Thiết kế nhà đẹp

30+ Mẫu Thiết Kế Nhà Lắp Ghép Đẹp Cao Cấp, Hiện Đại

Thiết kế nhà đẹp

Chào mừng bạn đến với DSDhome - nơi thỏa mãn những giấc mơ về ngôi nhà hoàn hảo! Với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đẹp mắt, chất lượng xuất sắc và sự linh hoạt không tưởng, chúng tôi đã tạo nên một xu hướng mới trong lĩnh vực Nhà lắp ghép hiện đại 2024.

Hãy để DSDhome biến ước mơ của bạn thành hiện thực! Khám phá ngay không gian sống đa dạng và tuyệt vời mà chúng tôi mang đến, và cùng chúng tôi xây dựng một ngôi nhà độc đáo và hoàn hảo cho bạn!

Nhà Lắp Ghép Là Gì?

Nhà lắp ghép (hay còn gọi là nhà lắp ráp hoặc nhà module) là một dạng nhà ở được chế tạo trước và vận chuyển đến địa điểm xây dựng để lắp ráp. Các thành phần của mô hình lắp ghép nhà được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy sản xuất hiện đại và được thiết kế đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Mỗi nhà lắp ghép bao gồm các thành phần như tường, sàn, mái, cửa, cầu thang và các trang thiết bị khác. Với việc sử dụng vật liệu chất lượng cao như xây nhà bằng bê tông nhẹ hay gỗ, giúp mang lại tính thẩm mỹ và tính tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Nhà Lắp Ghép Là Gì? 

Nhà lắp ghép - Xu hướng nhà ở tương lai | Chi phí thấp - Không gian sống thông minh

Hiện nay trên thế giới có 3 loại nhà lắp ghép phổ biến, bao gồm Mobile Homes (Nhà di động), Manufactured home (Nhà sản xuất) và Modular Homes (Nhà Modular).

- Nhà di động: Một loại nhà thường có bánh xe, có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, với kích thước và tiện nghi ở mức độ nhỏ nhất và thấp nhất.

- Nhà sản xuất: Nhà sản xuất thường được xây dựng theo ba kích thước tiêu chuẩn – đơn, đôi và gấp ba (rộng đơn, đôi và gấp ba). Kiểu nhà này giúp bạn có thể thay đổi nội thất dễ dàng, công năng mở rộng diện tích dễ dàng.

- Nhà Modular: Những ngôi nhà này được lắp ráp hoàn chỉnh tại nhà máy, sau đó được vận chuyển đến công trường bằng xe container và đặt vào đúng vị trí.

Cấu Tạo Của Nhà Lắp Ghép

Tuy quá trình thiết kế thi công nhà lắp ghép diễn ra nhanh gọn, nhưng để hoàn thiện một ngôi nhà thì các kết cấu phải được đảm bảo chắc chắn theo từng quy trình với các cấu tạo cơ bản sau: 

- Phần móng: Sau khi đào được độ sâu hợp lý, bạn sẽ dùng gạch và vữa xây dựng phần móng. Các bulong sẽ được thiết kế dựa theo quá trình đo đạc tại vị trí thi công nhà lắp ghép, vì vậy quá trình đo ban đầu vô cùng quan trọng trong việc thiết lập độ vững chắc cho ngôi nhà. Các thanh sắt có kích thước là i75 x 150 và các khối bê tông là2,5m x 0,2m x 0,3m.

- Khung thép nhà lắp ghép: Khung thép của nhà được làm từ thép hộp mạ kẽm. Thép hộp có bề mặt sáng bóng, điều này giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ của ngôi nhà, chống gỉ sét và làm chậm quá trình oxy hóa. Tuổi thọ của thép hộp mạ kẽm thường khá cao, có thể lên đến 60 năm.

Khung Thép Của Nhà Lắp Ghép

Xây dựng phần khung nhà lắp ghép 

- Mái nhà và vách: Bạn có thể lựa chọn vật liệu cách nhiệt tốt, chống gỉ sét và có khả năng chống ồn tốt như tôn hòa phát để hạn chế các tác động từ môi trường bên ngoài đến bên trong nhà lắp ghép. Tôn có độ dày là 0.45mm và độ dày xốp là 17/35, phù hợp để bảo vệ độ bền cho nhà.

- Vách Cemboard 8li: Tấm vách cemboard có khả năng chịu lực cao, chịu nước tốt, phù hợp để bao che các khung sắt và cách các đường dây điện, ống nước. Đồng thời chủ đầu tư có thể sơn màu theo sở thích, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà mà không cần thêm các vật liệu trang trí khác.

- Độ đốc mái (Seno): Là phần mái dốc có tác dụng làm nước thoát xuống đất khi trời mưa, thường có độ dài khoảng 10 - 15, hai bên đầu hồi của seno sẽ được bao phủ bởi tôn 0.6mm, tăng tính thẩm mỹ cho 2 bên hông của nhà lắp ghép.

- Các vách kính: Trong các trường hợp khi khi vỡ kính, phim dán PVB được kết dính trong kính giữ lại các mảnh vỡ bên trong, giúp việc mảnh vỡ không rơi xuống đất và bắn ra xung quanh. Nhờ vậy, sử dụng vách kính cũng chống được tình huống người đập vỡ kính xâm nhập vào nhà.

- Tường: Khi làm nhà lắp ghép, bạn có thể tham khảo sử dụng các loại tường như thép gai, tường gạch hoặc lưới B40.

Cấu Tạo Của Nhà Lắp Ghép

Mái nhà dốc dễ dàng thoát nước

Các Ưu Và Nhược Điểm Của Nhà Lắp Ghép

Mô hình nhà lắp ghép là giải pháp nhà ở đã được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia phát triển. Mẫu nhà này giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian thi công và chi phí về nhân lực, giám sát so với hình thức nhà ở truyền thống. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của những căn nhà này trên thị trường hiện nay:

Ưu điểm của nhà lắp ghép

♦ Có tính thẩm mỹ cao, thiết kế thông minh sáng tạo

Với hình ảnh nhà lắp ghép, bạn không chỉ thỏa sức thiết kế nhà theo các phong cách khác nhau theo ý thích và đa dạng hóa màu sắc, mà bạn còn được trải nghiệm không gian sống được thiết kế riêng cho chính mình.

♦ Thân thiện môi trường

Khi làm nhà nhà ghép, các chất thải bụi sẽ hạn chế thải ra ngoài môi trường do không sử dụng những vật liệu xây dựng truyền thống như xi măng, cát, đá… 

♦ Tiết kiệm chi phí & thời gian thi công

Chi phí xây nhà lắp ghép chỉ khoảng 1/2 so với nhà truyền thống, thậm chí giá thành có thể tiết kiệm hơn. Thậm chí, nhà lắp ghép có thể sử dụng lâu dài từ 60 năm trở lên tùy vào điều kiện, mục đích sử dụng và vật liệu xây dựng. Thời gian thi công nhà lắp ghép siêu nhanh, chỉ mất khoảng 8 tuần kể từ lúc bắt đầu thiết kế nhà lắp ghép là bạn có thể nghiệm thu được công trình.

♦ Dễ dàng thay đổi hay di chuyển

Nhà lắp ghép siêu nhanh được lắp ghép từ các module khác nhau, chính vì vậy mà khi có nhu cầu tháo dỡ hoặc cơi nới, gia chủ có thể liên hệ cho đội ngũ thi công để tháo rời các phần module đã lắp ghép, thay đổi hoặc mở rộng một phần diện tích nhà mà không ảnh hưởng đến tổng thể. 

Ưu Điểm Của Nhà Lắp Ghép

Nhà lắp ghép DSDhome giúp tiết kiệm chi phí, thời gian

Nhược điểm của nhà lắp ghép

Tuy có nhiều ưu điểm đã được DSDhome giới thiệu ở trên, nhưng việc làm nhà lắp ghép cũng có một số nhược điểm và hạn chế nhất định. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định xây dựng nhà lắp ghép cho mình.

Khả năng chống chịu thiên tai không tốt bằng nhà bê tông

Vì vậy, khi đối mặt với những tình huống thiên nhiên khắc nghiệt như cơn bão hoặc vòi rồng dữ dội, dù được trang bị khung thép, nhà ở lắp ghép đẹp có thể gặp khó khăn trong việc đảm bảo tính vững chắc.

♦ Cần diện tích rộng

Nhà ghép thường chỉ cao tối đa 2 - 3 tầng, không thể đáp ứng nhu cầu xây dựng các công trình cao tầng hoặc nhà phố có kiến trúc đa dạng và phong phú.

Nhà lắp ghép có bền không?

Độ bền nhà lắp ghép tương đương với nhà bê tông truyền thống. Tuy nhiên, độ bền và tuổi thọ của các nhà lắp ghép Việt Nam được cải thiện đáng kể thông qua giải pháp sử dụng khung thép kết hợp các tấm bê tông nhẹ đúc sẵn.

Vì thế, nếu gia đình bạn cần một căn nhà bền chắc, tuổi thọ đủ cao thì vẫn có thể cân nhắc lựa chọn xây nhà lắp ghép tại Việt Nam.

Nhược Điểm Của Nhà Lắp Ghép

Nhà lắp ghép DSDhome hiện đại

Có Nên Xây Nhà Lắp Ghép Không?

- Để trả lời có nên xây dựng một ngôi nhà lắp ghép hay không, bạn cần phải xem xét các yếu tố như nhu cầu sử dụng, mục đích xây dựng và khả năng tài chính của bạn. Những ưu điểm của nhà lắp ghép bao gồm: tiến độ thi công nhanh, giá thành thấp, thiết kế hợp thẩm mỹ, thân thiện với môi trường và khả năng di chuyển và sửa chữa dễ dàng.

- Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét kỹ các hạn chế của nhà lắp ghép. Một số nhược điểm của loại nhà này bao gồm tuổi thọ không quá dài, không phù hợp với vị trí nằm trong khu đô thị do khó khăn trong việc vận chuyển và lắp đặt các cấu kiện.

- Ngoài ra, nếu bạn có hạn chế về tài chính mà muốn sở hữu một ngôi nhà, thì việc xây nhà lắp ghép giá rẻ vẫn là một lựa chọn tốt và cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, DSDhome đã vận dụng vào sản xuất vật liệu, nên nhà lắp ghép DSDhome hiện nay có tuổi thọ lên đến 40 năm.

Tham Khảo Các Mẫu Thiết Kế Nhà Lắp Theo Giá Thành

Nhà lắp ghép giá 300 triệu

Với ngân sách từ 300 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu nhà lắp ghép cao cấp vừa đảm bảo tuổi thọ lâu dài vừa có tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

Không những thế, với chi phí 300 triệu đó, bạn có thể cân nhắc xây nhà lắp ghép 1 - 2 tầng. Bên trong nhà lắp ráp vẫn có đầy đủ những tiện nghi cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh…

Nhà lắp ghép có chi phí 300 triệu

Nhà lắp ghép giá từ 500 triệu

Với nguồn kinh phí 500 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay một căn biệt thự đẹp và tinh tế thông qua hình thức làm nhà lắp ghép. Loại nhà này không chỉ đem lại sự sang trọng mà còn tạo nên sự nổi bật so với những ngôi nhà truyền thống. Với giá trị 500 triệu đồng, tầng lầu được thiết kế một cách sáng tạo bao gồm hai phòng ngủ chính với hai phòng vệ sinh riêng biệt, trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây là không gian lý tưởng cho cuộc sống của gia đình từ 4 đến 5 người. Tầng trệt được sắp xếp một cách hài hòa với phòng khách trang trọng cùng nội thất đẳng cấp, cùng với một phòng bếp ấm cúng được thiết kế tỉ mỉ. Mô hình biệt thự lắp ráp với nguồn kinh phí 500 triệu phù hợp cho những người có tài chính ổn định, đem đến sự độc đáo và mới mẻ cho không gian sống của họ.

Khám Phá 30 Mẫu Nhà Lắp Ghép Thông Minh, Hiện Đại Nhất 2024

DSDhome sẽ giới thiệu đến bạn đọc các mẫu nhà lắp ghép đẹp. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những ngôi nhà thông minh hiện đại của DSDhome để có thể có thêm nhiều ý tưởng trong việc xây dựng một căn nhà lắp ghép cho riêng mình nhé.

1. Nhà Lắp Ghép Cabin D1

Mẫu nhà cabin D1 là mẫu nhà lắp ghép đẹp mới nhất hiện nay của DSDhome. Với thiết kế độc đáo, có thể được xây trên bất kỳ địa hình nào dù là thung lũng hay đồi cát. Có quy mô 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh và 1 hiên nhỏ riêng tư, mẫu nhà cabin D1 được sản xuất tại xưởng và di chuyển đến nơi lắp đặt nên có thời gian hoàn thành nhanh chóng chi phí tối ưu.

Nhà Lắp Ghép D1

Thiết kế mới D1 của DSDhome

2. Nhà Bar Outdoor

Nhà bar outdoor là mẫu nhà được xây dựng trên tầng thượng ở tòa nhà văn phòng hoặc nhà phố. Đây là mẫu nhà mới nhất hiện nay với thiết kế độc đáo ấn tượng. Mẫu nhà bar outdoor có tích hợp không gian nghỉ ngơi cho công ty với đầy đủ công năng như khu bếp, phòng ăn, khu cafe, khu nghỉ ngơi…

Nhà Bar Outdoor

Mẫu bar outdoor hiện đại

3. Mẫu Nhà Homestay Mini

Nhà homestay mininhà ghép dạng mini với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của cá nhân hay một gia đình nhỏ. Nếu bạn yêu thích một không gian nhà ở ấm cúng nhưng cũng không kém phần hiện đại thì đây sẽ là một lựa chọn thiết kế nhà ở khá phù hợp đấy!

Mẫu Nhà Homestay Mini

Mẫu nhà homestay mini đẹp

4. Mẫu Nhà Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 

Đây là dự án nhà lắp ghép đẹp theo mô hình biệt thự nghỉ dưỡng với quy mô quy hoạch hơn 250m2. Tại đây, không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và hiện đại với đầy đủ tiện ích nội ngoại và cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Mẫu Nhà Biệt Thự Nghỉ Dưỡng

Nhà lắp ghép mô hình biệt thự kết hợp hồ bơi

5. Mẫu Nhà Lắp Ráp 3 Phòng Ngủ Thiết Kế Hiện Đại

Xu hướng thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho ngôi nhà là những đặc điểm nổi bật của mẫu nhà module lắp ráp 3 phòng ngủ. Mẫu nhà lắp ghép dùng khung thép này cũng là một trong những mẫu nhà thường thấy nhất hiện nay. Tuy chỉ có một tầng trệt nhưng các kiến trúc sư DSDhome vẫn luôn đảm bảo ngôi nhà sở hữu đầy đủ công năng từ phòng khách, gian bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Mẫu Nhà Lắp Ráp 3 Phòng Ngủ Thiết Kế Hiện Đại

Mẫu nhà lắp ráp 3 phòng ngủ hiện đại

6. Nhà Lắp Ghép Có Hai Phòng Ngủ

Mẫu nhà lắp ghép này rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Ngôi nhà được thiết kế riêng biệt hai phòng ngủ, tạo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, ngôi nhà cũng được trang bị hệ thống kính cường lực trong suốt, giúp chủ nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn bao giờ hết. 

Nhà lắp ghép Có 2 phòng ngủ
Nhà lắp ghép có 2 phòng ngủ

7. Mẫu Nhà Lắp Ghép Hình Chữ L

Nhà lắp ghép hình chữ L gây ấn tượng với thiết kế hiện đại. Nhà lắp ghép chữ L có khoảng sân vườn rộng, mang đến không gian thoáng đãng. Gia chủ có thể bố trí thành sân vườn, gara, sân chơi cho trẻ em, bàn trà ngoài trời...

Mẫu Nhà Lắp Ghép Hình Chữ L

Nhà lắp ghép thiết kế theo chữ L

8. Mẫu Nhà Bungalow

Nhà bungalow là dạng nhà thường có 1 tầng, thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho cá nhân và gia đình nhỏ ít người. Mẫu nhà độc đáo này chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy bởi sự tinh tế, hiện đại nhưng cũng không kém phần bí ẩn, độc lạ.

Mẫu Nhà Bungalow Lắp Ghép

Nhà bungalow

9. Nhà Lắp Ghép Có Sân Vườn

Dự án là sự kết hợp nhà lắp ghép nhanh, hiện đại và không gian nhà vườn xanh, tạo nên không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng tại gia vô cùng thư giãn, thơ mộng. Nếu bạn là người yêu lối sống xanh, muốn đắm mình vào thiên nhiên để nghỉ ngơi, thư giãn thì hẳn ngôi nhà vườn này chính là thiết kế dành riêng cho bạn đấy!

Nhà Vườn Lắp Ghép

Nhà lắp ghép có sân vườn 

10. Nhà Lắp Ghép Ứng Dụng Cao: Mô Hình Quán Cafe

Không chỉ làm nhà ở mà nhà lắp ghép thông minh còn được ứng dụng làm quán cafe với thiết kế mới lạ, ấn tượng và đang được yêu thích hiện nay. Với chi phí hợp lý, đây là sự lựa chọn đáng đầu tư cho các chủ đầu tư mong muốn mở quán cafe mới lạ sáng tạo tại Việt Nam.

Nhà Lắp Ghép Ứng Dụng Cao: Mô Hình Quán Cafe

Dự án nhà lắp ghép với mô hình quán cafe

11. Nhà Lắp Ráp Trên Địa Hình Dốc

Với quy trình thiết kế và thi công khép kín, những căn nhà được sản xuất và thi công bởi DSDhome luôn tự tin vững chắc trên mọi địa hình, kể cả khu vực dốc nhiều đá sỏi. Nếu bạn đang có một mảnh đất nơi nền đất khá cằn cỗi thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu nhà lắp ghép sẵn tại DSDhome.

Nhà Lắp Ráp Trên Địa Hình Dốc

Nhà lắp ráp trên mọi địa hình

12. Nhà Lắp Ghép Kết Hợp Bể Bơi Mini

Với thiết kế đặc biệt, độc đáo, hình ảnh nhà lắp ghép với bể bơi sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dạng nhà này thường được xây dựng để tạo nên các căn homestay, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến tham quan du lịch tại nhà lắp ghép Việt Nam.

Nhà Lắp Ghép Kết Hợp Bể Bơi Mini

Nhà lắp ghép kết hợp với bể bơi

 

13. Nhà Lắp Ghép 1 Tầng đơn giản

Nhà lắp ghép 1 tầng hiện đại là mẫu nhà đang nhận được sự chú ý và quan tâm lớn. Sở dĩ có điều này là do thiết kế của mẫu nhà này rất đa dạng và phù hợp với nhiều không gian và mặt bằng sử dụng khác nhau. Nhà một tầng có thể có diện tích từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhà Lắp Ghép 1 Tầng
Nhà lắp ghép 1 tầng hiện đại và đơn giản

Hệ thống khung cột của nhà lắp ghép 1 tầng được xây dựng chắc chắn, kiên cố, mang lại sự an toàn và ổn định cho căn nhà. Những vật liệu hoàn thiện tường, vách, trần mái và sàn được ưu tiên lựa chọn từ các vật liệu nhẹ, giúp tối ưu hóa việc sử dụng và gia tăng tính linh hoạt của căn nhà.

Không gian bên trong nhà lắp ghép 1 tầng được thiết kế sao cho tối đa hóa được sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Các không gian sinh hoạt và làm việc được sắp xếp hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân.

14. Mẫu Nhà Lắp Ghép Có 2 Tầng Đẹp

Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cả gia đình từ 3 - 5 người. Với chi phí xây dựng phải chăng, thiết kế ấn tượng cùng với thời gian thi công nhanh chính là những đặc điểm ấn tượng của mẫu nhà lắp ghép có 2 tầng. Mô hình nhà này hứa hẹn sẽ trở thành một mái ấm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Mẫu Nhà Lắp Ghép 2 Tầng Đẹp

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

15. Nhà Lắp Ráp Hình Bán Nguyệt

Đây là một thiết kế nhà vô cùng độc đáo và thú vị. Thiết kế dạng bán nguyệt này thường được ứng dụng trong việc xây dựng các homestay, nhà nghỉ dưỡng. Vẻ ngoài độc đáo mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng lý thú. Đây là một trong các ngôi nhà lắp ghép giá rẻ thu hút mà bạn có thể dùng để làm homestay. Việc thi công nhà lắp ghép giá rẻ giúp sở hữu một căn nhà lắp ghép tại Việt Nam nhanh chóng nhưng vẫn thu hút, đầy đủ tiện nghi.

Nhà Lắp Ráp Hình Bán Nguyệt

Mẫu nhà lắp ráp hình bán nguyệt

16. Nhà Lắp Ghép Mái Dốc

Đây là một kiểu nhà mới lạ, vừa được ra mắt năm 2024. Với thiết kế mái dốc độc đáo, vừa mang nét cổ điển, vừa mang tính tinh tế, nhà lắp ghép mái dốc hứa hẹn sẽ trở thành mẫu nhà “hot trend” trong thời gian sắp tới.

Nhà Lắp Ghép Mái Dốc

Nhà lắp ghép mái dốc

17. Mẫu Nhà Lắp Ghép Trên Mặt Nước

Các căn nhà lắp ghép phiên bản mới của DSDhome đều được cải tiến với những tính năng vượt trội hơn. Thiết kế độc đáo, mới lạ khi xây nhà trên mặt nước, DSDhome đảm bảo rằng bạn sẽ rất thích mẫu nhà này của chúng tôi.

Mẫu Nhà Lắp Ghép Trên Mặt Nước

Mẫu nhà lắp ghép trên mặt nước

18. Nhà Lắp Ghép Với Diện Tích Nhỏ 24m2

Một lợi ích không thể chối bỏ được của dạng nhà ở lắp ghép giá rẻ này vì chúng cực kỳ phù hợp để xây dựng những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Với các bộ phận tháo rời được thiết kế và tính toán từ trước, dù là diện tích nhỏ thì ngôi nhà của bạn vẫn được đảm bảo đầy đủ các tiện nghi và công năng.

Nhà Lắp Ghép Với Diện Tích Nhỏ 24m2

Mẫu nhà với diện tích nhỏ 24m2

19. Nhà Lắp Ghép 43m2

Với thiết kế tinh tế độc đáo, thời gian thi công nhanh chóng, đây sẽ là ngôi nhà lý tưởng dành cho những ai thích lối sống tối giản đấy nhé. Bên cạnh đó, DSDhome luôn sử dụng những vật liệu chất lượng nhất, đảm bảo độ bền và vững chắc cho ngôi nhà.

Nhà Lắp Ghép 43m2

Nhà lắp ghép 43m2

20. Nhà Lắp Ráp Thông Minh

Mẫu nhà lắp ghép thông minh nằm trên địa hình vách núi này được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và tinh tế. Chúng được xây dựng với các công nghệ tiên tiến, sử dụng vật liệu bền vững và cung cấp các tiện nghi cao cấp. Mẫu nhà lắp ghép thông minh trên vách núi này mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang dã.

Nhà Lắp Ráp Thông Minh

Mẫu nhà lắp ráp thông minh

21. Villa Nhà Lắp Ghép

Villa nhà lắp ghép là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư. Thiết kế bắt mắt, thời gian xây dựng nhanh hứa hẹn là địa điểm thu hút khách giúp chủ đầu tư thu hồi vốn nhanh hơn.

Villa Nhà Lắp Ghép

Villa nhà lắp ghép

22. Văn Phòng Nhà Lắp Ghép

Nhà lắp ghép rất thích hợp để xây dựng nên những công trình văn phòng đối với mọi doanh nghiệp, nhờ những ưu điểm vượt trội như tối ưu chi phí, thời gian thi công nhanh. Với tầm nhìn rộng rãi, kiến trúc độc đáo, văn phòng lắp ghép sẽ như một làn gió mới cho các công trình văn phòng, nhà ở lắp ghép đẹp. 

Văn Phòng Nhà Lắp Ghép

Nhà lắp ghép làm văn phòng

Phân Biệt Các Loại Nhà Lắp Ghép, Nhà Tiền Chế, Nhà Panel

Nhà lắp ghép thường xuyên bị hiểu lầm là cùng loại với dạng nhà tiền chế. Tuy nhiên, trên thực tế đây là 2 loại nhà khác biệt với nhau. Để hiểu rõ hơn hãy cùng DSDhome phân biệt các loại nhà này.

♦ Nhà lắp ghép

Có thể hiểu đơn giản là loại nhà được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau. Tất cả các kết cấu và phụ kiện của ngôi nhà như cột, dầm, tường, mái, cửa sổ, cửa đi… đều được tính toán và sản xuất chính xác tại xưởng theo từng module. Bạn có thể sở hữu căn nhà lắp ghép có giá rẻ bằng cách chọn các vật liệu có chi phí tiết kiệm như panel.

Nhà tiền chế

Ghép từ các tấm ván có kích thước theo nhu cầu. Nhà tiền chế không thể di chuyển được, muốn thay đổi thiết kế phải dỡ bỏ làm lại toàn bộ. Loại nhà này có độ bền kém hơn nhà lắp ghép.

Nhà panel

Nhà panel là nhà được lắp ghép từ các bộ phận độc lập, trong đó tường, sàn, mái và các bộ phận khác được sử dụng chủ yếu bằng panel như: Ván EPS, Ván PU… Ngoài ra, bạn có thể sở hữu căn nhà lắp ghép có giá rẻ bằng cách chọn các vật liệu có chi phí tiết kiệm như panel. Tham khảo giá vật liệu panel để biết thêm thông tin nhé

Phân Biệt Các Loại Nhà Lắp Ghép, Nhà Tiền Chế, Nhà Khung Thép, Nhà Panel

Mẫu nhà lắp ghép DSDhome - công trình thực tế

Nhà Lắp Ghép DSDhome - Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Nhiều Khách Hàng Trong Năm 2024

- Không như những xưởng sản xuất tự phát thông thường, DSDhome xuất phát là một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc đầy tính sáng tạo, độc đáo. Vì thế, vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà luôn được đề cao và chú trọng. Các chi tiết từ nhỏ nhất như hệ thống dẫn điện, nước hay hệ nan che điều hòa cũng được hoàn thiện chỉn chu, nâng cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo về mặt công năng sử dụng.

- DSDhome là đơn vị được đồng nhất từ Thiết kế → Sản xuất → Giao hàng tận nơi. Vì không thông qua bất cứ bên trung gian nào nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nhận được sản phẩm chất lượng nhất, giá cả ổn nhất và tổng thể từ nhà đến đồ nội thất sẽ đẹp nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tìm hiểu việc mua nhà lắp ghép online tại DSDhome.

- Việc bảo hành hay nhu cầu di dời đều được DSDhome giải quyết nhanh gọn.

- Nhà lắp ghép DSDhome tạo sự khác biệt đầu tiên so với các đơn vị khác chính là khả năng tận dụng tối đa các vách kính nhằm mở rộng view hiệu quả. Không gian sống như được mở rộng hơn, không bị bó hẹp bởi những tấm gỗ, panel thông thường.

Quy trình khép kín: Thiết kế - Thi công - Lắp đặt

Quy Trình Thi Công Nhà Lắp Ghép Tại DSDhome

Quy trình thiết kế thi công nhà lắp ghép ở Việt Nam tại DSDhome khá tối giản và nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu 3 giai đoạn thi công nhà lắp ghép để có thêm cái nhìn tổng quan để quy trình làm việc chuyên nghiệp nhé!

1. Tư vấn và thiết kế

- Tư vấn: Đến với DSDhome, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về các mô hình nhà lắp ghép tuỳ theo từng nhu cầu, mục đích sử dụng (homestay, nhà nghỉ dưỡng, kinh doanh...) cũng như diện tích căn nhà. Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiệu việc mua nhà lắp ghép online tại DSDhome.

- Thiết kế: Sau khi nhận biết được nhu cầu của khách hàng, DSDhome sẽ phác hoạ bản vẽ cơ bản trước khi đưa ra bản vẽ 3D để đảm bảo bản thiết kế truyền tải được hết những mong muốn của khách hàng đối với căn nhà lắp ghép của mình.

2. Quá trình sản xuất

Sau khi hoàn thành bản thiết kế theo sự thống nhất của chủ nhà và kiến trúc sư, DSDhome sẽ tiến hành sản xuất các vật liệu, cấu kiện tại nhà máy theo kích thước có sẵn. Thời gian sản xuất sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào quy mô diện tích ngôi nhà.

3. Lắp đặt và hoàn thiện

Với khả năng module hoá căn nhà, đơn vị thi công có thể dễ dàng di chuyển các vật liệu, cấu kiện qua các vùng núi, vùng xa xôi. Bên cạnh đó, thời gian lắp ráp công trình chỉ kéo dài trong khoảng 2 - 3 ngày tuỳ theo quy mô công trình. 

Sau khi lắp đặt, khách hàng hoàn toàn có thể dọn vào ở luôn bởi nhà lắp ghép tại DSDhome luôn đảm bảo trang bị đầy đủ những nội thất cần thiết của một căn nhà cơ bản.

Quá trình tư vấn và thiết kế nhà lắp ghép tại DSDhome

Quy Trình Thi Công Nhà Lắp Ghép Tại DSDHome

Đội ngũ thi công DSDHome tiến hành lắp ráp và hoàn thiện nhà lắp ghép

Quy Trình Thi Công Nhà Lắp Ghép Tại DSDHome

Quy trình thi công nhà lắp ghép tại DSDHome

Video Trải Nghiệm Thực Tế Mẫu Nhà Lắp Ghép Hiện Đại Tại DSDHome 

Định hướng phát triển DSDhome đó chính là có thể nhượng quyền sản xuất cho những nhà xưởng uy tín và đảm bảo chất lượng. Hệ thống tất cả các xưởng đều được đồng nhất về quy trình sản xuất. Video dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về thực tế nhà lắp ghép tại DSDhome.

Trải Nghiệm Thực Tế Mẫu Nhà Lắp Ghép Hiện Đại | DSDhome

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhà lắp ghép. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng kiểu nhà này, h&ati

Tin tức liên quan
096 124 9008