đầu tư.

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Thời gian thi công nhanh chóng

Ưu Và Nhược Điểm Của Nhà Ghép Đà Nẵng

Ưu điểm của nhà lắp ghép

  • Thân thiện với môi trường: Đối với các công trình truyền thống sau khi xây dựng xong thì vật liệu dư, bao bì xi măng được vứt bừa ra bãi rác lâu phân hủy. Tuy nhiên, nhà lắp ghép thì số lượng vật liệu được tính toán rất tỉ mỉ và kỹ càng nên vật liệu sẽ không dư quá nhiều, không những vậy các vật liệu còn dư sẽ được tái chế lại nên vô cùng sạch sẽ, thân thiện với môi trường.
  • Thời gian thi công: Đây là điểm cộng lớn khi thi công nhà tại Đà Nẵng vì thời gian hoàn thành thi công nhanh, hạn chế tối đa chi phí xây dựng.
  • Dễ dàng thay đổi hay di chuyển: Bất cứ gia chủ nào cũng muốn sửa chữa và mở rộng nhà của mình khi có điều kiện. Tuy nhiên, đối với các  nhà truyền thống quá trình sửa chữa và mở rộng rất cầu kỳ và chi phí cao. Trong khi công trình thi công nhà lắp ghép lại có thể lắp ghép vô cùng cơ động, thuận tiện cho việc mở rộng và sửa chữa không lo ảnh hưởng hàng xóm, lại tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Nhà lắp ghép Đà Nẵng hiện đại

Nhược điểm của nhà ghép hiện đại

  • Không bền bằng nhà truyền thống: Nếu so với nhà truyền thống được xây bằng gạch ngói hay bê tông cốt thép thì nhà lắp ghép không bền bằng. Từ xưa người Việt Nam khi xây nhà với mục đích ổn định, định cư lâu dài, ngần ngại sự thay đổi hay di chuyển nên có lẽ đây là lý do mà hiện nay chưa nhiều người thích nhà lắp ghép.
  • Diện tích thi công rộng: Khi thi công nhà Đà Nẵng chủ yếu sử dụng máy móc thiết bị lớn để lắp đặt. Vì vậy, mặt bằng thi công cần phải có đủ không gian để máy móc dễ dàng di chuyển vật liệu.

Mẫu Nhà Lắp Ghép Đẹp Được Ưa Thích Hiện Nay

Dưới đây là các mẫu nhà lắp ghép DSDhome đã tổng hợp được, những mẫu nhà lắp ghép Đà Nẵng này đang được ưa chuộng, sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Nhà lắp ghép hài hòa với thiên nhiên

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Nhà lắp ghép sân vườn

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Nhà lắp ghép ở mọi vị trí địa lý

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Nhà lắp ghép đơn giản

Báo Giá Nhà Lắp Ghép Tại Đà Nẵng

Các công trình thi công nhà đẹp Đà Nẵng giá sẽ được tính trên đơn vị trên 1m2. Giá xây dựng nhà lắp ghép hiện nay khoảng 1,5 triệu – 3 triệu /1m2. Giá còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: 

  • Giá nguyên vật liệu: Thương hiệu và chất lượng của thép cũng khiến giá nhà lắp ghép có sự chênh lệch với nhau. 
  • Diện tích và số tầng: Các công ty thi công nhà lắp ghép thường báo giá xây dựng dựa trên diện tích. Do đó, chủ đầu tư cần nắm rõ các số liệu liên quan để nắm giá đúng nhất.
  • Vị trí địa lý: Tùy thuộc vào vị trí xây dựng và mức giá cạnh tranh khác nhau. Việc xây dựng nhà lắp ghép ở những nơi có địa hình khó khăn chắc chắn sẽ có giá cao hơn ở những vùng điều kiện thuận lợi.

DSDhome - Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Chất Lượng Uy Tín

Đơn vị thiết kế và thi công là một yếu tố quyết định đến chất lượng của ngôi nhà và cả chi phí của bạn. Khi lựa chọn đơn vị uy tín sẽ đảm bảo sử dụng các vật liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, quy trình thi công đúng chuẩn và báo giá tối ưu nhất. DSDhome chính là một trong những đơn vị thiết kế thi công nhà Đà Nẵng như thế.

Nhà Lắp Ghép Đà Nẵng Hiện Đại Sang Trọng

Đơn vị thông công nhà lắp ghép chất lượng DSDhome

Không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, DSDhome sẽ thiết kế và thi công từ A-Z, do đó tất cả các công trình đều luôn đảm bảo về chất lượng, không chỉ đảm bảo chất lượng có bộ bền cao mà còn có tính thẩm mỹ. Đồng thời, giá cả thi công sẽ ít phát sinh so với giá ban đầu đề ra. Đó là những quy tắc trước khi xây dựng nhà Đà Nẵng mà DSDhome sẽ cam kết với khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, khi bạn lựa chọn đơn vị DSDhome, bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Nhân viên thiết kế và đơn vị thi công của DSDhome đều dằn dặn nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ và tư vấn giúp bạn có được bản vẽ kiến trúc nhà ở ưng ý nhất, phù hợp với chi phí bạn định bỏ ra.
  • Giải quyết các vấn đề, trở ngại phát sinh một cách nhanh chóng cho khách hàng
  • Đảm bảo sử dụng các vật liệu có chất lượng cao, có nguồn gốc rỏ ràng uy tín, giúp nhà lắp ghép Đà Nẵng sau khi thi công xong đảm bảo an toàn, bền chắc và thẩm mỹ cao.
  • Bảo hành sau khi xây dựng trong thời gian dài.

Với những thông tin mà DSDhome đã cung cấp phía trên, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về nhà lắp ghép Đà Nẵng, thời gian thi công cũng như giá thiết kế nhà ở tại Đà Nẵng bao nhiêu 1m2. Với nhiều dự án đã được triển khai và đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng, DSDhome tự tin mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008