Tin tức

Top 15+ Mẫu Nhà Lắp Ghép 3 Tầng Đẹp Hiện Đại Nhất

Tin tức

Nhà lắp ghép 3 tầng đang dần là xu hướng được khách hàng lựa chọn để thiết kế, thay vì xây dựng kiểu bê tông nhà truyền thống. Nhà lắp ghép với đa dạng các mẫu thiết kế độc đáo và có chi phí thi công thấp. Với những ưu điểm và sự tiện lợi của mình, nhà lắp ghép 3 tầng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn mới hơn về nhà lắp ghép. Vậy cấu tạo nhà lắp ghép 3 tầng như thế nào? Ưu điểm là gì? Cùng DSDHome tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nhà Lắp Ghép 3 Tầng Là Gì?

Nhà lắp ghép 3 tầng hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn. Bởi với kiểu dáng chắc khỏe, khung thép lắp ráp đạt chuẩn đúng với thông số và kỹ thuật nhà 3 tầng và có độ bền cao. Các vách tường xung quanh sẽ được bọc bằng các tấm bê tông nhẹ. Giúp công trình bền vững theo thời gian và chịu được nhiều tác động của môi trường.

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà lắp ghép 3 tầng đẹp

Đặc biệt hơn, với hệ thống khung nhà hoàn toàn bằng thép vật liệu nhẹ, sẽ giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí đáng kể khi xây dựng. Bởi lẽ khi thiết kế nhà lắp ghép 3 tầng bằng khung thép có chi phí thấp hơn rất nhiều so với xây dựng ngôi nhà 3 tầng bằng bê tông, cốt thép.

Cấu tạo nhà lắp ghép cơ bản bao gồm:

  • Khung nhà, cột, kèo, xà gồ bằng thép CT3, u mạ kẽm.
  • Tấm che, vách ngăn , lớp xốp/ PU cách nhiệt tốt, cách âm dày 50- 100 mm.
  • Tấm lợp mái  tôn dày 50- 100 mm.
  • Giằng chống bão, an toàn tuyệt đối.
  • Cửa đi và cửa sổ thường là cửa nhôm kính hoặc cửa thép, cửa panel theo yêu cầu.
  • Có máng nước.

Ưu Điểm Của Mẫu Nhà Lắp Ghép 3 Tầng Đẹp Hiện Đại

Nhà lắp ghép 3 tầng của DSDhome đáp ứng được các tiêu chí về kỹ thuật và sự tối ưu trong thi công. Sau đây là những ưu điểm của nhà lắp ghép 3 tầng:

Thời gian thi công nhanh

Do điều kiện xây dựng rất dễ dàng nên gần như có thể thi công trong mọi thời điểm khác nhau. Tất cả những chi tiết của nhà lắp ghép 3 tầng đã được làm sẵn từ trước nên thời gian thi công được rút ngắn đi rất nhiều.

Chi phí thấp

Vật liệu làm nhà lắp ghép thường là các loại vật liệu gọn nhẹ như gỗ, tấm panel... nên bạn có thể tiết kiệm được khoảng 30% cho mỗi m2 so với xây dựng nhà truyền thống có cùng diện tích. Vừa tiết kiệm được nguyên vật liệu, vừa lại còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công vì thời gian xây dựng nhanh, dễ dàng. Đây chính là điều nổi bật của nhà lắp ghép 3 tầng khiến chúng ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn.

Chất lượng đảm bảo

Trọng lượng của toàn bộ cấu trúc là rất nhẹ do sử dụng khung từ thép và tường được thay bằng các tấm bê tông mỏng. Giúp cho trọng lượng lên phần móng giảm đáng kể. Phần lớn kết cấu được làm từ thép là vật liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt, chống ẩm mốc rất tốt nên tuổi thọ của nhà lắp ghép 3 tầng là rất lâu. Bên cạnh đó, các vật liệu làm nhà lắp ghép đều được sản xuất tại nhà máy với quy trình nghiêm ngặt nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Dễ dàng sửa chữa, mở rộng

Kết cấu của nhà lắp ghép 3 tầng rất nhẹ, gọn và đơn giản nên rất thuận tiện cho quá trình bảo trì cũng như dễ dàng tháo lắp hay sửa chữa. Ngoài ra khi bạn muốn mở rộng cũng rất thuận tiện.

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà lắp ghép 3 tầng hiện đại

Hạn chế ô nhiễm môi trường

Nếu so sánh nhà lắp ghép 3 tầng với nhà truyền thống, khi xây dựng nhà truyền thống phải tốn nhiều nguyên liệu, chất liệu thừa được thải ra môi trường thường rất nhiều sẽ gây ô nhiễm và thải ra các bụi mịn gây hại cho sức khỏe con người. Còn đối với nhà lắp ghép khi thi công không thải ra bụi mịn cũng như các vật liệu nếu thừa sẽ được tái sử dụng, tiện lợi rất nhiều so với phương pháp thi công thông thường.

Quy Trình Thi Công Nhà Lắp Ghép 3 Tầng

Tiếp nhận thông tin

Sau khi được liên hệ, đơn vị thi công sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin khách hàng, những yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Khảo sát mặt bằng

Khi đã hoàn thành việc tiếp nhận thông tin thì đơn vị thi công tiến hành đi khảo sát mặt bằng xây dựng nhà lắp ghép 3 tầng. Sau đó sẽ bắt đầu lên phương án thiết kế cho hợp lý,

Thiết kế bản vẽ 3D

Kế đến, các kỹ sư sẽ lên bản vẽ thiết kế nhà lắp ghép 3 tầng dưới dạng 3D theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó bản vẽ sẽ được gửi cho khách hàng kiểm duyệt.

Tiến hành lắp ghép tại nhà máy

Nếu bản vẽ chưa nhận được sự hài lòng của khách hàng thì đơn vị thiết kế, thi công cần sửa lại theo đúng mong muốn của họ. Khi khách hàng đã đồng ý với bản vẽ thì đơn vị thi công tiến hành lắp ghép tại nhà máy. Các vật liệu cấu thành đều có chất lượng cao cấp và được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với quy quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.

Lắp ghép hoàn thiện

Khi các module đã hoàn thiện thì bắt đầu di chuyển đến nơi cần thi công để tiến hành lắp ráp hoàn thiện ngôi nhà. 

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà lắp ghép 3 tầng

Báo Giá Chi Phí Xây Dựng Làm Nhà Lắp Ghép 3 Tầng

Chi phí của nhà lắp ghép 3 tầng hiện nay giao động vào khoảng 1.500.000 - 2.000.000/m2. Đối với phần trọn gói thì mức giá rơi vào tầm 4.500.000 - 6.000.000/m2. Đây là giá trên mặt bằng chung còn chi tiết thì giá cả có thể giao động tùy vào lựa chọn của bạn.

Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép DSDhome Uy Tín Và Chất Lượng

Đơn vị thiết kế và thi công là một yếu tố quyết định đến chất lượng của nhà khung thép và cả chi phí của bạn. Khi chọn đơn vị uy tín sẽ đảm bảo  vật liệu có chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, quy trình thi công đúng chuẩn và báo giá tối ưu nhất. DSDhome chính là một trong những đơn vị uy tín để bạn lựa chọn.

Với nhiều dự án đã triển khai và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, DSDhome tự tin mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

DSDhome - đơn vị thiết kế và thi công nhà lắp ghép uy tín

15+ Mẫu Nhà Lắp Ghép 3 Tầng Đẹp, Độc Đáo

Nhà lắp ghép 3 tầng với tấm panel

Nhà lắp ghép 3 tầng với tấm panel lợp xung quanh làm tường. Đây là loại vật liệu có khả năng cách nhiệt, cách ẩm và chống cháy. Ngoài ra còn có khả năng chịu lực tốt. Giá của loại nhà với tấm panel này khá thấp.

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà 3 tầng với tấm panel

Mẫu nhà 3 tầng lắp ghép tiện ích tích hợp bể bơi

Là mẫu nhà phù hợp với những nhà có phần sân rộng có thể xây hồ bơi. Bạn có thể tùy chọn mẫu nhà sao cho phù hợp với kiến trúc hồ bơi của mình, thường là kiểu nhà có kiến trúc villa sẽ là phù hợp nhất vì độ sang trọng khi kết hợp với bể bơi. Giá thành của kiểu nhà kết hợp tiện ích này khá cao nhưng sự sang trọng và thẩm mỹ mang lại là rất lớn.

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà 3 tầng sang trọng

Nhà module lắp ghép 3 tầng tiện lợi

Nhà module có ưu điểm là cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi trong quá trình thi công vì đúng như tên gọi nhà module là nhà đã được lắp ghép sẵn các chi tiết và chỉ việc lắp ghép là có thể hoàn thành các công đoạn diễn ra rất nhanh đây là ưu điểm lớn nhất của nhà module lắp ghép 3 tầng và bạn có thể dễ dàng lựa chọn vì các kết cấu khác của ngôi nhà để hoàn thành các bước cuối cùng như cửa, cửa sổ, nội thất, trang trí,...

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà lắp ghép modul đẹp

Nhà lắp ghép 3 tầng bằng gỗ sang trọng

Nhà lắp ghép 3 tầng bằng gỗ rất thích hợp với những bạn yêu thích kiến trúc bằng gỗ hay những kiến trúc tạo nên cảm giác ấm áp, ưu điểm của kiến trúc nhà gỗ là khá mát mẻ và tạo nên nét độc đáo của riêng từng ngôi nhà, cảm giác hòa hợp hơn với thiên nhiên.

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà 3 tầng gỗ sang trọng

Mẫu nhà lắp ghép 3 tầng có gác lửng

Nhà lắp ghép 3 tầng có gác lửng sẽ tạo nên cảm giác không gian trở nên rộng và thông thoáng hơn, đồng thời cũng tạo cảm giác gần gũi vì gia đình có nhiều không gian chung hơn. 

Top 15+ mẫu nhà lắp ghép 3 tầng đẹp hiện đại nhất

Nhà 3 tầng có gác lửng sang trọng 

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008