Tin tức

Top 8 Homestay Phước Hải Đẹp View Biển Nên Đi Năm 2023

Tin tức

Homestay Phước Hải hiện đang là một trong những nơi có view biển đẹp là nơi đáng để lựa chọn khi muốn đi biển năm 2023. Vùng biển Phước Hải nổi tiếng là một khu vực gần với Vũng Tàu - một địa điểm quen thuộc với các khách du lịch miền Nam. Với Phước Hải, đây là nơi rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm một địa điểm du lịch mới mà không muốn tốn nhiều thời gian di chuyển. Đặc biệt, sự yên ả cùng phong cảnh hoang sơ, bình dị khi ở làng chài thì việc lựa chọn ở homestay nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ. Vậy nên chọn Homestay ở Phước Hải nào để lưu trú? Hãy cùng DSDhome khám phá 8 homestay đáng để lựa chọn làm nơi du lịch 1 lần ở vùng biển xinh đẹp này nhé.

Mango Homestay Phước Hải

Homestay ở Phước Hải đầu tiên trong danh sách chính là Mango Homestay, một cái tên rất dễ thương được lấy từ hình ảnh các Bungalow được bao bọc trong vườn xoài thoáng mát. Đặc biệt nhất là khi tới mùa xoài kết trái, các du khách sẽ được cảm nhận hương thơm ngọt ngào bao quanh từ khu vườn. 

Đồng thời, Mango còn nằm kế bờ biển, rất tiện lợi để đi tắm biển cùng bạn bè, người thân hoặc bạn cũng có thể tới các địa điểm du lịch khác gần như Đèo Nước Ngọt, núi Minh Đạm, … Ngoài ra, điểm đặc biệt ở homestay làng chài Phước Hải này đó là bạn có thể dắt thú cưng đến để cùng thưởng thức bữa tiệc BBQ ở khu vực sân vườn.

homestay-phuoc-hai

Homestay Phước Hải Mango

homestay-phuoc-hai

Phòng ở homestay Phước Hải Mango

homestay-phuoc-hai

Khu vườn nhỏ ở homestay Phước Hải Mango

  • Tọa lạc tại: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0977.160.578

Tina House Homestay Phước Hải

DSDhome muốn giới thiệu với bạn địa điểm tiếp theo chính là Tina House Homestay với phong cách thiết kế độc đáo. Tất cả các phòng đều có cửa kính lớn, là một nơi rất phù hợp cho những ai muốn sống ảo. Đặc biệt hơn, với vị trí sát biển thì phong cảnh nhìn từ phòng ngủ ra cực kỳ đẹp mắt. Cùng với cách thiết kế phòng rộng rãi tạo cảm giác cả căn phòng như đang được bao quanh bởi biển cả xanh và ánh sáng nhẹ nhàng, trong trẻo từ bầu trời. Đồng thời, gần homestay là khu chợ có các thực phẩm rất tươi, cực kỳ thích hợp cho việc nấu nướng, sống ảo và tận hưởng chuyến đi.

homestay-phuoc-hai

Tina House Homestay

  • Tọa lạc tại: Bờ kè Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0868.248.396

Homestay Sala House Phước Hải

Nội thất tối giản cho nhà nhỏ cùng với phong cách thiết kế các dãy nhà san sát nhau giúp cho hệ thống phòng ngủ của Sala House rất đa dạng, từ phòng ngủ 2 người đến phòng tập thể đều có. Vì vậy đây là địa điểm homestay làng chài Phước hải nghỉ dưỡng lý tưởng phù hợp với tất cả mọi khách hàng. Đặc biệt hơn chính là homestay có màu chủ đạo là tông trắng, tông màu luôn tạo ra cảm giác tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay nấu nướng với các nguyên liệu đầy đủ trong gian bếp riêng do khách sạn chuẩn bị, vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa có thể cùng người thân nấu ăn. 

homestay-phuoc-hai

 Phong cảnh thoáng đãng tại homestay Sala House

homestay-phuoc-hai

 Phòng ở homestay Sala House

homestay-phuoc-hai

Góc vườn nhỏ xinh tại homestay Sala House

  • Tọa lạc tại: Số 2 ô 2/12 đường Huỳnh Tấn Phát, làng Phước Hải, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0901.264.444

Bạch Cúc Homestay Phước Hải

Một homestay nghỉ dưỡng mà không nên bỏ qua khác chính là Bạch Cúc Homestay. Một căn nhà gỗ nằm giữa khu vườn hoa thường có mùi gió biển thoang thoảng thổi vào. Đến với Bạch Cúc, chúng ta không thể không nghĩ ngay đến hình ảnh một khu vườn cổ tích, nơi có các bông hoa xinh đẹp dưới ánh đèn vàng nhẹ nhàng trong đêm. 

Việc tận hưởng khung cảnh yên bình, đẹp nhẹ nhàng nhưng lay động lòng người này là điểm sáng giá nhất của Homestay. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm cảnh vừa hưởng thụ bữa tiệc BBQ cùng người thân và bạn bè. Đến với Bạch Cúc, bạn chắc chắn sẽ không hối hận với khung cảnh nơi đây. 

homestay-phuoc-hai

Bạch Cúc homestay Phước Hải

homestay-phuoc-hai

Bạch Cúc homestay Phước Hải - khu vườn lãng mạn

homestay-phuoc-hai

Bạch Cúc homestay Phước Hải

  • Tọa lạc tại: Đường Trần Quốc Toản, tổ 19 khu phố Hải Tân, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0934.197.579

Come Home Phước Hải

Với thiết kế homestay đơn giản nhưng dùng các vật dụng quen thuộc đã tạo cảm giác rất gần gũi với khách hàng. Đồng thời, qua hình ảnh ngôi nhà xinh xắn cùng tông màu nâu chủ đạo, Come Home Homestay đã làm đúng với tên gọi của mình, khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy homestay đều liên tưởng tới ngôi nhà tuổi thơ. Homestay làng chài Phước Hải này phù hợp cho thuê nguyên căn với các nhóm đông người, có thể cùng nhau tổ chức các trò chơi tuổi thơ để tạo sự gắn kết hay cùng nhau nghỉ ngơi tại ngôi nhà ấm áp, tuyệt đẹp này. Hãy đến và trải nghiệm thử homestay Phước Hải ở địa chỉ dưới đây nhé.

homestay-phuoc-hai

Come Home Homestay - Phước Hải Homestay ấm cúng

homestay-phuoc-hai

Phòng ở Come Home Homestay - Phước Hải

  • Tọa lạc tại: Võ thị Sáu, Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ , Ba Ria, Vietnam
  • Liên hệ: 090 687 26 02

Hoàng Vy Homestay Phước Hải

Một trong những homestay làng chài Phước Hải lý tưởng tiếp theo chính là Hoàng Vy Homestay. Có thể nói, hình ảnh khu vườn thoáng mát hòa cùng tiếng sóng biển đã tạo nên một nét đặc trưng ở đây. Ngoài ra, việc gần khu chợ là một ưu điểm tuyệt vời cho những ai mong muốn được nướng đồ ăn dã ngoại ở homestay Phước Hải này. 

homestay-phuoc-hai

Hoàng Vy Homestay Phước Hải

homestay-phuoc-hai

Phòng ở Hoàng Vy Homestay Phước Hải

  • Tọa lạc tại: Số 69C tổ 29, Phước Lâm, Phước Hưng, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0912.528.125

Rosita Phước Hải Homestay

Có thể nói, Rosita Homestay là nơi có vị trí gần biển nhất nên rất thuận tiện cho việc tập câu cá cùng các ngư dân ở gần đó. Đây cũng chính là điều thú vị nhất khi đến Phước Hải. Một trải nghiệm thú vị khác đó là vừa ngắm bình minh vừa lắng nghe tiếng nói, tiếng sinh hoạt của người dân nơi đây qua từng bước chân trên bải biển mịn màng.

homestay-phuoc-hai

Phòng ở Rosita Phước Hải Homestay

homestay-phuoc-hai

Rosita Phước Hải Homestay

homestay-phuoc-hai

Sân thượng ở Rosita Phước Hải homestay

  • Tọa lạc tại: Tổ 19, khu phố Hải Lạc, thị trấn Phước Hải, thành phố Vũng Tàu
  • Liên hệ: 091 966 24 38

Homestay Phước Hải

Cuối cùng trong danh sách chính là homestay Phước Hải - một địa điểm có giá cả phù hợp được rất nhiều người lựa chọn. Điều đặc biệt nhất ở đây đó là xung quanh homestay đều có các địa điểm du lịch rất nổi tiếng, nên bạn có thể thỏa sức kết hợp khám phá các di tích cùng tham quan làng chài bất kỳ lúc nào. Vì vậy đây là địa điểm lý tưởng mà các du khách thường chọn khi tới Phước Hải.

homestay-phuoc-hai

Homestay Phước Hải

  • Tọa lạc tại: Đường Trần Hưng Đạo, bờ kè Phước Hải, thành phố  Vũng Tàu
  • Liên hệ: 0908 715 571

DSDhome – Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế Homestay Uy Tín Hàng Đầu

Mỗi dự án của DSDhome được xem là một thách thức để vượt qua và tạo ra những giá trị độc đáo. DSDhome không chỉ thiết kế homestay, mà còn xây dựng một câu chuyện, một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Sự chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu mà DSDhome luôn đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ giải quyết các vấn đề pháp lý và bản vẽ cho homestay một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Trên đây là top 8 homestay Phước Hải mới nhất trong năm 2023, gốm các homestay có mức giá hợp lý và view cực kỳ đẹp. DSDhome đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết để có 1 chuyến đi thú vị khi du lịch Phước Hải. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ bên người thân và bạn bè nhé. 

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096124 9008