Tin tức

Tổng Hợp 30+ Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Đẹp Ấn Tượng 2024

Tin tức

Nhà lắp ghép 40m2 đang là mẫu nhà được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi xây nhà. Vậy tại sao nhà lắp ghép này đang dần thịnh hành và thay thế cho những mẫu nhà truyền thống trước đây? Chi phí xây nhà 40m2 lắp ghép là bao nhiêu? Cùng DSDhome tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chi Phí Xây Dựng Nhà Lắp Ghép 40m2 

Nhà lắp ghép đẹp với thiết kế đơn giản có chi phí giao động vào khoảng 150 - 200 triệu đồng tùy vào chất lượng của vật liệu. Khi hoàn thiện tất cả công đoạn chi phí có thể đến hơn 300 - 400 triệu đồng tùy vào quy mô xây dựng sẽ có các chi phí khác nhau.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Nhà lắp ghép 40m2

30+ Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Được Ưa Thích Nhất

DSDhome đã tổng hợp một số mẫu nhà 40m2 lắp ghép được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây, bạn có thể tham khảo để chọn ra thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi thiết kế nhà lắp ghép 40m2 có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như: nghỉ dưỡng, kinh doanh…

Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Đẹp

Với không gian tương đối rộng thì hầu như tất cả những mẫu nhà lắp ghép 40m2 đều đẹp và đạt tiêu chuẩn với không gian này bạn có thể tùy ý sáng tạo và trang trí nội thất phù hợp với cá tính của bản thân. Giá của mẫu nhà này sẽ ngang bằng với giá mặt bằng chung của nhà lắp ghép 40m2.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 đẹp

Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Hiện Đại

Mẫu nhà ghép 40m2 hiện đại là mẫu nhà thường được thiết kế theo phong cách sang trọng với các tấm của kính được trang trí xung quanh nhà, trước nhà có thể có hồ bơi hoặc đài phun nước để phù hợp với kiến trúc sang trọng của ngôi nhà. Đây cũng chính là kiểu nhà được ưa chuộng vì tính hợp thời và thẩm mỹ cao. Chi phí cho mẫu nhà này sẽ cao hơn so với các mẫu nhà lắp ghép khác.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 hiện đại

Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Đơn Giản

Là mẫu nhà phù hợp với người theo phong cách tối giản chuộng sự đơn giản nhưng lại tiện lợi và tinh tế. Với kiểu nhà này thường thiết kế của nó sẽ rất ít chi tiết cầu kỳ, màu sơn tường thường sẽ là màu sáng trầm tạo nên sự hài hòa và thoáng mát. Chi phí cho mẫu nhà này sẽ thấp hơn so với các mẫu nhà khác vì sự đơn giản xây dựng và tối giản trong thiết kế.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 đơn giản

Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Có Không Gian Mở

Đây là kiểu nhà với thiết kế ít tường bao quanh nhà để mở ra một không gian rộng rãi và sáng sủa cho ngôi nhà rất phù hợp với các nhà có thiết kế hồ bơi và sân vườn tạo nên không gian thoáng đãng mát mẻ. Không gian mở là một thiết kế hòa hợp với tự nhiên thông qua việc có rất nhiều cửa kính và cửa sổ, cộng với hệ thống cây xanh bên ngoài thiết kế này thích hợp nhất với nhà có nhiều không gian trống.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 không gian mở

Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Gần Gũi Với Thiên Nhiên

Với xu hướng phong cách sống bền vững thì những thiết kế nhà hòa hợp với thiên dần trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế này nổi bật với các thiết kế gắn liền với thiên nhiên như vườn trên sân thượng, vườn cây trong nhà, các hồ thủy sinh và hệ thống cây xanh xung quanh sân lẫn trong nhà. Tạo nên một không gian xanh mát hòa hợp với thiên nhiên phong cách thiết kế này đem lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 gần gũi với thiên nhiên

Mẫu Nhà Thiết Kế Theo Dạng Hộp, Tiện Nghi

Mẫu nhà thiết kế theo dạng hộp thường có hình chữ nhật hoặc vuông cấu trúc nhà này hướng đến sự vuông vắn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Kiểu nhà này thường có hai tầng với tầng trên có thể được thiết kế với không gian bốn mặt đều tiếp xúc với thiên nhiên tạo nên sự thoải mái, thoáng mát trong không gian sống.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 dạng hộp

Mẫu Nhà Lắp Ghép 40m2 Di Động Hiện Đại

Nhà lắp ghép di động là kiểu nhà thường được dùng trong dịch vụ như homestay, farmstay, resort... vì độ tiện lợi và linh hoạt của nó. Nhà lắp ghép di động có rất nhiều kích cỡ và hình dáng tùy vào mục đích sử dụng.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2 di động hiện đại

Ứng Dụng Của Nhà Lắp Ghép Trong Thực Tế

Công Trình Nhà Xưởng, Kho Bãi, Văn Phòng,...

Công trình ở các nhà xưởng kho bãi thường có kết cấu một tầng hoặc hai tầng và thường có kết cấu đơn giản nên nhà lắp ghép đáp ứng được các tiêu chí này rất tốt như xây dựng với tốc độ rất nhanh, có kết cấu đơn giản, bền chắc, chất liệu nhẹ, linh hoạt dễ thay đổi kết cấu, nâng cấp và bảo trì. Ngoài ra còn chống nhiệt, chịu lực và chống lửa rất tốt rất thích hợp cho điều kiện và môi trường nhà xưởng.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Mẫu nhà lắp ghép 40m2

Công Trình Dân Dụng

Nhà lắp ghép tiền chế 40m2 thân thiện với môi trường hơn với khả năng tái chế vật liệu và hạn chế rác thải, do có quy trình và các bước xây dựng rõ ràng bạn có thể dễ dàng giám sát chất lượng thi công và phản ánh sớm khi có vấn đề xảy ra, mẫu nhà lắp ghép đa dạng có tính thẩm mỹ cao và có nhiều lựa chọn hơn, bền không thua kém nhà bê tông cốt thép lại linh hoạt dễ bảo trì sửa chữa. 

Vì vậy, nhà lắp ghép 40m2 có các lợi ích cho công trình dân dụng hơn cách xây nhà truyền thống. Ngoài ra, thời gian thi công nhà cũng sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều, chỉ trong khoảng 2 - 8 tuần.

Homestay, Khách Sạn, Resort, Villa

Ứng dụng của nhà lắp ghép trong dịch vụ là nhà lắp ghép có tốc độ xây dựng nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của khách du lịch, tiết kiệm được nhiều chi phí cho nhà đầu tư và đồng thời chi phí thuê mướn cho khách du lịch cũng giảm theo điều này có lợi cho cả hai bên, đa dạng các kiểu dáng, hình dạng, vật liệu đáp ứng được nhu cầu yêu thích mới lạ của khách du lịch và tính thẩm mỹ của nhà lắp ghép cũng rất cao.

Xây nhà lắp ghép 40m2 và chi phí xây dựng

Nhà lắp ghép homestay

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn có thể lựa chọn mẫu nhà lắp ghép 40m2 ưng ý, phù hợp với mình nhất. Hãy liên hệ với DSDhome để tìm hiểu thêm về nhà lắp ghép cũng như được báo giá nhà lắp ghép 40m2 nhé!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DSD GROUP

  • Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định
  • Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)
  • Hotline: 096.124.9008
  • Website: https://dsdhome.vn
Tin tức liên quan
096 124 9008