Bảo hành

Quy định bảo hành

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ SẢN PHẨM 

Sản phẩm nhà lắp ghép DSDhome cung cấp đến khách hàng được bảo hành đồ nội thất trong vòng 6 tháng, bảo hành khung nhà 2 năm, bảo trì theo yêu cầu (có tính phí hỗ trợ) 40 năm. 

Trong thời gian bảo hành, với các lỗi do quá trình sử dụng, DSDhome sẽ miễn phí nhân công sửa chữa, các chi phí vật liệu thay thế lỗi hỏng do sử dụng, khách hàng thanh toán theo thực tế phát sinh

Trong thời gian bảo hành, với các lỗi do kỹ thuật, chủng loại vật tư… các lỗi chủ quan của nhà sản xuất. DSD sẽ tiến hành thay mới và đảm bảo chất lượng theo đúng quy cách đã cam kết. Khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Gói dịch vụ bảo trì định kỳ 6 tháng 1 lần (Chi phí tùy theo khu vực)

Phần nội thất: Đội kỹ thuật DSDhome sẽ đến công trình kiểm tra tổng thể đồ nội thất, hệ thống ray ngăn kéo, bản lề cửa, bề mặt nội thất da, làm mới và bảo trì lại tổng thể. Trong thời gian bảo trì, DSD hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng, hoặc khách hàng có thể đổi sản phẩm lỗi sang sản phẩm mới cùng loại với chi phí hỗ trợ (dao động từ 50% đến 80% tuỳ theo mức hư hỏng sản phẩm)

Phần khung và tổng thể nhà: đội kỹ thuật DSDhome sẽ đến công trình kiểm tra tổng thể, sơn lại các phần khung sắt hiên, tấm seno thu nước, kiểm tra mối nối kỹ thuật phần khung, mái chống thấm, các chi tiết đi keo, vách ốp…

Thời gian xử lý  bảo hành.

Trong thời hạn bảo hành, nếu phát hiện sự cố, sai sót hoặc lỗi của hàng hóa, khách hàng sẽ thông báo bằng điện thoại, zalo, hoặc email cho DSD, đính kèm hình ảnh lỗi sản phẩm .

Kỹ thuật của DSD sẽ qua thực tế kiểm tra, tùy theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể dao động từ 3-10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin. Nếu vì các lý do khách quan mà lỗi không thể xử lý trong thời gian trên, DSD sẽ có công văn giải trình với khách hàng và thống nhất lại thời gian đảm bảo không ảnh hưởng quá trình sử dụng nhà DSDhome. 

Các mục không nằm trong bảo hành.

DSDhome sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành. 
  • Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho DSD
  • Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt... của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili...).
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao. 
  • Sản phẩm đồ gỗ được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.
  • Tai nạn, hỏa hoạn, lũ lụt hoặc do các thiên tai thiên nhiên hoặc các tác nhân khác của thời tiết lên sản phẩm làm rỉ sét, biến dạng hoặc hao mòn sản phẩm.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC DSD

Địa chỉ: No 11 – Gamuda LePARC by Gamuda City – Yên Sở - Hoàng Mai – HN

Hotline: 096 124 9008 (Zalo; Viber).  

Email: dsd@kientrucdsd.com       

Website: dsdhome.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhalapghepdsdhome 

096 124 9008