Tin tức

Điểm Danh 15 Homestay Ở Vũng Tàu Cực Hút Mắt 2023

Tin tức

Homestay Vũng Tàu chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân với giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo và vị trí thuận tiện. Là thành phố biển gần thành phố Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu luôn là điểm đến quen thuộc của giới trẻ và dân phượt Sài thành. Chính vì tinh thần tự do này mà nhiều bạn đi du lịch Vũng Tàu đã chọn những homestay nhỏ xinh, giá rẻ thay vì ở những khách sạn, resort sang trọng. Hãy cùng DSDhome điểm qua danh sách các homestay Vũng Tàu qua top 15 homestay đẹp mê hồn tại tỉnh thành này nhé!

Vũng Tàu Garden City Homestay

DSDhome muốn giới thiệu với bạn homestay đầu tiên là Vũng Tàu Garden City Homestay. Homestay Vũng Tàu này có view đẹp, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ điều hòa, bếp, hiên, vườn rau xanh mướt,... Đây là một nơi tuyệt vời cho gia đình hoặc nhóm bạn bè để thư giãn. Đặc biệt, Garden City Homestay còn là homestay Vũng Tàu giá rẻ nhất, giá cho khách lẻ là 80.000đ/người, còn nếu thuê nguyên căn là 800.000đ/ngày.

Vũng Tàu Garden City Homestay

Mị Homestay – Hệ thống Mị Homestay Vũng Tàu

Homestay ở Vũng Tàu này cực chill được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn trẻ. Đây là một homestay Vũng Tàu gần biển có view đẹp xuất sắc khi từ trong phòng nghỉ, có thể phóng tầm mắt ra xa và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của biển khơi, mây trời, thiên nhiên.

Hệ thống phòng của Mị Homestay với thiết kế đầy đủ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ diện tích từ 125m2 tới 160m2 view biển, view phố sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn! Đi ăn uống, vui chơi, shopping, tắm biển hay checkin đều cực kỳ thuận tiện! 

Mị Homestay – Hệ thống Mị Homestay Vũng Tàu

Không dừng lại ở đó, homestay tại Vũng Tàu này còn có sân thượng với sky bar cực “xịn sò”. Buổi tối, du khách sẽ có thể vừa nhâm nhi chai bia hay ly cocktail nhiệt đới, vừa ngắm toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao cùng bạn bè, người thân và gia đình để có thể thư giãn sau những ngày bận rộn, mệt mỏi và nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống.

View biển siêu đẹp từ phòng nghỉ của Mị Homestay

The Little Homie Homestay

Đây là một homestay Vũng Tàu gần biển được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi và thư giãn cho bản thân cùng gia đình mỗi khi có dịp đến “thành phố biển” công tác hoặc du lịch. The Little Homie Homestay là homestay giá rẻ tại Vũng Tàu, được thiết kế đơn giản, dễ thương và ấm cúng với những mảng tường trắng treo tranh hoặc vẽ những hình ảnh đáng yêu. 

The Little Homie Homestay

Xung quanh homestay còn bố trí khá nhiều chậu cây xanh để không gian tổng thể thêm phần tươi mát. Đồng thời, điều này còn giúp du khách khi đặt chân đến cảm thấy thoải mái và thư thái. Đặc biệt, The Little Homie Homestay có rất nhiều góc “sống ảo” được trang trí ấn tượng và đẹp mắt.

Homestay Container

Thiết kế homestay mà bạn đang muốn trải nghiệm là kiểu có không gian độc đáo, xinh xắn thì Homestay Container chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Homestay Container sẽ mang đến cho bạn ấn tượng đầu tiên với sự nổi bật, lung linh và không gian độc đáo. Đây không chỉ là không gian lưu trú lý tưởng mà còn có rất nhiều góc chụp ảnh sống ảo. Homestay Vũng Tàu này với không gian phòng phía trước được tận dụng để tổ chức tiệc BBQ vui nhộn và thú vị cùng nhóm bạn thân. Tuy bên ngoài không gian có phần ồn ào vì thường xuyên tổ chức tiệc nhưng bên trong phòng lại rất yên tĩnh, phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách.

Homestay Container

Homestay Sea La vie Vũng Tàu

Tọa lạc trên Bãi Dầu, Sea La Vie được xem là địa chỉ lưu trú mới cực nổi tại Vũng Tàu. Homestay ở Vũng Tàu xinh xắn này được lấy tông màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyết những hàng hoa hồng đỏ vô cùng lãng mạn. Trước nhà là khoảng sân nhỏ đủ để mắc võng. Điểm đặc biệt là mỗi dãy phòng đều có concept riêng như: vintage, bohemian, cây cối, đại dương...

Homestay Sea La vie Vũng Tàu

Là một trong các homestay đẹp ở Vũng Tàu, nơi đây có không gian yên tĩnh, sạch sẽ thích hợp cho các bạn nghỉ dưỡng. Đặc biệt tại Sea La Vie còn có studio riêng để bạn tha hồ lưu giữ những khoảng thời gian chất lượng bên những người thân yêu.

Không gian tại Homestay Sea La vie Vũng Tàu

Vũng Tàu Garden Coffee & Homestay

Vũng Tàu Garden Coffee & Homestay là một trong những những homestay giá rẻ ở Vũng Tàu. Giá homestay Vũng Tàu này chỉ từ 200k-250k/người. Garden Coffee & Homestay  cung cấp đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của du khách. Ngoài ra, homestay còn có một sân vườn rộng, có nhiều cây xanh xung quanh tạo không khí thoáng đãng.

Vũng Tàu Garden Coffee & Homestay

Gác nhỏ Homestay

Đây là homestay Vũng Tàu gần biển có thiết kế đơn giản, xinh xắn và ấm cúng với tông màu trắng làm chủ đạo. Đồng thời, việc kết hợp thêm những màu sắc khác đã góp phần tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian tổng thể. Điểm yêu thích nhất ở Gác Nhỏ Homestay là những căn phòng nghỉ gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra ở đây còn có nhà bếp với nhiều dụng cụ nấu nướng nhằm giúp du khách có một nơi lưu trú, nghỉ ngơi, thư giãn mà còn để du khách cùng bạn bè, gia đình, người thân quây quần bên bữa cơm thân mật.

Gác nhỏ Homestay

An Yên Homestay

An Yên là một homestay ở Vũng Tàu khá mới với không gian rộng rãi, thoáng mát. Đúng như tên gọi, nội thất của An Yên khá đơn giản, tạo cảm giác yên bình. Từ chiếc tivi đỏ cổ, kho ảnh 3D, máy điện tử 4 nút cho đến căn phòng ngủ ấm cúng, An Yên sẽ mang đến cho bạn sự thư thái và thoải mái nhất.

An Yên Homestay

An Yên là một trong những homestay giá rẻ Vũng Tàu với giá chỉ từ 200k/phòng. Với một sân vườn rộng rãi và rợp bóng cây làm điểm nhấn. Khi nấu ăn xong các bạn có thể mang ra vườn thưởng thức. Hoặc thú vị hơn là tổ chức luôn tiệc BBQ ngoài trời thật tưng bừng.

Lighthouse Boutique, Côn Đảo

Lighthouse Boutique là homestay Vũng Tàu gần biển giá rẻ, các bạn chỉ mất 10 phút đi bộ là đã đến biển rồi. Gồm có 14 phòng ngủ thoáng mát, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Với không gian nhỏ xinh được thiết kế với tone màu xanh trắng làm chủ đạo, vài chiếc ghế nhỏ đặt trước và sân thượng, bạn công giúp bạn thư giãn. Giá thuê homestay Vũng Tàu này dao động từ 550k – 800k.

Lighthouse Boutique, Côn Đảo

Cỏ Mây Homestay

Cỏ Mây Homestay lại là một sự lựa chọn nữa cho các bạn đang muốn tìm kiếm hay đặt homestay Vũng Tàu. Đây là một homestay Vũng Tàu gần biển được nhiều du khách yêu thích. Bởi từ đây, việc di chuyển đến Bãi Trước ngắm cảnh, chụp ảnh check-in, hóng mát, đi dạo,… cùng bạn bè, người thân và gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điểm ấn tượng nhất ở Cỏ Mây Homestay là thiết kế cực đẹp và ấn tượng. Chỉ cần ngồi, đứng hoặc tạo dáng tại một vị trí bất kì là đã có tấm ảnh xịn sò đăng lên Facebook hoặc Instagram. Ngoài ra, tại homestay còn có những chiếc ghế gỗ mộc mạc được đặt trong không gian đầy nắng và gió để du khách ngồi nhâm nhi loại đồ uống yêu thích.

Cỏ Mây Homestay

Bạch Cúc Homestay

Rời xa trung tâm một chút, bạn có thể lựa chọn Bạch Cúc Homestay như một điểm nghỉ siêu yên tĩnh cuối tuần cho mình và hội bạn thân. Là khách sạn homestay Vũng Tàu, không gian của Bạch Cúc Homestay hệt như trở về với thiên nhiên mộc mạc, khoảng sân, góc vườn nhà,… Những căn nhà gỗ xinh xắn được dựng giữa những khu vườn rợp bóng mát sẽ khiến bạn càng cảm thấy thư thái hơn.

Bạch Cúc Homestay

Bạch Cúc Homestay chỉ cách bãi biển Long Hải 5 phút đi bộ. Ban ngày, ánh nắng vàng nhạt chiếu rọi từng khoảnh đất trong sân, nơi bạn đọc sách một cách mê mẩn. Buổi chiều, bạn có thể thưởng thức tách trà và đắm mình trong sắc tím tuyệt đẹp của hoàng hôn. Nhất là vào mỗi buổi chiều tà, khi tiết trời dịu mát đôi khi se se lạnh và bạn vẫn cảm nhận được gió biển với vị mặt và mùi hương tràn từng góc nhà.

Homestay Vũng Tàu

Homestay Vũng Tàu lại là sự lựa chọn khác cho các bạn. Với nhiều loại phòng khác nhau, giá cả phải chăng, hợp lý cho các phượt thủ Sài Thành. Là homestay rẻ ở Vũng Tàu nhưng mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ tất cả các nhu cầu thiết yếu cho bạn. Với vị trí nằm trong một không gian sân vườn thoáng mát, yên tĩnh, homestay Vũng Tàu chắc hẳn là nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho 2 người hoặc nhóm nhỏ du khách. 

Homestay Vũng Tàu

1985's Homestay, Café & Nail

1985’s Homestay, Café & Nail với tầng trệt là một quán cà phê xinh xắn và các tầng trên là phòng nghỉ. Homestay có phòng đơn 1 giường hoặc phòng đôi với 2 giường cỡ lớn. Đặc biệt, homestay Vũng Tàu này có cung cấp dịch vụ nhà nguyên căn cho cả gia đình hoặc nhóm nhỏ nếu có nhu cầu. Nói về độ tiện lợi, giá cả mềm mại, lại nằm ngay trung tâm thì khó có homestay nào đọ được với 1985’s Homestay, Café & Nail. Phòng nghỉ được trang bị giường lớn, tủ đựng quần áo rộng rãi, nhà tắm riêng và cửa sổ nhìn ra đường phố nhộn nhịp, vườn cây của công viên với những khoảng xanh dịu mát.

1985's Homestay, Café & Nail

Uyên's House – Bed & Room

Đây là một trong những homestay nổi tiếng xinh đẹp ở huyện Côn Đảo, Vũng Tàu. Homestay Vũng Tàu giá rẻ này thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước bởi không gian nội thất ấm cúng, đơn giản nhưng đáng yêu. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi tìm được một không gian nghỉ dưỡng yên bình và được chăm chút đẹp mắt đến từng góc, từng phòng.

Mỗi căn phòng nghỉ được bố trí một kiểu khác nhau với đầy đủ những tiện nghi cơ bản, xung quanh là cây cối ngát xanh, gió vi vu dịu dàng. Homestay có gian bếp để bạn tha hồ mua đồ ăn tươi sống về trổ tài nấu nướng theo phong cách riêng của mình. Vậy nên, hãy nhanh tay đặt phòng ngay kẻo lỡ nhịp!

Uyên's House – Bed & Room

La Mer Homestay

Một trong những homestay Vũng Tàu đẹp đáng để bạn phải dành thật nhiều sự quan tâm chính là biệt thự ở La Mer Homestay 1 và 2. Không những phòng đẹp, view cực đã mắt mà giá cả homestay lại hết sức hợp lý. La Mer là nơi mà bạn tận hưởng những giây phút yên bình trong không gian villa sang trọng nhưng trẻ trung mà giá cả chỉ hạt dẻ như một homestay bình dân.

La Mer Homestay

Khu vực xung quanh hai căn villa La Mer Homestay Vũng Tàu đều nằm ở trong khu vực yên tĩnh, riêng tư, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng. Có nhiều loại phòng ở La Mer cho bạn lựa chọn, và có cả hồ bơi, sân vườn, tha hồ mà “chill” bạn nhé. Không cần phải đi quá xa, chỉ cần dạo một vòng quanh trong khuôn viên La Mer là bạn đã thu về rất nhiều tấm hình chuẩn style biển xanh nhiệt đới rồi.

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại Vũng Tàu. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.

DSDhome – Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép, Tư Vấn Thiết Kế Homestay Đẹp Chất Lượng

Khi lựa chọn DSDhome làm đối tác, bạn sẽ có một homestay lắp ghép đẹp mắt, với những giải pháp thiết kế và sản xuất tối ưu. DSDhome sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình xây dựng homestay và giúp bạn thu hồi vốn nhanh chóng.

  • Thiết kế độc đáo của DSDhome là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo, chất lượng và tính thẩm mỹ, mang đến một trải nghiệm độc đáo cho du khách và chủ sở hữu homestay.

  • DSDhome cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình giải quyết các thủ tục pháp lý cho homestay lắp ghép, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình xây dựng và kinh doanh homestay.

  • Với khả năng sản xuất lớn và tỉ mỉ từng chi tiết, DSDhome đáp ứng nhanh chóng yêu cầu thi công homestay của bạn. Bạn sẽ có thể nhanh chóng hoàn thiện dự án và bắt đầu khai thác kinh doanh một cách hiệu quả.

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại Vũng Tàu. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình homestay và giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho kỳ nghỉ của mình và gia đình.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008