Tin tức

Top Mẫu Nhà Lắp Ghép Đà Lạt Đẹp Siêu Cuốn Hút

Tin tức

Nhà lắp ghép đà lạt đang là xu hướng hot nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ săn đón. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đắn đo vì chưa hiểu rõ hết những ưu điểm của nhà lắp ghép đem lại. Cùng DSDhome tìm hiểu nội dung dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về nhà lắp ghép Đà Lạt nhé.

Nhà Lắp Ghép Được Làm Từ Những Vật Liệu Gì?

Thiết kế nhà lắp ghép được cấu thành từ nhiều mô - đun khác nhau. Chất liệu để tạo thành các module cũng tương đối đa dạng, nhưng phổ biến nhất vẫn là gỗ, thép, panel. Với khung kèo, cột, phào, nẹp, thường dùng các vật liệu nhẹ như thông, smartboard, panel,… có khả năng cách âm cách nhiệt hiệu quả.

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép Đà Lạt hiện đại

Có Nên Xây Dựng Nhà Lắp Ghép Không?

Việc quyết định xây dựng hay không còn phụ thuộc vào sở thích, tầm nhìn và tài chính của gia chủ. Ngôi nhà được xây dựng bằng bê tông cốt thép truyền thống đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm. Và với các tiêu chuẩn kỹ thuật thịnh hành trong thiết kế xây dựng, nhà lắp ghép là một ứng cử viên rất tốt, một lựa chọn tốt để xây dựng nhà hay làm nghỉ dưỡng ở các địa điểm du lịch. Tuy nhiên khi đầu tư xây dựng cần phải tìm hiểu kỹ để có cái nhìn khách quan hơn. 

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép

Ưu Điểm Nhà Lắp Ghép Đà Lạt

Thân thiện với môi trường

Thông thường đối với các công trình sau khi xây dựng xong thì có rất nhiều rác từ bao bì xi măng, rác thải khác. Tuy nhiên với nhà lắp ghép Đà Lạt thì số lượng vật liệu sẽ không dư thừa nhiều vì được tính toán kỹ càng, không những vậy vật liệu thừa ra vẫn có thể tái chế lại nên vô cùng sạch sẽ.

Thời gian hoàn thành thi công nhanh

Đây là một điểm cộng cho nhà lắp ghép vì thời gian thi công nhanh, thông thường nhà lắp ghép sẽ được hoàn thành từ 2- 3 tuần, giúp bạn hạn chế tối đa chi phí thuê nhân công.

Dễ dàng thay đổi hay di chuyển

Đối với các ngôi nhà truyền thống việc di chuyển hay mở rộng là việc rất khó là vì diện tích thi công, vướng phải nhà hàng xóm, cách thiết kế và chi phí. Trong khi đó nhà lắp ghép lại có dễ dàng mở rộng, sửa chữa, di chuyển mà không lo ảnh hưởng nhà hàng xóm, lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép Đà Lạt

Báo giá nhà lắp ghép Đà Lạt

Hiện nay khi xây dựng các công trình giá nhà lắp ghép hiện đại  khoảng từ 240 triệu trở lên. Như vậy có thể thấy xây nhà lắp ghép sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng 45%  chi phí so với kiểu nhà xây dựng nhà truyền thống.

Yếu Tố Ảnh Hưởng Phát Sinh Báo Giá

Giá nguyên vật liệu để lắp ghép nhà

Thông thường kiểu nhà này sẽ sử dụng chất liệu thép là chính, tuy nhiên thép có nhiều loại với chất lượng khác nhau. Bên cạnh đó còn có các chi tiết như cửa ra vào, mái lợp, nền móng… cũng quyết định đến chi phí thực hiện.

Diện tích, số tầng mà bạn muốn xây dựng

Các công ty thi công nhà lắp ghép  báo giá xây dựng dựa trên diện tích m2. Tùy thuộc vào số tầng, diện tích, giá có thể sẽ khác với nhà lắp ghép 1 tầng (hay nhà lắp ghép cấp 4) và 3 tầng.

Vị trí địa lý

Việc xây dựng ở những nơi có địa hình khó khăn chắc chắn sẽ có giá cao hơn ở những vùng đồng bằng, địa điểm có điều kiện thuận lợi. Do đó vị trí địa lý cũng quyết định đến chi phí xây nhà lắp ghép.

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép thi công nhanh tiết kiệm chi phí

Top Mẫu Nhà Lắp Ghép Đà Lạt Thu Hút Hiện Nay

Dưới đây là các mẫu nhà lắp ghép hiện đại và thu hút nhất hiện nay do DSDhome tổng hợp bạn có thể tham khảo xây dựng:

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép bungalow

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà homestay lắp ghép

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép cấp 4 hiện đại

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà vườn lắp ghép gần gũi với thiên nhiên

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Resort mini lắp ghép sang trọng

Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép Đà Lạt

DSDhome tự hào là một đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà lắp ghép, không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian. Mọi quy trình từ khâu thiết kế đến thi công đều được DSDhome đảm nhận, nhằm cung cấp đến khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, các chi tiết, bộ phận đều được tính toán tỉ mỉ, kỹ lưỡng trước khi sản xuất đảm bảo được không có chi phí phát sinh thêm liên quan đến kết cấu của ngôi nhà. Không chỉ vậy DSDhome luôn đảm bảo về chất lượng của công trình, đảm bảo tính bền lâu và tính thẩm mỹ cao.

Top mẫu nhà lắp ghép Đà Lạt đẹp siêu cuốn hút

Nhà lắp ghép chất lượng của DSDhome

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn DSDhome bởi:

  • Đơn vị có nhân viên thiết kế và thi công chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình và có thể đưa ra được một bản vẽ thiết kế nhà ở ưng ý nhất, định hướng phù hợp với mức chi phí mong muốn.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng trước và sau khi lắp đặt.
  • DSDhome cam kết bảo hành và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi khách hàng có nhu cầu di chuyển hay nâng cấp nhà.
  • Với xuất thuân từ nhà thiết kế, DSDhome luôn mong muốn đem đến tới khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, phù hợp với từng chủ đầu tư. Mọi chi tiết từ nhỏ nhất đều được đội ngũ nhân viên chú trọng hoàn thiện nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Vì vậy, để vừa có thể tiết kiệm chi phí xây dựng vừa có thể sở hữu riêng cho bản thân một ngôi nhà đầy đủ công năng tiện ích mang phong cách riêng của mình thì một ngôi nhà lắp ghép chính là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi, để nhận được tư vấn kỹ lưỡng hơn về sản phẩm nhé. Trân trọng!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008